ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [News] Super Junior

    ลำดับตอนที่ #152 : Siwon & Donghae ยืนยันเล่นละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 199
      0
      26 ส.ค. 53

    ชเวชีวอน และอีทงเฮยืนยันร่วมเล่นละครไต้หวัน <Extravagant Challenge>

    ละครวัยรุ่น <Extravagant Challenge> ประสบปัญหามากมายในการตัดสินใจคัดเลือกตัวละครนำชาย ตั้งแต่เจอร์รี่ เหยียน ไปจนถึงอู๋จุน จนกระทั่งมาสรุปอยู่ที่ซีวอน และทงเฮแห่งวงซุปเปอร์จูเนียร์เพื่อให้มารับหน้าที่นี้ ซีวอนและทงเฮมีความสัมพันธ์ที่ดีกับวงการบันเทิงไต้หวัน ครั้งหนึ่งที่พวกเขามาไต้หวันเพื่อสนับสนุนแอเรียล หลินด้วยการเป็นนักแสดงรับเชิญในมิวสิควีดีโอ <Fireflies> ของเธอ และก็ถือเป็นโอกาสในการได้ร่วมงานกัน

    คราวนี้ การขาดดารานำชายในเรื่อง <Extravagant Challenge> ทำให้บริษัทต้นสังกัดของแอเรียล หลินต้องการตัวซีวอน และทงเฮ แห่งวงซุปเปอร์จูเนียร์เป็นอย่างมาก

    <Extravagant Challenge> เป็นเรื่องที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น ตอนนี้ นักแสดงนำชายได้ดาราเกาหลีมารับบทนำ และนักแสดงนำหญิงได้แอเรียล หลิน ดาราสาวชั้นนำจากไต้หวัน การร่วมมือกันของสามประเทศในครั้งนี้ ซึ่งมีจีน ญี่ปุ่น และเกาหลีนั้นไม่ใช่เรื่องเล็กๆเลย

    <Extravagant Challenge> จะเริ่มถ่ายทำประมาณเดือนมีนาคมปีหน้า (2011) ผู้ชมมากมายต่างก็กังวล เพราะซีวอนและทงเฮไม่เข้าใจภาษาจีน แต่ขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง <A Battle of Wits> ซีวอนได้มีประสบการณ์ในการพากย์เสียงมาบ้างแล้ว

    ที่มา : 13monkeyshouse
    เม้นๆๆ ให้ด้วยนะ

    ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×