ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    U & I ไคกับโด้ Ft. ลู่หมิน,ชาลแบค,เทาโฮ,เฉินเลย์,คริสฮุน

    ลำดับตอนที่ #2 : EP. 2 // เข้าค่าย ???

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 242
      0
      15 ส.ค. 57

    [โดโด้] ผมไม่มีอะไรทำเลยอะ คนข้างๆ ก็นั่งฟังเพลงบนรถก็คุยกันแต่เสียงไม่ดังมาก นอนดีกว่าอีกตั้ง 2-3 ชั่วโมงกว่าจะถึง ผมเอาหัวพิงกับกระจก มันสะเทือนสมองดี (?)
    "นี่ !! เดี๋ยวก็ปวดหัวหรอก" รุ่นพี่จงอินดันหัวผมเข้าไปซุกตรงอกของเขา เขาคงรู้ว่าผมจะนอนเลยลูบผมของผมเบาๆ ไปเรื่อยๆ เพลินครับหลับครอกกก...
    [จงอิน] น่ารักจังเลย ตัวเล็กหลับไปแล้ว เขาก็น่ารักแต่ผมไม่มั่นใจว่ามันเป็นความรู้สึกแบบไหนอารมชั่ววูบรึป่าว แต่เด็กคนนี้เป็นคนๆ นึงที่ผมไม่อยากทำให้เขาเสียใจ ถ้าผมไม่แคร์ผมฟันแล้วทิ้งไปหมดแล้ว
    "ไอจงอิน แน่ๆๆ" ไอลู่จะไม่ยุ่งซักเรื่องจะได้มั้ย
    "ไรๆๆ"
    "หวงมากปะครับ"
    "ไรมึงครับ แล้วคนข้างน้องหวงปะครับ"
    "โครตหวงครับ"
    "-/////-" ทำเอามินซอกหน้าแดงเลยอะ ฮ่าๆๆๆ
    "น่ารัก ❤" ไอลู่ใช้มือสองข้างไปดึงแก้มน้องเค้า ไอบ้าแก้มช้ำหมด -0-
    "น้องมินซอกครับ ถ้ามีคนมาแต๊ะอั๋งน้องให้บอกพี่นะครับ" ฮ่าๆๆ ต้องเอาคืน ดูมันหันมามองผมสิ่ ฮ่าๆๆ 
    "โด่วววว" ผมปัดมือไล่มันไปจู๋จี๋กันต่อ
    [แบคฮยอน] โอยยยย ผมรำคาญมันจริงๆ ไอหูกังหันลมเอ๊ย
    "เตี้ย เตี้ย" ผมหันไปมอง
    "ชื่อเตี้ยอ่อ" ไอบ้า
    "ป่าวว หันมามองคนบ้าพร่ามคนเดียว"
    "ไหนว่ะคนบ้า"
    "คนที่บ้าๆ หน้าเอ๋อๆ อะ นี่ๆ เดี๋ยวชี้ให้ดู" ผมใช้มือซ้ายปิดตาผมและใช้นิ้วชี้ของมือขวาชี้ไปทางเขา
    "-..-"
    "ฮ่าๆ"
    "ไอเด็กบ้า ปากหรอเนี่ยว่าพี่ได้ไง !!" เขาดึงแก้มผมอย่างแรง
    "โด่ววว ไอพี่หน้าเอ๋อ คิดว่าคนอื่นอยากนับเป็นพี่มากรึไง !!" ผมดึงหูพี่เขาบ้าง
    "ปากหรอห๊ะ ไอเด็กหน้าหมา !!" เขาดึงแก้มผมแรงขึ้นอีก
    "ก็ปากไง ไอหูกังหันลม !!" ผมดึงแรงขึ้นอีก
    "น่ารำคาญจริงๆ เลยเว้ยย !!!" ไอพี่ลู่หันมาว่าแล้วหันไปลูบหัวของเปาจื่อที่นอนอยู่บนตัก
    "เออ ไอเด็กหมานี่น่ารำคาญจริงๆ เลย"
    "ว่าแต่คนอื่นนะ ไอหูกังหันลม ไอคนบ้า หน้าก็เอ๋อ"
    "พูดมากเดี๋ยวจับจูบเลยนะ ไอปากหมา" ไม่กล้าหรอก !!
    "@฿#%+!?&=$ !!!!" เขาจูบผมจริงๆ T-T
    "อื้อออออ อื้ออออออ อ๊ากกกกกก" ผมดิ้นสุดแรงแล้วนะ มันล็อคตัวผมไว้อะ
    "อยู่นิ่งๆ สิ่" เขาเงยหน้ามาขมวดคิ้วใส่และประกบริมฝีปากลงไปอีกครั้ง ไอบ้าเอ๊ย นี่ผมทำอะไรไม่ได้เลยรึไง แรงเขาเยอะจริงๆ
    "ไอยอน ทำไรว่ะ แน่ๆๆ" พี่จงอินช่วยแบคไว้ ผู้มีพระคุณ.. T-T
    "...." เขาทำหน้าเสียอารมใส่พี่จงอินทำให้พี่จงอินยิ้ม
    "-////-" เขาปล่อยผมออก ผมนั่งชิดหน้าต่างแล้วปิดปากไว้ ไอชาลยอน ไอหูบาน ไอตัวอันตราย !!!
    [จงอิน] พอผมหันไปเกรียนใส่ไอแฮปปี้ไวรัส ผมหันมามองคนตัวเล็กตาโตข้างๆ ผม เขาน่ารักจริงๆ นะ ^^ ดูตอนที่เขาหลับตาพริ้มยิ่งน่ารักเลย ผมไม่ไหวแล้วเขาน่ารักเกินไป ผมค่อยๆ ใช้ปลายจมูกไล้ปากตามแก้มของเขาเบาๆ ค่อยๆ ไล่ลงมาที่ซอกคอขาวเนียนนุ่มน่าสัมผัส
    ตึก !!
    เวรเอ๊ย รถกระตุก (รถกระตุกได้ด้วยหรอ ??) แต่ก็โอนะ ปลายจมูกของผมไปชนกันแก้มของคยองซูอย่างจังเลยล่ะ
    "อ.. อื้อ !! พี่จงอินทำอะไร" ตัวเล็กตื่นมา คงจะตกใจมากสิ่นะ
    "เอ่อ พี่จะก้มลงไปเก็บของน่ะ แล้วรถมันกระตุกอะ" (แถไปเรื่อย !!)
    "อ๋อ.. อื้อ.."  เขาพูดจบแล้วก็หันหน้าหนีผมอ่ะ -0-
    "เอ่อ.. พี่จงอินจะนอนบ้างมั้ยฮะ สลับกันๆ"
    "ก็ดีนะ"
    "พี่มานั่งตรงนี้สิ่ฮะ จะได้นอนได้สะดวกๆ" ผมแลกที่กับเขาแล้วใช้หัวพิงกระจกซักพัก ไม่คิดจะช่วยพี่เลยรึไง ผมเอนหัวไปพิงไหล่ของเจ้าตัวแทนผมกำลังหลับอยู่เข้าใจมั้ย (-..-?!)
    [โดโด้] พี่จงอินเอาหัวมาพิงผมทำไมผมหนักนะ รู้สึกไม่ดีเลย แลกที่ดีมั้ยน้า แลกกับใครดี.. พี่ชาลยอน ผมต้องดันหัวพี่จงอินออกสิ่นะ
    "อ.. อื้อ" ผมค่อยๆ ดันครั้ง เฟล !!
    "อ.. อื้อ" ครั้งที่สอง เฟล !! มันหนักนะเว้ย !! 
    "ปั้ง ! อื้ออ" ผมดันแรงไปพี่จงอินหัวโขกเลย แต่หลับลึกชะมัด พี่ผมขอโทษ T-T
    ต่อมาก็ต้องแลกที่กับพี่ชาลยอนสิ่นะ หันหลังงง นั่งหน้าเอ๋อลอยหน้าลอยตา -..- ผมกวักมือเรียก เขาก็มองแล้วก็ชี้ที่ตัวเองผมก็พยักหน้า ผมชี้ที่ตัวผมสลับกันตัวเขาแล้วทำปากบอกว่า 'แลกที่กันๆ'
    พอรู้เรื่องก็รีบวิ่งมาแลกที่เพราะครูที่คุมอยู่หลับ
    [จงอิน] ตื่นครึ่งหลับครึ่งง สะเทือนหัวเอ๊ยย ทำไมคยองซูทำแบบนี้ ผมว่าเท่าที่จำได้ตอนสุดท้ายนี่ ผมเอนหัวนอนบนไหล่เขานะ โถ่ววว ทำงี้กับจงอินเดี๋ยวก็โดนหรอก ผมพิงไปที่ไหล่ของคนข้างๆ แต่ทำไมมันดูสูงขึ้นว่ะ ผมคงคิดมากไปเองมั้ง ผมใช้แขนโอบตัวเขา มันแปลกๆ อะ อะไรว่ะ มันดิ้นๆ เออพอเข้าใจอยู่แต่ทำไมมัน... มันยังไงว่ะ !! มันไม่ใช่ !! ผมเงยหน้าขึ้นไปมอง ชริฟหายและ ไอยอน
    "เห้ย !!" ไอยอนร้องออกมาทำไม ผมควรจะร้องไม่ใช่หรอ ไอยอนผิดคิวและ เขาดันหัวผมออก
    "มึงมาอยู่นี่ได้ไงห๊ะ !!"
    "มึงนี่มันจริงๆ เลยนะ ถ้าน้องคยองซูไม่ขอแลกที่แกคงจะ..."
    "เออ -...-"
    "ฮ่าๆๆๆๆ"
    "ขำไรสัสลู่" ผมยืนขึ้นมองคนที่ขำแบบหลุดเว่อร์ด้วยใบหน้าที่หงุดหงิด
    "กูมองพวกมึงตั้งแต่แรกแล้ว ฮ่าๆๆ"
    "เออ !!" ผมนั่งลงกอดอกแล้วมองหน้าชาลยอนอย่างหงุดหงิด ไอบ้าเอ๊ยย มันแลกที่กันตอนไหนว่ะ ซวยชะมัดเลย !!! ผมหันไปมองคยองซูที่นั่งข้างไอน้องสายรหัสของชาลยอน คุยกันอย่างสนิทเลอร์ -0- อะไรว่ะ !!! ไอยอนเอ๊ย..
    "ลู่ๆ แลกที่ๆ" ไอยอนยืนขึ้นถาม
    "เหอะๆ" ลู่โบกมือไล่แล้วชี้ที่หน้ามินซอกที่นอนหลับตาพริ้มอยู่บนตัก
    "นอนตักกูก็ได้" เจริญล่ะ ไอยอนวอนโดนตรีนจริงๆ ชี้ที่ตัวเองแล้วยักคิ้วกวนๆ เดี๋ยวไปลู่ก็เขวี้ยงรองเท้าใส่ หรอก -..-
    "ไอปัญญาอ่อนใครเขาจะให้มึงห๊ะ !!"
    "โด่วววว"
    [แบคฮยอน] ผมคุยกับคยองซูอย่างสนิทขึ้นๆ ผมก็รู้สึกดีใจนะ ผมว่าผมคงจะชอบเขาแล้วล่ะ เขาเป็นคนที่น่ารัก นิสัยก็ดี แต่ผมยังไม่ค่อยมั่นใจเลย เพราะถ้าเราคิดไม่ตรงกัน จากที่มันจะดี ความสัมพันธ์ของเราอาจจะพังทลายย่อยยับไปเลยก็ได้...
    "แบค แบคว่าพี่จงอินจะแต๊ะอั๋งคยองมั้ยอ่ะ" เขาดูใสซื่อจัง
    "น่าจะมั้ง ดูจากตอนนั้นสิ่ ดีนะที่คยองขอแลกที่กับไอชาลยอนอะ ไม่งั้นจะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้"
    "ทำไมแบคถึงเรียกรุ่นพี่ว่า ไอล่ะ"
    "เอ่อ.. ไม่มีอะไรหรอก"
    "พี่ยอนขอแลกที่คืนอะ คยองไม่อยากไปเลยอะแบค" เขาเขย่าแขนผมเบาๆ
    "แบคก็ไม่อยากให้คยองไปเหมือนกัน"
    "เร็วๆ ดิ เดี๋ยวเจ๊ไอรินก็ตื่นหรอก" ไอเอ๋อวิ่งมาแล้ว คยองก็ต้องไปสิ่นะ T^T คยองวิ่งไปนั่งที่เดิม
    [จงอิน] มาแล้วสิ่นะ ตัวดีเลยเนี่ย !!! วิปริตอะ ทำไปได้ไงว่ะ ไอยอนเอ๊ย !!!
    คยองซูเดินลงมานั่งนิ่งๆ เงียบๆ แบบผมไม่มีตัวตน โถ่ววว
    ">[]< อร๊ายยย ถึงแล้วจะนักเรียนนน" เจ๊ไอรินลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจ
    "ไปเหอะ" ผมดึงข้อมือของคยองซูแต่เขาสลัดมันออก
    "แป๊บนะ เดี๋ยวผมตามไป" อะไรว่ะ !!!
    "แบคๆ" คยองซูเดินไปจับมือกับไอน้องสายรหัสของไอยอนที่ชื่อว่าแบค หรอ ??? แล้วเดินด้วยกัน เชี้ยยยย มันต้องเดินกับกูช้ะ ??
    "นักเรียนน เดี๋ยวยกกระเป๋าไปเก็บน้าา พักผ่อนกันจนถึง 5 โมงเย็นนะ ตอนนี้บ่าย 3 โมงแล้ว แล้วเดี๋ยวเจอกันนะคะ" อาเจ้ไอรินพูด
    ผมเดินนำคยองซูไปเข้าเต็นท์ ผมเข้าไปนั่งจัดของอยู่
    "พี่จงอิน ผมไปเดินเล่นนะ"
    "ไปกับใคร"
    "อ.. เอ่อ ไปกับแบคฮยอน" อิเหร้.. โดนเด็กแย่งง่ะ อยากจะได้ตาโตไปควงซักอาทิตย์โดน มคปด. (หมาคาบไปแดรก) ซะแล้วว คนหล่อเซ็ง -3-
    ผมเดินออกมากะว่าจะไปหาชาลยอน ไปเต็นท์ก็ไม่อยู่ไปไหนของมันว่
    "มึงไปไหนมา"
    "กูไปขี้มา" ตอบมาไม่อายปากเลย
    "มึงเอาปะ ไอน้องสายรหัสมึงอะ"
    "เอา ??"
    "เอาไปแดรก -...-"
    "ไม่เอาอะ แม่งปากหมาชิบหายเลย"
    "น่ารักนะเว้ย"
    "............."
    "ปากก็นุ่ม แก้มก็นิ่ม"
    "............."
    "ตัวขาว ตัวเล็ก"
    "ไอสัส กูสับสน -0-"
    "เอาป่าวว"
    "ก็ได้" ก็แค่นั้นแหละ
    5 โมงแย้วววว
    "ไอยอนกูไปและ คยองซูแม่ง.. กูอยากได้ไปควงซักอาทิตย์"
    "ไอสัส มึงไม่สงสารน้องเค้าบ้างหรอว่ะ"
    "อืม.. ไม่มั้ง"
    "-0- ไปไหนก็ไป ไกลๆ ตรีนกูด้วย" โบกมือไล่ผม โด่วว ไอหนวดแมว ไอหูใหญ่ ไอหัวรังนก ไอ... หืมมมม !!!!
    "คยองซู ปะ" ผมกวักมือเรียกให้เขาไปพร้อมผม เขาเดินตามผมมาห่างๆ ไอเหร้.. ไอเด็กแบคหน้าสวยนั้นปั่นหัวอะไรคยองซูป่าวว่ะ รู้สึกว่าไอนี่จะรู้ประวัติผมมากอยู่พอควร
    "เป็นอะไรรึป่าว"
    "ป.. ป่าวฮะ"
    ">[]< นักเรียน อรึ่ยย ครูมาแล้วว" ครูจอยแกมาเต็มทั้งท่าทั้งเสียงเลยแห๊ะ
    "เรามาเล่นเกมกันก่อนดีกว่ามีกิจกรรมสนุกๆ เต็มเลยนะ พี่ๆ น้องๆ สายรหัสจะได้สนิทสนมกันมากๆ คิๆ" ครูไอรินพูด แอบมีทงมีท่าเบาๆ ส่ายไปส่ายมาระวังนะครูเอวไม่ดีเดี๋ยวเดินไม่ได้ขึ้นมาอย่าหาว่าจงอินไม่เตือน อุตส่าห์เตือนในใจนะเนี่ย !!! (คงจะรู้เรื่องมากแหละ -0-)
    "เกมแรก จุ๊บผลไม้ลงตระกล้า" วอท ?!
    "ก็ง่ายๆ แค่จับสลากมาว่าได้ผลไม้อะไรแล้วพี่น้องสายรหัสก็ใช้ปากอะ จุ๊บไปที่ผลไม้ไปใส่ในตระกล้านะจ๊ะ" อาเจ้จอยอธิบาย อย่าบอกนะว่าไอลู่คิดเกมนี้อะ โด่ววว อยากกรุ๊งกริ๊งกะมินซอก ???
    "ผลไม้ก็จะมีส้ม แอปเปิ้ล สตอเบอร์รี่ เชอร์รี่ องุ่น นี่ใครเขียนองุ่นเขามาในเกมห๊ะ - -' " เจ้จอยแกเงิบกะองุ่นมันเล็กนะ เชอร์รี่ใหญ่กว่านิดนึง รึป่าว ??? ผมหันไปมองหน้าคยองซู นั่งมึนๆ อึนๆ มองฟ้า รอยานแม่มารับหรอจ๊ะ ??
    "อร๊ายยยย อยากเล่นจังเลยย >[]<" มีเสียงมาจากพวกผู้หญิงที่ได้รุ่นพี่สายรหัสเป็นผู้ชาย เริศ !!
    ผมไปเดินเล่นสักพักกลัับมาก็ 293 พอดี ไม่ค่อยมีคนมานั่งดูหรอกเขาเดินไปตักอะไรมากินกันหมด
    "295 รุ่นพี่จงอิน กับคยองซูจ้า" จู่ๆ ก็มีสาวๆ มานั่งดูกันพรึ่บ มานั่งดูผมสิ่นะ หึ !!
    "คยองซูจับเลย"
    "องุ่น.."
    "อร๊ายยยย T[]T" กรีดร้องโหยหวลแล้ววิ่งหนีไป เจริญ -.-
    ผมค่อยยื่นหน้าเข้าไปใกล้ ส่วนคยองซูก็เหมือนจะกลัวนะแต่ก็ต้องทำ ไม่งั้นโดนหักคะแนนกิจกรรมนะเฟ้ย ปลายจมูกของเราชนกันเพราะลูกองุ่นมันเล็ก ผมจับเอวคยองซู คยองซูจึงจับไหล่ผมแล้วค่อยๆ เดิน คือ.. ผมเมื่อย ผมต้องมาย่อเขาเพราะคยองซูมันเตี้ยเกิน โอยยยย ฟลัดเอ๊ยย เข้าใจฟีลกูปะ T-T
    ใกล้ถึงแล้ว ทนไว้เข่าพ่อ อีกนิดนึงๆ
    แหมะ ~
    ปล่อยองุ่นอย่างไรเยื่อใย (T^T << องุ่น)
    "น่ารักมากๆ เลย คู่นี้ ><" อะไรของป้าแกเนี่ย -..- (อันนี้ก็ไม่ค่อยมีอะไรมาอะนะ -3-)
    "คยองซูกินอะไรรึยังครับ"
    "ห๊ะ.. ยังครับ" ตกใจอะไร !!!!
    "ไปหาอะไรกินตรงมุมนู้นเลยเนอะ เดี๋ยวปวดท้อง" ผมลูบผมของตัวเล็กข้างๆ เบาๆ อย่างเอ็นดู๊ เอ็นดู
    "ค.. ครับ" มึงจะกลัวอะไรกูนักหนาห๊ะ !!!!!! เสียงสั้น ท่าทางดูรุกรี้รุกรนส์ (ร เรือสะเทือนไปยันลิ้นไก่ ._.)
    "ไอยอนไปไหนมา" ผมเห็นชาลยอนเดินมาแบบว่าคุณมึงหายหัวไปไหนมาครับไม่เห็นบอกเล้ยยย
    "เที่ยวมา ฮ่าๆ"
    "เที่ยวบ้านป้าแกสิ่ รอบๆ ค่ายก็มีแต่ป่า"
    "กูไปนั่งมโนมา มึงอย่าทำลายการมโนอันสวยงามของกูสิ่ !!!"
    "โถ่วววว ไอเวร ไอบ้า ไอปัญญาอ่อน ไอหูกาง ไอติ๊งต๊อง โอยยย !!!" หมดปัญญากับมันจริงๆ
    "ลู่วววววววว ~" รู้สึกแรดๆ ยังไงไม่รู้เดินตามหาผู้ชาย กร๊ากๆ อิจงอินขอแรดวันนึง
    "ครับ" หน้าขาววิ๊งค์ออร่าเปร่งปรั่ง
    "ไม่มีเพื่อนเลย T-T"
    "หยอยไง"
    "แม่งไปเที่ยวในโลกมโนของมันอยู่ ติ๊งต๊องชริฟหายเลย ไอเหร่.. เนี่ย"
    "น้องคยองอะ"
    "ไม่รู้ดิ.." ผมลืมหลังจากที่ไล่น้องไปหาอะไรกินก็นะ ผมลิืมม !!
    "ลู่เก่อออ ~" เสียงเล็กใส เปร่งเรียกออกมาทำให้ไอลู่ยิ้ม แล้วหันไปหาต้นเสียง
    "อ้วน บุ๊ย" เขากอดมินซอกแล้วก็จุ๊บแก้ม โอยยย ผมต้องมาบรรยายแล้ว ผมเศร้า ผมไม่เคยมีเป็นตัวเป็นตนบ้างซะที ควงคนนู้นทีคนนี้ที
    "จูบหน่อย" =[]= กูไปและ สาสสสส !!!
    ไปเดินเร่ร่อนต่อดีกว่า ~
    "นักเรียน >[]<" อาเจ้จอยตะโกนเรียกแล้วววว ~
    "เดินเล่นรอบๆ ค่ายได้นะ ใครง่วงก็ไปนอน พรุ่งนี้ตื่นประมาณ 6 โมงนะ" บอกแค่เนี้ย =_=!!!
    งั้นไปนอนและ ไม่มีไรทำ -0- !!
    พอผมเดินกลับมาที่เต็นท์ก็มีร่างเล็กนอนขดอยู่ คยองซู.. รึกูเข้าผิด ?? 295 เออ ถูกแล้ว !!! นอนทับแม่งเลย -0-
    "โอยยย"
    "โทษๆ เหยียบหางหมา" ผมเดินไปที่ที่นอน
    "-0- บ้า ตัวดำไม่พอตาไม่ดีอีก.." =_= เสียงอะไรว่ะ แอบร้าวในใจ ฮึก T[]T ดราม่าา แม่งว่ากูด๊ามมมมมมม ไอเตี้ย ไอขาว ไอตัวเล็ก ไอตาโต ไอ... คิดไม่ออก !!!
    "เออ !!" ผมสบถไปอย่างหงุดหงิดนิดๆ
    "........." มึงรู้สึกผิดรึป่าว ???
    เช้าแล้วววว ~
    "อ.. อื้อ" ผมตื่นมาบิดขี้เกียจอย่างรู้เวลา (?) แล้วเดินปลุกคยองซู
    "คยองซู ตื่นๆ" ผมเขย่าตัวเล็กเบาๆ
    "อ.. อืออ แป๊บนึง Zzz..." -0-
    "เดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำก่อนนะ" ร่างเล็กพยักหน้าเบาๆ แล้วหลับไปเลย
    15 นาที ผ่านไป
    "คยองๆ" ผมเขย่าตัวเล็กอีก
    "฿@%#^+$ !!!!!!" ห๊ะ !! มึงจะพูดอะไร
    "คยองงงงงง"
    "..........."
    "ตื่นสิ่"
    "แม่ๆๆ" ละเมอ ?? แล้วเขาก็ดึงผมเข้าไปกอด... อะไรว่ะเนี้ยย
    "เห้ยๆ คยองๆ"
    "แม่... 0[]0!!!"
    ".........."
    "เห้ยๆ พี่ผมขอโทษนะ แหะๆ"
    "อื้อๆ ไปอาบน้ำเถอะ"
    5.50 น.
    อีก 10 นาทีีเขาก็จะเรียกรวมตัวและ ช้าจังงงง
    กูไม่อยากโดนทำโทษน้าาาา ~ ยกกระเป๋าไปรอที่แถวแล้วกัน -0-
    [โดโด้] ผมอาบน้ำเสร็จผมเจอแบคฮยอนด้วยย
    "แบค ~" ผมโบกมือทักทาย
    "คยอง..."
    "แบคเป็นอะไร"
    "แบคมีอะไรจะบอก..." พอพูดจบแบคก็ดึงข้อมือผมไป เดินออกมาที่ที่ไม่ค่อยมีคน
    "คือ.. แบค...."
    – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – 
    ตอนต่อไปนร๊าาาาาา แอบขัดเบาๆ >[]< // วิ่งหนีเกิบบบบ
    ช่วยเม้น ช่วยโหวต ช่วยติ ช่วยชม ช่วยวิจารณ์ ช่วยแชร์ต่อ ช่วย บลาๆๆ -..-
    ขอบคุณสำหรับคนที่ค่อยติดตามมาตั้งแต่เรื่องที่แล้วด้วยน้าา
    บาย จุฟ ^3^ ❤
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×