ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [News] Super Junior

    ลำดับตอนที่ #39 : Kangin, who’s going into army, Participates in SuJu 4jib Repackaged

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      0
      25 มิ.ย. 53

    Kangin, who’s going into army, Participates in SuJu 4jib Repackaged

    ซูเปอร์จูเนียร์อัลบั้มที่สี่รีแพ็คเก็จกำลังได้รับความสนใจในเรื่องการเขียนเพลงด้วยตัวเองของเหล่าสมาชิก อัลบั้มจะถูกปล่อยในวันที่ 28 นี้

    อัลบั้มรีแพ็คเก็จนี้ มีเพลงเดิมจากอัลบั้มที่ 4 จำนวน 11 เพลง และเพลงที่ตามมาคือ “No Other” ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 25 ผ่านเว็บฟังเพลงต่างๆ อัลบั้มยังเต็มไปด้วยพลังมากขึ้นด้วยเพลง “Shake It Up” รีมิกซ์ เพลงที่สมาชิกเขียนขึ้นด้วยตัวเองก็มี “All My Heart” และ “A Short Journey” รวมทั้งหมด 15 เพลงโดยมีเพลงใหม่เพิ่มมา 4 เพลง

    เพลงบัลหลาดแต่งโดยหัวหน้าวงลีทึกและสมาชิกซูเปอร์จูเนียร์เอ็ม เฮ็นรี่ คือเพลง “All My Heart” ที่ปราศจากเสียงเฉียบคมมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อส่งความรู้สึกของหัวใจที่อบอุ่นเหมือนชื่อเพลงเอง ดนตรีหลักดำเนินโดยกีต้าร์อะคูสติกเพื่อให้ได้อารมณ์ป๊อป เนื่องจากลีทึกเพิ่งเคยแต่เพลงเองเป็นครั้งแรก เขาได้แสดงออกถึงความปรารถนาขณะกำลังทำเพลงแม้ว่าตารางงานจะวุ่นวาย

    จะมีการต้อนรับสำหรับแฟนๆ ด้วยเช่นกัน อย่างเช่น คังอินที่กำลังจะเข้ากรม ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงเองร่วมกับทงเฮ และเนื้อร้องเขียนโดยอึนฮยอก ชื่อเพลงว่า “A Short Journey” เป็นเพลงสบายๆ ด้วยคอรัสช้าๆ และท่วงทำนองที่สดชื่น

    เพลงนี้จะเป็นเพลงสุดท้ายที่คังอินได้มีส่วนร่วมก่อนเข้ากรมทหาร ดังนั้นเงินที่ได้จากการขายเพลงออนไลน์จะถูกนำไปช่วยคนที่เดือดร้อน (บริจาค)

    ซูเปอร์จูเนียร์จะออกรายการ KBS “Music Bank” – ทบทวนย้อนหลังไปในครึ่งปีแรก ในวันที่ 25 นี้ เพื่อแสดงในเวทีอำลาเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มที่ 4

    Source: Daum
    English Translation: Chrissy @ TwELFs.com
    Thai Translation : POR @ sujudaily.com

    Please take out with full credits

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×