[Fic Identity V] วันๆ ของเหล่าชาว Identity V ก็แบบนี้แหละ - นิยาย [Fic Identity V] วันๆ ของเหล่าชาว Identity V ก็แบบนี้แหละ : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Identity V] วันๆ ของเหล่าชาว Identity V ก็แบบนี้แหละ

    เป็นนิยายที่แต่ละตอนสั้นๆ เป็นเรื่องราวแต่ละวันของเหล่าเซอและฮัน บางตอนก็จะเป็นฟิคคู่จิ้นมีทั้งนอมอล ยูริ ยาโอย บางตอนก็จะเขียนเกี่ยวกับเทคนิค/ทริคในเกมไอเดน

    ผู้เข้าชมรวม

    2,210

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    45

    ผู้เข้าชมรวม


    2.21K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    24
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ค. 63 / 02:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    บทความนี้เกี่ยวกับอะไร? เนื้อหาเกี่ยวกับอะไรบ้าง?

    1. บทความนี้เป็นบทความที่เอาไว้ลงนิยายสั้นๆ ที่เราแต่งเองค่ะ บางตอนก็อาจจะสั้นมากให้อารมณ์เหมือนอ่านการ์ตูนไม่กี่ช่องจบ (เพราะวาดภาพไม่เป็นก็เลยเขียนเป็นนิยายแทนค่ะ)

    2. นิยายเป็น Au Fiction เกม Identity V ที่เราแต่งค่อนข้างหลากหลาย มีทั้งเรื่องราวการใช้ชีวิตทั่วไปของเหล่าฮันและเซอ บางตอนก็จะเป็นแนวคู่จิ้นนอมอลบ้าง ยูริบ้าง ยาโอยบ้าง แต่ละตอนจะจบในตอนแล้วเนื้อหาก็จะไม่เกี่ยวโยงกัน (ไม่รับแต่งคู่จิ้นตามรีเควส)

    3. บางตอนก็จะไม่ใช่นิยายสั้น แต่เป็นการเขียนเกี่ยวกับเทคนิค/ทริคการเล่นเกม เทคนิคในการเล่นตัวละครนั้นๆ ที่เราเป็นคนเขียนเองค่ะ บางอย่างก็จะเป็นเรื่องพื้นฐานของพื้นฐาน บางเรื่องก็เป็นเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ บางเรื่องก็จะเป็นเทคนิคระดับกลาง อาจจะมีไปถึงขั้นเทคนิคระดับสูง แต่ที่เราเขียนจะไม่ครบทุกตัวละครนะคะ สำหรับคนที่เล่นเกมนี้เก่งแล้วจนถึงระดับอัศวิน-มังกร บทความตรงส่วนนี้อาจจะไม่จำเป็นเท่าไหร่

    เราเคยเขียนไกด์/ทริค/เทคนิคเกี่ยวกับไอเดนไว้ในกลุ่มไอเดน ก็เลยกะจะรวมไว้ในนี้ด้วยเลย แต่ไปขอเกลาเอาข้อมูลเก่าที่ใช้ไม่ได้ออกไปก่อนเพราะเกมอัปเดทบัฟๆ เนิฟๆ ตัวละครอยู่เรื่อยๆ ใครที่ีหลงเข้ามาในนี้จะมาอ่านแค่เฉพาะเทคนิคต่างๆ อย่างเดียวก็ได้ค่ะ ^^ (แต่เราก็ไม่ได้ขยันเขียนพวกทริคอะไรมากมายนะคะ)




    - Nine มีเก้าชีวิตก็ไม่พอ -





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น