ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [News] Super Junior

    ลำดับตอนที่ #193 : Hangeng เผยเจอแฟนคลับบุกถึงห้องน้ำ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      1
      12 ก.ย. 53

    ฮันเกิงเผยเจอแฟนคลับบุกเข้าหาถึงห้องน้ำชาย





    "เทศกาลดนตรี - พิธีมอบรางวัลงานดนตรีปี 2010" ซึ่งร่วมกันระหว่างสถานีโทรทัศน์ศูนย์กลางของจีน และช่องดนตรี MTV จะมีขึ้นในวันที่ 18 ตุลาคมในปักกิ่ง วานนี้ (6 กันยายน) ทางผู้จัดงานได้จัด "พิธีเปิดงานเทศกาลดนตรี" ในปักกิ่ง และฮันเกิงก็ได้เข้าร่วมพิธีครั้งนี้ในฐานะตัวแทนศิลปิน

    จากรายงานข่าวของ "ซิงเป่า" ฮ่องกง หลังออกจากวงซุปเปอร์จูเนียร์มาบินเดี่ยวแล้ว ความนิยมของฮันเกิงยังคงมีสูงอยู่ ฮันเกิงที่เพิ่งปล่อยอัลบั้มเดี่ยวในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีชื่อเข้าชิงในสาขารางวัล "นักร้องชายยอดนิยมจากจีนแห่งปี" ได้สำเร็จ และจะแข่งขันกับ Sun Nan, Huang Xiao Ming และ Chen Kun เพื่อจะเป็นผู้ชนะ

    มีรายงานว่ารางวัลนี้จะตัดสินจากการโหวตของแฟนๆ แต่ฮันเกิงที่มีฐานแฟนคลับขนาดใหญ่ถ่อมตนถึงโอกาสที่จะได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยกล่าวว่า "พวกเขาทุกคนเป็นรุ่นพี่ผม ดังนั้นผมจึงไม่มีความมั่นใจขนาดที่จะชนะรางวัลในสาขานี้ครับ แค่มีชื่อเข้าชิงผมก็มีความสุขมากๆแล้วครับ" เมื่อถามถึงแฟนคลับที่สร้างความประทับใจให้เขามากที่สุด ฮันเกิงหัวเราะพร้อมกล่าวว่า "มีแฟนคลับผู้หญิงคนหนึ่งที่คลั่งไคล้ผมมากตามผมมาตลอด และสุดท้ายเธอก็เข้ามาในห้องน้ำชายกับผมด้วย ตอนนั้นผมรู้สึกช็อคมากจริงๆครับ"


    Original Source: Sina Entertainment
    Translated by eternalsnow @ sj-world.net
    Shared by chunny @ sj-world.net
    Thai translation by: yeyebaby@13monkeyshouse.com
    http://www.13monkeyshouse.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×