ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic (my hero academia x oc) นี่มันคือเรื่องราวของผมนะทุกคน

    ลำดับตอนที่ #2 : ปฐมบท

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 66


    ณ โรงเรียน UA สถานที่ของเหล่าฮีโร่รุ่นใหม่มากมายที่ต้องการจะเป็นดาวเด่นในอนาคตเป็นสถานที่ที่ทุกคนนั้นต้องการที่จะมาเรียนอยู่ที่นี่เพื่อที่จะกลายเป็นฮีโร่ที่มีชื่อเสียงในอนาคต มีหน้ามีตาในสังคม หรือแม้แต่เงินเดือนที่จะได้รับแต่ละวัน ถือว่าเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่ทุกคนหมายปอง แต่ส่วนมากแล้วคนที่กลายเป็นฮีโร่ก็มักจะคลั่งไคล้ซะส่วนใหญ่เหมือนกับใฝ่ฝันว่าอยากเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมอะไรประมาณนั้นก็แล้วแต่ปัจจัยของแต่ละคนว่าจะกลายเป็นฮีโร่เพื่ออะไร


    ส่วนตัวผมมีชื่อว่า อายาโนะ ชิลุ ไม่ได้มีความฝันอะไรมากมายเป็นแค่เด็กกำพร้าธรรมดาไม่มีพ่อไม่มีแม่ไม่มีครอบครัวไม่มีพี่แม้แต่เงินเก็บของผมในตอนนี้ก็แทบจะกลายเป็นฝุ่นขึ้นไปทุกทีจนต้องทำงานเป็นแก๊ปรับส่งซื้อของให้คนนู้นคนนี้


    แถมเกิดมาก็ไม่มีอัตลักษณ์เหมือนกับคนอื่นไม่ได้มีพลังพิเศษสักหน่อยตัวผมอ่ะมันก็แค่คนธรรมดาเท่านั้นเองส่วนสาเหตุที่ผมมายืนอยู่ตรงหน้าโรงเรียน UA ในตอนนี้ไม่ใช่เพราะผมอยากเป็นฮีโร่ ผมแค่มาส่งของเฉยๆแต่ไอ้คนสั่งก็ดันแบตหมดไปกลางคันซะก่อนแถมยังไม่ได้บอกจุดหมายให้ด้วยผมก็เลยต้องหัววุ่น วิ่งตามหาในโรงเรียน UA นี่แหละ


    " ปัดโธ่เอ๊ยคนเยอะแบบนี้จะหาเจอไหมเนี่ยยย" 


    แล้วก็โชคร้ายสักหน่อยเพราะว่าวันนี้ก็ดันเป็นวันที่ทางโรงเรียน UA เปิดรับสมัครนักเรียนให้เข้ามาในโรงเรียนนี้เพื่อสอบวัดเกณฑ์ประมวลผลเพื่อที่จะเข้ามาเรียนในโรงเรียน UA คนมันเลยดูเยอะผิดปกติ


    " กรี๊ดว๊ายตายแล้ววว นั่นมันคุณชิโรซาเมะ นี่นา" 


    " เอ๋ตระกูลที่ร่ำรวยเป็นอันดับต้นๆของโลกนั่นเหรอ" 


    " ที่เขามาที่นี่แสดงว่าต้องมาสมัครเข้าโรงเรียน UA แน่เลยข่าวใหญ่แน่ๆ"


    " ทางนั้นเข้ามุมดูอะไรกันน่ะ" 


    ผมที่นึกสงสัยเลยเดินไปดูสักหน่อยแต่ก็ไม่ค่อยเห็นอะไรสักเท่าไหร่หรอกเพราะคนมุมเยอะมากแต่ก็เห็นเป็นลางๆนะอยู่แต่ไกลๆเลยเป็นรถลีมูซีนสุดหรูสีดำ


    แล้วมีคนกำลังเดินออกมาพอเพ่งมองดูดีๆเอกลักษณ์ที่ผมเห็นก็คือ ผมสีฟ้านภา นัยน์ตาสีน้ำทะเล ผิวขาวอวบอิ่มน่าสัมผัส ใบหน้าเรียวยาวหล่อเหลามีเสน่ห์ จมูกเรียวแหลม หุ่นดีราวกับนายแบบ โอ้โหชัดเลยลูกคุณหนูแน่มาทรงนี้ สาวๆต่างก็กรี๊ดกร๊าดกูกันไปขอลายเซ็นกันใหญ่ แต่ดูเหมือนเขาจะไม่ได้สนใจแถมยังเดินแบบคูลๆเข้าไปในโรงเรียนอีกด้วยเชฟฟฟฟโคตรเท่ว่ะ


    " นี่ช่วยถอยไปหน่อยได้ไหม..." เสียงที่เรียบนิ่งดังมาจากด้านหลังของผมพอหันไปมองก็พบกับ หนุ่มผมสีเทาดุจควันบุหรี่ นัยน์ตาสีฟ้าครามดุจไพลิน รูปร่างกระชับสัดส่วน มีกล้ามเนื้อที่หนาแน่นเหมือนกับนักกีฬา


    (ไอ้หน้าหล่ออย่างกับนักกีฬาพระเอก AV นี่มันใครฟะ) ชิลุ คิด


    " คาเอเดะ ฉันจะสอบให้ผ่านเลยนะ~" 


    " โอ๊ย! อะไรอีกเนี่ย" 


    "" ขอโทษด้วยครับ""


    จู่ๆก็มีเด็กหนุ่มผมเขียววิ่งมาแต่ไหนไม่รู้ชนผมจนล้ม ก่อนที่เขาจะหันมาขอโทษแล้วก็วิ่งต่อไปโดยที่กำลังโบกมือให้กับหญิงสาวผมสีทองที่เหมือนจะเป็นแฟนกัน 


    ส่วนอีกคนนึงเป็นหนุ่มผมสีทอง ตาสีทอง ผิวขาวซีด ดูเหมือนจะไม่ได้มาด้วยกัน แต่ทำไมมันวิ่งมาชนผมได้ทั้งสองคนเลยฟะ แถมนักเรียนที่เหลือก็วิ่งกันเข้ามาเหยียบผมจนเละรอยตีนเต็มเลย เป็นงานสอบที่วุ่นวายจริงๆ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เมื่อนักเรียนทุกคนเข้าไปในสนามสอบกันหมด ไม่นานนักก็ได้มีร่างของหญิงสาวปรากฏตัวเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าโรงเรียนยูเอ เธอมีผมสีขาว มีทรวดทรงองค์เอวที่ค่อนข้างจะเป็นนางแบบได้เลยแล้วมีหน้าอกที่เป็นเอกลักษณ์แถมเธอยังใส่หน้ากากเอาไว้บนใบหน้าอีกด้วย


    " ลูปนี้แปลกจังไม่มีตัวตนของตระกูลนั้นเลยแม้แต่นิดเดียว..." 


    เธอพูดพร้อมกับมองโรงเรียนUAที่คุ้นเคยแต่ว่ามันกลับไม่คุ้นเคยในเวลาเดียวกัน ไทม์ไลน์แล้วช่วงเวลาที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยทั้งๆที่เธอควรจะอยู่ยุคหลังจากนี้ 


    " หืน?" เธอที่รู้สึกมันเหยียบอะไรเข้าก็มองลงไปด้านล่างแล้วภาพที่เธอเห็นก็คือชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังนอนแอ้งแม้งโดยที่มีรอยเท้าเต็มตัวอยู่ตรงนั้นแถมเธอยังเดินมาเหยียบเพราะซ้ำด้วย


    "......ชิลุ?!" เธอส่งเสียงออกมาด้วยความตกใจเพราะเหมือนว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เธอไม่คาดคิดมาก่อน ชายตรงหน้าคือคนที่เธอรู้จัก แต่ว่าเพียงแค่ลูปเดียวเท่านั้นที่เธอเคยเห็นเขาไม่นึกว่าลูปนี้เธอจะได้เห็นเขาอีกครั้ง


    [สาเหตุที่นานานะสามารถจำชิลุได้ทั้งๆที่เขาพึ่งเคยเกิดขึ้นมาในลูปของนานานะ นั่นก็เพราะเคยเจอกันมาแล้วในลูปก่อนหน้านี้ ถ้าไม่เก็ตก็ให้นึกซะว่านานานะคนนี้เป็นคนเดียวกับในลูปทาเครุแต่ถ้าสมมุติว่าฮิคาริไม่สามารถลบพลังของเธอได้เธอก็จะมาวนลูปอีกครั้งจนกลายเป็นโลกนี้นะครับ]


    " เอ่อคือว่า...." 


    " เสียงนี้มัน..."


    นานานะ เธอหันหน้าไปทางต้นเสียงก็ได้พบกับหญิงสาวที่คุ้นเคยอีกคนนึง ฮิมิละ นาซากะ เพื่อนเก่าอีกคนหนึ่งของเธอ


    " เธอ..." นานานะ ถึงจะไม่รู้ว่าตอนนี้เธอกำลังคิดอะไรอยู่แต่ก็สามารถจินตนาการได้เลยว่าภายใต้หน้ากากนั้นเธอกำลังยิ้มอยู่แน่นอน


    " ข..ขอโทษนะคะ!! ฉันไม่ควรพูดออกไปกับคนแปลกหน้า ขอโทษด้วยขอโทษด้วย" ฮิมิละ โค้งตัวขอโทษนานานะอยู่หลายรอบ ก่อนที่เธอจะรีบวิ่งเข้าไปในสนามสอบอีกคน


    " ผ..ผี!!!" ชิลุ เมื่อตื่นขึ้นมาเขาก็ได้อยู่ในระยะประชิดระหว่างมานานะแต่หน้ากากของเธอทำให้เขาคิดว่ากำลังเจอกับผีอยู่เลยวิ่งเข้าไปในสนามสอบโรงเรียน UA โดยไม่คิดเลยว่ามันจะนำพาให้เขาไปสู่เส้นทางที่แตกต่างออกไป


    " ดูไม่แตกต่างไปจากเดิมเลยนะชิลุ....สงสัยจังเลยว่าเค็นจิกับฮิคาริจะอยู่ลูปนี้ด้วยหรือเปล่านะ.." เธอเดินตามชิลุเข้าไปในสนามสอบ 


    พบกันตอนหน้าในสนามสอบแล้วก็เรื่องราวบทใหม่ได้เลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×