ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Exo x you] In your eyes In my dream

    ลำดับตอนที่ #1 : STORY TWO : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 662
      0
      26 เม.ย. 57

    M u s i c ' B u r n




           ณ หมู่บ้าน History กลางกรุงโซล

    ไม่เอา ฉันไม่ไปเล่นกับนายหรอกไค  นายน่ะชอบแกล้งฉันเด็กหญิงตัวเล็กวัยห้าขวบพูดอย่างหงุดหงิด

    ไม่ได้ เธอต้องไป ไปเล่นพ่อแม่ลูกกันนะ ซีซ่ามันน่าจะสนุกดีออกเด็กผู้ชายตัวสูง พูดอย่างออดอ้อน

    ก็ได้ แล้วใครจะเล่นเป็นพ่อ ใครเป็นแม่ และใครเป็นลูกล่ะซีซ่า พูดอย่างสงสัย

    ฉันเป็นพ่อ เธอเป็นแม่ และก็ แทมเป็นลูกชายตัวน้อยไง

    อ้าว!ฉันอยากให้แทมเป็นพ่อ แล้วนายเป็นลูกไม่ได้หรอไค?

    ไม่ได้ เป็นพ่อต้องแข็งแรง แทมน่ะอ่อนแอปวกเปียกจะตายไคพูดพลางเบ้ปาก

    ครั้งที่แล้วที่พวกนายทะเลาะกัน นายก็แพ้แทมไม่ใช่หรอ?ซีซ่าพูดพลางอมยิ้มแบบผู้ชนะ

    ไม่เอาๆ เปลี่ยนเป็นฉันเป็นสามี เธอเป็นภรรยา แล้วแทมเป็นชู้ ตกลงไหม (เอิ่ม ความคิดเด็กจริงดิ)

    เฮอะ ทำไมนายต้องให้ฉันเป็นชู้ด้วยล่ะไคเด็กชายหน้าหวานผู้มาใหม่พูดขึ้น

    ก็ เอ่อ นาย อ่อนแอนี่ไคพูดติดๆขัด

    ไม่เห็นจะเกี่ยวเลย นายชอบซีซ่าใช่ไหมไค ฮ่าฮ่า ไคชอบซีซ่า วู้ววว.

    จริงหรอไค? แทมพูดล้อเล่นใช่ไหม

    ฉันไม่ได้ชอบเธอหรอกน่า แทมนั่นแหละชอบเธอ แทมเคยบอกฉันต้องหลายครั้ง ไครีบโต้กลับเสียงดังทำเอาแทมินหน้าเหวอ

    เอ่อ ฉันว่าพวกเราไปเล่นกันเถอะนะ ฉันเป็นชู้ก็ได้ท้าทายดีออกแทมินพูดพลางลากเด็กอีกสองคนไปสนามเด็กเล่นท้ายหมู่บ้าน

    -สองชั่วโมงผ่านไป-

    น้องซีซ่าคะๆ คุณแม่ให้ตามไปพบที่บ้านน่ะคะพี่เลี้ยงของซีซ่าพูดขึ้น

    ได้ค่ะพี่ฟ้า เดี๋ยวน้องตามไปนะคะ นี่พวกนายเดี๋ยวฉันมานะ

    อื้ม! ไปสิเด็กชายทั้งสองพูดพร้อมกัน

     

    -สิบห้านาทีผ่านไป-

    ไค แทม ฮึก ฮึก เด็กหญิงร้องไห้สะอึกสะอื้น

    “ เป็นอะไร ใครทำอะไรเธอ”แทมินพูดหลังจากเห็นซีซ่าร้องไห้

    “คุณแม่ ฮึก บอกว่า ฉันต้องกลับไปหาคุณตาที่ไทยด่วน ฮึก แล้วก็ไม่รู้ว่าจะได้กลับมาเมื่อไหร”

    ….

    “ฉันขอคุณแม่ว่าให้ฉันอยู่ที่กับพี่ฟ้าได้ไหม ฮึก คุณแม่ก็ไม่อนุญาติ”

    “ใจเย็นๆนะ ฉันว่าแม่เธอต้องมีเหตุผลสิ” ไคพูดปลอบ

    “ฮือๆๆพวกนายอย่าลืมฉันนะ ฮึก อย่าลืมกันนะ”

    “ซีซ่า พวกฉันไม่ลืมเธอ ฮึก หรอกนะ เดี๋ยวเราก็ต้องเจอกัน ไม่ปีนี้ก็ปีหน้า กี่ปีฉันก็จะรอ”ไคพูดปลอบ แต่ตนเองกลับน้ำตาไหล

    “ฉันก็ไม่ลืมเธอ ไว้วันหลัง เราเจอกัน ต้องเล่นพ่อแม่ชู้กันอีกนะ”แทมินพูดติดตลกทั้งที่จริงเขาน้ำตาไหลพราก

    “น้องซีซ่าคะ รถพร้อมแล้วค่ะ”พี่เลี้ยงพูดพลางจะจูงมือซีซ่า

    “ไค แทม ฉันต้องไปแล้วล่ะ”ซีซ่าพูดพลางสวมกอดเพื่อน

    “นี่ซีซ่าฉันให้ มันจะทำให้เธอฝันเจอพวกเราทุกคืน บ๊ายบายนะ”แทมพูดพร้อมส่งพวงกุญแจตะข่ายดักฝัน

    “ส่วนฉันให้สร้อยนี่ล่ะกัน เวลาคิดถึงพวกฉันก็เปิดมันดูนะ”ไคพูดพลางถอดล็อกเกตที่คอยื่นให้ซีซ่า

    “ขอบคุณนะ เราต้องมาเจอกันอีกนะ เดี๋ยวฉันจะกลับมาหาพวกนายให้ได้” ซีซ่าพูดพลางหันหลังเดินไปพร้อมพี่เลี้ยง
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×