ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] WonKyu ft.HaeEun | Ex-friend "แฟนเก่า"

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.1K
      25
      3 มิ.ย. 54

      









    รักครั้งแรก

    มันสวยงามจริงๆเหรอครับ?

     

    สำหรับผมแล้ว.. ความรักในอดีตมันก็เหมือนกับไดอารี่ที่ผมเขียนมันอยู่ทุกวัน

    เรื่องราวต่างๆถูกเขียนลงไปซ้ำกันบ้าง..ไม่ซ้ำกันบ้าง..




                 แต่สุดท้ายมันก็จะกลายเป็นแค่เรื่องของเมื่อวานทั้งหมด..

     



     

    มันอาจจะถูกลืมไปตามกาลเวลาหรืออาจจะถูกเปิดกลับไปย้อนอ่าน..

    ทุกอย่าง...มันขึ้นอยู่กับตัวผมเองทั้งนั้น..

     

     

     

     

     

    ร่างโปร่งในชุดนักศึกษาสะพายกระเป๋าเป้ขึ้นมาบนหอพักชายชั้นสิบ มือเรียวขยับแว่นสายตาพลางมองไปยังกระดาษใบเล็กในมือที่มีตัวเลขกำกับเอาไว้ว่า “1013”  ก่อนจะหยุดอยู่หน้าประตูห้องพลางเงยหน้ามองให้แน่ใจแล้วหยิบกุญแจขึ้นมาไขกลอน

     

    ภายในห้องสีขาวสะอาดร่างโปร่งกวาดสายตามองไปรอบๆห้องก่อนจะยิ้มออกมา.. หอในก็มีข้อดีเหมือนกันแฮะสะอาดแถมดูหรูหราซะด้วย.. เสียงฝักบัวในห้องน้ำบ่งบอกให้รู้ว่ารูมเมทของเขาได้มาถึงห้องก่อนแล้ว.. อ่า..รูมเมทของผมจะหน้าตาแบบไหนนะ? จะใจดีรึเปล่า? จะคุยกันรู้เรื่องมั้ย? ว่าแล้วก็เอื้อมไปเปิดสวิทซ์ไฟที่เรียงกันอยู่สามปุ่ม

     

    พรึ่บ!

     

    เฮ้!” เสียงประท้วงลอดออกมาจากห้องน้ำเมื่อเจ้าตัวดันลองสวิทซ์ไฟเพลิน ก็สวิทซ์มันสีขาวเหมือนกับผนังเด๊ะๆใครจะไปรู้ว่ะ

    ขะ..ขอโทษ!” ผมตะโกนกลับไปเมื่อเสียงน้ำจากฝักบัวหยุดลง..เวรกรรมแล้ว...ฟังจากน้ำเสียงที่หมอนั่นตะโกนออกมานั้นทำให้ร่างโปร่งกังวลอยู่ไม่น้อยว่าจะถูกรูมเมทคนใหม่ต่อยหน้าเอารึเปล่า

     

    เสียงประตูห้องน้ำเปิดออกพร้อมกับกลิ่นสบู่จางๆที่ลอยออกมา.. ร่างสูงในสภาพห่อผ้าเตี่ยวผืนเดียวเสยผมขึ้นก่อนจะเงยหน้ามองอีกคนที่ยืนอึ้งอยู่หน้าประตู

     

     

    คยูฮยอน..

     

     

     

     

     

    ให้ตายเถอะ..ผมกำลังเจอปัญหาใหญ่แล้วล่ะ..

     

     

    รูมเมทของผม......คือชเวซีวอน..

     

     

     





    talk with writer


    อยากลองแต่งฟิคดราม่าบ้าง ไม่รู้จะไหวไหม..
    แต่อย่างว่าแหละ คนเราไม่ลองไม่รู้ชิมิ กรั๊ก ๆ ~ 
    ยังไงก็ฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมกอดด้วยนะคะ แต่งฟิคแนวนี้ไม่เก่ง
    แต่อยากลองแต่งดูบ้าง เราจะพยายามแต่งไม่ให้เหมือนฟิคตลาด
    - - /

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×