ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] WonKyu ft.HaeEun | "Error Charisma"

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      0
      13 ส.ค. 55

     

     








     

    INTRO

    คู่กรรม

     

     



     

     

    โชคชะตากำหนดไว้แล้วว่าผมควรจะเป็นอะไร

    และผมก็จะเป็นแบบนั้นต่อไป ไม่ว่าใครหน้าไหนจะขัดขวางผมก็ตาม!

     

     

    เสียงปรบมือรัวควบคู่มากับเสียงกรีดร้องของนักศึกษาสาวมากมายดังแซงแซ่กันข้ามคณะจนแยกแยะไม่ออกว่าเสียงที่ดังที่สุดมาจากคณะไหนกันแน่ ร่างโปร่งโค้งหัวขอบคุณก่อนจะยืนยิ้มให้กล้องเมื่อได้รับสายสะพายประจำตำแหน่งเดือนคณะสถาปัตย์ โจคยูฮยอน แค่นหัวเราะพลางยักไหล่อย่างไม่ยี่หระ ทำนองว่าต่อให้กูหลับตาเดินขึ้นมาบนเวทีเฉยๆ โดยที่ไม่ต้องเกากีตาร์โชว์สาวก็เอาชนะพวกที่เข้าประกวดได้แล้ว มันเป็นอะไรที่พระเจ้ากำหนดไว้อยู่แล้วไงครับว่าตำแหน่งนี้มันต้องเป็นของผม

    ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณทุกๆ คนที่มาให้กำลังใจพวกเราทั้งสิบคนครับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ  สำหรับตำแหน่งนี้ ผมจะพยายามคว้าตำแหน่งเดือนมหาลัยมาฝากชาวสถาปัตย์ให้ได้ คอยดูนะครับ!” ประโยคโคตรหล่อซึ่งขัดกับสันดานหลุดออกมาทำเอาสาวๆ และเหล่าเคะระทวยกันไปตามๆ กัน รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ถูกส่งไปยังใครอีกคนที่นั่งดูอยู่ข้างหน้าพร้อมกับขยิบตาให้

    น้องคยูฮยอน~~”

    น่าร๊ากกกกกกกกก แอร๊~~~”

    ก้าวลงจากบันไดเวทีทำเหมือนไม่สนใจกล้องที่กำลังจับภาพเขาไม่หยุดก่อนที่นักศึกษามากมายจะเริ่มทะยอยออกจากลานกว้างใต้ตึกเหลือเพียงใครคนหนึ่งที่ยืนอยู่รอเขาตรงนั้น ร่างบางอมยิ้มก่อนจะยื่นดอกกุหลาบหนึ่งดอกให้ร่างโปร่ง คยูฮยอนเลิกคิ้วมองคนรักก่อนจะรับมันมาถือไว้

    ว่าไงครับคนดี

    เมื่อกี้สาวๆ กรี๊ดตรึมเลยนะ

    ที่รักไม่ชอบเหรอ ถ้าไม่ชอบเดี๋ยวเค้าสละสิทธิ์ให้ไอ้เชี่ยหลัวเป็นแทนก็ได้นะ พูดกลั้วหัวเราะทำเอาอีกคนหัวเราะตามไปด้วย คยูฮยอนเดินไปกอดคอคนรักพลางหันมองซ้ายขวาสำรวจดูว่ายังมีคนอยู่ไหมก่อนจะกดจูบลงบนขมับอีกคนฟอดใหญ่ให้หายหมั่นเขี้ยว

     

    อีฮยอกแจคนรักของเขาที่สปาร์คกันตอนวันจบการศึกษาระดับชั้น ม.ปลาย ตามจีบมาตั้งนานสุดท้ายฮยอกแจก็ยอมใจอ่อนตกลงปลงใจคบกันกับเขา ที่ยิ่งกว่านั้นคือคยูฮยอนไม่คิดไม่ฝันว่าฮยอกแจจะยอมตามมาเรียนมหาลัยเดียวกัน คือชวนเล่นๆ ไง? จริงอยู่ที่คยูฮยอนกำลังเห่อแฟนคนนี้แต่ถือว่าเป็นความโชคดีที่ร่างบางไม่ลงคณะเดียวกับเขา ไม่งั้นคงซ่าไม่ออกแน่

     

    ลงทุนมานั่งเชียร์ข้ามคณะแบบนี้รักตายเลย

    ให้จริงเถอะ ถ้าไม่มานั่งเฝ้าเดี๋ยวตัวเองไปหลีคนอื่นอีก

    หลีใครอี๊กกก เค้ามีแต่ที่รักคนเดียวนะ ไม่เชื่อค้นมือถือดูได้เลย ถ้าเจอชื่อมีพิรุธยอมให้ตบกระบาลแยกอ่ะ พูดพร้อมกับยื่นมือถือให้อีกฝ่ายเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ แต่หารู้ไม่ว่ากูลิสต์รายชื่อไว้ในสมุดบันทึกแล้ว จ้างก็หาไม่เจอหรอกลูกเจี๊ยบ -.-

    อย่าเวอร์ได้ป่ะ ฮยอกแจหรี่ตามองคนข้างๆ ที่พยายามแสดงความบริสุทธิ์ใจจนดูเกินจริง ร่างบางแกะมืออีกคนออกก่อนจะเดินนำไปข้างหน้า

    เอ้า ที่รักจะไปไหนอ่ะครับ?

    กลับคณะสิ ตอนนี้เขากำลังวัดคะแนนกันอยู่ว่าใครจะได้เป็นเดือน

    โหย จะไปสนใจผู้ชายคนอื่นทำไม...พ่อยอดขมองอิ่มอยู่นี่ทั้งคนแล้ว เดินหน้างอเข้าไปกอดคนรักพร้อมกับทำตาปริบๆ ฮยอกแจเห็นอย่างนั้นเลยหมั่นเขี้ยว เอามือดันหน้าออกไปแรงๆ ทีหนึ่ง

    เฮ้ยคยูฮยอนไปเปล่า เด็กวิศวะเหลือสามคนสุดท้ายแล้วนะเว้ย คู่แข่งหมายเลขหนึ่งของมึงก็อยู่ในนั้นด้วย คยูฮยอนคิ้วกระตุกเล็กน้อยเมื่อได้ยินคำว่า คู่แข่งหมายเลขหนึ่ง และจะเป็นใครไปไม่ได้เลยคือไอ้มนุษย์ลักยิ้มคนนั้น

     

     

    ชเวซีวอน...

     

     

    ไปด้วยกันไหม?

    ไม่เอาอ่ะ ตัวเองเห็นเค้าเปล่า เนี่ยอ่ะเนี่ย แอ่นตัวให้คนรักดูสายสะพายที่พาดอยู่เรือนร่างสุดเพอร์เฟคที่ขาดซิคแพคของเขา ฮยอกแจถอนหายใจก่อนจะส่ายหน้าระอา

    งั้นก็อยู่นี่ไปแล้วกัน

    ตัวเองจะทิ้งเค้าไปดูไอ้ซีวอนอ่ะดิ?

    ก็ดูทุกคนที่ลงแข่งนั่นแหละ เค้าเรียนคณะนั้นนะอย่าลืมสิ

    ก็ได้ งั้นตัวเองไปเลย เดี๋ยวเค้าจะไปกินเหล้ากับเพื่อนละ แล้วก็ไม่ต้องตามไปดูด้วยนะ คยูฮยอนยืนกอดอกหวังจะให้คนรักเข้าไปง้อ ฮยอกแจมองร่างโปร่งอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะยักไหล่น้อยๆ แล้วเดินออกไปปล่อยให้ใครอีกคนยืนตาเหลือกอยู่ตรงนั้น

    ฮ...เฮ้! ที่รักจะไม่ง้อเค้าหน่อยเหรอ ฮยอกแจอ่า!” ดูเหมือนว่าอีฮยอกแจจะเริ่มปีกกล้าขาแข็ง ไม่สิ...โจคยูฮยอนน่ะตกเป็นเบี้ยล่างของอีฮยอกแจมาตั้งนานแล้ว โห...คิดว่ากูตามจีบแล้วจะทำยังไงก็ได้สินะครับที่รัก เดี๋ยวมึงเดี๋ยว คืนนี้ล่ะกูจะคั่วน้องซองมินขวัญใจช่างภาพเอาให้ช้ำใจเล่นเลยคอยดู

     

    พอลับสายตาไปแล้วถึงได้รู้ว่าตัวเองยืนง่าวอยู่ตามลำพังท่ามกลางเศษก้านกุหลาบและบรรดาขยะมากมาย มองซ้ายขวาแล้วก็รู้สึกได้ว่า เอ...แล้วกูมัวยืนทำอะไรอยู่ตรงนี้ ก่อนจะล้วงกระเป๋ากางเกงสแลคสีดำแล้วเดินออกไปอย่างภาคภูมิใจพร้อมกับสายสะพาย

     

    คยูฮยอน!”

    ว่าไง หันไปหาเพื่อนที่เพิ่งรู้จักกันมาไม่นานนักแต่ก็ถือว่าไอ้เชี่ยนี่แหละสนิทกับเขาที่สุดแล้ว มันชื่อ เฮนรี่ หลัว หรือที่ใครๆ ก็เรียกมันว่าไอ้เชี่ยหลัว ไอ้หน้าตี่วิ่งหอบมาหาเขาพร้อมกับชี้ไปยังคณะที่อยู่ไม่ไกลจากตรงนี้

    เมื่อกี้...เมื่อกี้กู...กูได้ยินว่าอริมึงได้เป็นเดือนว่ะ

    “-_- มึงว่าไงนะ?

    เออจริงๆ ตอนแรกก็ลุ้นอยู่นานเลย เด็กวิศวะบอกว่าคะแนนสูสีกับเด็กจีนที่ชื่ออู๋ฟานเลยมึง ดุเดือดสูสีชิบหาย นี่กูอุตส่าห์ซื้อกุหลาบไปเป็นช่อเพื่อโหวตให้ไอ้อู๋ฟานแล้วนะ แต่อริมึงก็ยังชนะอยู่ดี

    ได้ยินคนตรงหน้าพูดแบบนั้นแล้วก็กระตุกยิ้มมุมปาก คนอย่างไอ้ซีวอนน่ะเหรอจะเอาตำแหน่งนั้นไปแดกได้ง่ายๆ ได้ข่าวว่าพี่ชายมันเป็นประธานปีสี่ ไหนจะบ้านรวยคงเกณฑ์คนไปเป็นหน้าม้าซื้อดอกไม้ให้แน่ๆ คนอย่างแม่งน่ะนะจะเอาชนะอย่างใสสะอาดได้ ไม่มีทางหรอก

    ไปดูป่ะมึง เฮนรี่เขย่าแขนอีกคนเบาๆ พลางหันไปมองต้นเสียงที่ดังมาจากตึกวิศวะ ณ จุดนี้จะแดกน้ำลายตัวเองดีหรือไม่ ถ้าไปเหยียบที่นั่นมันก็จะดูเสียฟอร์มไปป่ะครับแบบว่าเป็นเดือนคณะสถาปัตย์ไง ถ้าคนแถวนั้นเห็นคงจะแซะกันเบาๆ ว่า คงมาดูคู่ต่อสู้ล่ะสิ อะไรเทือกนั้นมันก็ไม่คือนะ

     

    เพราะฉะนั้นก่อนอื่นกูต้อง...

     

    ผ่าง!

     

    พับให้เรียบร้อยแล้วเก็บใส่กระเป๋ากูอย่างเป็นระเบียบ กูจะเสด็จไปที่คณะโกโรโกโสนั่น ณ บัดนี้ คยูฮยอนวางสายสะพายที่เพิ่งถอดออกเมื่อครู่ลงบนมือคนที่แบรอรับอยู่แล้ว เฮนรี่รับมาอย่างรู้งานก่อนจะเดินตามร่างโปร่งไปทั้งที่กำลังพับสายสะพายอยู่

    กูจะแสร้งทำเป็นว่าไปตามหาแฟนแล้วกันนะ มึงต้องแสดงละครให้สมจริงด้วยรู้ไหม? เฮนรี่พยักหน้าหงึกอย่างรู้งาน

    ฮยอกแจ ฮยอกแจอ่า! ลื้ออยู่หนาย~”

    ตะโกนหาพ่องเหรอสัด กูให้มึงแสดงละครตอนถึงหน้าตึกวิศวะโน่นไม่ใช่ตรงนี้!” หันไปขบหัวไอ้เจ๊กตาตี่ที่ทำท่าสะดุ้งราวกับกลัวหมัดลุ่นๆ ของคยูฮยอนจะซัดเข้าที่หน้า

    โอเค ก็ซ้อมบทก่อนงาย...ลื้อก็...

    เชี่ยนี่... พึมพำเบาๆ แล้วเอี้ยวตัวหันกลับไปอีกครั้ง

     

    ตอนนี้เขาทั้งคู่เดินเข้ามาในใต้ตึกวิศวะแล้ว คนแม่งจะเยอะไปไหนวะครับ เอาตรงๆ แล้วเด็กคณะอื่นก็แห่มาเชียร์กันซะเยอะ พวกนี้แม่งว่างกันมากไงวะ ทีตอนกูประกวดไปมุดหัวอยู่ไหนกัน

    ชะเง้อหน้ามองบนเวทีเผยให้เห็นร่างสูงโปร่งที่กำลังระบายยิ้มไปรอบๆ พร้อมกับสายสะพายและช่อดอกไม้ช่อใหญ่ คยูฮยอนยืนกอดอกเบะปากพร้อมกับกระดิกตีนอย่างไม่สบอารมณ์เมื่อได้ยินเสียงกรี๊ดที่ดังขึ้นเรื่อยๆ

     

    ผมไม่คิดเลยว่าจะได้รางวัลนี้ แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคะแนนที่โหวตให้ผมแล้วก็เพื่อนร่วมสถาบันทุกคนที่เข้ามาดูนะครับ

     

    หล่อตายอ่ะสัด คำพูดตามสคริปท์เหี้ยๆ

     

    ก่อนอื่นผมต้องขอบอกพี่น้องชาววิศวะก่อนว่าอย่าคาดหวังอะไรในตัวผมนัก ผมเองก็เป็นเพียงแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ได้มากความสามารถอะไร ตำแหน่งเดือนมหาลัยผมคงไม่ได้มาง่ายๆ แน่

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด

    น้องซีวอนหล่อที่สุดดดดดดดดดดดดดด

    ถุ้ย คยูฮยอนยักไหล่ก่อนจะแทรกผู้คนออกจากตรงนั้น ทนดูไม่ได้แล้วครับ จู่ๆ ตาก็เริ่มร้อนขึ้นมาเพียงแค่เห็นว่าคนอื่นเอาแต่สนใจไอ้มนุษย์ลักยิ้มนั่นมากกว่าผม

     

     

    .

    .

     

     

     

    คืนวันนั้นก็เป็นอีกวันที่โจคยูฮยอนนัดสังสรรค์กับเพื่อนในคณะและพี่รหัส เสียงเพลงแด๊นซ์ปลุกอารมณ์วาบหวามให้ชายหนุ่มอยากลุกขึ้นไปวาดลวดลายโชว์สาวบนฟลอร์เสียเหลือเกิน วันนี้วันปล่อยผี ฮยอกแจไม่มาด้วยแบบนี้คงหนีบใครกลับหอไปได้สักคนล่ะวะ

    คยูฮยอน~”

    จ๋าจ๊ะ~”

    วันนี้แฟนไม่มาด้วยเหรอคะ~”

    แฟนมี แฟนพี่ต้องมา นี่แฟนไม่มา...

    ก็เพราะว่าแฟนไม่มี 5555555555555~” ต่อเพลงตามอีกคนก่อนจะหัวเราะลั่น หมดอิมเมจสาวน่ารักแอ๊บแบ๊ว คิมแทยอนดาวคณะมนุษย์ศาสตร์ชนแก้วกับคนตรงหน้าก่อนจะกระดกอึกๆ จนหมดแก้วทำเอาคยูฮยอนหุบยิ้มไปในทันที ถ้าจะแดกเหมือนสามล้อถูกหวยขนาดนี้น่ะนะ วันหลังก็ต่อท่อเข้ารูจมูกเถอะเธอ จริงอยู่ว่าแม่นี่เป็นถึงดาวคณะที่ใครๆ อยากคั่ว แต่เอาตรงๆ ป่ะครับ...รั่วแบบนี้ก็ไม่ไหวนะคือผมกลัวนางจะระเบิดหัวเราะแบบไร้สาเหตุตอนผมกับนางกำลังเก็บเห็ดบนเตียงไง

     

    เดินออกมาข้างนอกหวังจะดูดหรี่สักตัวก็ต้องชะงักเมื่อหันไปเห็นใครคนหนึ่งที่กำลังเดินเข้ามาใกล้ ดูเหมือนว่าคนๆ นั้นจะมองไม่เห็นหัวเขาเลยสักนิด เฮ้ย! ได้ไงวะ!

     

    ฮยอกแจ!”

    เอ๋? อ้าว...ตัวเองก็มาเหรอ? นัยน์ตากลมโตที่กรีดอายลายเนอร์มาอย่างงามมองเขาด้วยความสงสัย โหแม่งเมื่อกี้กะจะวิ๊บใส่สักดอกแต่ต้องเปลี่ยนความคิดใหม่แล้ว วันนี้ที่รักโคตรน่ารักเลยนะครับ...นะครับ...

    มาดิ แล้วตัวอ่ะมาได้ไง ไหนบอกว่าไม่กินเหล้า? คยูฮยอนเลิกคิ้วมองคนรักที่ทำตาปริบๆ อยู่ตรงหน้า อย่าๆ อย่ามาทำหน้าแบ๊วกลบเกลื่อนเลยดีกว่า

    ก็วันนี้พี่รหัสโทรตามให้เค้าออกมาน่ะ ฉลองที่ซีวอนได้เป็นเดือนคณะแล้วตัวเองมานานหรือยัง?

    นานมาก ดูดหรี่ไปแปดตัวแล้ว จ้องดวงหน้าหวานพร้อมกับพ่นควันบุหรี่ใส่หน้าอีกคนเป็นเชิงกวนประสาท ฮยอกแจปัดควันออกก่อนจะกระแอมเบาๆ

     

    ก็รู้ครับว่าฮยอกแจไม่ชอบกลิ่นบุหรี่ แต่ขอแกล้งแม่งซักทีเหอะ หมั่นเขี้ยว -.-

     

    แค่กๆ

    ฮยอกแจ!” เสียงของใครอีกคนทำให้ทั้งคู่ต้องหันไปมอง เผยให้เห็นผู้ชายคนหนึ่งส่วนสูงก็ไม่ได้ต่างอะไรไปจากฮยอกแจนักกำลังวิ่งเข้ามา ใส่แจ็คเกทสีดำ เซทผมตั้งมึงคิดว่าตัวเองหล่อหรือไงวะ

    อ้าวทงเฮ

    เรากะแล้วว่าฮยอกแจต้องมาเวลานี้ ว่าแต่ใครสูบบุหรี่นะ... ไอ้เตี้ยที่ชื่อทงเฮทำท่าปัดๆ จมูกราวกับคนแพ้กลิ่นบุหรี่ คยูฮยอนเห็นอย่างนั้นแล้วก็ขึ้นเล็กน้อยถึงปานกลาง ดูสายตามันที่มองแฟนเขาสิ

    กูเองครับ

    อ่า... ทั้งคู่สบตากันก่อนที่คยูฮยอนจะยักคิ้วให้ทีนึง เอาสิครับเตี้ยๆ แบบนี้กูจะทุบให้ยุบไปใต้แกนโลกให้ดู ทำซ่ามายุ่งกับแฟนกูเหรอ

    ทงเฮ นี่คยูฮยอนแฟนเราเอง นั่นแหละคือสิ่งที่ฮยอกแจควรจะทำมานานแล้ว บอกให้มันตัดใจซะเพราะตีนกูหนักหน่วงมากครับถ้าได้ยันหน้าใครทีนึงคงได้หยอดข้าวต้มไปหลายเดือน

    อ๋อ คนนี้ใช่ไหมที่เป็นเดือนคณะสถาปัตย์น่ะ

    ข้อดีของไอ้เตี้ยนี่ก็มีเหมือนกันเว้ย อย่างน้อยมึงก็หัดศึกษาข้อมูลคนดังในมหาลัยบ้างอะไรบ้าง งั้นกูจะลดโทษให้มึงครึ่งนึงแล้วกัน

    อื้อ แล้วซีวอนมาหรือยัง?

    มาแล้วล่ะ มันกำลังจอดรถอยู่ เราเข้าไปกันเลยไหมหรือว่าฮยอกแจจะอยู่กับแฟนก่อน

    ไอ้ห่านี่พูดถึงบุรุษที่สามอย่างกูก็ช่วยหันมาสบตากูบ้างเถอะครับ เอาแต่มองหน้าฮยอกแจอยู่นั่น หน้าแฟนกูจะสึกหรอหมดแล้ว

    เราเข้าไปกันเลยก็ได้ เพราะคยูฮยอนคงจะสูบบุหรี่ต่อน่ะ

     

    ผ่าง!

     

    เฮ้..... หันไปมองทั้งคู่ที่กำลังเดินเข้าไปในผับด้วยกันด้วยอาการหน้าแห้ง ได้เพียงแค่กวักมือเรียกไหวๆ แต่พูดอะไรไม่ออก อารมณ์ตอนนี้เหมือนโดนแย่งแฟนอ่ะครับแต่ไม่ใช่ คือแค่แกล้งพ่นควันบุหรี่ใส่แค่นี้ทำงอนเหรอ

     

    แม่ง พึมพำก่อนจะเงยหน้าขึ้นแล้วพบกับใครคนหนึ่งกำลังเดินเข้ามาใกล้เขาทุกทีๆ พอเห็นอย่างนั้นแล้วก็อดที่จะมองด้วยหางตาไม่ได้

    โอ๊ยยย อากาศเป็นพิษจริงโว้ยแถวนี้... พูดขึ้นมาลอยๆ พลางปรายตามองใครอีกคนที่หยุดชะงักตรงนั้น ร่างสูงหันไปมองร่างโปร่งที่ยืนดูดบุหรี่อยู่ใกล้ๆ แล้วก็ยักไหล่ไม่ใส่ใจ

    สงสัยเหม็นกลิ่นปากตัวเอง หัดแปรงซะบ้างนะ...

    (=_=!!!)

    คยูฮยอนหันควับไปมองไอ้โย่งที่กำลังเดินเข้าไปด้านในแล้วก็ขึ้น เขาทิ้งบุหรี่ที่เพิ่งดูดไปแค่สามคำลงบนพื้นพร้อมกับใช้รองเท้าสนีกเกอร์สีขาวบดขยี้แม่งจนเละเป็นขี้หมาแห้งก่อนจะเดินจ้ำอ้าวเข้าไปทางด้านใน

     

    มึงเป็นใครถึงได้กล้ากวนตีนกูได้ถึงเพียงนี้ชเวซีวอน มึงเบื่อโลกแล้วใช่ไหมสัด

     

     

    .

    .

     

     

     

    คยูฮยอน มานี่ๆ!”

    ร่างโปร่งหันไปมองตามเสียงเรียกก่อนจะพบว่าโต๊ะที่เขาเคยนั่งนั้นเป็นคนอื่นไปแล้ว พอหันไปอีกทางก็พบคนคุ้นหน้าคุ้นตาที่ย้ายไปนั่งโต๊ะใหญ่...รวม...กับ...

     

    อีฮยอกแจ

    ชเวซีวอน

    แล้วก็ไอ้เตี้ยนั่นด้วย

     

    “-_-”

    มานั่งนี่ดิ!” เสียงพี่รหัสทำให้เขาต้องจำใจเดินเข้าไปในโต๊ะรวมนั่นด้วยสีหน้าเซ็งๆ เอาให้แม่งรู้ไปเลยครับว่าเขาไม่พอใจที่จะได้อยู่ร่วมโต๊ะกับคนพวกนั้นแม้กระทั่งที่รักด้วย

    มีบุหรี่ป่าว? ฮีชอลแบมือขอแล้วคยูฮยอนก็ควักมันออกมาอย่างว่าง่าย ร่างบางยกยิ้มก่อนจะหันไปให้ความสนใจกับคนอื่นๆ ในโต๊ะ

    รู้จักกันไว้ก็ดีนะ เนี่ยซี้กันเลย

    เด็กวิดวะกับถาปัดเนี่ยนะสนิทกัน 55555

    เออ กูกับไอ้เชี่ยทึกเฟรชชี่แปดปีอ่ะเคยเรียน ม.ปลายด้วยกันมาก่อน ตอนนี้กูจะจบก่อนมันแล้วห่า ฮีชอลระเบิดหัวเราะออกมาเสียงดังก่อนที่น้องๆ จะหัวเราะตาม มีเพียงแค่คยูฮยอนคนเดียวเท่านั้นที่นั่งทำหน้าตูดอยู่เงียบๆ

    เซ็งเว้ย มีแต่คนหล่อๆ รายล้อม เฮนรี่บ่นลอยๆ ขึ้นมาขณะที่คนอื่นๆ กำลังยกแก้วดื่ม

    คยูฮยอนมึงเป็นไรวะ ฮีชอลถามน้องรหัสที่ยังคงทำหน้าเซ็งอยู่อย่างนั้น ร่างโปร่งทำเป็นไม่สนใจพลางนั่งพิงโซฟาแล้วกระดกซะหมดแก้ว

    สงสัยมันอยากนั่งข้างแฟนมันมั้งพี่ เป็นเฮนรี่ที่เจาะเข้าประเด็นร่างโปร่ง คยูฮยอนหรี่ตามองคนเป็นเพื่อนก่อนจะเสหันไปมองร่างบางที่นั่งถือแก้วเหล้าอยู่ฝั่งตรงข้าม

    อ๋อ นั่นแฟนมึงเหรอวะ กูนึกว่าแฟนไอ้ทงเฮมัน 55555555555555

    โหยพี่ เพื่อนกันเถอะ ไอ้เตี้ยรีบแก้ต่าง ซึ่งน้ำเสียงมันดูไม่ค่อยจริงใจสักเท่าไหร่ เหมือนกับพวกดาราที่ออกมาแก้ตัวกับสื่อว่า แค่เพื่อนกันค่ะ อะไรทำนองนั้นแต่จริงๆ ก็เยิ้บกันมาหลายรอบแล้ว

    แค่นั่งข้างกันเฉยๆ ครับ ฮยอกแจยิ้มบางๆ ก่อนจะหันมาสบตากับเขา ก็ดีไง...นั่งระหว่างกลางไอ้เตี้ยกับไอ้มนุษย์ลักยิ้มนั่นเลย มีผู้ชายหล่อๆ ขนาบข้างทั้งคู่ แฟนเฟินไม่ต้องเห็นหัวมันแล้วสิ

     

    ปั่ก!

    กูขอดื่มให้กับเดือนคณะวิศวะสักแก้ว... ยกแก้วขึ้นมาแล้วชูไปตรงหน้าหวังจะชนแก้วกับอริที่เคยมีเรื่องเคืองใจกัน ซีวอนเลิกคิ้วมองก่อนจะคว้าแก้วขึ้นมาแล้วชนกับอีกฝ่าย

    คยูฮยอน เดี๋ยวก็เมาหรอก พอได้ยินฮยอกแจเรียกแบบนี้แล้วยิ่งงิด ปกติเคยเรียกเขาว่า ตัวเอง แท้ๆ ทำไม...ต่อหน้าพวกนี้แล้วไม่กล้าเรียกไง?

    เหล้าแค่นี้ทำเค้าเมาไม่ได้หรอก

    ....ฮึ คยูฮยอนหันควับไปมองร่างสูงที่กำลังพยายามกลั้นขำอยู่ แต่เพียงเสี้ยววินาทีซีวอนก็เก็บอาการได้ มึงขำเหี้ยไรครับ กูจะน่ารักกับแฟนบ้างไม่ได้เหรอ

    เฮ้ยๆ อย่าซีเรียสเซ๊~ แดกๆ ฮีชอลยกแก้วขึ้นมาก่อนที่คนอื่นๆ จะยกขึ้นมาชนบ้าง คยูฮยอนยกหมดไม่รู้กี่รอบ อาจจะเป็นเพราะสันดานชอบโชว์พาว หรือเพราะหวงแฟนก็ไม่รู้

     

    เวลาผ่านไปไม่รู้นานเท่าไหร่...ตอนนี้สมองของเขาเริ่มทำงานช้าลงเข้าไปทุกทีๆ แล้วล่ะ ภาพทุกอย่างกำลังพร่ามัวแต่แม่งรู้สึกฟินชิบหาย เหมือนกำลังล่องลอยอยู่ในอากาศ...ฮ่า...นี่กูแดกเหล้าหรือดูดปุ้นอยู่วะ

     

    พอเลยพอ

    โหยแม่ง ดูดิพี่ เทกระจาดกันทั้งคู่แล้ว

     

    ได้ยินเสียงไอ้เชี่ยหลัวอยู่ในหูแต่ก็คิดว่ามันคงเป็นความฝัน ปรือตามองไปตรงหน้าก็พบว่าใครอีกคนฟุบหลับคาโซฟาไปแล้ว โถ...ไอ้กระจอกเอ๊ย

     

    วันหลังอย่าริขุดเกมนั่นมาเล่นอีกนะ

    ใครจะรู้ว่าพวกมันสองคนจะโง่ขนาดนี้ล่ะ คืองี้นะพี่ เด็กอนุบาลแถวบ้านผมยังเล่นเป็นเลยเกมเนี้ย

    เออ ช่างแม่งเหอะ มึงไปตามพวกที่ยืนดูดหรี่ข้างนอกมาดิ๊ จะให้พวกมันมาช่วยหิ้วปีกสองตัวนี้กลับบ้าน

    กลับไหนอ่ะพี่ ผมไม่รู้จักบ้านไอ้คยูนะ

    มึงเป็นเพื่อนประสาอะไรวะอยู่ด้วยกันมาเป็นเดือนๆ แล้วยังไม่รู้จักบ้านมันอีก แล้วแฟนมันรู้จักไหม...อ้าว...ฮยอกแจไปไหนแล้วล่ะ? ฮีชอลกวาดสายตามองไปรอบๆ ขณะที่กำลังพยายามหิ้วปีกคยูฮยอนขึ้นมา

    ก็ผู้ชายดีๆ เป็นเกย์หมดแล้วจะไปรออารายยย~~~~” คยูฮยอนหัวเราะร่าพร้อมกับเปล่งเพลงที่เสนอหน้าดัดแปลงให้ต้นฉบับอย่างมีความสุข

    เมื่อกี้ผมเห็นทงเฮบอกว่าจะไปส่งฮยอกแจเพราะเขาปวดหัวว่างั้น

    มันควรเป็นหน้าที่ไอ้เหี้ยนี่ไม่ใช่เรอะ

    ไม่รู้แม่งดิพี่ เอาไงอ่ะ

    ไปนอนบ้านกูไม่ได้ด้วย แม่กูไม่ชอบให้คนแปลกหน้าเข้าบ้าน

    ไปนอนกับผมไม่ได้เหมือนกันว่ะจ่า เพราะหอในแม่งปิดสี่ทุ่มผมเลยบอกพี่รหัสไว้แล้วว่าคืนนี้จะไปค้างด้วย แล้วพี่เขาอยู่กับเมียไงถ้าจะเอาไอ้คยูไปนอนด้วยผมเกรงใจ

    แล้วทำไมมึงไม่เกรงใจเขา -_-”

    นั่นดิ แต่ไม่เป็นไรหรอกพี่ เขาอนุญาตแล้วไง

    แล้วจะเอาไงล่ะทีนี้

    เอามันไปทิ้งที่หน้าคณะดีไหมพี่?

    แป๊ะมึงดิไอ้หน้าเจ๊ก ยุงจะได้หามแม่งว่อนทั่วทั้ง ม. สิ

    ปัญหาใหญ่เลยนะ ผมหมดหนทางแล้ว T_T”

    เอางี้ มึงไปตามไอ้พวกข้างนอกมาก่อน จะได้ช่วยหิ้วพวกแม่งสองตัวไปทิ้งไว้โรงแรมฝั่งตรงข้ามนี่

    จะดีเหรอพี่ มันสองคนไม่ถูกกันนะ เฮนรี่พูดขึ้นมาพลางมองไปยังเดือนคณะทั้งสองที่หมดสภาพไม่เหลือชิ้นดี

    เออ ตอนนี้กูไร้หนทางแล้ว ตื่นมาก็ให้มันเคลียร์กันเองแล้วกัน

     

     

     

    และแล้ว...

    ชเวซีวอนกับโจคยูฮยอนเดือนคณะทั้งสองก็ถูกหิ้วเข้าไปในโรงแรมเล็กๆ ฝั่งตรงข้ามของผับโดยที่ไม่รู้ตัว ร่างทั้งสองถูกเทกระจาดลงบนเตียงอย่างไร้ความปราณีก่อนที่ชายหนุ่มอีกสี่คนจะยืนมองสำรวจรายระเอียด

    ป่ะ กลับบ้านนอนกัน

    เมื่อยโว้ย

    อยากอึ้บสาว...

     

    เหมือนได้ยินเสียงใครพูดอะไร...แต่ก็ไม่สามารถลุกขึ้นมาตอบโต้ได้ ร่างโปร่งพลิกตัวไปมาอยู่ครู่หนึ่งรู้สึกกระสับกระส่ายก่อนจะรูดซิบกางเกงยีนส์สีเข้มแล้วใช้ตีนหยัดๆ มันลงไปกองที่ข้อเท้าแล้วเกาส่วนนั้นที่อยู่ภายใต้กางเกงในสีขาวทั้งที่ยังหลับตาอยู่อย่างนั้น

    ร่างสูงโปร่งที่นอนคว่ำอยู่บนเตียงเกิดอาการร้อนรุ่มไปทั่วร่างกายราวกับใครเอาไฟมาสุม มือแกร่งปลดกระดุมเสื้อคอโปโลสีขาวออกเพียงเม็ดเดียวก่อนจะพยายามหยัดตัวลุกขึ้นนั่งพร้อมกับดึงปกคอเสื้อเอาไว้ก่อนจะเอาหัวมุดออกมาแล้วล้มทับใครอีกคนที่หลับอยู่

    อื้อ!”

    เสียงครางประท้วงในลำคอเมื่อรู้สึกหน่วงๆ มันทำให้เขาหายใจลำบาก ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ กระทบจมูกจนเผลอพลิกตัวอีกคนแล้วขึ้นคร่อมตามสัญชาติญาณ มือเรียวลูบไล้ปะป่ายมั่วซั่วไปตามกล้ามหน้าท้องเป็นลอนสวยก่อนจะซุกไซร้จมูกไปทั่วซอกคอ ร่างสูงครางในลำคอเบาๆ ก่อนจะลูบไล้ไปตามต้นขาอีกฝ่ายโดยสัญชาติญาณเช่นกัน

    ไล่กดจูบไปทั่วแผงอกแกร่งก่อนจะเลื่อนขึ้นไปจรดที่ริมฝีปากหยัก สุดท้ายทั้งคู่ก็ประกบจูบกันอย่างเร่าร้อนและไม่มีใครยอมใคร นัยน์ตาทั้งคู่ยังคงปิดสนิท สติสัมปชัญญะคืออะไรมันไม่มีตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ลิ้นร้อนกระหวัดหยอกล้อไปทั่วโพรงปากทำให้ร่างสูงรู้สึกอึดอัดตรงช่วงล่างจนต้องปลดเข็มขัดออกอย่างทุลักทุเลแต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากมือเรียวทั้งที่ริมฝีปากยังไม่ละจากกัน

     

    อื้อ...

    เร็วสิ...

    อา...ใจร้อนจริงนะ...

     

    และทุกอย่างมันก็เริ่มต้นขึ้น...และจบลงโดยที่ไม่รู้เลยว่าอีกฝ่ายนั้นเป็นใคร...

     

     

    .

    .

     

     

     

    RRrrrr!!!

     

    อือ...

    มือเรียวปะป่ายไปทั่วก่อนที่ร่างของเขาจะกลิ้งตกเตียง เปลือกตาบางปรือขึ้นเพียงเล็กน้อยพลางมองเครื่องมือสื่อสารที่อยู่ในมือแล้วกดรับ

    ฮัลโหล

    ( ซีวอน มึงอยู่ไหนวะ? )

    ซีวอนไหนวะ โทรผิดแล้ว คยูฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงง่วงๆ ก่อนจะอ้าปากหาวหวอดๆ พ่อแม่กูก็ไม่ได้ตั้งชื่อนี้ให้นะ รีบวางไปซะก่อนที่กูจะขึ้นจะโทรมาทำเชี่ยไรแต่เช้า ช่วยแม่ขายโจ๊กหมูในตลาดไง?

    ( หืม? นั่นใครพูดอยู่น่ะ )

    ใครจะพูดแล้วเกี่ยวอะไร บอกแล้วว่าที่นี่ไม่มีคนชื่อซีวอน โว๊ะ น้ำเสียงหงุดหงิดทำให้คนที่นอนหลับอยู่ต้องตื่นจากความฝัน มือแกร่งยกขึ้นป้องระดับสายตาเมื่อแสงแดดที่สาดส่องเข้ามาทางหน้าต่าง ร่างสูงในสภาพเปลือยท่อนบนหยัดตัวลุกขึ้นนั่งพลางมองใครอีกคนที่นั่งหันหลังให้เขาอยู่บนพื้นก่อนจะเพ่งมอง

     

    นั่นใครวะ?

     

    ( นี่มันเบอร์ซีวอนไม่ใช่เหรอครับ? )

    ขอโทษครับ นี่เบอร์โจคยูฮยอนเดือนคณะสถาปัตย์ถ้าเข้าใจแล้วก็อย่าโทรมาอีก โอเค๊? พูดจบก็ตัดสายไปก่อนจะทิ้งมือถือลงบนพื้นแล้วหยัดตัวลุกขึ้น แต่ยังไม่ทันสุดความสูงก็ต้องเซเล็กน้อยเมื่อรู้สึกสะท้านไปทั่วสรรพางค์ เหี้ยไรเนี่ย! ทำไมมันปวดตูดแบบนี้!

    โอ๊ยยย...

    ................. ใครอีกคนที่ยังคงนั่งอยู่บนเตียงได้แค่นั่งตาเหลือก เขาได้ยินประโยคก่อนตัดสายไปอย่างชัดเจน...อย่าบอกนะว่าคนที่อยู่กับเขาในตอนนี้คือ....

     

    ......................

    ......................

    ......................

    ......................

     

     

    ชั่วโมงนี้ต้องจุดไข่ปลาแทนความรู้สึกเท่านั้น...

     

     

    ไม่รู้ว่าพูดไม่ออกหรืออะไร ทั้งซีวอนและคยูฮยอนต่างก็มองหน้าอีกฝ่ายนิ่งไม่ขยับ ค่อยๆ ปรับระดับสายตาลงทีละนิด...มองแผงอกอีกฝ่ายที่เป็นรอยแดงจ้ำไม่รู้กี่จุดต่อกี่จุดแล้วก็ก้มลงมองของตัวเองบ้าง...อืม...มีเหมือนกัน...ก้มลงมองไปข้างล่างจุดยุทธศาสตร์...อืม...ก็เปลือยเหมือนกัน

     

     

    เดี๋ยว!!!

     

    แล้วทำไมเขาทั้งคู่ถึงได้เปลือยอยู่ล่ะ!!!

     

     

    ...ม...มึง??

    อ...อะไร? ซีวอนเริ่มรู้สึกลางไม่ดี หวังว่าเขาคงไม่ได้ทำอะไรลงไปหรอกนะ

    มึงแก้ผ้าทำไม!”

    กูต่างหากที่ต้องถามแบบนั้น ดูมึงดิ ยืนล่อนจ้อนอนาจารย์อยู่ได้ นี่กูยังมีผ้าห่มปิดอยู่นะ เป็นซีวอนที่แย้งขึ้นมา จะโบ้ยว่าเป็นความผิดของเขาคนเดียวแบบนี้น่ะเหรอ บ้าไปแล้ว

    จะอะไรก็ช่างแม่งเหอะ แต่สถานการณ์แบบนี้มัน... คยูฮยอนกัดเล็บแล้วขมวดคิ้วพยายามทบทวนเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น

    อย่าคิดไปในทางนั้นเด็ดขาดนะ อะ...โอย... ซีวอนหยัดตัวลุกขึ้นพร้อมกับเอาผ้าห่มคลุมเอวเอาไว้แต่ก็ต้องเซถอยหลังเมื่อรู้สึกเจ็บแปลบตรงสะโพก

    นั่นไง...กูว่าชัดแล้วล่ะ คยูฮยอนชี้หน้าอีกฝ่ายก่อนจะเดินไปคว้ากางเกงในขึ้นมาสวมลวกๆ แล้วตามด้วยกางเกงยีนส์ตัวเก่ง

    ชัดอะไร

    เมื่อคืนกูคงเผลอไปเอาตูดมึงเข้า โทษทีนะ กูเมาอ่ะไม่ได้ตั้งใจ คยูฮยอนพูดอย่างไม่ยี่หระนั่นทำให้ร่างสูงคิ้วกระตุกทันที

    มึงเอาอะไรมาตัดสินว่ากูโดนมึงเอาครับโจคยูฮยอน? ร่างสูงเดินไปคว้ากางเกงมาสวมบ้างขณะที่ยังมองใครอีกคนไม่ละสายตา

    ก็เมื่อกี้มึงเจ็บตูดไม่ใช่เหรอ โทษทีน้อง ของพี่มันใหญ่ไปนิด -.-

    หึ...มึงแน่ใจเหรอว่ามึงเป็นฝ่ายเอากู... ร่างสูงแค่นหัวเราะก่อนจะเดินมาหยุดตรงหน้าใครอีกคนทั้งที่ยังไม่ได้สวมเสื้อ คยูฮยอนเงยหน้าขึ้นมองอีกฝ่ายไม่มีท่าทีหวาดกลัวเลยแม้แต่น้อย

     

    คือกูค่อนข้างมั่นใจในความเมะตัวเองไงครับ มึงเองก็เจ็บตูดขนาดนั้นแล้วยังจะมาแถอะไรอีก...

     

    ป๊าบ!

    โอ๊ยยยยยยย!!!”

    คยูฮยอนแหกปากร้องลั่นเมื่อมือใหญ่ฟาดลงที่สะโพกเขาอย่างแรงจนต้องเอามือทั้งสองข้างกุมเอาไว้ ร่างสูงมองคนตรงหน้าที่กำลังโอดครวญด้วยความทรมานแล้วก็ยิ้มสะใจ

    โทษทีว่ะ บางทีของกูก็อาจจะใหญ่เกินไปสำหรับมึงด้วยเหมือนกัน

    ...มึงหมายความว่ายังไงวะไอ้หน้าเหียก

    กูหมายความว่า มึงจะมโนเองไม่ได้ว่ากูเป็นฝ่ายโดนมึงเอา เพราะมึงเองก็เจ็บสะโพกเหมือนกัน ไหนจะมีรอยเยอะแยะภายใต้เสื้อยืดนั่นอีกด้วย พูดพร้อมกับทำท่าจะล้วงมือไปในเสื้ออีกคน นั่นทำให้คยูฮยอนรีบปัดมือแกร่งออกอย่างรำคาญ

    มึงบ้าเปล่า กูอาจจะเมาจนหกล้มก็ได้ เวลาเมาก็งี้แหละ

    แล้วไง

    กูไม่มีทางโดนมึงเอาแน่ เพราะกูอ่ะโคตรเมะ มึงอ่านปากกูออกไหม โคตร - เมะ

    กูล่ะเบื่อพวกไม่ยอมรับความจริง

    โห...มึงยอมรับตายห่าแหละ กลัวโดนสังคมประนามอ่ะดิว่าโดนเดือนคณะสถาปัตย์เยิ้บตูดมาอ่ะ -.-

    มึงนี่จังไรทางหน้าตาไม่พอสินะ ปากไปแดกขี้มาเหรอครับหืม? พูดพร้อมกับบีบคางมนเข้ามาอย่างหมั่นเขี้ยว คยูฮยอนตีมืออีกคนรัวๆ ก่อนจะผลักร่างสูงออกอย่างแรง

    แดกไม่แดก ก็ทำคอมึงเป็นรอยได้ล่ะวะ -.-

    หึ...

    ขำไร

    เรื่องนี้คงตัดสินยากหน่อยนะ เพราะหลักฐานตามร่างกายของกู มึงก็มีเหมือนกันน่ะครับ

    แล้วไง กูจะเอาไปเล่าให้ใครฟังก็ได้อ่ะว่ากูเยิ้บมึงมาแล้ว

    ซีวอนหลุดหัวเราะออกมาอย่างเวทนาก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ ร่างโปร่ง นี่มึงโง่หรือโง่ครับโจคยูฮยอน ไม่รู้จุดยืนตัวเองเลยเหรอไง?

    เอาเลยสิ...มึงคิดว่าคนทั้งมหาลัยจะเชื่อใครมากกว่าล่ะ ระหว่างเมะขี้ก้างอย่างมึง กับสุดยอดเจนเทิลแมนอย่างกูน่ะ? ร่างสูงยิ้มอย่างผู้มีชัยก่อนที่คยูฮยอนจะเบิกตาโพลงเมื่อได้ยินคำขู่นั่น

     

    ไอ้ชิบหาย กูก็ลืมไปเลยว่าหุ่นมันบึ๊บกว่ากู

    ถ้าเกิดเอาไปโพนทะนาคงโดนหาว่าขี้ตู่แน่ๆ

    เหี้ยแล้วล่ะ กูจะทำยังไงดี ไม่ได้การล่ะ

     

    โอเค

    ...................

    เพราะยังพิสูจน์ไม่ได้ กูจะหยวนให้มึงไปก่อนแล้วกันพูดทิ้งท้ายก่อนจะเดินออกจากประตูห้องไปหน้าตาเฉยก่อนที่ร่างสูงจะรีบคว้าเสื้อมาใส่แล้วเดินตามหลังมาติดๆ

    หยวน? ทวนคำพูดขณะที่เดินตามร่างโปร่งไป มือเรียววางกุญแจห้องไว้หน้าเคาน์เตอร์โดยไม่พูดไม่จาอะไร

    เออดิคยูฮยอนทำเป็นไม่สนใจจนกระทั่งเขาทั้งคู่ข้ามถนนมาร้านกาแฟฝั่งตรงข้าม

    กูน่าจะเป็นคนพูดประโยคนั้นมากกว่าไหมครับ?

    มึงนี่เรื่องมากจริงนะ อย่างนั้นก็ไม่เอา อย่างนี้ก็ไม่เอาอย่างกับเคะ เอาเอสเพรซโซ่เย็นหวานน้อยครับ หันไปสั่งบาริสต้าแล้วหันมาจ้องหน้าร่างสูงอีกครั้ง กูเบื่อขี้หน้ามึงมากว่ะซีวอน เมื่อไหร่มึงจะไสหน้าไปไกลๆ ตีนกูสักที

    ถ้ามึงไม่เป็นพวกเถียงหัวชนฝาเรื่องก็จบไปตั้งนานแล้วล่ะครับ

    เออ มันมีข้อพิสูจน์อีกอย่าง ถ้ากูโดนมึง... ชะงักไปครู่หนึ่งก่อนจะวางเงินลงบนเคาน์เตอร์ก่อนจะคว้าแก้วกาแฟแล้วลากอีกคนออกมาจากตรงนั้น ที่ๆ ลับสายตาคน

    ถ้ากูโดนมึงเอาจริงๆ มันก็ต้องมีไอ้นั่นไหลออกมาสิวะ

    แล้วไหลป่ะล่ะ?

    ไม่ไหลเว้ย

    กูก็ไม่เหมือนกัน ซีวอนตอบอย่างมั่นใจนั่นทำให้คยูฮยอนรู้สึกสตั้นไปสามวิ ถ้ามึงไม่มี กูไม่มี แล้วใครจะมี

    เพราะกูเป็นคนเสร็จยาก บางทีกูอาจจะทำมึงไม่เสร็จก็ได้ ซีวอนพูดต่อ คยูฮยอนที่กำลังดูดกาแฟอยู่รีบคายหลอดออกแล้วแค่นเสียงหัวเราะ

    โถ...จะอ้างแบบนั้นก็ไม่ได้อีกแหละนะ เพราะกูเองก็เป็นพวกป้องกันดีแม้จะเมาดริฟท์สักแค่ไหน ลงสนามเมื่อไหร่กูก็ปล่อยนอกตลอดว่ะ เพราะงั้นมึงลืมเรื่องนั้นไปได้เลยนะครั้ฟซีวอน

    ถ้าปล่อยนอกก็ต้องมีรอยบนเตียง ถูกไหม? ซีวอนทำหน้าจริงจังจนคยูฮยอนเริ่มเห็นด้วย ทั้งคู่พยักหน้ากันเบาๆ ก่อนจะรีบวิ่งข้ามถนนไปที่โรงแรมนั่นอีกครั้งก่อนหยุดอยู่หน้าประตูห้องเดิมที่เปิดแง้มไว้เล็กน้อย พอเปิดเข้าไปแล้วก็พบกับความว่างเปล่ามีเพียงแค่อีป้าแก่ๆ ในชุดเมดสีเทาที่ยืนถือไม้กวาดอยู่ตรงนั้น...

     

     

     

     

     

    แม่บ้าน...เก็บ...ที่นอน...ไป...ซัก...แล้ว...

     

     

     

     

     

     

    โน้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว

    (กุมขมับ)

     

     

     

     

     

     

    …TBC…

     

     

     

     

     

    TALK

    พล๊อตอารมณ์ชั่ววูบมาอีกแล้วอ่ะ

    ไม่ได้เขียนฟิคหยาบคายมานานแล้ว

    คือเขียนไปอ่านไปแล้วคิดว่าเอ๊ะ ทำไมกูเขียนติดเรทขนาดนี้ คนอ่านจะรับได้ไหม

    55555555 เปิดเรื่องใหม่อีกแล้วง่ะ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×