ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : erotic love : แนะนำตัวละคร
Lee sungmin
ความทุกทรามานที่ต้องแบกรับมันไว้โดยทีตนไม่ผิด แต่การที่ตนยอม ทุกอย่างก็เพราะรัก
“ทุกสิ่งทุกอย่างฉันให้นายได้หมด ...... บอกฉันทีสิ ทุกอย่างที่นายทำไป เพราะรักฉันบ้างหรือป่าว”
kyuhyun
มาเพื่อการแก้แค้นแต่กลับได้ใครบ้างคนมาบำเลอฆ่าเวลา...มันก็ดีกว่าที่จะต้องทนเก็บอารมณ์ของตัวเองไว้
ฉันมาที่นี้เพื่อแก้แค้นเท่านั้น แต่สิ่งที่ฉันทำค่าเวลาก็คือ ตัวของนายยังไงหละ”
“ hyukjae
สิ่งที่ตนอยากได้มากที่สุดคือการได้เจอกับพี่ชายอีกครั้ง ถึงแม้ว่าพี่ชายจะตายไปแล้ว แต่กลับมีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้ต้องอยู่ที่นี่ต่อไป ... เพื่ออะไรน่ะหรอ ก็คือการแก้แค้นอีกนั้นหละ
“ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลย...ทำไมทุกคนชอบทำให้ฉันเกลียด แม้แต่ตัวฉันเอง ฉันก็เกลียดร่างกายของฉันเหมือนกัน มันเป็นเพราะใครหละ”
hangeng
hangeng
ความหลงที่กอตัวขึ้นภายในจิตใจ ทำให้อยากจะดูแลคนๆนึงให้ถึงที่สุด อยู่แต่คนๆนั้นชอบทำให้หงุดหงิง ทุกสิ่งจึงเกิดขึ้น สิ่งที่ต้องทำให้ อีกผ่านเจ็บปวด
“ตอนแรพี่ทำไปเพราะไม่รู้...........ตอนนี้พี่รู้แล้ว นายจะยกโทษให้พี่ได้ไหม”
_________________________________________________________________________________________
อ๊ากกกกกกกกกกก อยากจะบ้าตาย ช่วยกันๆติดตามนะค่ะ เม้นด้วยก็ดีค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ
“ตอนแรพี่ทำไปเพราะไม่รู้...........ตอนนี้พี่รู้แล้ว นายจะยกโทษให้พี่ได้ไหม”
_________________________________________________________________________________________
อ๊ากกกกกกกกกกก อยากจะบ้าตาย ช่วยกันๆติดตามนะค่ะ เม้นด้วยก็ดีค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น