ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [News] Super Junior

    ลำดับตอนที่ #189 : Hangeng ร่วมงานแถลงข่าว CCTV-MTV Music Awards ครั้งที่ 10

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      10 ก.ย. 53

    ฮันเกิงร่วมงานแถลงข่าวพิธีมอบรางวัลงานดนตรี MTV ครั้งที่ 10 ของสถานี CCTV







    *แปลเฉพาะส่วนที่เกี่ยวข้องกับฮันเกิง*

    วันที่ 6 กันยายน 2010 งานแถลงข่าวพิธีมอบรางวัลเทศกาลดนตรี MTV ของสถานี CCTV ได้จัดขึ้นที่ปักกิ่ง โดยครั้งนี้มีพิธีกรสาวสวย Dong Liao จาก CCTV และศิลปินหน้าใหม่ยอดนิยม Chen Zheng Feng จาก MTV และได้รับความร่วมมือจากหัวหน้าของสถานีโทรทัศน์ศูนย์กลางของจีน (CNTV) และช่องดนตรี MTV พร้อมทั้งตัวแทนจากศิลปินฮันเกิง และ Feng Huang Chuan Qi แขกรับเชิญทุกท่านขึ้นไปที่แท่นยืนบนเวทีพร้อมกัน และจุดประกายความหวังทุกคนเพื่อพิธีมอบรางวัลครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามกีฬาอู๋เข่อซ่งในวันที่ 18 ตุลาคม

    ฮันเกิง Feng Huang Chuan Qi: เป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการเสนอชื่อ

    Feng Huang Chuan Qi และฮันเกิง ที่ได้รับเลือกเป็นตัวแทนศิลปิน (ในการร่วมพิธีมอบรางวัลครั้งนี้) ทั้งคู่ถูกเสนอชื่อเป็นครั้งแรกในพิธีมอบรางวัล MTV ของทางสถานี CCTV พวกเขาระบุว่าพิธีมอบรางวัลครั้งนี้มีความหมายที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับพวกเขา และการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลก็เป็นเกียรติมากนอกเหนือจากการเป็นแรงกระตุ้นอย่างมหาศาล ทั้งนี้ การได้พบปะกับรุ่นพี่มากประสบการณ์ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงด้วยนั้น พวกเขายอมรับว่ามีแรงกดดันมากมาย แต่ก็จะรักษามาตรฐานการทำงานของพวกเขาในการก้าวเดินต่อไป

    19 สาขารางวัลที่มีขึ้นโดยเฉพาะ ดารามากมายจะมารวมตัวกัน

    ตั้งแต่มีงานในปี 1999 จนถึงบัดนี้ พิธีมอบรางวัลดนตรี MTV ทางสถานี CCTV ไม่เพียงแต่เริ่มกระแสพิธีมอบรางวัลภายในประเทศเท่านั้น แต่ยังสร้างวงดนตรีที่มีคุณค่า และขึ้นชื่อมากที่สุดอีกด้วย ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมของอุตสาหกรรมดนตรีจีนในสิบปีที่ผ่านมา ในฐานะที่เป็นพิธีมอบรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และเป็นแบบอย่างในจีน พิธีมอบรางวัลครั้งนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 19 สาขารางวัล เพื่อมอบรางวัลให้แก่เหล่านักร้องและนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จอย่างเยี่ยมยอดในอุตสาหกรรมดนตรีจีนตั้งแต่พิธีมอบรางวัลในปีก่อนหน้านี้ เมื่อถึงเวลานั้น ศิลปินมีชื่อมากมายจากจีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวันจะมารวมตัวกันในปักกิ่ง นอกจากนั้นแล้ว ดาราใหญ่ๆจากหลากหลายที่ในเอเชีย และแม้แต่ดาราระดับนานาชาติก็จะเข้าร่วมพิธีมอบรางวัลในครั้งนี้ด้วย

    รางวัลที่โหวตจากผู้ชม (Viewer’s Choice Awards) เผยให้เห็นช่วงเวลาที่น่าสนใจมากที่สุด

    รางวัลสำหรับพิธีมอบรางวัลในปีนี้ถูกแบ่งเป็น 3 สาขา: รางวัลจากคณะกรรมการผู้ตัดสิน รางวัลจากผู้ชม และรางวัลจากคณะกรรมการผู้จัดงาน ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน ผู้ชมสามารถล็อคอินเข้าไปในเวปไซต์ของ CNTV (www.cntv.cn) และ เวปไซต์ MTV ของจีน (www.mtvchina.com) หรือ พิมพ์ชื่อศิลปินที่ได้รับเสนอชื่อเข้าชิง และส่งข้อความมายังหมายเลข 10669999084 โดยใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อโหวตศิลปิน และเพลงโปรดได้


    รายชื่อผู้เข้าชิงในพิธีมอบรางวัลปี 2010

    Viewer’s Choice Awards
    12. นักร้องชายยอดนิยมแห่งปีจากประเทศจีน: Sun Nan, Wang Feng, Chen Kun, Huang Xiao Ming, ฮันเกิง



    Original Source: CNTV.cn
    Translated by eternalsnow @ sj-world.net
    Shared by chunny @ sj-world.net
    Thai translation by: yeyebaby@13monkeyshouse.com
    http://www.13monkeyshouse.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×