ลำดับตอนที่ #24
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : CHAPTER 22
“อ่ะ อย่าประชดกันดิ ฉันผิดไปแล้วนะ”
“ช่างเถอะกินข้าวเร็ว เดี๋ยวมันจะเย็นหมดนะ”ยองแซงพยายามเปลี่นเรื่องเพราะไม่อนฃยากให้ฮยอนจุงต้องถามอะไรไปมากกว่านี้ แต่มีหรอที่ฮยอนจุงจะไม่รู้ว่ายองแซงคิดอะไร แต่เค้าก็ไม่ว่าอะไรเพราะเค้าไม่อยากให้ยองแซงลำบากใจ
“นี่ แล้วจะกลับเข้าบริษัทอีกไหมเนี่ย ฉันยังทำงานไม่เสร็จเลยอ่ะ” ยองแซงถาม
“ช่างมันเถอะ เอาไว้พรุ่งนี้ก็ได้นะ วันนี้ฉันจะพานายไปเที่ยว” ฮยอนจุงพูดอย่างสบายๆ
“ไปไหนอีกล่ะ”
“ไม่บอกเอาไว้ไปถึงนายกฌรู้เองแหละ”
“คงไม่ได้หวังอะไรอีกนะ”
“ไม่แน่นะ ถ้านายไม่ดื้อฉันก็จะไม่ทำอะไร แต่ถ้านายดื้อ ฉันก็คง...” ฮยอนจุงไม่พูดแต่กลับคลี่ยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์
“นายนี่มัน...นิสัยเสียที่สุด” ยองแซงกำลังจะด่าออกมา แต่พอเจอสายตาที่ยอนจุงมองมาทำให้พูดอะไรไม่ออกเลย
“ด่าได้แค่นี้หรอ” ฮยอนจุงยั่วให้ยองแซงด่าเค้า
“นายลืมอะไรไปรึเปล่าฮยอนจุง” ยองแซงเริ่มยิ้มออกมาเมื่อนึกอะไรออก
“อะไร”
“วันนี้นายต้องตามใจฉันทั้งวันไม่ใช่หรอ”
“อะ...เอ่อคือว่า” ฮยอนจุงเริ่มเหงื่อตกเมื่อยองแซงเริ่มเอาคืน
“นายจะผิดสัญญาหรอ”
“ปละ...เปล่า”
“นายคิดว่าฉันรู้ไม่ทันนาหรอฮยอนจุง ฉันรู้นะว่านายคิดจะทำอะไร ฉันไม่ยอมหรอก” ยองแซงยิ้มอย่างผู้มีชัย แต่หารู้ไม่ว่าฮยอนจุงก็คิดแผนทีจะเอาคืนได้แล้วเหมือนกัน
“โอเค วันนี้ฉันจะตามใจนายทั้งวันเลย ยองแซง ฮึๆ” ฮยอนจุงหัวเราะเบาๆ ทำให้ยองแซงรู้สึกระแวงนิดๆแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร
ง่ะ
หายไปนานเลย
ต้องขอโทดจิงๆน้า
อย่าเพิ่งเบื่อกันนะ
มัวแต่ซ่อมอยู๋อ่ะ
ง่ะ
หายไปนานเลย
ต้องขอโทดจิงๆน้า
อย่าเพิ่งเบื่อกันนะ
มัวแต่ซ่อมอยู๋อ่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น