ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ► Anime Lyrics Thai :: By Anima ◄

    ลำดับตอนที่ #24 : Vocaloid : Trickery » Casino [Len/Rin]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      1
      28 ก.ย. 57






    ปรารถนา เร่งรีบ วุ่นวาย และเล่ห์กล วนเวียนใต้ Undercity

    ยังมุ่งมั่นที่จะหางานและเฝ้าตามความสำเร็จนั้น ตามฝันที่หวัง

    ทั้งบาร์เทนเนอร์ เจ้ามือ และนักเสี่ยงโชค ใต้คาสิโนนั้น

    มาเดิมพันด้วยสิ่งสำคัญของคุณกันมั้ย  เล่นมันด้วยกันเถอะ

    เราจะเล่นอะไรกันดีในคืนนี้

    เอาเป็นเกมที่มันดูน่าสนใจนะ

    เกมอันสุดแสนธรรมดาที่ซึ่งมีวงล้อและลูกบอลเท่านั้นเอง

    D’Alembert นั้นมันช่างดูจะน่าเบื่อเกินไปนะ
    (D’Alembert = ดี' อลัมเบรท ตอนร้องให้ร้องควบ ดะลัมเบรท)

    เป้าหมายของมันนั้นน่ะคือ 36twice (trente-zeize twice = ตรองแซซ ทไวล์)

    ฉะนั้นเราก็ไปกันเถอะที่

    เวทีกันมั้ย?

    พร้อมด้วยงานนั้นที่ยังไม่อาจละสายตาได้ Show Time

    ในสถานการณ์เช่นนี้นั้น มันก็คงโดนกำหนด เกมเริ่มต้นแล้วล่ะ

     เงินหรือว่า ศักดิ์ศรีกันล่ะ ถ้าสู้สุดใจ ที่จะต้องเสียไป

    ในยามใดที่คุณหลับตาลงไป  ฉันจะขอขโมยหัวใจของคุณไปซะเลย

    ชิงชัง  ลวงตา  และผิดหวังเรื่อยไป วนเวียนใต้ Undercity

    ผู้ที่ไว้ใจ ทรยศ คดโกง และก็กลายเป็นเพียงเบี้ยล่าง ให้โดนข่มเหง

    คนทรยศ  นักตุ้มตุ๋น และก็ยังมีผู้แพ้  ที่เต็มใต้คาสิโนนี้

    มาเดิมพันด้วยสิ่งสำคัญของคุณกันมั้ย  เล่นมันด้วยกันเถอะ

    เราจะเล่นอะไรกันดีในคืนนี้

    เอาเป็นเกมที่มันดูน่าสนใจนะ

    เกมอันสุดแสนธรรมดาที่ซึ่งมีเพียงไพ่ Ace 5 แค่เท่านั้นเอง (Ace cinq = เอซ แซง)

    การต่อสู้กันไปด้วยการหลอกตานี่มันดูน่าเบื่อเกินไปนะ

    กำลังหาซึ่ง  Deal  Jackpot อยู่น่ะ

    ฉะนั้นเราก็ไปกันเถอะที่

    เวทีกันมั้ย?

    พร้อมด้วยงานนั้นที่ยังไม่อาจละสายตาได้ Show Time

    ในสถานการณ์เช่นนี้นั้น มันก็คงโดนกำหนด เกมเริ่มต้นแล้วล่ะ

     ความฝันหรือ ศักดิ์ศรีกันล่ะ ถ้าสู้สุดใจ ที่จะต้องเสียไป

    ในยามใดที่คุณหลับตาลงไป  ผมจะขอกวนใจให้ตัวคุณรำคาญไปซะเลย

    เราจะเล่นเอะไรให้เป็นเกมสุดท้าย

    คำตอบนั้นที่เต็มไปด้วยกลอุบาย

    เกมอันสุดแสนธรรมดาที่ซึ่งเพียงทอยลูกเต๋า ก็แค่เท่านั้นเอง

    3 Odds Bet นั้นมันช่างดูจะน่าเบื่อเกินไปนะ (trois Odds Bet = ทรัว โอด เบท)

    จะทำให้ขาวและดำนั้นเท่ากันให้ดู

    ฉะนั้นเราก็ไปกันเถอะที่การแข่ง

    กันดีมั้ย?

    พร้อมด้วยงานนั้นที่ยังไม่อาจละสายตาได้ Show Time

    ในสถานการณ์เช่นนี้นั้น มันก็คงโดนกำหนด เกมเริ่มต้นแล้วล่ะ

     พระเจ้าหรือ ศักดิ์ศรีกันล่ะ ถ้าสู้สุดใจ ที่จะต้องเสียไป

    ในยามใดที่คุณหลับตาลงไป  ฉันจะขอทำลายหัวใจของคุณไปซะเลย

    พร้อมด้วยงานนั้นที่ยังไม่อาจละสายตาได้ Show Time

    ในสถานการณ์เช่นนี้นั้น มันก็คงโดนกำหนด เกมเริ่มต้นแล้วล่ะ

     ใจนี้หรือ ศักดิ์ศรีกันล่ะ ถ้าเราชนะ ที่จะต้องเสียไป

    ในยามใดที่คุณหลับตาลงไป  ผมจะขอขโมยหัวใจของคุณไปซะเลย

     

     

     +❥ Free theme mouse. naru

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×