ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [News] Super Junior

    ลำดับตอนที่ #113 : อัลบั้มเดี่ยว Hangeng จำหน่าย 500 แผ่นใน 3 วัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 120
      0
      9 ส.ค. 53

    อดีตสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ฮันเกิงไปเป็นศิลปินเดี่ยวและออกอัลบั้ม ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีหลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มเพียง 3 วันในสิงคโปร์!

    หลังจากออกจากวงซุปเปอร์จูเนียร์เมื่อปลายปีที่แล้ว ฮันเกิงได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวแรกของเขา <เกิงซิน> โดยอัลบั้มนี้ออกวางจำหน่ายในสิงคโปร์เพียง 3 วันก็ทำยอดไปได้ 500 แผ่นเป็นที่เรียบร้อย!

    ผู้จัดจำหน่ายอัลบั้มนี้ Global Music & Publishing เผยว่าพวกเขามั่นใจในความโด่งดังของฮันเกิงในสิงคโปร์ ขณะนี้อัลบั้มได้จัดจำหน่ายในทุกร้าน CD Rama ทั่วทั้งสิงคโปร์หลังจากมีกำหนดออกวางแผงในวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา สินค้าล็อตแรกมีทั้งหมด 1000 แผ่น เพียงแค่ 3 วันเท่านั้นอัลบั้มนี้ก็ถูกจำหน่ายไปแล้ว 500 แผ่น และเชื่อว่ายังคงได้กระแสตอบรับที่ดียิ่งขึ้นในสิงคโปร์

    เขายังระบุอีกว่าทางบริษัทได้รับโทรศัพท์สอบถามจากแฟนๆเข้ามามากมาย “หลายคนถามว่าจะซื้ออัลบั้มนี้ได้ที่ไหน ฮันเกิงจะมาเยือนสิงคโปร์เมื่อไหร่ พวกเราจะได้คิวเขาราวๆกันยายน หรือตุลาคมเพื่อมาพบปะกับแฟนๆในสิงคโปร์ ขณะนี้ เรายังคงหารือถึงสถานที่จัดงานอยู่” ทั้งนี้ แฟนๆที่มีอัลบั้ม <เกิงซิน> เวอร์ชั่นของสิงคโปร์เท่านั้นที่จะได้ร่วมงานในครั้งนี้

    นอกจากยอดขายของ <เกิงซิน> ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี สัปดาห์ที่แล้ว <My Logo> ในอัลบั้มนี้ก็ติดอันดับเพลงคลื่น UFM 100.3 อยู่ในอันดับที่ 17 ขณะเดียวกันก็ติดอันดับ 13 ในชาร์ทเพลงจีนระดับสากล โดยได้รับรายงานว่าแฟนๆฮันเกิงพากันกระหน่ำโหวตให้เพลง <Say No> ที่ยังไม่ติดอันดับท็อป 20 อยู่ และเชื่อว่าจะมีโอกาสเข้าสู่ชาร์ทเพลงในสัปดาห์หน้า

    ที่มา : 13monkeyshouse
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×