ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [News] Super Junior

    ลำดับตอนที่ #159 : Kangin น.น.ลด 10 kg. “คิดถึงขาหมู กิมจิ รามยอง”

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 141
      0
      2 ก.ย. 53

    คังอิน น้ำหนักลดร่วม 10 กิโลหลังเข้ากรมฯ “คิดถึงขาหมู กิมจิ รามยอง”



    จากเหตุการณ์พัวพันคดีทะเลาะวิวาทจนถึงคดีเมาแล้วขับ ส่งผลให้ซุปเปอร์จูเนียร์ คังอิน ตัดสินใจเข้ากรมฯรับใช้ชาติอย่างทันด่วน เมื่อวีดีโอที่เผยให้เห็นภาพคังอินที่กำลังฝึกอย่างจริงจังในศูนย์ฝึกออกอากาศไป มันได้กลายเป็นหัวข้อที่ถูกกล่าวถึงในบรรดาแฟนคลับ

    เจ้าหน้าที่ในศูนย์ฝึก ได้เผยคลิปวีดีโอนี้ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ใน ‘Quality stories’ ซึ่งเป็นเรื่องราวของคังอินในศูนย์ฝึก , ตอนทานขนมปังกับเพื่อน ,ตอนฝึกงานเย็บปัก ถึงแม้ว่าเขาจะพึ่งเข้าฝึกได้ไม่นาน แต่ดูเหมือนจะปรับตัวได้ดีทีเดียว จนเรียกน้ำตาจากทุกคนได้เป็นอย่างดี

    คังอิน ผู้ที่น้ำหนักลดไปร่วม 10 กิโลหลังจากเข้ากรมฯ กล่าวว่า “ผมไม่เคยวางแผนว่าจะอดอาหารหรือไดเอท มันเป็นชีวิตปกติในศูนย์ฝึก ซึ่งมันดีกว่าที่ต้องมาเตือนตัวเอง(ว่าต้องงดอาหาร) ระหว่างที่ฝึก อาหารที่ผมอยากทานมากสุดคือ ขาหมู กิมจิ และรามยอง” คังอินกล่าวต่อ “มื้ออาหารค่ำปกติเป็นสิ่งที่ยากเปลี่ยน เวลานอนหลังทำรายงานเสร็จ ผมจะคิดถึงอาหารพวกนี้ครับ” , “เดี๋ยวนี้ผมมักจะทานขนมปัง มันดีที่สุดแล้วละ”

    ในความเป็นจริง หลังจากเข้ากรมฯ ความกระตือรืนร้นของคนๆนึงจะเพิ่มมากขึ้น “เมื่อชีวิตในกรมทหารเริ่มขึ้น ดูเหมือนผมสามารถสัมผัสสิ่งต่างๆบนโลกใบนี้ได้อย่างดี บางครั้งผมเองก็รู้สึกท้อ แต่มันก็เป็นแค่ตอนนั้นครับ” “แต่หลังจากนี้ 2 ปี โปรดติดตามการเปลี่ยนแปลงของผมนะครับ ผมจะไม่มีทางยอมแพ้แน่นอน”

    จากนั้นเขายังส่งข้อความขอบคุณแฟนๆจากหัวใจว่า “ในช่วงที่ผมฝึกนี้ ผมได้รับจดหมายจากแฟนๆกว่า 1400 ฉบับ” “ถ้ามีโอกาสเมื่อไร ผมก็หยิบมันมาอ่าน ผมมีความสุขทุกๆวันที่ได้รับจดหมายจากแฟนๆ มันมีความหมายกับผมมาก”

    เสริม “ถึงผู้คนที่คาดหวังและให้ความทรงจำที่ดีกับผม แม้ว่ามันจะยากลำบากขนาดไหน ผมจะอดทน เมื่อเทียบกับความอ่อนแอของตัวเอง ผมจะกลายเป็นคนที่เติบโตมากขึ้น ดีให้สมกับสิ่งที่ได้รับการยอมรับและความรักจากทุกๆคน ผมหวังที่จะกลับมายืนอีกครั้งจริงๆ”

    หลังจากเข้ากรมฯ คังอินกลายเป็นคนที่ระมัดระวังมากขึ้นเมื่อเผชิญหน้ากับปัญหาใดๆ เขากล่าวว่า “แทนที่จะพูดคำว่า ‘เสียใจ’ ทำไม่พูดว่า ‘ทบทวน’ ให้มากขึ้น” “เมื่อยอมรับได้ ก็จะสามารถออกมาเผชิญหน้ากับเหตุการณ์หรือทุกๆคนได้เอง”

    แฟนๆที่ได้ชมวีดีโอต่างแสดงความเห็นว่า “เหมือนชื่อของเขา เขาจะกลายเป็นคนที่แข็งแกร่งและกลับมา” , “เมื่อได้เข้าไปฝึก มันทำให้คนเราเข้าใจชีวิตที่แท้จริงมากขึ้น จากที่รู้สึกไม่ดีกลายเป็นดี” , “พวกเราจะรอดูเขาเปลี่ยนแปลงเป็นคนจริง” ฯลฯ

    คลิป >> http://www.youtube.com/watch?v=uEtZ57GObHw

    ที่มา : 13monkeyshouse
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×