ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER 2

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ค. 53


    คอนโดของยองแซง
     
    ฮยอนจุงจอดรถแล้วลงมาเปิดประตูให้ยองแซง ยองแซงก้าวลงจากรถด้วยความสบอารมณ์
    นี่นายยังโกรธอยู่อีกรึไง กะอีแค่จูจะอะไรนักหนา มีผู้หญิงตั้งหลายคนเข้ามาเสนอตัวให้ฉัน ฉันยังไม่สนเลย ถือว่าเป็นเกียรติของนายนะที่ฉันจูบนายเนี่ย
    ถ้าผมขอลาออกตอนนี้จะทันไหมครับยองแซงถามออกไปอย่างเหลืออด
     “คงไม่ทันหรอก เพาะมันเปลืองงบบริษัท
    เฮ้อ...เซ็งจริงๆ
    นี่ ฉันว่าขึ้นไปห้องนายได้แล้วแหละ
    ฮยอนจุงจับแขนยองแซงจะดึงเข้าคอนโด แต่ยองแซงกลับกระชากมือออกทันทีทำให้ฮยอนจุงขมวดคิ้วหันมามองยองแซง
    ยังโกรธอีกรึไง
    ...
    เฮ้อ...ฉันไม่อยากเป็นบ้าคุยกับคนใบ้นะ
    ...
    คุณเลขาครับ ผมชักจะหมดความอดทนแล้วนะ ถ้าคุณยังไม่พูดกับผม ผมจะต่อจากเมื่อกี๊นะ
    ทันทีที่ยองแซงได้ยินประโยคนั้นก็รีบอ้าปากจะด่าฮยอนจุงทันที
    แต่ถ้าจะพูด ก็พูดดีๆ อย่าด่าผมเข้าใจไหม
    คุณคิดเอายังไงกับผมกันแน่
    ขึ้นห้องนาย
    จะขึ้นไปทะ...
    ยองแซงพูดไม่ทันจบประโยคก็ต้องเงียบ เพราะฮยอนจุงเดินเข้ามาใกล้เค้าเข้ามาอีก
    อะ...โอเคครับ ขึ้นก็ขึ้น
    ยองแซงเดินนำหน้าฮยอนจุงไปด้วยหน้าตาบูดบึ้งสุดๆ ฮยอนจุงที่เดินอยู่ข้างหลังเห็นก็แอบหัวเราะ
     
    ห้องของยองแซง
     
    เชิญครับเจ้านาย
    ยังดีที่ยังอุส่าชวนเข้าห้อง
    ขอโทษนะครับ ช่วยพูดให้กระจ่าง อย่าพูดแบบนี้ผมไม่ชอบ
    หึ นายลืมไปรึเปล่า นายเป็นเลขาฉัน ไม่ใช่เจ้านายไม่มีสิทธิ์สั่ง
    ยองแซงได้ยินอย่างนั้นก็ทำแก้มป่องแล้วเดินกระแทกเท้าเข้าไปในห้อง
    คุณเลขา ผมขอสั่งให้คุณย้ายออกจากที่นี่
    อะไรนะ! จะให้ผมย้ายออกจากที่นี่หรอ
    ใช่ มันไกลเกินไป ผมกลัวคุณไปทำงานสาย
    แต่...
    นี่คือคำสั่ง!”
    พอเห็นฮยอนจุงยื่นคำขาดก็เดินเข้าไปในห้องแล้วโยนเสื้อผ้าออกมาจากตู้อย่างอารมณ์เสีย
    ไอ้เจ้านายบ้า ปัญญาอ่อน โรคจิต งี่เง่า เบื่อโว้ยยอ๊ะ!”
    ยองแซงเห็นขวดโซจูวางอยู่ในตู้เสื้อผ้าก็เดินไปหยิบมากระดกทันที
    ยองแซงนั่งดื่มอยู่อย่างนั้นจนเริ่มมึนแล้วเลยเข้าไปอาบน้ำ
    เฮ้อ...ยังมึนๆอนู่เลยนะเนี่ย
    ยองแซงใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินออกมาจากห้องน้ำ พลางขยี้ผมตัวเองที่พึ่งสระ
    นายคิดจะยั่วผมรึไงคุณเลขา
    นี่คุณ เข้ามาได้ไงเนี่ย
    เข้ามาทางประตูไง นายนี่รู้ใจฉันจริงๆนะ มีโซจูบริการ แถมยังมี...
    ฮยอนจุงไม่พูดอะไรต่อ แต่ใช้สายตาโลมเลียยองแซงแทน
    คุณช่วยออกไปก่อนได้ไหมครับ ผมจะแต่งตัว
    สงสัยจะไม่ได้แล้วล่ะคุณเลขาคนสวย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×