ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [News] Super Junior

    ลำดับตอนที่ #58 : [News] 100701 Hangeng พาชมบ้านอันอบอุ่นเป็นครั้งแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 287
      0
      2 ก.ค. 53


    ชั้นวางหนังสือของฮันเกิงในห้องรับแขก


    อพาร์ทเมนท์ของฮันเกิง


    ฮันเกิงแกล้งแหย่หนูตอนหลับ


    สำนักข่าว Sina Entertainment

    วันที่ฮันเกิงไปกำแพงเมืองจีนเพื่อเปิดงานแถลงข่าว Music Billboard ได้ติดตามฮันเกิงไปถ่ายทำเบื้องหลังสุดพิเศษถึง 8 ชั่วโมง ฮันเกิงได้เชิญทีมงานไปยังอพาร์ทเมนท์ของเขาในปักกิ่ง อพาร์ทเมนท์ของฮันเกิงเล็กจนน่าตกใจ เป็นแค่อพาร์ทเมนท์ 3 ห้องที่ไม่ใหญ่มาก ฮันเกิงรักอพาร์ทเมนท์ของเขา เขาเดินไปรอบๆบ้านอย่างมีความสุข แนะนำการตกแต่งบ้านและยังแนะนำสัตว์เลี้ยงของตัวเองที่เป็นหนูเล็กๆอีก 2 ตัว

    เผยอพาร์ทเมนท์ของฮันเกิงในปักกิ่ง
    ค่าเช่า 5000RMB สำหรับอพาร์ทเมนท์ 3 ห้อง


    อพาร์ทเมนท์ 3 ห้องที่เรียบง่าย กำแพงสีขาว พื้นไม้ นี่เป็นอพาร์ทเมนท์ของฮันเกิงที่อยู่ในตำบล Bei Si Huan ที่น่าประหลาดใจมากไปกว่านั้นก็คืออพาร์ทเมนท์เรียบง่ายแห่งนี้ ฮันเกิงเช่าอยู่ที่ 5000RMB ต่อเดือน ในเรื่องนี้ ฮันเกิงกล่าวว่า “ผมพักอยู่คนเดียว ดังนั้นผมเลยไม่ต้องการอพาร์ทเมนท์ใหญ่ มี 3 ห้องก็พอแล้วครับ” หลังจากก้าวเข้าสู่ประตูในห้องรับแขกที่มีพื้นที่กว่า 10 ตารางเมตร มันดูเหมือนกับห้องของแฟนคลับฮันเกิงมากๆ ห้องรับแขกเต็มไปด้วยธงของแฟนคลับต่างๆกัน ม้วนกระดาษ และของโปรโมท ภาพถ่ายของเขาในหลากหลายช่วงเวลาที่ทิ้งไม่ได้ ยิ่งดูไป คุณก็จะรู้ได้ว่าของขวัญจากแฟนๆใช้สำหรับตกแต่งบ้านนั่นเอง

    มีหนูเล็กๆเป็นสัตว์เลี้ยง
    ท่าเต้นของเพลงเปิดตัวออกแบบโดยทีมเต้นของไมเคิล แจ็คสัน


    เจ้าของที่แท้จริงของห้องรับแขกที่จริงแล้วป็นหนูเล็กๆคู่หนึ่ง พวกมันกำลังหลับในช่วงการถ่ายทำ และก็ดูน่ารักจริงๆ แต่ฮันเกิงเตือนโปรดิวเซอร์ว่า “คุณจับพวกมันตอนหลับไม่ได้นะ เดี๋ยวพวกมันจะโมโห ตอนที่พวกมันโมโห มันจะกัดเอา” เมื่อก่อนฮันเกิงเลี้ยงสัตว์หลายชนิด นี่รวมถึงกิ้งก่าตัวหนึ่งด้วย แต่เพราะเขายุ่งมาก เขาเลยให้พ่อแม่ดูแลมันต่อ

    นอกจากห้องรับแขกแล้ว ห้องหนึ่งเป็นห้องของเขา และอีกห้องหนึ่งใช้สำหรับเก็บเสื้อผ้าและรองเท้า มันเป็นพื้นที่เล็กๆ ดังนั้นฮันเกิงจึงต้องเอาชั้นวางหนังสือของเขาไว้ในห้องรับแขก บนชั้นนั้น มีอัลบั้มเพลงของไมเคิล แจ็คสันมากมาย อัลบั้มใหม่ของฮันเกิงคราวนี้ เขาได้เชิญทีมออกแบบท่าเต้นในภาพยนตร์ของไมเคิล แจ็คสันมาเป็นพิเศษ Music Billboard จะพาคุณไปชมอพาร์ทเมนท์ของฮันเกิง และเบื้องหลังสุดพิเศษของมิวสิควีดีโอโซโล่ของเขาในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

    ซุปเปอร์สตาร์มีทัศนคติแสนอบอุ่น
    มีความสัมพันธ์อันดีกับเพื่อนบ้าน


    ก่อนเขาจะออกจากบ้าน เขาจะหยุดตรวจตราดูว่าได้ปิดสวิทช์เครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดหรือยัง ตอนที่เขาอยู่ในลิฟท์ ฮันเกิงได้เจอกับเพื่อนบ้าน และทักทายเขาทันที อย่างไรก็ตาม เพื่อนบ้านเขาอายและหลบกล้อง

    Music Bill board จะออกอากาศในวันที่ 2 กรกฎาคม เวลา 18:30 น. ทางช่องวัฒนธรรมปักกิ่ง ในรายการ ทีมงานจะติดตาม และช่วยเหลือฮันเกิง เพราะจะมีการเปิดเผยเรื่องราวการออกจากบริษัท เอสเอ็มให้ได้ชมเช่นกัน


    คลิกเพื่อชม Preview รายการ Music Billboard


    Credit: SINA
    Translation: huiwensg@geng_bao
    Thai translation by: yeyebaby@13monkeyshouse.com
    http://www.13monkeyshouse.com
    Take out with full credit



    ง่า...อยากไปอยู่กะป๋าจังเลย >.,<

    แต่ป๋าเลี้ยงกิ้งก่าด้วยอ่ะ = = กลัวๆๆ

    เอา...ใครอยากไปอยู่บ้านป๋าเม้นหน่อยเร้ว.........
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×