ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [News] Super Junior

    ลำดับตอนที่ #53 : [News] 100627 Hangeng กลายเป็นลูกศิษย์ Show Luo

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 186
      0
      29 มิ.ย. 53



    อดีตสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ ฮันเกิง ที่มีข่าวว่าออกจากวงบอยแบนด์เกาหลีชื่อดัง จะออกอัลบั้มใหม่ของเขาในชื่อ "เกิงซิน" ในวันที่ 27 เดือนหน้า อัลบั้มใหม่นี้ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นบนถนนดนตรีสายใหม่ของฮันเกิง ต้นทุนการผลิตอัลบั้มใหม่นี้อยู่ที่ราวๆ 20 ล้านเหรียญ ซึ่งรวมถึงต้นทุนการบันทึกเสียงเพลงในอัลบั้มที่ไต้หวัน จีน และสหรัฐอเมริกา และการถ่ายทำมิวสิควีดีโอในประเทศนิวซีแลนด์

    การจัดจำหน่ายอัลบั้มใหม่ของฮันเกิงได้บริษัทดนตรี Gold Typhoon เข้ามาจัดการ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของศิลปินไต้หวันดังๆหลายคนอย่างเช่น David Tao, Elva Hsiao และ Cyndi Wang ยิ่งไปกว่านั้น ฮันเกิงได้กลายเป็นลูกศิษย์กับเพื่อนร่วมงานบริษัทดนตรี Gold Typhoon และเป็นเพื่อนรักกับหลัวจื้อเสียง

    โปรโมทในไต้หวันเดือนสิงหาคม

    ล่าสุดนี้ ฮันเกิงได้รับเลือกให้เป็นฑูตของกลุ่มผู้ให้การสนับสนุนให้คำแนะนำเกี่ยวกับกำแพงเมืองจีน ที่เขาได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่นั่น ถือเป็นตำแหน่งที่มีเกียรติ ในสถานที่จัดงานแถลงข่าว ลูกโป่งห้าพันลูกถูกพิมพ์ไว้ด้วยอักษร "庚" ปล่อยขึ้นสู่ท้องฟ้าเพื่อเป็นที่ระลึกในงานครั้งนี้

    ทั้งนี้ ยังมีประกาศอีกว่าเดือนหน้าวันที่ 17-18 ฮันเกิงจะจัดคอนเสิร์ตโซโล่ขึ้นที่ปักกิ่งถึงสองรอบ และคาดว่าเขาจะมาไต้หวันในเดือนสิงหาคมเดือนถัดไปเพื่อมาพบปะกับแฟนๆชาวไต้หวัน

    ไม่เข้าร่วมงาน Golden Melody Awards

    นอกจากจะเป็นสมาชิกของวงซุปเปอร์จูเนียร์ ฮันเกิงยังเป็นส่วนหนึ่งของ SJ-M ยูนิทย่อยที่ใช้ภาษาจีนกลางโดยเป็นลีดเดอร์ของวง ยูนิทย่อยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงวงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในงานมอบรางวัล Golden Melody Awards (GMA) อันทรงเกียรติของไต้หวันในปีนี้ แต่ในที่สุดก็แพ้ให้กับวงฮิปฮอพทรีโอไต้หวันต้าซีเมิน大囍門

    ก่อนหน้างานพิธีมอบรางวัล GMA ต้นสังกัดของ SJ-M เผยว่ายูนิทย่อยจะไม่เข้าร่วมพิธีมอบรางวัลครั้งนี้เนื่องจากติดการโปรโมทอัลบั้มของวงหลัก ส่วนต้นสังกัดของฮันเกิงขณะนี้ก็เผยว่าอดีตลีดเดอร์ SJ-M จะไม่เข้าร่วมงานเนื่องจากตารางงานที่แน่น

    มิตรภาพที่เบ่งบานกับหลัวจื้อเสียง

    อดีตสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ฮันเกิงเป็นเพื่อนกับนักร้องนักแสดงผู้โด่งดังหลัวจื้อเสียงหลังจากทั้งคู่ได้ถ่ายทำโฆษณาเครื่องดื่มน้ำอัดลมด้วยกัน นอกจากนี้หลัวจื้อเสียงยังได้เชิญฮันเกิงให้มาเป็นครอบครัว Gold Typhoon อีกด้วย รุ่นพี่และรุ่นน้องคนบันเทิงมักได้คุยกันอยู่บ่อยๆ ทั้งนี้ยังได้รับการเปิดเผยว่าเรื่องต่างๆที่ฮันเกิงและหลัวจื้อเสียงคุยกัน ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับคำแสลงในภาษาเกาหลี

    Source: Apple Daily
    Translated by: CpopAccess
    Thai translation by: yeyebaby@13monkeyshouse.com
    http://www.13monkeyshouse.com
    Take out with full credit



    เห็นแล้วคิดถึงป๋า T^T

    ช่วยกันสนับสนุนป๋ากันนะ

    "ไม่จำเป็นต้องรู้ว่าเรารักพี่...เสมอมา จำเอาไว้แค่ว่า พี่เคยทำร้ายหัวใจของใครหลายๆคนตรงที่นี้รึเปล่า? ก็พอ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×