คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : CHAPTER 23
“งั้น ฉันขอสั่งเลยละกันนะ”
“ว่ามาเลย ไม่ขัดอยู่แล้ว” ฮยอนจุงยอมเพราะว่าเค้ามีแผนสำรองอยู่ในของเค้าอยฎู่แล้วในตอนนี้ เพราะงั้นไม่ว่ายองแซงสั่งอะไรเค้าก็สามารถทำโดยไม่ขัดเลยแม้แต่น้อย
“งั้น วันนี้ฉันจะไม่ออกไปไหนเลยทั้งนั้น แล้ววันนี้นายต้องมาเป็นเบ้ฉัน ทั้งวัน แล้วก็ห้ามนายเข้าใกล้ฉันเกิน 2 เมตร แล้วก็...” ยองแซงทำท่าจะพูดต่อฮยอนจุงก็ขัดขึ้น
“นายจะสั่งอะไรนักหนา แล้วไอ้ข้อที่ 3 ฉันคงทำให้ไม่ได้หรอกเพราะ มันขัดกับผะ...” ทันทีที่ฮยอนจุงรู้ตัวว่าเกือบจะพูดอะไรออกมาก็รีบเหยียบเบรคไว้ทันทีก่อนที่แผนของเค้าจะแตก
“อะไรของนาย นายวางแผนอะไรไว้ใช่ป่ะ”
“เปล่า ฉันแค่คิดว่ามันขัดกับข้อ 2 นะ เพราะถ้าฉันเป็นเบ้นาย ฉันก็ต้องใกล้ชิดนาย แต่นี่นายเล่นไม่ให้ฉันอยู่ใกล้นายแล้วฉันจะดูแลนายได้ยังไง” ฮยอนจุงพยายามหาเรื่องอื่นขึ้นมาพูดขัด
“แต่ว่านะ...”
“เอาเถอะน่า ถ้านายไม่ยกเลิกข้อ 3 ฉันจะปล้ำนาย” ฮยอนจุงพูดอย่างเจ้าเล่ห์
“อะ...ไอ้บ้าเอ้ย นายมันนิสัยไม่ดีจริงๆอ่ะ” ยองแซงบ่นกระปอดกระแปด
“หึๆ ฉันให้นายเลือกแล้วนะ ถ้านายไม่ตอบ ฉันถือว่านายเลือก อย่างหลังนะ ฉันจะนับ 1-3 ถ้านายยังไม่ตก...”
“โอเค ฉันยอมแพ้”
“นายเลือกข้อไหนล่ะ”
“แน่นอน ฉันไม่ให้นายปล้ำเป็นครั้งที่ 3 หรอกนะ”
“งั้นหรอ ก็ได้ นีฉันกะว่านายจะเลือกข้อหลังนะเนี่ย อุส่าเชียร์ตั้งนาน” ฮยอนจุงพูดอย่างผู้มีชัย ซึ่งมาด้วยความขาวสะอาด(มั้ง)
“เอาล่ะ ฮยอนจุง ฉันอยากเล่นบาสอ่ะ หามาหั้ยหน่อยสิ” ยองแ.ซงเริ่มใช้ฮยอนจุง
“ก็ออกไปเล่นที่สนามสิ มาบอกทำไมล่ะ”
“นายเป็นปลาทองหรอ ฉันบอกแล้วว่าวันนี้ฉันจะไม่ออกไปข้างนอก แล้วอีกอย่างนายเป็นเบ้ฉัน ต้องทำตามเท่านั้นไม่มีสิทธิ์ค้าน เข้าใจ๋ ถ้าเข้าใจก็ไปได้แล้ว” ยองแซงไม่รอคำตอบก็ผลักฮยอนจุงออกจากบ้านทันที
ยัมเริ่มโหดแล้ว
งานนี้มีเฮแน่
คัยไปงาน ฟิค วันที่ 23 นี้บ้างอ่ะ
อยากมีเพื่อนไป
ยังไงก็ติดต่อได้ที่
jesus_seico@hotmail.com โบ
จารอน้า
ความคิดเห็น