ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] WonKyu ft.HaeEun | Ex-friend "แฟนเก่า"

    ลำดับตอนที่ #7 : Diary หน้าที่ 5 : เจ็บ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.5K
      25
      9 มิ.ย. 54

      




     

     

    'คยูฮยอนถ้านายปิดตาข้างหนึ่ง..นายก็จะมองเห็นอะไรได้ไม่ชัดแล้วล่ะ..'

     

     

     

     

     

    เอาล่ะๆ เฉลยสายรหัสกันแล้วก็ไปทำความรู้จักกันด้วยนะ..เอ้าเฮ้ย! ไอ้เหี้ยตรงนั้นน่ะมึงจะเอาน้องรหัสไหมครับสัด พี่ว๊ากตะโกนด่ารุ่นพี่ที่นั่งหัวเราะคิกคักกันอยู่โต๊ะม้าหินอ่อน..ใครกันนะที่เป็นพี่รหัสของผม

     

     

     

    เออ..พี่ชื่ออีทึกนะ คนตรงหน้าเดินเข้ามากอดคอผมเดินเข้าไปหากลุ่มเพื่อน ผมคิ้วขมวดเป็นปมเมื่อคนที่นั่งอยู่บนโต๊ะกับเหล่าพี่รหัส

     

     

    มีอีฮยอกแจ..นั่งอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย

     

     

    นั่นน้องรหัสมึงเหรอฮีชอล

    เออ..ชื่อฮยอกแจ

    สวัสดีครับ

    นี่น้องรหัสกู..โมเอ้ป้ะล้ะ~” พี่อีทึกดันใหล่ผมให้นั่งลงบนเก้าอี้ม้าหินอ่อน..ผมยิ้มเจื่อนๆพลางมองไปยังพี่รหัสที่นั่งลงข้างๆ

    ฮีชอลก็สายเดียวกันกับเรานะ..เพราะพี่เป็นบัดดี้มัน

    ยังไงเหรอครับ?

    ก็แกกับคิบอมจับได้พี่รหัสคนเดียวกันก็ถือว่าเป็นบัดดี้กันไง พอขึ้นปีสองแกก็สร้างสายรหัสขึ้นมาเอง..แล้วแกกับคิบอมก็เหมือนเป็นญาติกันอะไรทำนองเนี้ย

     

     

    เดี๋ยว...งั้นถ้าพี่อีทึกเป็นบัดดี้กับพี่ฮีชอล...งั้นผมกับฮยอกแจก็ต้องเป็นญาติกันสิ?

     

     

    บังเอิญจังเลยนะคยูฮยอน ฮยอกแจยิ้มให้ผม ผมจะพยายามไม่คิดมาก..จะคิดว่าก็แค่ได้สายรหัสเดียวกันแล้วกัน

     

    อืม

     

    รู้จักกันด้วยเหรอ? ดีเลย..คืนนี้จะได้ไปเลี้ยงน้องพร้อมๆกัน พี่ฮีชอลพูดกับพี่อีทึกทำให้ผมตกใจไม่น้อย..อะไรนะ..เลี้ยงน้องเหรอ?

     

    ผมไม่ไปได้ไหมพี่?

    เฮ้ย..ไม่ไปได้ไงวะสายรหัสอื่นก็ไปกับเรา รับรองสนุก ผมต้องรีบลากพี่อีทึกออกมาจากตรงนั้น.. เขาเป็นพี่รหัสของผม..ผมจะต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อหลีกเลี่ยงปาร์ตี้คืนนี้ให้ได้

     

    คือ..ผมไม่ถูกกับฮยอกแจเท่าไหร่พี่

    ทำไมวะ น้องเขาออกจะน่ารัก

    ผมชอบแฟนมัน จบป่ะ

    อ่าวเวร พี่อีทึกตกใจ ส่วนผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะหันไปมองใบหน้าหวานที่นั่งอยู่ท่ามกลางรุ่นพี่

     

     

     

     

     

    .

    .

     

     

     

     

     

    เย็นวันนั้นที่ห้องของพี่อีทึก..ผมต้องนั่งจับเข่าคุยกับพี่รหัสอย่างจริงจังดูเหมือนพี่อีทึกจะเป็นคนพูดง่ายและน่านับถือ..ถ้าผมเล่าอะไรให้เขาฟังเขาก็คงไม่ทำร้ายน้องรหัสอย่างผมโดยการเอาไปเล่าต่อหรอก

     

     

    แย่ว่ะ

    ที่ผมไม่อยากไปก็เพราะงี้แหละพี่

    เออ..ถึงว่า..ทำไมแกถึงไม่ค่อยมองหน้าฮยอกแจ.. อีทึกมองหน้าคยูฮยอนที่เม้มริมฝีปากแน่นแสดงอาการอย่างเห็นได้ชัด

    ผมไม่อยากเจอหน้าเขา

    รู้สึกผิดหรืออะไรล่ะ อีทึกถามพร้อมกับเดินไปเปลี่ยนเสื้อ

    ไม่รู้เหมือนกัน..

     

    อาจจะละอายใจ..หรือเกลียดที่ซีวอนเป็นคนของเขาก็ได้..

     

    รักแล้วทำไมไม่แย่งมา

    แย่งไม่ได้หรอกพี่..

     

    เมื่อก่อนทำเรื่องไม่ดีกับเขาไว้เยอะแค่ไหน..ทำให้เขาเสียใจมากแค่ไหน..แถมยังเป็นคนทิ้งเขาไปด้วยซ้ำ..ผมคงไม่หน้าด้านพอที่จะกลับไปแย่งเขากลับมาหรอก

     

     

    เคยได้ยินป่ะ..อะไรที่ไม่ใช่ของเรา..มันก็จะเป็นของเราว่ะ อีทึกหันมายิ้มให้น้องรหัสก่อนจะโยนเสื้อมาให้เปลี่ยน คยูฮยอนรับเสื้อมางงๆพร้อมกับลุกขึ้นยืน

     

    เดี๋ยวพี่พาไปเมาให้หายเฮิร์ทเองไอ้น้อง

     

     

     

     

     

    .

    .

     

     

     

     

     

     

    คุณกำลังส่งข้อความถึง..

    ทงเฮ

    [เหี้ยแล้วล่ะ..คืนนี้กูต้องไปเลี้ยงสายรหัสกับฮยอกแจ..ซวยสัดหมา]

     

     

    นิ้วเรียวกดส่งข้อความหาเพื่อนสนิทขณะนั่งรถไปกับพี่อีทึก.. พี่เค้าบอกว่าไม่ต้องกังวลเขาจะพยายามพาผมไปนั่งห่างๆฮยอกแจเอง พี่เคยผ่านมาแล้ว เรื่องแค่นี้จิ๊บๆ พี่เค้าว่ามาอย่างนั้น..ผมก็สบายใจขึ้นหน่อย

     

     

    คุณกำลังส่งข้อความถึง..

    ซีวอน

    [คืนนี้กลับดึกนะ..พี่รหัสพามาเลี้ยงแถวหลัง ม.]

     

     

    ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องส่งไปบอก..แต่ก็กดส่งไปแล้ว..คยูฮยอนหัวเราะเบาๆนึกสมเพชกับการกระทำตัวเอง ตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าตัวเองพลาดแล้วล่ะที่ส่งข้อความงี่เง่าแบบนั้นไป

     

     

    คุณได้รับข้อความจาก..

    ซีวอน

    [ไม่ดื่มไม่ได้เหรอ..เดี๋ยวก็เมาหรอกครับ..]

     

     

    ริมฝีปากบางยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัวเมื่อได้อ่านข้อความ.. คยูฮยอนกดส่งข้อความตอบกลับไปอีกครั้ง

     

     

    คุณกำลังส่งข้อความถึง..

    ซีวอน

    [ทำไม? เป็นห่วงรึไง?]

     

    ปฏิเสธไม่ได้ว่าหวังคำตอบแบบไหน.. แต่พอจะเดาออกว่าคำตอบของซีวอนต้องทำให้เขายิ้มอีกครั้งแน่ๆ

     

     

    คุณได้รับข้อความจาก..

    ซีวอน

    [ถ้าเราบอกว่าเป็นห่วง.. คยูฮยอนจะไม่ไปเหรอครับ?]

     

     

    คยูฮยอนเม้มปากก่อนจะมองไปรอบๆตัว..ถ้าถูกใครมาเห็นเข้าคงหาว่าเขาเป็นบ้าแน่เลย..ก็เล่นนั่งอมยิ้มอยู่คนเดียวซะแบบนี้

     

     

    คุณกำลังส่งข้อความถึง..

    ซีวอน

    [เปลี่ยนเป็นดื่มน้อยลงได้รึเปล่าล่ะ~ ;P]

     

     

    กดส่งกลับไปอีกครั้ง.. ไม่นานข้อความก็ตอบกลับมา

     

     

    คุณได้รับข้อความจาก..

    ซีวอน

    [อ่า..งั้นก็ได้ครับ..แต่อย่าเมาจนต้องให้ผมไปหิ้วปีกกลับล่ะ..เที่ยวให้สนุกนะครับ (ยิ้ม)]

     

     

     

     

    .

    .

     

     

     

     

     

    ท่ามกลางแสงสีเสียงยามค่ำคืน..กลิ่นบุหรี่..เสียงเพลงดังก้องหู..เสียงแก้วกระทบกัน..เสียงหัวเราะ..ผมไม่ใช่คนดื่มเก่งผมเลยเลือกที่จะนั่งถือแก้วเฉยๆดีกว่า..และอีกอย่างที่ขาดไม่ได้ในวงเหล้าก็คือเกมส์

     

    อีฮยอกแจพลาดท่าตอบคำถามผิดไปเยอะ..เลยโดนจัดออนเดอะร็อคไปหลายช็อต..จากตอนแรกแค่สองสามแก้ว..ตอนนี้เริ่มนับไม่ได้แล้วล่ะครับ.. ผมมองร่างบางที่เริ่มไม่เหมือนเดิม..นั่งโงนเงนทรงตัวแทบไม่อยู่ สุดท้ายแล้วก็เซลงไปซบใหล่พี่รหัสตัวเอง

     

    ไม่ใช่ว่าผมดูไม่ออก..สายตาที่พี่ฮีชอลกำลังมองฮยอกแจนั้นมันไม่ใช่สายตาที่พี่ชายมองน้องชาย มือเรียวยาวไล้ไปตามพวงแก้มเนียนที่กำลังแดงระเรื่อเพราะฤทธิ์เหล้าก่อนจะจูบลงบนหน้าผากมนเบาๆ.. คนเมาเอาแต่หัวเราะคิกคัก ถ้าขืนเป็นแบบนี้มีหวังโดนลากไปปล้ำโดยไม่รู้ตัวแน่ๆ

     

     

    มานี่ ผมคว้าข้อมือเล็กให้ยืนขึ้นมา คนตัวเล็กกว่าเซแทบล้มกับพื้นแต่ผมคว้าเอาไว้ได้ทัน พี่รหัสและเพื่อนบางคนมองการกระทำของผมด้วยความสงสัย

    คายู....ปวด...ฉี่...ฮ่า~” ร่างบางเอนหัวซบใหล่พร้อมกับกอดแขนผมไว้

    ผมจะพาเขาไปเข้าห้องน้ำ พูดจบก็พยุงฮยอกแจไปเข้าห้องน้ำ..จะทำอะไรก็ช่วยดูแลตัวเองบ้างเถอะ..ถ้าเขาไม่ลากออกมาป่านนี้คงโดนล้วงไปแล้ว

     

    อ้วกออกมาให้หมด ผมลูบหลังร่างบางที่กำลังโก่งคออ้วกเพราะท่าทางฮยอกแจจะไม่ไหวแล้ว

    ไม่อาว..ไม่อ้วก...

    อย่ามาดื้อกับฉันนะอีฮยอกแจ..อ้วกออกมา ดื่มเพียวไปขนาดนั้นเดี๋ยวก็ได้ไปอ้วกแตกกลางร้านหรอก

     

    ฮยอกแจพะอืดพะอมแต่สุดท้ายก็อ้วกออกมาเพราะได้ความช่วยเหลือจากคยูฮยอน..ร่างโปร่งลูบหลังอีกคนเบาๆพร้อมกับดึงกระดาษทิชชู่ออกมาแล้วยื่นให้

     

     

     

     

     

    .

    .

     

     

     

     

     

    หน้าห้องน้ำชายที่เงียบสงบ..นี่ก็ใกล้เวลาผับปิดแล้วสินะ.. ร่างบางมองคนที่ยืนพิงผนังอยู่ฝั่งตรงข้ามพร้อมกับถอดเสื้อนอกออก

     

    ใส่เข้าไป คยูฮยอนเดินเข้าไปกระชับเสื้อแขนยาวขึ้นปิดใหล่บางเหมือนเดิมแต่อีกฝ่ายครางประท้วงในลำคอเพราะยังไม่สร่างเมา

    อื้อ...ร้อน...

    ร้อนก็ต้องใส่อยากโดนคนแถวนี้ลากไปปล้ำนักรึไง

    คิก... เป็นบ้าอะไรอีกล่ะ..เดี๋ยวงอแงเดี๋ยวหัวเราะ

     

    คยูฮยอนมองร่างบางที่หัวเราะอยู่ตรงหน้า..ใบหน้าหวานค่อยๆเงยขึ้นสบตาร่างโปร่งก่อนจะยิ้มกว้าง

     

     

     

     

    คยูฮยอน...รู้ไหมว่าเรากับซีวอนรู้จักกันได้ยังไง...

     

     

     

     

    คยูฮยอนยืนจ้องคนตรงหน้า มือเรียวจับต้นแขนทั้งสองข้างของร่างบางเอาไว้เพื่อไม่ให้คนเมาเซล้มลงไปกับพื้น.. แต่สิ่งที่ฮยอกแจพูดอยู่มันทำให้เขาพูดไม่ออก

     

     

    วันนั้น..เราโดนแฟนบอกเลิก...เขาทิ้งให้ยืนอยู่ป้ายรถเมล์คนเดียว..ทั้งที่ฝนกำลังตกหนัก..ฮะๆๆ.. ร่างบางยังคงหัวเราะอยู่อย่างนั้น..น้ำใสๆเริ่มคลอจนคยูฮยอนต้องเบือนหน้าหนี

     

    ซีวอนยื่นร่มมาให้เราแล้วบอกว่า..เอาไปใช้สิครับ...ผมคงไม่ต้องใช้มันแล้วล่ะ..แล้วจู่ๆน้ำตามันก็ใหล..เรารับร่มมาแล้วหันไปมองหน้าเขา..เขาเอาแต่นั่งเงียบๆไม่พูดไม่จา..พอรู้ตัวอีกที..ขาเราก็ก้าวไม่ออก..รู้แค่ว่าอยากนั่งอยู่ตรงนั้นข้างๆเขา..

     

     

     

    ทำไม....ผมเจ็บแบบนี้ล่ะ..

     

     

    หลังจากนั้น..เขาก็ไปส่งเราที่บ้าน..เราเป็นฝ่ายขอเบอร์เขาจะหาว่าเราหน้าด้านก็ได้นะ..

     

    เดทแรกของเรา..วันนั้นเขาแต่งตัวหล่อเป็นพิเศษ..เขาจับมือเราไว้แล้วเดินไปด้วยกัน..

     

     

    มือเรียวเริ่มออกแรงบีบต้นแขนร่างบางจนตัวงอ..แต่ถึงอย่างนั้นใบหน้าหวานก็ยังคงยิ้มให้อีกคนอยู่ คยูฮยอนเม้มริมฝีปากก่อนจะค่อยๆตั้งสติ..

     

     

    ฉันจะคิดว่านายกำลังเมาแล้วกันนะอีฮยอกแจ...

     

     

    จูบแรกของเรา..

     

    เราควรกลับไปหาพวกพี่ๆได้แล้ว คยูฮยอนพูดตัดบทก่อนจะคว้าข้อมือเล็กให้เดินตามมา แต่ฮยอกแจกลับยื้อเอาไว้แล้วกระชากร่างโปร่งให้กลับมายืนที่เดิม

     

     

     

     

     

     

    เราจูบกันที่หน้าบ้านของนาย..คยูฮยอน

     

     

     

    จากรอยยิ้มหวานเปลี่ยนเป็นเป็นใบหน้าเฉยชาจนคยูฮยอนพูดไม่ออก.. มือเล็กเลื่อนขึ้นไปกำคอเสื้ออีกคนพลางกลืนน้ำลาย..ใบหน้าหวานค่อยๆผุดยิ้มขึ้นมาอีกครั้ง..

     

     

    ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นอีกต่อไปแล้ว...

     

     

    ฉันหวังว่าสักวันหนึ่งนายคงรู้สึกผิดจนถอยออกมา..แต่ก็อย่างว่าล่ะนะ..คนอย่างนายมันคงหน้าหนาเกินกว่าจะทำแบบนั้น

     

    คยูฮยอนยืนนิ่งกับคำพูดของคนตรงหน้า..ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจูบ น้ำเสียง..หรือสรรพนามที่เปลี่ยนไปของอีฮยอกแจ

     

     

     

     

    เขาเป็น..ของฉัน.. ฮยอกแจสบตากับอีกคนด้วยสายตาจริงจังไปกว่าทุกครั้ง..ไม่มีอีกแล้วแววตาที่น่าสงสาร

     

    นายต้องการจะพูดอะไร คยูฮยอนพยายามตั้งสติ แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะยิ่งหัวเราะดังกว่าเดิม

    โง่ได้เสมอต้นเสมอปลายนะโจคยูฮยอน.. รู้อะไรไหมว่าคนอย่างนายน่ะ..ไม่มีอะไรเหมาะสมกับซีวอนเลยสักนิด..อย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะ..ว่าที่นายป่วยเพราะอะไร..ดวงตากลมฉายแววตาเกรี้ยวกราด.. คยูฮยอนแค่นยิ้มก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ

     

    แล้วคนที่เหมาะสมกับซีวอนคือใครล่ะ..คนที่ทำตัวน่ารักไร้เดียงสาทั้งที่จริงแล้วเป็นงูพิษน่ะเหรอ.. ริมฝีปากบางพูดเบาๆ คนถูกว่ากระชากคอเสื้ออีกฝ่ายเข้ามาอย่างแรงราวกับถูกแทงใจดำ

     

    เขาเป็นของฉัน..นายไม่มีสิทธิ์..ไม่ว่าจะเป็นยังไง......ฉัน....เป็นคนที่เขารัก...ไม่ใช่นาย สายตาทั้งคู่จ้องกันจนคนที่เดินผ่านไปมาต้องถอยออกไป..คยูฮยอนปัดมือเล็กออกจากคอเสื้อตัวเองแล้วหัวเราะ

     

     

     

    แน่ใจเหรอ..ว่าเขารักนายคนเดียว

     

     

     

    ประโยคนี้ทำเอาร่างบางกัดฟันกรอด..ใช่..อีฮยอกแจรู้อยู่แก่ใจว่าตอนนี้ซีวอนไม่เหมือนเดิม..เขาเริ่มแปลกไปตั้งแต่มีโจคยูฮยอนกลับเข้ามาในชีวิต..

     

     

     

     

     

    แต่เขา...ก็เลือกที่จะหลอกตัวเองต่อไป

     

     

     

     

     

    อีฮยอกแจ..ไม่อยากถูกทิ้งอีกแล้ว...

     

     

     

     

    เขา..รัก..ฉัน ริมฝีปากบางสั่นเล็กน้อย..คยูฮยอนมองคนตรงหน้าด้วยสายตาเอือมระอา

     

    งั้นก็ดูแลคนของนายให้ดีแล้วกัน..เพราะถ้านายเผลอ..

     

    คยูฮยอน..........ซีวอน.....เป็นคนแรก......ที่มีอะไร....กับ....ฉันนะ..นายรู้ไหม..ว่าเขาสำคัญกับฉันแค่ไหน... ร่างบางโผเข้าไปกุมคอเสื้อคยูฮยอนอีกครั้งอย่างไร้เรี่ยวแรง.. หมดแรงจะต่อสู้แล้ว.. อีฮยอกแจผิดเหรอที่จะหึงหวงของที่เป็นของตัวเอง.. อีฮยอกแจผิดเหรอ..ที่กลัวว่าจะเสียคนรักไป....คยูฮยอนจับข้อมือเล็กเอาไว้ก่อนจะตั้งใจสบตาอีกคน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    แล้วนายรู้อะไรไหม? ว่าฉันน่ะ...เป็นคนแรกของเขา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    .

    .

     

     

     

     

     

     

    ตอนนี้ก็ดึกมากแล้วคยูฮยอนยังไม่กลับห้องอีก..ร่างสูงก้มลงมองนาฬิกาข้อมือก่อนจะเดินเข้าไปในร้านเหล้าหลังมหาลัย..ผ่านมาแล้วสี่ร้านก็ยังไม่มีวี่แววของคยูฮยอนเลยตอนนี้จะเมาอ้วกอยู่แถวไหนก็ไม่รู้.. ช่วงเวลาที่ผ่านมาเขาเองก็ไม่รู้ด้วยว่าคยูฮยอนเป็นคนชอบดื่มรึเปล่า จะคอแข็งไหม? หน้าตาแบบนั้นตอนเมาคงไม่ต้องพูดถึงหรอก.. มีหวังโดนลวนลามแน่ๆ..

     

     

     

    อ้าวเฮ้ยซีวอน เสียงเรียกทำให้ร่างสูงหันกลับไปมอง เผยให้เห็นเพื่อนต่างคณะกำลังโบกมือให้อยู่

     

    ว่าไงคิบอม

    มาทำไรวะ

    เรา...เรามา ถ้าจะบอกว่ามาตามรูมเมทมันคงฟังไม่ขึ้นแน่ๆ..

     

    มาตามแฟนอ่ะดิ..โน่นเลยห้องน้ำ...คยูฮยอนมันลากฮยอกแจไปเข้าห้องน้ำตั้งนานแล้วยังไม่กลับมาเลยสงสัยจะเมาหนัก คิบอมชี้ไปที่ห้องน้ำก่อนจะหันไปชนแก้วกับคนอื่นๆ ร่างสูงพยักหน้าขอบคุณก่อนจะเดินไปตามทางที่บอก

     

     

     

    .

    .

     

     

     

     

     

    ถ้านายยังไม่เลิกยุ่งกับฉันอีก..ฉันจะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะแย่งเขามาจากนาย!” คยูฮยอนตะคอกใส่ฮยอกแจจนทรุดลงไปกองกับพื้น.. ดวงตากลมมองมายังร่างสูงที่ยืนอึ้งอยู่ตรงนั้นก่อนจะบีบน้ำตาออกมา..

     

     

     

    เคยได้ยินรึเปล่า...ว่าคนที่กำลังร้องไห้..ได้เปรียบเสมอแหละ...

     

     

     

    ฮ...ฮือ...ทำไม..ทำไมต้องทำแบบนี้กับเรา.. ฮยอกแจยกมือปิดหน้าตัวเองก่อนที่คยูฮยอนจะเดินเข้าไปหาอีกครั้ง..อย่ามาสำออยซะให้ยาก..คนอย่างนายมันต้องเจอมากกว่านี้อีฮยอกแจ!!

     

     

     

    มือแกร่งคว้าแขนเรียวเอาไว้แล้วกระชากออกมา คยูฮยอนเบิกตากว้างเมื่อคนที่อยู่ตรงหน้าเขา...

     

     

    ซีวอน...

     

     

    ใบหน้าคมฉายแววตาเย็นชาใส่จนคนมองรู้สึกชาไปทั้งหน้า..คยูฮยอนมองตามร่างสูงที่ก้มลงไปพยุงคนรักขึ้นมากอดแนบอกก่อนจะหันมามองเขาอีกครั้ง..

     

     

     

    โดยที่ไม่พูดอะไรเลย...

     

     

     

     

    ซีวอนเดี๋ยว... คยูฮยอนคว้าข้อมือร่างสูงไว้แต่ก็ถูกสะบัดออกอย่างไร้เยื่อใย

     

     

     

     

    ไม่เคยคิด... ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าคยูฮยอนจะร้ายกาจได้ถึงเพียงนี้..

     

     

     

     

    ...ยอมรับว่าตัวเองเผลอใจไปกับคยูฮยอน..ยอมรับว่าหวั่นไหว..ยังมีเยื่อใยอยู่.. ทั้งที่พยายามข่มใจตัวเองไม่ให้หวั่นไหวไปมากกว่านี้แต่มันก็ทำไม่ได้..รู้ดีว่าถ้าเป็นแบบนี้แล้วคนที่เจ็บที่สุดไม่ใช่ใคร..นอกจากคนที่เขารักอีกคน.. อีฮยอกแจ..

     

     

    สมใจแล้วรึยังชเวซีวอน..ทำให้คนรักตัวเองต้องเจ็บด้วยมือตัวเอง..ไม่สิ..เพราะเขาปล่อยให้คยูฮยอนกลับเข้ามาในชีวิตเขาเองต่างหาก..ทุกอย่างมันถึงเป็นแบบนี้...

     

     

     

    ให้เขากลับมาทำร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า..

    ชเวซีวอน...โง่ไม่มีที่สิ้นสุด..

     

     

     

     

     

     

    .

    .

     

     

     

     

    อึก.. ร่างบางสั่นเทาในอ้อมกอดคนรักหลังจากซีวอนเปิดห้องในโรงแรมระแวกนั้นเพียงเพราะคนตัวเล็กอ้างว่าไม่อยากกลับห้อง

     

    มือแกร่งลูบหัวคนรักอย่างถนุถนอม..ฮยอกแจคงตกใจมากกับการกระทำของคยูฮยอน..นี่ถ้าเขาไปช้ากว่านี้นิดเดียวฮยอกแจจะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้

     

    ฮยอกแจ..อย่าร้องนะครับ มือแกร่งไล้น้ำตาออกจากพวงแก้มอีกคนทั้งที่ยังสะอื้นอยู่..เขาไม่อยากให้ฮยอกแจต้องร้องไห้อีก

     

     

    ซ..ซีวอน..อย่า..อย่าไปนะ..อย่าทิ้งเราไป.. ร่างบางกอดคนรักไว้แน่น..กลัว..กลัวว่าคนตรงหน้าจะไปหาคยูฮยอน..ถ้าเป็นอย่างนั้นเขาคงอยู่ไม่ได้

     

     

    มือเรียวผละออกออกจากร่างสูงเล็กน้อยก่อนจะช้อนตามองคนรักทั้งที่ยังน้ำตาคลอหน่วง..ดวงตาคู่สวยจ้องคนรักพลางรั้งลำคออีกคนลงมาประทับริมฝีปาก..มือแกร่งค่อยๆลูบไปตามต้นขาเล็กไต่ขึ้นมาถึงสะโพก ก่อนจะสอดมือเข้าไปในสาบเสื้อตัวบางขณะที่ลิ้นหนาเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นเล็ก..ร่างสูงหลับตาลงพยายามลืมภาพของคนใจร้ายที่ลอยขึ้นมาในหัวทั้งที่ตอนนี้เขากำลังกอดคนรักอยู่..

     

     

     

    อื้อ..” เสียงหวานครางแผ่วในลำคอเมื่อนิ้วเรียวยาวกำลังเคล้นคลึงยอดอกคนตัวเล็กในอ้อมกอด.. ร่างสูงใช้มือที่ว่างอยู่ปลดเสื้อตัวบางออกไป.. ริมฝีปากหนาผละออกก่อนจะค่อยๆไล้ลงมาตามซอกคอขาวแต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อเห็น...

     

     

     

    รอยจางๆสีแดง..

     

     

     

     

    ที่เขา...

     

     

     

     

    ไม่ได้เป็นคนทำ...

     

     

     

     

     

    .

    .

     

     

     

     

     

    ฮัลโหล..คยูฮยอน..มึงอยู่ไหน

    กูเหรอ..กู..กูอยู่หน้าคณะ ร่างโปร่งตอบขณะที่นั่งกอดเข่าตัวเองในความมืดหน้าคณะนิเทศศาสตร์ที่เงียบสงบ..พอรู้ตัวอีกที..เขาก็เดินมาหยุดอยู่ตรงนี้แล้ว.. ไม่กล้ากลับไปที่ห้องอีก

     

    จะว่าเข้าใจผิดก็ไม่ได้..แต่สิ่งที่ซีวอนเห็นมันก็ถูกต้องแล้ว...ผมกำลัง..จะเข้าไปทำร้ายอีฮยอกแจ..ผมกำลังทำร้ายคนที่เขารัก..จะถูกเขาเกลียดก็คงไม่แปลกหรอก..

     

    มึงไปทำอะไรที่นั่น..อย่าวางสายนะ..กูกำลังจะไปหาเดี๋ยวนี้ล่ะปลายสายเอ่ยอย่างเป็นห่วงเป็นใย.. น้ำตาที่กลั้นไว้ก็ค่อยๆใหลออกมา มือเรียวยกขึ้นปิดปากตัวเองเพื่อกลั้นไม่ให้เสียงลอดเข้าไปในสาย อีกทั้งเสียงฝีเท้าที่บ่งบอกว่าทงเฮกำลังวิ่งมาหาเขา

     

    มะ..มึงไม่ต้องรีบวิ่งมาหรอก..กูอ้วกอยู่..เมาชิบหายเลย..ฮะๆ คยูฮยอนเอนตัวลงนอนบนเก้าอี้ยาวหน้าคณะพลางยกมือขึ้นเกยหน้าผาก.. ตรงหน้าอกข้างซ้ายมันเจ็บ..เจ็บจนไม่รู้ว่าตอนนี้ข้างในมันแหลกละเอียดไปแล้วรึยัง..

     

     

     

     

     

     

     

    รู้สึกเหมือนกับ.. ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว...

     

     

     

     

     

     

    .

    .

     

     

     

     

     

    ร่างสูงนั่งหันหลังให้กับคนรักที่นั่งกอดเข่าอยู่ตรงหัวเตียง.. ฮยอกแจรู้ว่าซีวอนเห็นอะไร.. ไม่น่าพลาดเลยจริงๆ.. ทั้งที่คิดว่ามันน่าจะจางหายไปแล้ว..

     

     

     

     

    รอยคิสมาร์คที่...อีทงเฮเป็นคนทำ...

     

     

     

     

     

     

     

    ฮยอกแจไม่เห็นบอกผมเลยว่าจะออกไปดื่ม..พยายามไม่นึกถึงเรื่องร่องรอยนั้น เขาเชื่อใจฮยอกแจมากแค่ไหน ฮยอกแจไม่มีทางทำเรื่องแบบนั้นหรอก..

     

     

    แล้วซีวอนล่ะ.. ตามเรามาได้ยังไง..ในเมื่อเรา...ไม่ได้บอกซีวอนเลย..

     

     

     

    ตอบไม่ได้..

    ก็เพราะไม่ได้จงใจไปหาฮยอกแจตั้งแต่แรกไง...

     

     

     

    หรือเพราะซีวอน... ไม่ได้ตั้งใจ...มาหา..เรา... ดวงหน้าหวานเริ่มน้ำตาคลออีกครั้งก่อนจะค่อยๆขยับเข้าไปกอดคนรักทางด้านหลังพร้อมกับซบหน้าลงกับแผ่นหลังกว้าง

     

    รอย..ที่คอ.. คำถามถูกกลืนลงคอไปหมด.. ทั้งที่ความสงสัยมันจุกอยู่เต็มอก

    รอย..รอยนี่ใช่ไหม.. ร่างบางดึงคนรักให้หันกลับมามองก่อนจะข่วนมันให้แดงกว่าเดิม

    ฮยอกแจ อย่าทำอย่างนั้น.. มือแกร่งรั้งข้อมือเล็กไว้ก่อนจะดึงคนรักเข้ามากอด

     

     

     

     

     

    ก็คยูอยากทำร้ายเรานัก.. เราก็จะทำแล้วนี่ไง..จะได้สมใจเขาสักที..ฮือ... ซีวอนเบิกตากว้างเมื่อได้ยินคำตอบจากปากคนรัก..

     

     

     

     

     

     

    คนที่ทำรอยนั่น..

     

     

     

     

    คือนายเองเหรอคยูฮยอน...

     

     

     

     

     

     

    .

    .

     

     

     

     

     

     

     





    talk with writer


    อย่าตบเค้านะ ' '- 

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×