ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [News] Super Junior

    ลำดับตอนที่ #190 : Eunhyuk เผยภาพถ่ายร่วมกับ เซียจุนซู (TVXQ!)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 152
      2
      12 ก.ย. 53

    อึนฮยอก (Eun Hyuk) เผยภาพถ่ายร่วมกับ เซียจุนซู (TVXQ!) ในวัยเด็ก



    อึนฮยอก (Eun Hyuk) แห่งซุเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยภาพสมัยเรียนที่ถ่ายร่วมกับ จุนซู (Junsu) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!)

    6 กันยายน 2553 เวลา 23.05 น. ในรายการ KBS 2TV 'Happy Birthday' อึนฮยอก ได้เปิดเผยภาพสมัยที่เขายังเรียนอยู่ชั้นประถมและชั้นมัธยมปลาย

    ในภาพหนึ่งเป็นภาพหมู่ที่ถ่ายตอนเรียนจบชั้นประถม โดยเฉพาะกับการที่ในภาพนี้มีทั้งรูปของอึนฮยอกและเซียจุนซูก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามอง

    อึนฮยอก กล่าว "ผมกับเซียจุนซูเป็นเพื่อนในห้องเดียวกันตั้งแต่ตอนประถมแล้วครับ" เขากล่าวพร้อมเปิดเผยภาพอีกจำนวนหนึ่ง เมื่อตอนที่เขาเรียนอยู่ชั้น ป.6 ทั้งสองคนได้ตั้งทีมแดนซ์เป็นของตัวเองเพื่อเตรียมตัวสำหรับความฝันในการเป็นนักร้อง

    อึนฮยอก เผย "ตอนที่ผมเรียนอยู่ ม.6 ผมกับเพื่อนๆ 4 คนเคยร่วมขึ้นโชว์บนเวทีที่จัดในสวนริมทะเลสาบอิลซานด้วยครับ ตอนนั้นมีรุ่นพี่คิมฮังแรเป็นพิธีกรครับ" เขากล่าว

    หลังจากที่อึนฮยอกเปิดเผยภาพถ่ายร่วมกันกับเซียจุนซูและซองมินก็เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าพวกเขานั้นสนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็ก โดยเฉพาะกับทางด้านผู้ร่วมรายการที่เห็นภาพตอนมัธยมปลายของพวกเขาก็ถึงกับพูดว่า "เหมือนภาพของอีคยองคยูตอนวัยรุ่นเลยนะครับ" เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน

    อนึ่ง ในวันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย อีอาฮยอน ชเวอึนคยอง อีเคอิน ชเวบยองซอ และคิมฮังแร

    ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×