คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : สนามสอบที่วุ่นวาย
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
_________________________________________________
" ใครก็ได้ช่วยผมทีผมไม่อยากตาย!!!" เสียงร้องชิลุดังสนั่นไปทั่วสนามสอบแต่ก็เหมือนกับเสียงนกร้องไม่มีใครแทบได้ยินเลย เพราะตอนนี้ในบริเวณสนามสอบมีแต่เสียงระเบิดแล้วควันที่ปกคลุมทั่วบริเวณเนื่องจากการต่อสู้ของนักเรียนกับหุ่นยนต์
ชิลุ ที่วิ่งเข้ามาแบบไม่คิดหน้าคิดหลังก็เข้าสู่สนามรบโดยบังเอิญแต่ตอนนี้ตัวเขาก็กำลังวิ่งหนีแบบสุดชีวิตเพื่อหาทางจะออกไปจากที่นี่ เพราะตัวเขาเองก็ไม่มีพลังพิเศษเหมือนกับคนอื่นจะให้ไปสู้กับหุ่นยนต์มันก็ไม่ใช่ แถมเขาไม่อยากเป็นฮีโร่อยู่ด้วย ที่มาอยู่ที่นี่บังเอิญล้วนๆ
ตูมมมม
" เฮ้ยๆๆๆหุ่นยนต์ตัวบักเอ้กเลยลอยมาจากบนฟ้าเหรอ!?" ในจังหวะนั้นดูเหมือนจะมีหุ่นตัวใหญ่ตกลงมาจากบนฟ้ากลางหน้าชิลุเลยแต่ยังดีที่มันไม่ได้ทับตัวเขา
" ถ้าไม่คิดจะต่อสู้ก็เชิญเดินออกไปสิยืนหัวโด่อยู่ตรงนั้นเดี๋ยวก็โดนทับตายพอดี.." ชิลุ เหมือนได้ยินเสียงใครสักคนพูดขึ้นเลยลองหันไปมองตามเสียง
แล้วก็พบจริงๆ เขาคือชายคนที่สาวๆกรี๊ดกร๊าดตอนแรกนั่นแหละดูเหมือนจะชื่อว่า ชิโรซาเมะ เค็นจิ เจ้าตัวในตอนนี้ก็กำลังยืนอยู่บนหุ่นที่ตกลงมาพร้อมกับใช้มือข้างซ้ายล้วงกระเป๋าส่วนมือข้างขวากำลังถืออมยิ้มเอาไว้อยู่
" ขอโทษทีนะแต่ฉันก็ไม่อยากมาอยู่ที่นี่นักหรอก!!"
" มัวแต่พูดอยู่นั่นแหละระวังข้างหลังหน่อย" เค็นจิ ชี้ไปด้านหลังของชิลุ มีหุ่นยนต์จำนวน 5 ตัวกำลังวิ่งกันเข้ามา
" ตายห่าแล้วโว้ย!! นี่นายลงมาช่วยฉันที!!"
" ช่วยอะไรกัน? นายเองก็มีพลังไม่ใช่หรือไงก็โจมตีมันสิ"
" ฉันไม่มีพลังโว้ย!!"
ตูมมมม!!!
เสาเพลิงขนาดใหญ่ได้พวยพุ่งขึ้นมาโจมตีใส่หุ่นทั้ง 5 ตัวนั้นพร้อมกันทำเอาชิลุถึงกับตาค้าง
" เจ้าคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นจงหลีกออกไปซะถ้าเจ้าไม่อยากจะโดนลูกหลงไปด้วย" หญิงสาวผมดำดวงตาสีแดงมีปีกเหมือนมังกรติดอยู่ด้านหลัง พุ่งมาด้วยความเร็วใช้มีดสีดำฟันเข้าใส่หุ่นยนต์ซ้ำอีกครั้ง
" ทางนั้นระวังด้วยครับ!" ชิลุ ที่กำลังอึ้งไม่หายก็มีหุ่นยนต์ยักษ์ลอยมาแต่ไหนอีกแล้วไม่รู้ แถมคนที่โยนมันมาดูเหมือนจะเป็นเอเลี่ยนไม่ก็ตัวอะไรสักอย่างที่ใหญ่มากๆ
" ขอทางหน่อยนะ" ชายผมสีเขียวขจีดุจใบหญ้า ดวงตาสีเขียวใสดุจมรก กระโดดข้ามหัวชิลุอย่างเฟี้ยวฟ้าวจากนั้นก็ง้างหมัดต่อยเข้าไปที่หุ่นยนต์ตัวนั้นที่กำลัง ลอยมาทางนี้จนตัวแตกกระจายกลายเป็นเศษเหล็กในทันทีด้วยหมัดที่เคลือบไปด้วยแรงระเบิดจากนิวเคลียร์สีเขียว
" ประกายแสงฉับพลัน!!" ในอีกด้านหนึ่งก็มีประกายแสงวิบวับปรากฏขึ้นอยู่บนท้องฟ้าจู่โจมเหล่าหุ่นยนต์มากมายภายในไม่กี่วินาที
ในทางของทาจิบานะหญิงสาวอียิปต์ใช้พลังปลูกมัมมี่ขึ้นมาแล้วให้พวกมันโจมตีหุ่นยนต์แทนเธอ
ส่วนชายใส่ชุดเกราะสีเขียวก็เรียกแมงป่องออกมาจู่โจมพวกหุ่นยนต์ด้วยเช่นกัน
เป็นการต่อสู้ที่ชุลมุนมากที่สุดแล้ว ไม่รู้ใครเป็นใครบ้าง
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" มาอยู่นี่เองหรอ.."
" ไง ฮิคาริ"
เค็นจิ ที่กำลังมองดูการต่อสู้จากด้านบนก็หันหน้าไปพูดกับชายอีกคนหนึ่งที่เดินขึ้นมาบนตัวหุ่นยนต์
" ทำไมไม่ลงไปจัดการหุ่นยนต์ต่อล่ะ..?"
" คะแนนของฉันเต็มตั้งนานแล้ว นอกจากฉันยังแล้วก็ยังมียัยปีกมังกรบ้าเลือดนั่นแล้วก็นักร้องสาวไอดอล ที่คะแนนเต็มกันหมดแล้ว แล้วนายละ?"
" ก็ใกล้เต็มแล้วเหมือนกัน..."
" งั้นหรอ... จะว่าไปมันแปลกนะในล็อคนี้ก็มีไม่กี่คนเองเท่าที่นั่งดูก็มี 23 คน ทั้งที่นักเรียนมาสมัครมันก็ไม่ใช่น้อยๆนะน่าแปลก" เค็นจิ ที่รู้สึกแปลกใจเล็กน้อยที่ไม่เห็นคนหน้าอื่นๆเลยนอกจากหน้าเดิมๆที่กำลังต่อสู้ในตอนนี้บางทีแล้วสถานการณ์ตอนนี้มันก็แปลกจริงๆนั่นแหละ
" นายกำลังกินลูกอมอยู่นิขอหน่อยสิ.."
" ได้สิ....ฝันไปเหอะ" เค็นจิ หยิบอมยิ้มขึ้นมายื่นให้ฮิคาริแต่พอเอาเก็บลงไปเหมือนเดิมอย่างกับกวนตีนเขาเล่น
" ขอให้เป็นเบาหวานตายไปเลย..." ฮิคาริ ยกนิ้วกลางใส่เค็นจิ
" โทษทีแล้วกันแต่พี่ตายยากซะด้วยสิ..."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" อ้ากกกกก" ตัดมาด้านชิลุอีกครั้งเขาเองก็ยังวิ่งหนีพวกหุ่นยนต์ที่ไล่ตามมาแบบไม่หยุดเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือจำนวนหุ้นที่ไล่เขามันเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม
" เฮ้ยนี่พวกเอ็งมาไล่ตามฉันทำไมฟะมีคนอื่นตั้งเยอะตั้งแยะ ไปไล่ไอ้ผมฟ้านู้น!!"
ตอนนี้ชิลุกำลังตกที่หน้าลำบาก เพราะด้านหลังก็มีหุ่นยนต์นับ 10 ตัวกำลังวิ่งไล่เขาอย่างไม่คิดชีวิต ส่วนด้านซ้ายก็มีหุ่นยนต์ที่กำลังวิ่งมาทางนี้อีกด้วยเช่นกัน ส่วนด้านขวาก็มีหุ่นยนต์ยักษ์เตรียมยิงระเบิดใส่ชิลุ แล้วด้านหน้าก็มีหุ่นยนต์ยักษ์ที่เหมือนจะโดนอะไรบางอย่างผักจนไถลมาทางชิลุ มีแต่ซวยกับซวย
" หึ..หึ..มันถึงจุดจบชีวิตของฉันแล้วสินะ" ชิลุ ยืนยิ้มเหมือนพระเอกแล้วมองขึ้นไปบนฟ้า ก่อนที่จะพนมมือ
" อะไรก็ได้พระเยซูคิด พระพุทธเจ้า หรืออะไรก็ได้ที่สามารถช่วยฉันได้ในตอนนี้ขอร้องช่วยตรูที!!"
ตูมมมมมมมมมม!!!!!
สิ้นคำพูดของชิลุก็ได้มีเงาทั้ง 4 กระโดดลงมาประจำที่คนละทิศโดยที่มีชิลุอยู่ตรงกลาง
คาเสะคิริ ไซกะ นักร้องสาวโจมตีด้วยการสัมผัสลงไปที่พื้นก่อนที่จะมีเหมือนหอกนับแสนพุ่งขึ้นมาเป็นแนวตั้งใส่หุ่นยนต์ด้านซ้าย
คุไรมุเงสึ ยูเอะ มังกรแห่งความมืดโจมตีด้วยดาบยาวเพียงครั้งเดียวก็เกิดสายฟ้าผ่าอันมหาศาลใส่พวกหุ่นยนต์ด้านหลัง
ฮิมิละ นาซากะ มัจจุราชดัดแปลงวิญญาณ เธอโจมตีหุ่นยนต์ยักษ์ที่อยู่ด้านขวาด้วยการดัดแปลงร่างกายให้เหนือมนุษย์แล้วใช้หมัดต่อยจนหุ่นยนต์นั้นล้มลงไประเบิดกับพื้น
นานานะ โอชินาริ ใช้มือเพียวๆของตัวเองหยุดหุ่นยนต์ที่กำลังไถลมาอย่างง่ายดาย
ทั้ง 4 คนยืนล้อมรอบชิลุ ที่ตอนนี้ดูเหมือนตัวของเขาเองก็กำลังวิญญาณจะหลุดออกจากร่างแล้ว
" ไม่เป็นไรนะคะ" ไซกะ
" เฮ้ยนี่อยากตายนักหรือไง หลีกทางไปหน่อยมันเกะกะนะ" ยูเอะ
" เ..เ..เจ็บมือจัง!" ฮิมิละ
" ปลอดภัยใช่ไหมชิลุ......" นานานะ
4 สาวปรากฏตัวออกมาแบบไม่ได้นัดหมายกันมาก่อน
ตอนหน้า: แนะนำตัวห้อง S
ความคิดเห็น