ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [News] Super Junior

    ลำดับตอนที่ #220 : Hangeng ร่วมงานการกุศล เผยชอบวิชา Maths & History

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      17 ก.ย. 53

    ฮันเกิงร่วมงานการกุศล เผยชอบวิชาเลขและประวัติศาสตร์



    วานนี้ (15 กันยายน) ได้มีการจัดงาน “2010 Music Radio The Sound Of Music, I want to go to school, Kappa 1200 กิจกรรมการกุศล” งานแถลงข่าวการเปิดตัวงานการกุศลครั้งใหญ่ “ฉันจะร่วมมือ ฉันจะให้การสนับสนุน” ถูกจัดขึ้นในปักกิ่ง อวี่ฉวน จางจี้ ฮันเกิง หลี่เสี่ยวหยุน และผู้บริจาคอื่นๆอีกมากมายได้มาร่วมกันเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวงานการกุศลครั้งนี้

    ฮันเกิง ได้เข้าร่วมครอบครัวแห่งรักเป็นครั้งแรก โดยเขาร่วมงานการกุศล “I want to go to school (หนูอยากไปโรงเรียน)” เป็นการส่วนตัว เขาเป็นผู้สนับสนุนนักเรียนคนหนึ่งโดยบริจาคเงิน 1200 หยวนให้ และเงินจำนวนนี้สามารถเป็นค่าครองชีพได้ถึงสามปี ฮันเกิงเผยว่ารอยยิ้มของเด็กๆเป็นรางวัลตอบแทนที่ดีที่สุดสำหรับเขา ฮันเกิงได้พูดกระตุ้นศิลปินทุกคนให้ช่วยกันเชิญชวนผู้คนเข้าร่วมงานการกุศลในครั้งนี้

    ฮันเกิงเผยว่าเขาเรียนเก่งแค่บางวิชาเท่านั้น
    วิชาโปรดของฮันเกิงคือเลขและประวัติศาสตร์


    ศิลปินมากมายพยายามทำดีที่สุดเพื่อมอบความสุขและสุขภาพดีในวัยเด็กให้กับนักเรียนที่ยากจน เมื่อฮันเกิงถูกถามถึงวิชาโปรดของเขา ฮันเกิงพูดติดตลกว่า “ผมเก่งแค่บางวิชาเท่านั้นจริงๆครับ ตอนที่ผมเรียนอยู่ ผมได้คะแนนเลข การเมือง และประวัติศาสตร์ดีที่สุด” สำหรับวันครู ฮันเกิงเผยว่าเขารู้สึกขอบคุณอาจารย์ผู้สอนของเขาทุกท่าน “ในชีวิตผม พวกเขาได้ช่วยเหลือผมหลายสิ่งหลายอย่างมากมาย ตั้งแต่คุณครูไปจนถึงอาจารย์ในวิทยาลัย ตอนนี้ ครูสอนร้องเพลง ครูสอนเต้นของผม และอีกหลายๆคนที่ช่วยเหลือผม ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆครับ”

    Source: baidu hangeng bar
    Translated by: huiwensg @ geng-bao.net
    Thai translation by: yeyebaby@13monkeyshouse.com
    http://www.13monkeyshouse.com
    กรุณานำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×