ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Erotic love แค่นี้ใช่ไหมที่นายต้องการ [ kyumin ,hanhyuk]

    ลำดับตอนที่ #6 : erotic love : character 5 วุ่นวาย [ nc% ]

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 53



    character 5

    No I can't stop thinking 'bout u gir
    l~
     
    อะ..โอ๊ย ร่างบางทรุดลงกับพื้นแข็งทือ มือเล็กจึงต้องจับเข้าที่สะโพกของตนเองทันที..ฮึกเจ็บจัง...ทำไงดี..น้ำตาเม็ดเล็กเริ่มคลอ
    พี่ซองมินเป็นอะไรหรือป่าวครับ!!”เสียงใหญ่หลุดออกมาด้วยความตกใจก่อนที่จะช่วยพยุ่งร่างบางที่พื้นให้ลุกขึ้น แน่นอนว่าเพียงสายตาคยูฮยอนที่กำลังมองการกระทำของคนทั้งคู่ ไม่มีใครรู้เลยว่าเมื่อคืนนั้นเกิดอะไรขึ้นกับซองมิน
    ขอบใจมากนะ...ชีวอน
    ครับ..ไม่เป็นไรครับ ..ผมว่าพี่พักก่อนดีกว่า ชีวอนว่าก่อนจะพาซองมินออกจากห้อง
    เดี๋ยวผมพาไปเอง... ไม่นานคยูฮยอนก็ลุกขึ้นมาพูดกับชีวอน ซองมินรู้สึกกลัวขึ้นมาจับใจ..ไม่นะ..เค้าไม่อยากไปกับคยูฮยอน ยิ่งคิดเรื่องเมื่อคืนที่โหดร้ายก็เข้ามาในหัวทันที
    ชีวอน..ฮึก..ฉันจะไปกับนาย..พะ..พาฉันไปนะ
    พี่เป็นอะไรหรือปล่าว..ทำไมหน้าซีดล่ะ..ครับๆผมว่าผมพาพี่กลับบ้านดีกว่า ใบหน้าคมมองไปยังร่างบางที่เอาแต่เกอะแขนชีวอนแน่น
    พี่..ซองมิน ประโยคนี้หลุดออกมาจากปากคยูฮยอน ทำให้ทั้ง ซองมิน และ คยูฮยอนต้องหันไปมอง
    ..... ซองมินได้แต่ซบตานั้นแปปเดียวก็ต้องหันกลับและไม่ยอมพูดอะไร ทำให้ชีวอนต้องเป็นฝ่ายตอบแทน
    มีอะไรหรอ
    เวลานี้พี่ต้องพาพี่ฮีชอลไปทานข้าวไม่ใช่หรอครับ พูดอย่างผู้ชนะ ..   สิ่งที่ได้ยินทำให้ใบหน้าเล็กนั้นซีดลงอีกครั้ง
    เดี๋ยวฉันค่อยโทรไปบอก..พี่ฮีชอล             ( ชีวอน..คุณชาย สุภาพบุรุษ อ๊ากๆ ) _ _
    ในห้องซ้อมที่มีเพียง คยูฮยอน ชีวอน และ ซองมินแค่สามคน เมื่อชีวอนเปิดประตูกลับมีเสียงฝีเท้าวิ่งเข้ามาหาเขาทันที
    ชีวอน..ผู้จักการเรียกนายไปพบ คังอินนั้นเองที่มาบอกเขา ร่างสูงใหญ่หันไปมองทาง ซองมินที่ซีดเผือก เห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้
    พี่ครับ..หายไว้ๆนะครับ..ผมคงต้องไปก่อน
    ซะ..ชีวอน
    นายพาพี่ซองมินไปที่บ้านด้วยหละ..ฝากดูแลด้วยนะ
    ชีวอนสั้งคยูฮยอนก่อนที่ตนจะขอตัวพี่ซองมินไปทำธุระต่อ
    !!ปัง!!
    ประตูถูกปิดลง..ร่างบางมองใบหน้าร้ายกาจของคยูฮยอนที่กำลังเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ
    มานี่ เสียงใหญ่สั่งก่อนที่จะเห็นว่าซองมินยังคงยืนนิ่ง ไม่ขยับไปไหนทำให้เขายิ่งรู้สึกโกด...คิดจะกวนประสาทฉันหรอ มือหนากระชากตัวบางออกจากห้องพร้อมกับมุ่งไปทางตึกจอดรถชั้น 7
    อ่ะ..โอ๊ย..คยูฮยอนฉันเจ็บนะ ร่างบางว่านิ้วหน้าด้วยความเจ็บตรงข้อมือ เสียงร้องนั้นกลับไม่เข้าไปในโซนประสาทของอีกคนเลย กลับฉุดกระชากลากถูอย่างนั้นจนถึงที่หมาย แน่นอนว่าถานะทางบ้านของคยูฮยอนดีมากเลยที่เดียว ไม่แปลกที่จะมีรถส่วนตัวดีๆซักคัน มือหนาเปิดประตูรถ ก่อนจะผลักร่างบางนั้นเข้าไปอย่างแรงไรความนุมนวล ไม่นานคยูฮยอนก็ขึ้นมาบนรถพร้อมล็อกประตูทันที มือบางพยายามเปิดมันออก
    ให้ตายยังไงนายก็เปิดมันไม่ออกหลอกใบหน้าคมเข้ามาใกล้ซองมินทันที
    นะ...นายจะ..ทำอะไร..อ๊ะ ทันทีที่ริบฝีปากจะสัมผัสกันซองมินกับต้องสะดุ้ง เมื่อคยูฮยอน กดให้เบาะที่นั้งนั้นลงจนสุด จับมือเล็กนั้นไขว้หลังไว้ทำให้ขยับไปไหนไม่ได้ 


    +++++++++++++ตัดไปอีกแล้วอ่า  ตอนไปอ่านหน่อยนะค่ะ ++++++++++


                                                       

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    .........
    ....
    ซองมินดินลงมาจากรถอย่างยากลำบาค ไม่นานประโยคของคยูฮยอนก็ทำให้ร่างบางงแทบยื่นไม่ไหว
    ถ้าฉันเห็นนายสำออยอีกละก็...โดนแบบเมื่อกี๊แน่
    ----------------------------------------erotic love -------------------------------
     
    ………….สุสาน.....................
     
    อึนซอง ใบหน้าเรียบเฉยมองป้ายชื่อหน้าหลุมศพ ฮันกยองใช้ความคิด...อึนซองนี้พี่นายหรอฮยอกแจ ตอนนี้มีเพียงฮันกยองคนเดียวที่กลับรู้เรื่องของฮยอกแจแต่ก็ใช้ว่าจะรู้มันทั้งหมด ยังมีอีกมากที่ตนต้องรู้ให้ได้
    อ่ะ.. ฮันกยองหลุดออกมาด้วยความตกใจ เมื่อเห็นฮยอกแจนั้นพึ่งมาที่นี่ แต่เมื่อร่างเล็กนั้นเห็นผู้มาเยื่อนหน้าหลุมศพ ถึงกับเดินหนีทันที
    เดี๋ยวสิ..ฮยอกแจ ร่างหนาเดินตามไปเหมือนกันก่อนจะรีบคว้าแขนเล็กนั้นไว้ให้หยุด
    นายไม่ควรมาที่นี่
    พี่จะมายุ้งอะไรอะไร...พี่ชายผมอยู่ที่นี่...ทำไมผมจะมาไม่ได้
    ถ้าคนร้ายมันตามมาฆ่านายอีกหละ...คราวนี้อาจไม่ใช้แขน อาจโดนกะโหลกนายเลยก็ได้!!”
    ตอนนี้ฮยอกแจกับรู้สึกโกรธคนตรงหน้านี้อย่างมากจะมายุ้งวุ่นวายกับชีวิตเขาทำไม
    เสือก!!”
    !! เพรียะ !!
    ร่างเล็กล้มลงไปกองกับพื้นทันทีอยากจะร้องออกมาดังๆ แต่ก็ต้องเก็บมันไว้...ฮึกไม่มีทางให้ใครได้เห็นความอ่อนแอของตนเด็ดขาด...ผมเกลียกพี่..พี่ฮันกยอง
    ผมเกลียดพี่...พี่ได้ยินไหม...ผมเกลียด.... คำพูดกลืนหายไปกับการถูกประกบปาก ฮันกยองพยุ่งร่างเล็กนั้นขึ้นมามอบจูบอย่างรุนแรง ใช่ว่าฮยอกแจจะยอม เขาพยายามผลักคนตรงหน้านี้ออก ฮันกยองกับลุกล้ำเข้าไปหาความหวานจากปากบาง ไม่นานก็ผลักออกเมื่อร่างเล็กนั้น กำลังขาดอากาศ
    พี่ขอโทษ คำพูดสุดท้ายทิ้งท้ายไว้ก่อนจะไปที่รถของตัวเอง ปล่อยให้ฮยอกแจยื่นอยู่ที่นั้นเหมือนเดิม......
    ผมเกลียดพี่
    ฮึก..ฮือๆๆ.. ฮยอกแจนั่งลงกอดเข่าตัวเองพร้อมกับน้ำตาใสๆที่ตอนนี้ไม่สามารถเก็บมันไว้ได้
    ขอโทษนะครับ...ทำไมมาร้องไห้คนเดียวตรงนี้ละ
    ฮยอกแจเงยขึ้นมองคนที่มาทักตน
    อ่ะ..คือไม่มีอะไรหรอกครับ ร่างเล็กว่าก่อนที่จะยืนขึนทันที คงอยู่ที่นี่ต่อไปไม่ได้แล้วสิ
    เอ๊ะ..หน้าคุณคุ้นๆนะ
    มะ..ไม่หรอกครับ ผมต้องไปแล้ว..ขอโทษด้วยนะครับ
    เดี๋ยวสิ
    ครับ...
    นายคือฮยอกแจใช่ไหมละ...ตัวจริงน่ารักกว่าในจออีกแหนะ
    ..ครับๆ ผมคงต้อง ปะ... เงียบทันที อยู่ดีๆชายหนุมตรงหน้าใช้มือเช็ดน้ำตาที่ยังคงคลออยู่ ทำให้ร่างเล็กนั้นแข็งทือ
    ผมชื่อ ชานซองนะครับยินดีที่ได้รู้จัก
    ครับ ฮยอกแจรีบออกมาจากตัวชานซองทันที รู้สึกร้อนใบหน้าไปหมด ...อ๊ะ.. ร่างเล็กสดุดกับอะไรบ้างอย่างจนล้มลงไปอีกครั้ง ฮยอกแจมองคนด้านบนอย่างไม่เข้าใจ ทำไมต้องดักขา......
    เป็นอะไรหรือป่าวครับ อ่าวไม่ใช้คุณชานซองหลอกหรอสงสัยคงคิดมากไปเอง
    ไม่เป็นไร...คงต้องขอตัวก่อน ฮยอกแจโคงตัวลงก่อนจะออกไปจากที่นั้นทันที....
    .........
    ….
    มือหนาก้มลงเก็บกระเป๋าตังใบเล็กขึ้นมาจากพื้นเปิดเข้าไปด้านใน มีรูปฮยอกแจ อยู่ในช่องใส่บัตร บงบอกว่าคนในรูปคือเจ้าของนิ้วยาวสัมผัดเข้ากับรูปเล็กๆแล้วลูบไปมา
    ฮยอกแจน่ารักแบบนี้..นายเสร็จฉันแน่



    _____________________________________________________________________________________

    T0T  ดีรึป่าวก็ไม่รู้  ท้อจังเลย  ขอคอมเม้นหน่อยนะ ไรเตอร์จะสู้ๆละ ฮ่าๆ ขอบคุณทุกคนเลยนะ 
    ช่วงนี้สอบๆ  แงๆ  ขอให้ทุกคนตั้งใจอ่าน(ฟิค)หนังสือเรียน นะ สอบผ่านกันทุกคนๆ สาธุ  ใครเม้นขอให้เป็นจริง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×