ลำดับตอนที่ #17
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : CHAPTER 15
“นายตามฉันมาทำไมอ่ะ” ยองแซงถาม
“ไม่ได้ตามซักหน่อย ฉันมากินร้านนี้ของฉันอยู่แล้ว” ฮยอนจุงตอบหน้าตายที่เค้าตอบนั้นจริงครึ่งไม่จริงครึ่ง เรื่องจริงก็คือเค้ามากินร้อนนี้บ่อย แต่ที่โกหกคือเค้ามาหายองแซงแต่กลับปฏิเสธ ยองแซงเห็นท่าทีของฮยอนจุงก็รู้ได้เลยว่าโกหก แต่ก็ไม่ได้ค้านอะไรเพราะรู้ว่าค้านไปก็ไม่ได้อะไร
“อาหารมาแล้ว” ยองแซงหันไปเห็นพนักงานเสริฟเดินมาก็ยิ้มใหญ่
“ไหนบอกว่ากลัวอ้วน เห็นของกินก็ยิ้มใหญ่เลย” ฮยอจุงพูดล้อเลียน
“แล้วจะให้กินป่ะ” ยองแซงถามอย่างเอาเรื่อง
“เออ กินๆไปเถอะจะได้ทำงานต่อ” ฮยอนจุงยอมแพ้ยองแซงแต่โดยดี
“งั้นลงมือเลยนะ” ยองแซงลงมือกินอาหารตรงหน้าอย่างเอร็ดอร่อย
“เด็กน้อยเอ้ย” ฮยอนจุงแอบขำเล็กๆกับพฤติกรรมของร่างบาง
หลังจากที่กินข้าวเสร็จฮยอนจุงก็พายองแซงขับรถไปที่ๆนึงซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่ๆสวยมาก พอยองแซงได้เห็นก็ตาโตแล้วก็ชมไม่หยุดปาก
“สวยจัง นายรู้จักที่นี่ได้ไงอ่ะ”
“ชอบมากป่ะล่ะ”
“อืม มากๆเลย ฉันว่าที่นี่ดูสวยมากเลยแหละ”
“ถ้านายชอบเอาไว้วันหลังจะพามาอีกนะ” ฮยอนจุงพูดแล้วลูบหัวยองแซงอย่างเอ็นดู
“ไปเดินเล่นกัน” ยองแซงดึงมือฮยอนจุงให้เดินตามเค้าไปแต่ฮยอนจุงกลับไม่ก้าวเลยแม้แต่นิด
“ทำไมไม่เดินอ่ะ”
“ไปทำงานก่อนสิ เดี๋ยวค่อยไปเดินเล่น”
“มาทำงานอะไรที่นี่อ่ะ”
“มาติดต่อขอใช้สถานที่ถ่ายทำโฆษณา” ฮยอนจุงพูดแล้วพายองแซงเดินไปหาเจ้าของสถานที่
“อ๋อ งั้นฉันมาด้วยนะ” ยองแซงพูดอย่างกระตือรือร้น
“คงไม่ได้มั้ง รู้สึกว่าวันนั้นจะติดประชุม นี่นายไม่ได้ดูตารางของฉันหรอ” ฮยอนจุงพูดแล้วเขกหัวยองแซงเบาๆ
“ง่ะ ก็ดูแล้ว แต่มันเป็นตารางนายไม่ใช่ตารางฉัน” ยองแซงพูดกวนๆ
“เลขาอะไรวะ ยอกย้อนจัง”
“ไม่ชอบก็หาใหม่ดิ” ยองแซงพูดอย่างท้าทาย
“ไม่ยากหรอก แต่แค่ไม่อยากเปลี่ยน”
“ชิ ทำเป็นพูดดี ว้าย!” ยองแซงร้องเสียงหลงเมื่อฮยอนจุงเอามือมาโอบเอวเค้าหน้าตาเฉย แถมนี่ยังเป็นที่สาธารณะอีกด้วย
“ฮยอนจุงปล่อยเดี๋ยวนี้เลย” ยองแซงตีที่มือปลาหมึกของฮยองจุง
“มากกว่านี้ยังจับมาแล้วเลย” ฮยอนจุงกระซิงบที่ข้างหู ทำเอายองแซงขนลุกแล้วรีบผละตัวออกห่างแต่ยิ่งขัดขืนฮยอจุงก็ยิ่งกอดแน่น
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น