ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] CoffeeCafe' ดนตรีแลกรัก {KRISLU}

    ลำดับตอนที่ #1 : CoffeeCafe'1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      19 มิ.ย. 57

    ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 10.00 น.
     
    "เจ๊ยูล!! เฮียจี!! คิดถึงว่ะ" ผมตะโกนอย่างสุดจะดีใจเมื่อเห็นพี่สาวและพี่ชายสุดที่รักของผม มายืนรอรับผมที่สนามบินหลังจากเราไม่ได้เจอกันมานานถึง 4 ปีเต็มๆ 
    แหม ก็ใช่สิ พวกพี่ๆผมเค้าร่วมหัวกันส่งผมไปเรียนที่นู้น ตั้งแต่ผมอยู่เกรด 9 แล้วไม่ให้ผมกลับมาเหยียบที่ไทยด้วยนะ
    ร้ายป่ะล่ะ ผมว่าโคตรร้ายกาจอ่ะ -*-
    ผมว่าผมลืมแนะนำตัวนะ ... ผม'อู้อี้ฟ่าน' ผมเป็นลูกชายคนสุดท้องของครอบครัว
    ผมมีพี่สาวหนึ่งคนแล้วก็พี่ชายอีกคนครับ พี่สาวคนโต 'ควอนยูริ' เจ๊ผมเนี่ยเป็นผู้หญิงที่ ..... เท่โคตรๆ แต่แอบบอกนิดนึ่ง .... 
    แฟนเจ๊ผมเนี่ย สวยระดับประกวดมิสโคเรียได้เลยนะคุณผู้อ่าน 'จองเจสสิก้า'อ่ะ งงล่ะสิ เจ๊ผมเค้านิยม 'หญิงรักหญิง' ครับ 
    เอาล่ะ ไปคนที่สองมั่งดีกว่า 
    'ควอนจียง' พี่ผมคนนี้ ขอบอกเลยว่า .... ติสท์ตัวพ่ออ่ะครับ ยังไม่มีแฟนหรอก แต่สาวติดตรึม หนุ่มก็มีมาติดเฮียแกนะ ผมแอบรู้มา ฮ่าๆ
    เจ๊ยูลห่างกับเฮียจีแค่ 1 ปีครับ ส่วนผมหรอ ? นู้น ... 5 ปีเต็มๆเลยครับห่างกับเฮียจี 
    ไม่ต้องงงทำไมผมถึงนามสกุลอู้อยู่คนเดียว .. ผมใช้นามสกุลแม่อ่ะครับ แม่พวกเราเป็นคนจีน 
    แต่ตอนนี้พ่อกับแม่ของพวกเราเสียไปได้ 5 ปี แล้วครับก็เหลือกันแค่พวกเรา 3 คนล่ะฮะ
    ก็เลยต้องรักกันไว้  (?)
    "อ่าาา อยากกลับบ้านแล้วว่ะเฮีย" ผมหันไปพูดกับเฮียจีสุดหล่อของผม 
    "ก็ไปดิ แต่มึง... ทำไมมึงแม่งสูงฉิบหายเลยวะ ?" เฮียมองผมด้วยความหมั้นไส้ ก็เฮียเตี้ยเองป่ะวะครับ ? 555
    "นี่ .. แกสองคนจะกลับมั้ยบ้าน ?" เจ๊ยูล ...
    "กลับดิ!! / กลับ " ผมกับเฮียพูดพร้อมกัน 
     
    เจ๊ยูลกับเฮียจีเป็นคนหาเงินส่งผมไปเรียนที่เมกาฮะ เพราะว่าทั้งเจ๊ยูลและเฮียจีก็จบมาจากเมกากันทั้งนั้น 
    พี่ผมทั้งสองคนจบมหา'ลัยมาเลยล่ะครับ แต่ผมอ่ะ จบแค่ไฮสคูลฮะ เพราะผมอยากมาเรียนมหาลัยที่นี่มากว่า
    ผมเลยขอเจ๊ยูลกลับมาเรียนบริหารที่นี้ดีกว่าครับ
    พวกผมเป็นคนเกาหลีครึ่งจีนฮะ แต่อาศัยอยู่ที่เมืองไทยใต้ร่มพระบารมีของในหลวงท่านหนะครับ 
    ที่อยู่เมืองไทยเพราะว่าพ่อกับแม่ของผม พวกท่านชอบบรรยายกาศเมืองไทย 
    แถมอีกอย่างบริษัทยากิจการของบ้านพวกผมก็มีที่ตั้งหลักอยู่เมืองไทยนั้นแหละครับ 
    ผมรักเมืองไทยนะ มากกว่าบ้านเกิดผมซะอีก ทีนี้ทั้งคนไทย ทั้งธรรมชาติ ทั้งวัฒนธรรม มันเป็นอะไรที่ผมรักมากๆอ่ะครับ
    พวกคุณ .. อาจจะสงสัยกันว่าพวกผมพูดภาษาอะไรกันในครอบครัว ... แน่นอนครับ ... ภาษาไทย 
    ส่วนภาษาอังกฤษผมได้แน่นอน แต่ภาษาเกาหลีและจีน ผมมีความรู้น้อยนิดมาก พูดได้ครับ อ่านไม่ออก 5555 
    ก็ผมบอกแล้วว่าผมรักเมืองไทยมากกว่าบ้านเกิดผมซะอีก
    ส่วนเฮียกับเจ๊อ่ะหรอ เจ๊ยูลเก่งเกาหลีมากครับ เพราะต้องบินไปดูงานที่เกาหลีบ่อยๆ
    ส่วนเฮียก็เก่งเกาหลีเหมือนกันฮะ เฮียแกชอบบินไปช็อปบ่อยๆ โอ้ย ผมเครียดกับพี่ตัวเอง
    "ไอฟาน แกคิดไรอยู่หนะ" เจ๊ถามผมน้ำเสียงสงสัย ส่วนเฮียหรอครับ นู้น ... หน้าที่คนขับรถครับ
    "ผมแค่คิดว่านานแค่ไหนแล้วที่ผมไม่ได้เห็นบรรยากาศเมืองไทยแบบนี้ ผมรักเมืองไทยจัง แล้วผมก็หิวแล้วด้วยอ่ะเจ๊" อ้าว ... 5555
    "เออ ไอจียง แกได้ยินมั้ยห๊า ว่าน้องมันหิว ? " 
    "ได้ยินเจ๊" เฮียตอบด้วยเสียงกวนประสาท
    "แถวนี้ร้านอาหารเยอะจะตาย แกหาที่จอดให้น้องมันกินข้าวสิวะ" เจ๊ส่งเสียงดัง
    "ได้ครับคุณนายยูริ" -..- พี่ชายผมฮะ ....
    อีกแค่ 2 อาทิตย์ผมก็ต้องเข้ามหาลัยแล้วครับ 
    มหาลัยที่ผมว่าจะเข้าหนะหรอ .... SM.Collage International University ครับ
    เรียกสั้นๆว่า SM.I.U. ส่วนเหตผลที่ผมเลือกที่นี้อ่ะหรอ ... ผมเห็นว่ามันเป็นอินเตอร์
    แหม จะให้ผมไปเรียนมหาลัยภาคธรรมดาผมก็คงไม่รู้เรื่องอ่ะนะครับ 
    เฮียกับเจ๊ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเลยเลือกมหาลัยนี้ ... อีกอย่างนะ
    ผมได้ยินมาว่าสาวมหาลัยนี้อ่ะ แจ่มๆทุกคน -..- 5555
    เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมไปเซอร์เวย์ดูรอบๆมหาลัยดีกว่า
    เผื่อจะมีร้านกาแฟอะไรหน้านั่งเวลาเครียดๆบ้าง .... 
     
    อีกด้านนึ่งของกรุงเทพมหานคร ...
     
    ผม....เสี่ยวลู่หาน ลูกชายคนโตของบ้าน กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย ปีที่ 1 
    ผมจบมาจากโรงเรียนST.Peter International School ... 
    บ้านผมก็ไม่ได้รวยอะไรมากหรอกครับ แค่แม่ผมอยากให้ได้ภาษาแต่ไม่มีเงินส่งไปเมืองนอกอ่ะครับ
    เห็นผมแบบนี้ ผมพูดได้ตั้งสามภาษาเลยนะครับ อังกฤษไทยจีน
    อยากเรียนภาษาเกาหลีอยู่ครับ ช่วงนี้ผมบ้าศิลปินเกาหลี
    วงเอ็กโซ่อ่ะครับ คุณผู้อ่านรู้จักกันป่ะ ? E X O อ่ะครับ 
    ผมเมนคนที่อยู่เอ็กโซ่เอ็มอ่ะ ที่ตัวสูงๆ หล่อๆอ่ะ ชื่อไรนะ ...
    อ่อ ชื่อ'คริส'ครับ -..-
    บ้านผมมีกิจการร้านกาแฟเล็กๆ ใกล้มหาลัย SM.Collage International University ที่ผมกำลังจะเข้านั้นแหละครับ 
    ที่ผมเลือกมหาลัยนี้เพราะมันเป็นหลักสูตรอินเตอร์แถมยังอยู่ใกล้ร้านผมอีกด้วย 
    เผื่อตอนพักผมจะได้มาช่วยแม่ดูแลลูกค้าครับ ...
    ถามว่าขายดีมั้ย ถ้าช่วงเปิดเทอมก็จะขายดีทั้งวัน
    แต่ช่วงนี้ยังปิดเทอมอยู่ คนก็เลยไม่ค่อยพลุกพล่านเท่าไหร่หรอกอ่ะครับ 
    ผมอยู่กับแม่และน้องสาวผมฮะ 'จองคริสตัส'
    ยัยนี่อ่ะหรอ เห็นภายนอกมันหวานๆ ผมพูดเลย มัน ไม่ ใช่ อย่าง ที่ คุณ คิด !!!
    ยัยคริสตัสอ่ะหรอ หึหึ มันแสบมากครับ
    ปีนี้ตัลมันก็ขึ้นเกรด 11 ล่ะครับ มันก็เรียนที่เดียวกับที่ที่ผมเคยเรียนแหละ
    มันห่างกับผมแค่ 2 ปีครับ สวยใช่ได้ ... หนุ่มติดเยอะนะ 
    แต่ผมไม่ยอมอ่ะ ผมหวงน้อง น้องสาวใคร ใครก็รักป่ะ คุณผู้อ่าน
    พ่อผมเป็นคนเกาหลีฮะ ส่วนแม่เป็นคนไทยเชื้อสายจีน
    แต่พ่อกับแม่ผมเลิกกันไปนานแล้ว ตั้งแต่ผม 5 ขวบนู้นแหนะ
    ผมนั่งเล่นกีต้าร์ไปพร้อมกับร้องเพลงไป ... ผมอยากเป็นนักร้องนะ
    ผมสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้สองชนิดครับ กีต้าร์กับไวโอลิน ....
    ผมเบื่อจะตายแล้วเนี่ย ... เมื่อไหร่มหาลัยจะเปิดซักที ลูกค้าก็ไม่ค่อยมี ... 
    เซ็งฮะ ลู่หานเซ็ง .... ลู่หานอยากไปเรียนแล้ววววว
    อะไรนะ ... ผมจะเรียนคณะอะไรอ่ะหรอ ...
    บริหารธุรกิจครับ .... เพราะอะไรหรอ ?
    เพราะผมคิดว่าหนุ่มบริหารสาวติดเยอะครับ 55555 
    ไม่ใช่ๆ .. ผมแค่ต้องบริหารร้านต่อจากแม่แหละครับเลยเลือกคณะนี้ 
    เดี๋ยวผมว่าผมไปเล่นรูบิคดีกว่า แก้เซ็งฮะ ...
    เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมค่อยมานั่งเล่นกีต้าร์ให้ลูกค้าฟังแล้วกัน ...

    -------------------------------------------------------------------------------------------------

    ไรท์ว่าไรท์อัพดึกไปหน่อยนะ 5555
    อย่าลืมนะ คอมเม้นท์ติชมกันหน่อยจ้า
    ถ้าไม่เม้นท์ก็ ฟอลมาคุยกับไรท์ก็ได้นะ
    จิ้มๆ >>> @Twitter

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×