คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : CHAPTER 4
“คุณเลขาครับ ต่ออีกยกไหวไหมเนี่ย”
“บ้ารึไงครับ คุณฮยอนจุง ผมไม่ใช่พวกอย่างนั้นนะ” ยองแซงเถียงแต่ก็ยังก้มหน้าหนีฮยอนจุง
“ฉันก็ไม่ได้บอกว่านายเป็นคนอย่างนั้น อีกอย่างมาถึงขั้นนี้ ยังจะแทนตัวเองว่าผมอีกหรอ”
ฮยอนจุงพูดแล้วลูบหัวยองแซงอย่างเอ็นดู
“ผมเป็นเลขานะครับ จะให้เรียกคุณว่ายังไง”
“ฉันกับนายไง”
“ผมเป็นเลขานะ จะให้เรียกคะ...”
ยังไม่ทันที่ยองแซงจะพูดจบฮยอนจุงก็เข้ามาจูบยองแซงอย่างดูดดื่ม
“พะ...พอแล้ว” ยองแซงดันฮยอนจุงออก
“จะเรียกได้รึยัง”
“ขอเวลาก่อนนะ”
“ได้ ฉันว่านายไปเก็บของได้แล้วแหละ”
“เอ่อ...คงไม่ได้หรอกครับ” ยองแซงตอบอ้อมแอ้ม
“ทำไมล่ะ”ฮยอนจุงถามต่อ
“ก็คุณไม่เอาออกอ่ะ ผมจะลุกได้ไงล่ะ”
“อ๋อ...ได้”
------------------------------------------------------------------------
“ผมไปเก็บของข้างนอกก่อนนะครับ” ยองแซงพูดแล้วจะเดินออกจากห้องแต่ฮยอนจุงก็เรียกไว้ก่อน
“ใส่ใอผ้าก่อนก็ได้นะ ไม่ว่ากันหรอก”
“ชิ” ยองแซงหยิบเสื้อผ้าตัวเองแล้วเดินเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำก่อนจะเดินออกมาเก็บของ
“ทำไมนะ ฉันเป็นอย่างนี้อีกแล้ว ทำไมทุกคนที่เข้ามาหาฉันต้องเป็นแบบนาย ทำไมมันทำให้ฉัน คิดถึงนายนะ” ยองแซงที่เก็บของอยู่นอกห้องพูดแล้วน้ำตาไหลออกมา
อีกฟากนึง ฮยอนจุงที่ได้ยินทุกอย่างก็เพิ่งนึกได้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกของยองแซง และการกระทำทุกอย่างที่เขาทำไปก็เหมือนเป็นแค่เงาของคนๆนั้นของยองแซงทำให้เขาอารมณ์เสียได้ไม่น้อย แต่เมื่อเห็นน้ำตาของร่างบางไหลก็อยากจะเข้าไปปลอบแต่ก็ไม่กล้า
“ยองแซงฉันเก็บของในห้องให้นะ” ฮยอนจุงไม่กล้าเดินออกไปเลยตะโกนบอกยองแซง
ยองแซงซึ่งก็ไม่อยากให้ใครเห็นน้ำตาก็พยักหน้าเบาๆ
หลังจากที่ทั้ง2คนเก็บของเสร็จก็ช่วยกันยกของไปท้ายรถของฮยอนจุง
“แล้วคุณจะให้ผมไปพักที่ไหนครับ” ยองแซงถาม
“ไม่รู้สิ กองไว้แถวนี่แหละ” ฮยอนจุงแกล้งแหย่ยองแซงเล่น แต่คำพูดนั้นกลับแทงใจดำยองแซงอย่างแรงจนยองแซงน้ำตาคลอเบ้า
“อ้าว ร้องไห้ทำไมอ่ะ ฉันปลอบใครไม่เป็นนะ” ฮยอนจุงพูดแล้วเกาหัวตัวเอง
“ฮึก ฮึก” ยิ่งฮยอนจุงพูดยองแซงก็ยิ่งมีท่าทีจะร้องออกมา
“อ้าว เป็นไรเนี่ย ไม่เอาไม่ร้องนะ” ฮยอนจุงเดินเข้าไปลูบหัวยองแซงยิ่งทำให้ยองแซงร้องออกมาอีก
“โอเค ฉันขอโทด ฉันจะไม่พูดแบบนั้นอีก หยุดร้องไห้ได้แล้ว”
“ฮึก ฮึก จริงนัครับ คุณสัญญาแล้วนะ” ยองแซงที่ยังไม่หยุดร้องไห้เงยหน้าขึ้นมาพูดกับฮยอนจุง
“เรื่องแค่นี้ต้องสัญญาด้วยหรอ ฉันไม่เข้าใจพวกเคะจริงๆ”
“คุณจะไม่สัญญาหรอ ฮึก” เมื่อเห็นฮยอนจุงพูดอย่างนั้นยองแซงก็เริ่มจะร้องอีก
“อะ สัญญาแล้ว เลิกร้องได้แล้ว”
“จริงนะ”
“อือ สัญญา”
“แล้วคุณจะให้ผมไปพักที่ไหนครับ” หลังจากหายเศร้า ก้เปลี่ยนเรื่องทันที
“บ้านฉันไง”
อ่ายเต็มได้ที่ C-BOX เลยนะ
ความคิดเห็น