เมียรักของนับแสน [ซีรีส์ชุดเมียรัก ลำดีบที่ 1] - นิยาย เมียรักของนับแสน [ซีรีส์ชุดเมียรัก ลำดีบที่ 1] : Dek-D.com - Writer
×

    เมียรักของนับแสน [ซีรีส์ชุดเมียรัก ลำดีบที่ 1]

    ครีมไม่ได้จะหนีกลับบ้าน แค่ขอออกไปสูดอากาศข้างนอกสักประเดี๋ยว อยู่นี่แล้วครีมอึดอัด // งั้นก็รีบกลับมาละ เผื่อฉันจะต้องการเธอบนเตียงขึ้นมาอีก ให้คอยนานๆ รู้ใช่มั้ยว่าฉันจะอารมณ์เสีย และเธอจะโดนจัดหนัก

    ผู้เข้าชมรวม

    127,564

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    73

    ผู้เข้าชมรวม


    127.56K

    ความคิดเห็น


    82

    คนติดตาม


    370
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  -1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มิ.ย. 65 / 09:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ( 1 คอมเม้นท์ = 1 กำลังใจนะคะ)
     

    "เมียรักของนับแสน"
    ซีรีย์ชุดเมียรักลำดับที่ 1

    บันทึกบทความนี้เป็นเรื่องโปรด

    สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ. ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
    ห้ามผู้ใดละเมิดไม่ว่าการลอกเลียนดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความในนิยายเรื่องนี้ ไปใช้ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
     
     

    ซีรีส์ "เมียรัก"
    1. เมียรักของนับแสน
    2. เมียรักของนับหมื่น
    3.  เมียรักของนับพัน
    4. เมียรักของนับสิบ



    โปรยปราย

    “ครีมเคยได้ยินว่าผู้ชายจะยินดีถ้าได้เป็นคนแรกของภรรยา ครีมนึกว่าต่อให้เกลียดครีมแค่ไหน คุณแสนก็ยังจะมีความสุขบ้าง... สักนิดของเสี้ยวความรู้สึกก็ยังดี”

    ตาคู่สวยมีน้ำเอ่อแวววาวอยู่เสมอสบซึ้งอย่างไม่คิดหลบ มันจะมีอะไรเจ็บไปได้กว่านี้อีก ต่อให้สามีสาดซัดคำผรุสวาทเข้ามาตรงๆ ตอนนี้ ใจของเธอก็คงด้านชา หูของเธอก็อาจอื้ออึงจนไม่รับรู้สิ่งใดแล้วก็ได้

    “ไปเอาเรื่องหัวโบราณแบบนี้มาจากไหนฮึ”

    ถึงจะบอกเจ้าหล่อนว่าเขาแสนจะรังเกียจและไม่สนใจเรื่องพรรค์นั้น แต่พรหมจรรย์ของเมียสาวก็ทำให้เขาฮึกเหิมอย่างที่ไม่เคยเป็นจริงๆ และถ้าคาริสายังทำตัวอินโนเซ้นท์จนน่าลากขึ้นเตียงทั้งกลางคืนทั้งกลางวันอยู่แบบนี้ เขาคงต้องสั่งถุงยางอนามัยไซส์พิเศษมาเพิ่มสักสามเท่าของที่เคยสั่งมาตุนไว้ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะยังพอหรือเปล่า

    “เมียที่ดีน่ะไม่ใช่แค่ตอนผัวเอาครั้งแรกแล้วมีเลือดไหลหรอก แต่มันต้องเด้งสู้ทุกครั้งเวลาโดนผัวเสียบต่างหาก แบบนี้สิมันถึงจะสนุกและทำให้ผัวมีความสุขได้ !”

    “คุณมันคนทุเรศ คนหยาบคาย !” พอเห็นรอยแสยะยิ้มอย่างมีความสุขของคนตัวโต คาริสาก็รู้ได้ในทันทีว่าเขาต้องการจะทำให้เธอได้อาย และได้รับความอดสูจนถึงขั้นสูงสุด “ถึงครีมจะเป็นเมียคุณแล้วแต่ครีมก็มีหัวใจนะคะ หน้าครีมไม่ได้หนาเหมือนคุณ ถึงได้มองเรื่องในมุ้งเหมือนเรื่องปกติสามัญ”

    นับแสนหัวเราะเสียงดังยิ่งกว่าเดิมทำเหมือนขบขันสุดชีวิต

    “ปากว่าฉันหน้าด้าน แต่ใครกันน้าที่โดนฉันกระแทกทีก็ครางซี้ดซ้าด อ๊ะ อี๊ อ๊าย อู้วววว ที ท่าทางคงจะเสี้ยนน่าดู... ไอ้ฉันน่ะมันเป็นพวกปากตรงกับใจ ไม่เหมือนพวกแอ๊บแบ๊วแกล้งใสซื่อเหมือนใครบางคนหรอก”




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น