ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [News] Super Junior

    ลำดับตอนที่ #117 : Hallyu Dream Concert 12 กันยา พร้อมด้วย 22 การแสดง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 96
      0
      11 ส.ค. 53


      
    'Hallyu Dream Concert' ซึ่งได้สมาคมผู้ผลิตงานบันเทิงแห่งเกาหลี คณะกรรมการงาน 'Visit Korea' และเมืองกยองจูเป็นเจ้าภาพ และได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงวัฒนธรรม จะจัดขึ้นในวันที่ 12 กันยายนที่สนามกีฬากยองจู เวลา 18.00 น.

    คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้วางแผนไว้เป็นโปรเจค Visit Korea 2010~2012 ซึ่งเป็นงานวัฒนธรรมขนาดใหญ่สำหรับชาวเกาหลี และชาวต่างประเทศเพื่อให้มาสนุกกับละคร แฟชั่น และดนตรีซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของงาน

    ศิลปินที่ยืนยันขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้แก่ Super Junior, 2PM, KangTa, 2AM, 2NE1, SE7en, 4Minute, BEAST, Son DamBi, KARA, After School, miss A, FT Island, Supernova, Davichi, T-ara, MBLAQ, Ukiss, ZE:A, Secret, Flower, ซออินกุก และอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 22 การแสดง (102 นักร้อง) และกำลังได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นจากผู้ชมทั้งในเกาหลี และต่างประเทศ

    คอนเสิร์ตนี้จะเป็นส่วนหนึ่งใน 3 วันของงาน Hallyu Dream Festival พร้อมกับละคร แฟชั่น และดนตรีที่หลากหลายซึ่งเกี่ยวข้องกับงานต่างๆที่ได้วางแผนไว้ บัตรคอนเสิร์ตจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 17.00 น. วันที่ 12 สิงหาคม ทางเวปไซต์ GMarket (www.gmarket.co.kr) และผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมเวปไซต์หลักได้ที่ (www.hallyudreamfestival.or.kr)

    ที่มา : 13monkeyshouse
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×