Sister & Brother รักร้าย สายสัมพันธ์ลับ - นิยาย Sister & Brother รักร้าย สายสัมพันธ์ลับ : Dek-D.com - Writer
×

Sister & Brother รักร้าย สายสัมพันธ์ลับ

โดย MyVent

-KeyNote- เพราะเกมไร้สาระของผู้ใหญ่ ทำให้ผมต้องมาเล่นสงครามประสาทกับยัยนางมาร! -Minnie- พี่ชายที่รัก เพราะมันคือเกมของผู้ใหญ่ที่เราเป็นหมาก เกมระหว่างตระกูลของฉันกับพี่ไง

ผู้เข้าชมรวม

146

ผู้เข้าชมเดือนนี้

4

ผู้เข้าชมรวม


146

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
จำนวนตอน : 2 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ค. 56 / 19:26 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เพราะเกมของสองตระกูลที่มีมานานกว่าร้อยปี กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งในฤดูร้อน ทำให้ มินนี่ และ คีย์โน๊ต กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้ง และเพราะความฉลาดเป็นกรดของหญิงสาว บวกกับเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว ทำให้เธอได้พบกับผู้ช่วยลึกลับอย่าง เจโล่ ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเธอในเกมนี้อย่างเงียบๆ พร้อมกับวางเดิมพันประหลาดกับเธอ เมื่อความลับที่เขากุมอยู่คือ การหายตัวไปของ แซท ทำให้เธอตอบตกลงเดิมพันอย่างไม่ลังเล 

PS. เรื่องนี้ออกดาร์กนะคะ แล้วก็ออกลึกลับด้วย ยังไงก็ฝากคอมเม้นติชมให้เราด้วยน้าาา เราจะได้เอาไปปรับปรุง เรื่องแรกเลย ฝากนักฝึกเขียนคนนี้ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ >< *เราเรียนเมืองนอก ภาษาไทยอาจไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ ถ้าเกิดคำไหนผิดอะไร ก็บอกเราได้เลยนะ* ขอบคุณมากๆค่าาา (;
 
{ABOUT ME}
เราชื่อมิ้นท์น้าา อายุ 15ปี ชอบอ่านนิยายแนวรักวัยรุ่นกับแฟนตาซี แต่งนิยายเล่นๆ แล้ววันหนึ่งก็เกิดคึกอยากเอามาให้คนอื่นเขาอ่าน -.,- บ้าซีเอ็นบลูกับเอกโซเป็นชีวิตจิตใจ 55555 ใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกค่ะ ชอบแมวน้อยคิตตี้ ชอบหลากหลายสีมาก ส่วนใหญ่เป็นสีพาสเทล มีอะไรก็มาคุยกับเราได้น้าาา เราไม่ดุไม่กัดหรอกกก 5555 ส่วนใหญ่สิงทวิตเตอร์ เป็นคนขี้เหงา ขาดหูฟังไม่ได้ เสียงเพลงติดหูมากมาย ~

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น