ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : CHAPTER 5
“ไม่!” ยองแซงสวนขึ้นมาทันทีที่ฮยอนจุงพูดจบ
“ทำไม่ล่ะ ที่นี่มันไกลนะ อันตรายอีกด้วย-*-”
“ผมว่าไปอยู่นั่นผมอันตรายกว่าอยู่นี่อีก” ยองแซงพูดแล้วเบะปาก
“ทำไมล่ะ นายเคยไปบ้านฉันแล้วหรอ ถึงบอกว่ามันอันตราย”
“แค่เจ้าของยังอันตรายขนาดนี้ แล้วบ้านจะอันตรายขนาดไหน”
“555++ นายจะกลัวอะไร ยังไงก็...”
“หยุดพูดเลยนะ ถ้าคุณพูดผมโกรธจริงๆนะ” ยองแซงพูดงอนๆ
“ฉันเป็นเจ้านายนะ นายจะมาสั่งฉันได้ไง”
“ได้ไม่ได้ก็ทำไปแล้ว ไม่รู้ล่ะ ยังไงผมก็...”
ไม่ทันที่ยองแซงจะพูดจบฮยอนจุงก็เข้ามาประกบปากยองแซงทันที
“ฉันจะไม่ทำอะไรนายถ้านายไม่ยินยอม”
“อือ” ยองแซงเขินเลยพูดอะไรไม่ออก
“ขึ้นรถได้แล้วนะเลขาคนสวย” ฮยอนจุงเดินเข้ามาโอบเอวยองแซงแล้วพาเข้าไปในรถก่อนที่จะเดินไปอีกด้านเพื่อขับรถ
ระหว่างทางฮยอนจุงกับยองแซงก็พูดคุยกันถึงเรื่องส่วนตัว แต่มีอยู่เรื่องเดียวที่ฮยอนจุงไม่กล้าถามยองแซงและยองแซงไม่กล่าวถึงมันคือ เรื่องคนนั้นของยองแซงและจิ้นของยองแซง
“ป้าครับ ผมวานเปิดห้องให้ห้องนึงนะครับ เอาห้องข้างๆผมนะครับ แล้วก็ฝากเอาของพวกนี่ขึ้นไปเก็บให้ด้วยนะครับ” พอถึงบ้านฮยอนจุงสั่งแม่บ้านให้จัดห้องให้ยองแซงทันที
“เดี๋ยวผมไปเก็บเองดีกว่านะครับ”ยองแซงแย้ง
“นายนั่งเฉยๆเถอะ ถ้ามีแรงเยอะเอาไว้คืนนี้ค่อยใช้ให้หมดก็ได้” ฮยอนจุงพูดแบบมีเลสนัย ซึ่งทำให้ยองแซงคิดไปไกล
“คืนนี้นายนอนคนเดียวได้นะ ฉันจะออกไปข้างนอก” ฮยอนจุงสั่งยองแซงไว้
“ได้ครับ ผมชินแล้วแหละ”
“ไม่โกรธนะ” ฮยอนจุงถามเพื่อความแน่ใจ
“แน่นอน วันนี้ผมเหนื่อยด้วย ไม่มีอารมณ์โกรธใครหรอก”
“แต่มีอารมณ์อย่างอื่นค้างอยู่ใช่ป่ะ”
“ไปเลยไป”
ยองแซงไล่ฮยอนจุงออกไปแต่ฮยอนจุงไม่ยอมออกไปซักที
“ฉันไปดึกๆนู่น ไปนั่งดูTVดีกว่า”ฮยอนจุงไม่พูดเปล่าถือโอกาสจับมือยองแซงไปด้วยกันเลย
พอไปถึงโซฟาฮยอนจุงก็นั่งลงแต่พอยองแซงจะนั่งฮยอนจุงกลับห้าม
“ห้ามนายนั่งนะ นั่นไม่ใช่ที่ของนาย”
“แล้วจะให้ผมนั่งไหน”ยองแซงเริ่มท้าวเอวถาม
“มานี่สิ”ฮยอนจุงดึงยองแซงยานั่งตักตัวเองอย่างเนียนๆ
“เดี๋ยวใครมาเห็นนะครับ”
“ช่างสิ” ฮยอนจุงไม่สนใจแต่คนที่นั่งอยู่บนตักกับร้อนรนสุดๆ ฮยอนจุงเลยกอดเอาไว้แล้วเอาคางเกยไหล่ยองแซงไว้ทำให้ยองแซงถึงกับแข็งทันทีเพราะฮยอนจุงหายใจรดต้นคอเค้าอยู่
หลังจากที่ทั้ง2คนนั่งดูTVกันอยู่นานจนได้เวลานัดของฮยอนจุง เค้าก็บอกให้ยองแซงลุก
“ลุกได้แล้วมั้งยองแซง ตอนแรกบอกให้นั่งไม่นั่ง”
“...”
“ยองแซง”
“...”
“หลับหรอ” ฮยอนจุงจับตัวยองแซงเบาๆก็ทำให้ยองแซงคออ่อนมาซบไหล่ฮยอนจุง
“นายกำลังทำให้ฉันอดใจไม่ไหวนะยองแซง” ฮยอนจุงพูดอย่างนั้นก็จริงแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะสัญญาที่ให้ไว้และไม่อยากไปนัดสาย เค้าจึงตัดสินใจอุ้มยองแซงขึ้นไปบนห้อง
“ฝันดีนะคุณเลขา” ฮยอนจุงก้มลงจูบหน้าผากร่างบางก่อนจะเดินออกไป
เม้นนะคร๊าบบบบบบ
เม้นนะคร๊าบบบบบบ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น