ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [News] Super Junior

    ลำดับตอนที่ #33 : Hangeng จัดงานแถลงข่าว 'Geng Xin' พร้อมกล่าวเชิญ SJ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 157
      0
      24 มิ.ย. 53



    ฮันเกิงจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต 'Geng Xin' ที่กำแพงเมืองจีนพร้อมกล่าวเชิญซุปเปอร์จูเนียร์

    วันที่ 22 อดีตสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ฮันเกิงได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ Mu Tian Yu กำแพงเมืองจีน โดยกล่าวว่าอัลบั้มใหม่ของเขาและคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในเดือนกรกฎาคม และเขาจะเริ่มต้นใหม่ด้วยการเป็นศิลปินเดี่ยว ขณะนี้ฮันเกิงกำลังพยายามยกเลิกสัญญากับบริษัทต้นสังกัด เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เมนท์ ทนายความของเขากล่าว่าจะรู้ผลในเร็วๆนี้ และยังได้รับข้อมูลใหม่จากด้านเกาหลีว่า ฮันเกิงจะต้องจ่ายเงินจำนวนมหาศาลเป็นค่าชดเชย อย่างไรก็ตาม ฮันเกิงเผยว่าเขาไม่ได้สูญเสียความมั่นใจ และไม่ควรจะต้องจ่ายเงิน ฮันเกิงกล่าวขอบคุณ และหวังว่าสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์จะมาดูคอนเสิร์ตของเขา

    บ่ายวันที่ 22 ฮันเกิงมาปรากฏตัวที่ Mu Tian Yu กำแพงเมืองจีนเพื่อแถลงข่าวอัลบั้ม "เกิงซิน" ที่จะออกวางจำหน่ายช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ฮันเกิงปรากฏตัวด้วยเครื่องแต่งกายในชุดสูทสีเทาพร้อมกับความประหม่าเล็กน้อย ถึงแม้จะยิ้มอยู่ตลอดเวลาก็ตาม เขากล่าวว่าตอนนี้เขา "มีความสุขมากๆ" สำหรับคอนเสิร์ต ฮันเกิงกล่าวว่านอกจากจะมีเพลงของตัวเองที่ถึงแม้จะยังไม่เป็นที่รู้จัก แต่เขาก็ได้เริ่มเตรียมทุกๆอย่างในเดือนมกราคมและได้ไปเรียนรู้เรื่องดนตรี และหวังว่าว่าเพลงของเขาจะออกมาดี แต่ตอนนี้เขารู้สึกสงสัยถึงแขกรับเชิญที่จะมาปรากฏตัวในคอนเสิร์ตของเขาเป็นอย่างมาก

    คอนเสิร์ตฮันเกิงจะจัดขึ้นในวันที่ 17 กรกฏาคมที่ศูนย์การแสดงนิทรรศการปักกิ่ง การจำหน่ายบัตรยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 กรกฏาคมจะเป็นวันวางจำหน่ายอัลบั้มของฮันเกิง ในอัลบั้มนี้จะมีการผสมผสานของเพลงแจ๊ส บัลลาด และอาร์แอนด์บีพร้อมกับสไตล์อื่นๆอีกมากมาย พวกเขาได้เชิญนักออกแบบท่าเต้นของไมเคิล แจ๊คสันมาออกแบบท่า Yuan Wei, Fang Wen Shan และ Di Zi และโปรดิวเซอร์ชื่อดังอีกหลายคนได้มาร่วมกันทำอัลบั้มนี้ ฮันเกิงกล่าวว่าเพลงของเขาในอัลบั้มเป็นเพลงที่เขาอยากทำมาตลอด เมื่อถูกถามว่ากังวลหรือไม่ถ้าเกิดมีนักร้องเด็กใหม่มาเป็นคู่แข่ง เขาตอบพร้อมกับรอยยิ้มว่า "ไม่เป็นไรครับ ผมก็หน้าเด็ก! แล้วผมก็เชื่อว่าผมยังมีพลังในการเต้นอยู่เหมือนกัน" ดูเหมือนว่าฮันเกิงมีความเชื่อมั่นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเลือกกำแพงเมืองจีนเป็นสถานที่เริ่มต้นงานใหม่ของเขา ถึงแม้ถนนของการเริ่มต้นครั้งใหม่นี้จะยากลำบาก แต่ฮันเกิงก็ยังไม่ยอมแพ้ เขายังไม่ได้ร่วมงานกับบริษัทใหม่ เพราะเรื่องนี้ ฮันเกิงจึงได้เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจบันเทิงจากเพื่อนที่ช่วยเหลือเขามานาน เพื่อนอย่างแจ็คกี้ ชาน, เควิน, หลัวจื้อเสียงและครอบครัว Happy Camp ได้ส่งข้อความให้กำลังใจผ่าน VCR แจ็คกี้ ชานยังเผยอีกว่าทั้งเขาและฮันเกิงคงจะได้ร่วมงานกันในอนาคต ในวันเดียวกันนั้น มีแฟนๆมากมายที่มาให้การสนับสนุนกับฮันเกิง และยังเขียนข้อความให้กำลังใจกับฮันเกิงไว้บนกำแพง

    ในงานแถลงข่าว ฮันเกิงยังได้รับประกาศนียบัตรอาสาสมัครงานเวิลด์เอ็กซ์โป พร้อมๆกับร้องเพลงธีมของงานเอเชี่ยนเกมส์ด้วย ฮันเกิงคนใหม่ได้ร่วมลงแรงในงานสังคมมากมาย แต่ตอนนี้ เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์และฮันเกิงยังคงอยู่ในช่วงคดีความยกเลิกสัญญาอยู่ อีกข่าวหนึ่งระบุว่าด้านเกาหลีกำลังเรียกร้องค่าชดเชยเป็นเงินถึง 2 พันล้านวอน ทนายความของฮันเกิงกล่าวในงานแถลงข่าวว่าเอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์กำลังใช้ลูกไม้ในการเตะถ่วงวันตัดสินคดีอยู่ ด้านเกาหลีอ้างว่าพวกเขาจะ "ยืดเวลาการพิจารณาคดีออกไป ซึ่งเป็นไปได้ว่าพวกเขาต้องอาศัยความกล้า จำเป็นต้องตัดสินใจอย่างถูกต้องในช่วงเวลาที่เหมาะสม"

    ฮันเกิงกล่าวว่า เขาเชื่อในการตัดสินใจของทนายความ เขากล่าวถึงดาราเกาหลีคนก่อนๆที่ยื่นเรื่องยกเลิกสัญญากับบริษัทต้นสังกัดเดียวกันและประสบความสำเร็จ ดังนั้นเขาจึงเชื่อว่าเขาจะไม่ต้องจ่ายค่าชดเชยแต่อย่างใด ฮันเกิงมั่นใจว่าเขาไม่ได้อยู่ในสถานการณ์เลวร้าย

    ถึงแม้ว่าคดีความยังคงดำเนินอยู่ แต่ฮันเกิงก็รู้สึกขอบคุณบริษัทเอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ที่ช่วยให้เขาประสบความสำเร็จ แต่เขาต้องยกเลิกสัญญาเพราะสูญสิ้นความเคารพ และเกิดความเห็นที่ไม่ลงรอยกัน ฮันเกิงเผยว่าสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์คนอื่นๆมีความสุขกับคอนเสิร์ตโซโล่ของเขา และยังได้อวยพรให้กับเขา ฮันเกิงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าซุปเปอร์จูเนียร์จะมาชมคอนเสิร์ตของเขาในครั้งนี้


    source: 来自新浪娱乐/dkpopnews.net
    translations by: elf101586 @ Sapphirepearls.com
    Thai translation by: yeyebaby@13monkeyshouse.com
    http://www.13monkeyshouse.com
    Take out with full credit
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×