ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพื่อนคับ กูรักมึงวะ~!...

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำ เบื้องต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      24 พ.ย. 54

     






       เหี้ย    เหี้ย     เหี้ย     เหี้ยเอ๊ยยยย!!

    ใครแม่งคิดข้อนี้มาให้เด็กทำวะ! กูอายุแค่ 17 มึงจะให้กูสอบ มหาลัยเลยหรือไงวะ แม่งเอ๊ย  ขณะนี้กระผมมีนามว่า แฮมเตอร์ จะสมองกุดเท่าขี้มดแล้วเนื่องจากข้อสอบอีก 2 ข้อที่ยากบรรลัย!!  ใครก็ได้ช่วยใบ้ให้กูที (TOT)


    ปึก!!


    เชี๊ย ใครปากระดาษใส่หัวกูวะ หัวคนนะมึงไม่ใช่ถังขยะ  ว่าแล้วก็หันซ้ายหันขวาทันที ไหนวะ   เจอและกูนึกว่าใครที่แท้ก็ไอ้มอสนี้เอง ปามาทำไมวะ - -* ผมหันไปทำหน้างงใส่มัน มันก็ยิ้มครับ ยิ้มหาพ่อมึงอ่อ กูถามว่ามึงปามาไมสัส
     มันชี้ที่กระดาษแล้วทำท่าแกะออกให้กูเปิดอ่านหรอ?  ผมค่อยๆแกะกระดาษก้อน(?)นั้นออกเผยให้เห็น ..ข...กับ....ก.....  เอ่อ....ผมหันไปมองหน้ามันทีหนึ่งแล้วหันมามองที่กระดาษอีกรอบ  ก่อนจะยิ้มบางๆให้กระดาษตรงหน้า คิดได้คำเดียว 'ขอบใจวะมึง'   กาลงกระดาษเสร็จทีนี้กูก็วิ่งไปส่งแล้วออกจากห้องทันที ก่อนหน้าไอ้มอสที่เดินตามมาติดๆ

    "เมื่อกี้ขอบใจวะมึง กูนึกว่าจะทำไม่ทันซะแล้ว"ผมตบบ่ามอสเบ่าๆ

    "ไม่เป็นไรวะ พอดีกูเห็นหมาหงอยเลยช่วยเฉยๆ"มันตอบแล้วยิ้มล้อ ไอ้สัสกูจะมองมึงดีๆแล้วเชียว - -

    "เออๆ แล้วนี้ไอ้ เชี่ยพีมยังไม่มาอีกหรอวะ?"ผมบอกปัดๆ แล้วถามถึงไอ้เพื่อนตัวดี ที่ทำข้อสอบเสร็จก่อนใครเพื่อนแล้วไปเข้าห้องน้ำ ตกส่วมตาย?


    "กูไม่รู้วะกูนึกว่าออกมาเดี๋ยวก็เจอ"

    "มึงนี้ ที่จริงมึงก็น่าจะเสร็จก่อนไม่ใช่หรอตอนสอบอะ"ผมหันไปถามมัน เพราะมันก็เรียนเก่งไอ้พีมก็เก่ง สรุปมีกูโง่คนเดียว = =

    "เอ่อ..... กู....กูคิดว่ามึงน่าจะทำไม่ได้ไงกูก็เลยอยู่ดูเหตุการ"มันทำท่าเลิกลั่ก เมื่อกี้มือมึงจะโดนหน้าก็และ 

    "เออ ไอ้รู้ดี  อีก3อาทิตย์ ติวให้กูด้วย"ดักมันครับดัก เดี๋ยวแม่งหนีติวไปเที่ยวไอ้นี้ปล่อยไม่ได้   ใครวะวิ่งตาตื่นมาเชียวหน้าคุ้นๆเหมือน  ไอ้คอส(หมาบ้านผมเอง)  มันวิ่งมาใกล้เรื่อยๆ แล้วหยุดอยู่ตรงหน้าของพวกผมพอดีเปะ

    "เชี่ย โทดทีพอดีกูไปซื้อน้ำมา แดกไหม" ไอ้พีมนั้นเอง เดี๋ยวมึงอย่ายัดเยียดน้ำขวดนั้นให้กู เผื่อมึงเอายาพิษใส่มา กูยังไม่อยากตาย

    "แดกก่อนเลยมึง ถือว่าเป็นค่า 2 ข้อเมื่อกี้"ผมยื่นน้ำขวดให้ไอ้มอสที่อยู่ข้างๆ แล้วยิ้มบางๆให้มัน มันก็ยิ้มตอบแล้วคว้าขวดน้ำไป...ไม่ใช่กินและละ กระดก เลยนี้หว่า

    "ที่กูให้แดกก่อนนี้ไม่ใช่ หมดขวดนะมึงอย่าฮ่าไอ้สัส"ด่ามันพร้อมกระชากขวดน้ำออกจากมือไอ้มอส แม่งเหลือครึ่งขวด (- -)

    "กูก็นึกว่าให้หมด (^^)"อย่ายิ้มมอสอย่ายิ้ม มึงหล่อแล้วยังจะยิ้มอีก สาวๆมองมึงหมดแล้ว แล้วที่สำคัญ....

    หัวใจกูตอนนี้ อยู่ไม่น่งแล้ววะ..

                                                     ...........................................................................................................

    ชื่อของตัวละครทั้งหมดตั้งเองสดๆร้อนๆ ><  ขอฝากเรื่องนี้ไว้กับไรเดอร์ด้วยนะ เม้นด้วย~!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×