ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #21 : CHAPTER 19

    • อัปเดตล่าสุด 23 ส.ค. 53


    “ขำอะไร” ฮยอนจุงเลิกทำหน้าบึ้งแล้วเดินตรงไปหายองแซงหมายที่จะดึงตัวกลับแต่เยซองกลับไวกว่า ดึงยองแซงมาข้างหลังตัวเอง
    “เยซอง เลิกเล่นได้ยัง ปล่อยเลขาฉันได้แล้ว”
    “เฮ้อ ฉันยังไม่หมดสนุกเลยอ่ะ”
    “ฉันไม่สนุกว่ะ”
    “เฮ้อ ก็ได้ ยองแซงโชคดีนะ” ประโยคสุดท้ายเยซองกระซิบกับยองแซง 2 คน
    “ไปได้แล้ว” ฮยอนจุงดึงยองแซงออกมาจากเยซองเป็นจังหวะเดียวกับที่มีร่างบางเดินมาหาเยซอง
    “อ้าวฮยอนจุง พาใครมาด้วยหรอ” รยออุคทักฮยอนจุงแล้วมองมาที่ยองแซง
    “เลขาฉันน่ะ ยองแซงนี่รยออุค”
    “สวัสดีครับ”
    “สวัสดีครับ ฮยอนจุงนายนี่ร้ายไม่เบานะ แต่ละคนน่ารักทั้งนั้นเลยอ่ะ”
    “น่ารักจนไอ้เย่มันจะงาบทุกรายน่ะสิ”
    “เยซอง นายทำอะไร” รยออุคหันมายิ้มเย็นๆให้กับเยซอง
    “เค้าเปล่านะ เค้าไม่นอกใจตัวเล็กหรอกนะ” เยซองได้ทีก็เอาหน้าซุกลงไปกับซอกคอขาวทันที
    “ยะ...เยซองหยุดก่อนเลย ยองแซงคอนาย” รยออุคชี้ไปที่คอของยองแซง
    “อะไรหรอ” ยองแซงเดินไปที่ผนังห้องซึ่งเป็นประจกแล้วดูว่าเยซองทำอะไรกับคอของตน พอเห็นรอยที่เยซองเติมไว้ก็หันไปจ้องเยซองตาขวางทันที เยซองก็ยิ้มแห้งๆ
    “ฉันว่าฉันกลับก่อนดีกว่าว่ะ” ฮยอนจุงพูดแล้วลากยองแซงออกไปจากห้องทันที
    “เยซองนายทำอะไรยองแซง” คนตัวเล็กหันมาเอาเรื่องเยซองทันทีที่ฮยอนจุงออกไป
    “นี่ไง” เยซองเอามือที่เปื้อนเครื่องสำอางยกให้รยออุคดู
    “ไปแกล้งเค้าทำไมอ่ะ”
    “เห็นมันหวงก็เลยอยากแกล้ง”
    “นิสัยไม่ดี”
    “มาต่อจากเมื่อกี๊กันเถอะ” เยซองอุ้มรยออุคเข้าร้องไปทำการบ้านกันต่อ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×