ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : EP. 4 // ไม่มีไรมากกกก ~
[ชาลยอน] โอยยยย วันนี้ต้องไปโรงเรียนเรอะ เข้าใจป่ะ ว่าผมขี้เกียจ ???
ที่โรงเรียน ~
"เห้ย !!! จงอินกูขอแกล้งหน่อยดิ่" ไอลู่วางแผนไว้กับผม ถ้ามันยอมนี่มันคงจะทุรนทุรายน่ าดู หึหึ !!
"ห๊ะ ?! =_= มึงจะแกล้งอะไรกูว่ะ"
"ใครจะบอกว่ะ -.-" ผมตอบ ถามโง่จังนะเพื่อนนนน
"......." ลืมคยองซูได้ไง นั่งมองหน้าอึน ~
"อ้าว หน้าหมา เอ๊ย.. แบคมา" มันได้ยินนี่ไม่กระทืบผมเรอะ =_=!!!
"ค.. คยอง.." แบคพูดติดๆ ขัดเมื่อเห็นคยองซูนั่งอยู่ คงยังเสียใจอยู่มั้ง
"เอ่อ.. คยองแบคมีอะไรจะบอก.."
"อื้มม.." ทั้งสองเดินไป.. ไหนก็ไม่รู้ -..-
[โดโด้] เขาคงจะไม่ทำให้ผมตกใจอีกใช่มั้ ย...
"คยอง.. เมื่อวันก่อนน่ะ แบคขอโทษนะ เราเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมได้ มั้ย"
"ด.. ได้สิ่ สำหรับคยอง แบคเป็นเพื่อนของคยองเสมอ.." จู่ๆ แบคก็ดึงตัวผมเข้าไปกอด
"แบคจะไม่ทำแบบนั้นอีกแล้ว สัญญา" ผมลูบหลังเขาเบาๆ
"อ้าว.. อันยองง ~" อี้ชิงกับจื่อเทาเดินมาพร้อมกั นเห็นพวกผมกอดกันไม่ตกใจกันบ้ างหรอห๊ะ !!
"อ.. อันยอง" ผมผลักแบคออกเบาๆ
"ไปหามินซอกกี้กันน" อี้ชิงออกปากชวน
"อยู่กับพี่กวางรึป่าว" เทาๆ ถาม
"รุ่นพี่สายรหัสของอี้ชิงกั บเทาๆ เป็นยังไงบ้างหรอ" ผมถามระหว่างเดินไป
"อ๋อ.. ของเทา เป็นรุ่นพี่ที่ชื่อว่าจุ นมยองอะ"
"ที่ตัวขาวใช่ปะ ??" แบคมันสังเกตุด้วยรึ -.-??
"อ่า.. ใช่ๆ" เทาหน้าแดงนิดๆ แน่ๆ มีอะไรเกิดขึ้นรึป่าววว
"ของเรา พี่เขาเป็นหัวหน้าชุมนุมเกี่ ยวกับเรื่องศาสนา หลักธรรม คนมีธรรมะ บลาๆๆ"
"ฮ่าๆ พี่เขาชื่อเล่นว่า จงแด พี่เขาร้องเพลงเพราะด้วยหล่ะ" อี้ชิงเกาท้ายทอยแก้เขิน
"อ่าๆ นั้นไงมิกซอก" แบคขี้ไปทางโต๊ะที่เดินจากมาเมื ่อซักครู่
"ไหนอะๆ" อี้ชิงกระโดเพราะมองไม่เก็น สงสัยพี่ชาลยอนนั่งบังอยู่
"นี่ไงเล่า มาดูมุมนี้สิ่ -0-" มินซอกนั่งตักพี่ลู่หานอยู่
"มินซอกกี้ ~" เทาๆ โบกมือเรียก ทำให้คนตัวเล็กที่นั่งอยู่ยิ้ มได้แล้วเดินออกมาจากกลุ่มรุ่ นพี่
"อ้วน ไปไหน"
"หาเพื่อน"
"ไม่ให้ไป.."
"-3-"
"ล้อเล่นๆ ฮ่าๆ"
"-...- (หน้ายอน) // =_= (หน้าจงอิน)"
"ไรมึง -..-" เอ่อ.. พอๆ ช่างหัวไอกลุ่มรุ่นพี่เถอะ
"อ่า มินซอกกี้" อี้ชิงทักทาย
"^^ ไม่ได้เจอตั้งหลายวันแหนะ" มินซอกทักทาย
"นี่ๆ อีก 3 วันก็วันเกิดมินซอกแล้วนี่นา" แบคทักขึ้นมาเมื่อนึกได้
"อ๋อ.. ขอบคุณนะ จำวันเกิดเราได้ด้วย ^^" มินซอกยิ้มหวานน่ารัก ว่าแล้วทำไมพี่ลู่หานถึงได้ หลงได้มากถึงขนาดนี้
"คิกๆ" แบคเดินเข้าไปกอดมินซอกเบาๆ
"เออนี่.. เมื่อหลายวันก่อนน่ะ เทาแอบได้ยินมาว่าเดือนหน้าจะมี กีฬาสีด้วยล่ะ"
"เทานี่ ชอบเดินไปฟังเรื่องของคนอื่นจริ งๆ เลย"
"เทาไม่ผิดซะหน่อย เขาพูดให้เทาได้ยินเองตะหาก" เทายู่ปากใส่อี้ชิงอย่างงอนๆ ที่ไปว่าเขาแบบนั้น
– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –
ตอนนี้ไม่มีไรมากก (แทบไม่มีอะไรเลยจริงๆ)
อ่านตอนหน้าเหอะ สนุกแน่ๆ >0<
ติดตามด้วยเนออออร์
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น