ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : EP. 6 // กีฬาสี.. สี.. สี.. (เอคโค่ๆ)
[โดโด้] เวลาผ่านไปหลายเดือน ในที่สุดวันนี้วันก่อนกีฬาสีสิ่ นะ หึ !! ผมก็ไม่มีหน้าที่ไรมากกก แค่เขย่ากระป๋องถั่วเขียว เอ๊ย.. กองเชียร์ แบคกับซอกกี้ก็เป็นลีดเดอร์ พี่ลู่หานกับพี่จงอินก็ลงแข่ งบอล พี่ชาลยอนแค่นั่งเขย่าถั่วเขี ยวเหมือนผม เอ๊ย.. กองเชียร์ -..- เทากับอี้ชิงก็.. กองเชียร์ (ถูกแล้วโว้ยยยย เย้ ~) มีพี่จงแดที่เป็นพี่สายรหั สของอี้ชิงอะ เออ... เป็นคนพูดประกาศโน่นประกาศนี่ เอ่อ.. คนพากย์ ป่าวว่ะ ?? เออนั้นแหละ -..- แล้วก็พี่จุนมยง จุนมยอง อะไรว่ะ พี่เขาชื่ออะไรว่ะ !!! (ดูบทพูด) อ๋อชื่อจุนมยอง พี่เขาเป็นหัวหน้าลีดเดอร์ ค่อยสอนน้องเต้น เห้ยๆๆๆ แอบเห็นพี่คนนึงด้วย หล่อมาก สูงมาก (คยองซูแอบบ้าผู้ชายเบาๆ อุ๊บส์ // หลบตรีนคยอง) แปะชื่อไว้ตรงหลังว่า 'อู๋ อี้ฟาน' เออ นักบาสชัวร์ !! ดูจากสังขารล่ะก็นะ แต่ตอนนี้ก็ไม่มีไรมากกก นั่งบนอัฒจันทร์ มองพวกพี่เขาซ้อมกีฬากัน มองลีดเดอร์เต้นดุ๊ดดิ๊กๆ เป็นกองเชียร์นี่ดีจริงๆ เลย.. เอ๊อ !!! ลืมบอกไปรายละเอียดของแต่ละสี โอย ลืมๆๆๆ มัวแต่บอกรายละเอียดคน คยองนี่แย่จริงๆ เลย -..-
คือว่าเรามีทั้งหมด 4 สี มีเหลือง,ชมพู,ฟ้า,เขียว สีจะไม่ฉุดฉาดมาก ถนอมสายตาผอ. เว้ย -..- คือเราอยู่สีฟ้าอะนะ คิกๆ เขาก็แยกๆ กันซ้อมอะ สีฟ้าซ้อมที่โรงยิม ดีหน่อยไม่ร้อน สีชมพูสนามบอล แดดเปรี้ยงปร้าง หน้าไหม้กันเป็นแถวๆ เลยล่ะสิ่ Shine On Me Let It Shine ~ (เพลงเสียหมด) สีเขียวที่ห้องประชุมมีแอร์แต่ ไม่เปิดให้ เจริญ !! สีเหลืองลานกว้างที่ใช้เข้าแถว อันนี้ก็ดีนะ มีหลังคากันแดดให้ ลมพัดโล่งโปร่งสบาย ~ ย้ายสีแปร้บ ผู้กำกับดูแลคุ้มครองกักขัง เอ๊ย ผิดๆๆ ได้แก่.. สีเหลือง ครูซึลกิ สีฟ้า ครูเวนดี้ สีชมพู ครูไอริน สีเขียว ครูจอย ครูแกก็เต็มที่เว้ยยย ย้อมผมมาเต็ม >[]< อร๊ายยยย ลืมวัย ~
พอๆๆๆ ตอนนี้พวกพี่ที่ลงแข่งฟุตบอลก็ กำลังวอร์มร่างกายกันอยู่ พี่จงอินหันหน้ามาโบกมือให้ผมด้ วย พี่ชาลยอนข้างๆ ก็มอง มองผม -..- มองไม ไฝว้อ่อ (อุ๊ย โหด) อะ.. อ้าวว.. พี่ลู่ไม่อยู่ มองๆๆ นั้นไงไปยืนกุมมือกับซอกกี้ เช็ดเหงื่อให้กันด้วย ปะ =_= มองฝั่งบาสดีกว่า พี่ๆๆๆ พี่อี้ฟาน >[]< ละลายอะ สูงขาวหล่อล่ำ อี้ชิงก็มองจุดเดียวกับผมโฟกั สไปที่พี่อี้ฟาน ฟินมั้ย ฟินมากก
"คยองๆ ดูพี่คนนั้นสิ่" มือก็สะกิดผม ตาก็มอง สายตานี่หวามเยิ้มเลย
"อ.. อื้อ สูง หล่อ ขาว ล่ำ"
"คิกๆ" อ้าว.. เทามันใช้มือปิดปากหัวเราะคิกคั กหน้าแดงอยู่คนเดียว มือก็ปิดหน้าปิดตาไป ไม่รู้เลยว่ามองใคร พี่อี้ฟานหรือพี่จุนมยอง 0^0???
"พี่ชาลยอนๆ เอาน้ำไปให้ไอแบคมันหน่อยสิ่" ผมนี่เป็นพ่อยกให้คู่นี้ เลยนะเฟ้ยย ด่ากันทุกวันมันฝุดๆ
"ห๊ะๆ เอาไปให้เองดิ่"
"ไม่เอาๆ พี่อะ เอาไปให้มัน" ผมส่งหน้าแล้วโบกมือไล่ ไปเขาก็หงุดหงิดนิดๆ แหละ แต่ก็เอาไปให้ แอบมองงงงง ส่องงงงง
"อ่ะ คยองมันให้พี่เอาน้ำมาให้"
"อ่าๆ ร้อนจัง" มือแบคก็พัดๆ ไปแล้วก็อีกมือก็รับน้ำจากพี่ ชาลยอน
"อะๆๆ พัดให้" พี่ชาลยอนหยิบพัดจากมือแบคแล้ วพัดให้ >[]< พ่อยกฟิน ~
"อ.. อื้อ ขอบใจ" อิแบคหน้าแดงเบาๆ จริงๆ แล้วอะ ผมไม่ได้ยินหรอก ผมอ่านปากเอา -..- อ่ะๆๆ พี่ชาลยอนหยิบผ้าเช็ดหน้ามาเช็ ดเหงื่อให้แบคด้วยยย แบคหน้าแดงไปยันหูเลยอ่าาา
"เป็นอะไรหน้าแดงเชียว"
"ร.. ร้อนน่ะ" แบคกระดกน้ำ พี่ชาลยอนก็แอบหัวเราะเบาๆ สงสัยจะรู้ว่าแบคเขิน >< ตอนนี้แบคมันคงไปต่อไม่เป็นแล้ วล่ะ คิกๆ
อ่าาา พี่ชาลยอนขึ้นมาแล้วยิ้มไปหุ บเลย ผมเห็นฟันครบ 32 ซี่แล้วน้าาา
"ฮ่าๆๆ เป็นไงบ้างพี่"
"อะไร เป็นอะไร" พี่ชาลยอนหุบยิ้มแล้วทำหน้าเครี ยดใส่ผม
"ผมรู้หรอกนะ" ผมยิ้มกวนๆ ไปให้พี่เขา ทีนี่พี่เขายิ้มตอบเว้ยย ยอมรับแล้วล่ะสิ๊
"แล้วเรากับจงอินล่ะ" หือ ??? -////-
"ห๊ะ อะไร ???"
"เว่อร์ๆๆ อย่าแอ๊บ ไอจงอินมันแอบปลื้มคยองอยู่อะ" 0^0 จริงดิ๊ !!
"0^0 ???" เอ๋อแปร้บบบ อัลไลกานน >//<
"ฮ่าๆๆ นายนี่เอ๋อจริงๆ เลย"
"-..-" ชมใช่ปร๊ะ เค้ารู้ T-T
ข้ามวันเลยดีกว่า ~
"อะแฮ่มๆ วันนี้ผอ. จะมากล่าวเปิดงานนะครับ" พี่จงแดพูดแล้วผอ. ก็มาเทศนา บลาๆๆๆ
ดูจากตารางการแข่งขันก็นะอืม...
แข่งวิ่ง 50 เมตร,วิ่งผลัด,ชักเยอร์,แข่ งบาส,แข่งบอล,ประกาศรางวั ลกองเชียร์ ลีดเดอร์และกีฬาต่างๆ -..- เราก็ต้องนั่งเขย่ากระป๋องถั่ วเขียว นั่งตบมือไปทั้งวันสิ่นะ ( ._.)
"เริ่มการแข่งขันได้ ~" อะ อ้าววว เริ่มแล้วเรอะ -..-!!
"เข้าที่ระวัง ป๊ายยยย ~" วิ่งกันตัวปลิวเลย อร๊ายยยย ฟ้านำๆๆๆๆๆ >[]< อิเขียว แกๆๆ อย่านะเฟ้ย !! ไข่ๆๆ ปาไข่ใส่ไปเลย ย๊ากกกกก (ไหวมั้ยเนี่ย จริงจังไป !!!) ม๊ายยยย สีชมพูอยู่ดีๆ ก็บินนำไปเลยอะ ทำไมๆๆ อิสีเหลืองสะกัดขาจนแกบินนำได้ เรอะ -0- อิเหลืองทิ้งท้ายจริง -.- ฟ้าๆๆๆ เริ่มแล้วๆๆ เริ่มจะได้ที่โหล่แล้ว T[]T วิ่งเร็วๆ เสร๊ !!! คยองโมโหเดี๋ยวกินหัวเลย -.,- ในที่สุด.. ผลออกมาแล้วววว ที่ 1 สีเขียว ที่ 2 สีฟ้า เออ ยังดี -3- ที่ 3 สีเหลือง สีชมพู ลื่นกล้วยหรอตอนแรกก็นำโด่ งจะได้ที่ 1 อะไรว่ะ -.- ???
"ผลออกมาแล้วนะครับ ที่ 1 ได้แก่ สีเขียว ที่ 2 สีฟ้า ที่ 3 สีเหลือง ที่ 4 สีชมพูนะครับ ~"
"กรี๊ดๆๆๆๆๆ" กรี๊ดหาแมวไร พี่เค้ามีแฟนคลับด้วยหรอ เห็นเป็นเด็กออกเรียนๆ อ๋อๆๆ พี่เขาร้องเพลงเพราะนี่นา อาจจะไปประกวดอะไรมา ไรงี้ ป่ะ??? ช่างเหอะ อาจจะกรี๊ดเพราะสีตัวเองชนะนะก็ ได้
"ต่อมาการแข่งขันวิ่งผลัดครับ ขอให้แต่ละสีเข้าประจำที่ เลยนะครับ ~"
"กรี๊ดๆๆๆๆๆ" คงไม่ได้กรี๊ดพี่จงแดแล้วล่ะ แหม.. นักกีฬาวิ่งผลัดแม่งโครตหล่อเลย >/////< วิ่งไปๆๆ วิ่งไปก็ หืม... เหงื่อไหล เหงื่อกระเด็นยังหล่ออะ อร๊ายยยยย ไม่น่ามาวิ่งผลัดเลย น่าจับไปเต้น ชั้นผิดเอง ที่ดูดีมากไป ชั้นผิดเองที่หล่อเกินห้ ามจายยยย ~ คงฟินน่าดู >< (อิคยอง แกไม่ไหวแล้วล่ะ -3-)
"ประกาศผลนะครับ.." อ้าวว มโนนานไปนิดนึง ไม่ได้ดูเล๊ยยย -..- ชั้นผิดเอง ~ กระดึ๊บๆ ~
"ที่ 1 สีฟ้า ที่ 2 สีชมพู ที่ 3 สีเหลือง ที่ 4 สีเขียวนะครับ ~" ปร๊ะจ้าวววว ที่ 1 สีฟ้า ๆๆๆ เสียงพี่จงแดก้องในหู ฮ่าๆ
"ต่อมากีฬาชักเยอร์เลยนะครับ ~"
"เนี่ยๆ ตอนแรกไอจงอินมันจะแข่งชักเยอร์ นะ แต่มันบอกแข่งบอลดีกว่า มันเก่งแต่ชักว่าว -.-" พี่ชาลยอนหันมาบอกทำไมห๊ะ เรื่องส่วนข้างหลังนี่ก็.. สุดจะบรรยาย
"- ^ - แล้วพี่ไม่ลงแข่งอะไรบ้างหรอ"
"เหอะ.. ขี้เกียจ" ง่ายๆ จบปิ๊ง !! -..-
"อ่าๆๆ -0-" เชียร์ชักเยอร์ดีกว่า โด่ววว พี่ชาลยอนมันไร้ซึ่งสาระอันเป็ นประโยชน์ต่อตนเองและประเทศชาติ ประเทศชาติเราต้องดำรงต่อไป เพราะฉะนั้น หยุดฟังพี่ชาลยอนแล้วไปเชียร์ชั กเยอร์ต่อซะ !!!!
"ประกาศผล.." -0- เวรเอ๊ยยยยยยยยย
"ที่ 1 สีฟ้า ที่ 2 สีเขียว ที่ 3 สีเหลือง ที่ 4 สีชมพู" คือบับ... ถ้าผมไม่คอยเชียร์คอยลุ้นไรเงี้ ย มันจะได้ที่ 1 ใช่ปะ -0- รึมันแค่บังเอิญ รึจริง ??? หึ่ย !!! เดี๋ยวแข่งบาสนี่นา อดใจไม่ไหวแล้วววว >[]<
"พักทานข้าวกันก่อนนะครับ เดี๋ยวจะมีประกาศเรียกรวมตัว" แน๊ะ !!!! พอรอดูบาสก็ไปพักเฉยเรยยยย -3- ~
"คยองๆ ^^" ซอกกี้ผู้แสนแบ๊ว มาตามผมในสภาพเหงื่อท้วมตัว แต่งชุดยังดูดี น่ารักกรุ๊บกริ๊บกริ๊บกริ๊วอยู่ (?)
"อ้วน วันนี้อ้วนเค้าน่ารักจังเลย" พี่ลู่เดินมาอุ้มซอกกี้ตัวปลิ วเลยว่ะ -..-
"กวางบ้า ปล่อยเค้าลงเลยนะ ><" ดิ้นๆๆๆ
"หอมหน่อย ฟอดดด"
">////< อื้ออออ ปล่อยสิ่ ปล่อยๆๆ"
"อิสัส น้องเค้าบอกให้ปล่อยมึงก็ปล่ อยสิ่" เยี่ยมมาก พี่จงอิน ปรบมือ !!! (แปะๆๆๆ)
"เหนื่อยมั้ย // ปล่อยลง"
"นิดหน่อย"
"ซอกอย่าแอ๊บเว้ย โครตเหนื่อยเลยพี่ -..-" เอ้า แบคก็หน้านี่เหงื่อท้วมพอๆ กับซอก คยองว่านะซอกอาจจะไม่แอ๊บก็ได้ แต่แบคอะแอคติ้งโอเว่อร์ไปเอง -0-
"เหนื่อยมากหรอ" พี่ชาลยอนถาม พ่อยกฟินอีกแล้วว
"อ.. อื้อๆ เหนื่อย เหนื่อยมาก"
"....// เช็ดเหงื่อให้" >[]< ~
"ขอบใจ" ยิ้ม แหม ยิ้ม เห็นนะว่ายิ้ม ยิ้ม บอกว่ายิ้มไง !!!! -.-
"อะ แฮ่มๆ 0v0" ทำเสียงสะตรีงติดคอ แล้วทำหน้าหาสะตรีงมาติดคอจริงๆ ใส่แบค
กินๆๆๆ อิ่มแล้ว ~
"เดี๋ยวมีแข่งบาสต่อหนิ" ซอกพูดขึ้นมา
"ซอกๆ เราไม่ต้องไปเต้นแล้วหนิมีอี กเซ็ตมาเต้น สบายและ ~"
พอจบคำพูดของแบคฮยอนพวกผมก็มานั ่งที่อัฒจันทร์กันมานั่งกั นครบเลย มารอเชียร์บาสด้วยกันไรงี้ เรานั่งกันแบบว่า ริมขวาพี่ยอน แบค พี่ลู่ ซอก ผม พี่จงอิน เทา อี้ชิง แอบส่องๆ แหม.. อิพี่ยอนก็พัดให้แบคตลอดเลยไม่ รู้ว่ารำคาญมันบ่นรึว่าอะไร พี่ลู่ก็หยอกล้อจู๋จี๋กระดี๋ กระด๋ากัน เทากับอี้ชิงก็นั่งคุยอะไรกันก็ ไม่รู้ มีแต่ผมกับพี่จงอินเนี้ยแหละที่ เงียบ ._.
"ร้อนมั้ยห๊ะเรา" ตกใจ -.-
"นิดหน่อยฮะ"
"พี่พัดให้มั้ย"
"ไม่เป็นไรฮะ"
"ไม่เป็นไรเดี๋ยวพัดให้" ถามทำไม -..-???
"ข.. ขอบคุณฮะ" มันเป็อะไรทำไมหัวใจเต้นแปลกๆ นักบาสลงสนามแล้ว
"คยองๆ คิก ><" อี้ชิงทักผมรู้เลยว่าอะไร
"อ.. อื้อ ><" ผมใช้มือปัดเป่าความเขินเพื่ อให้เข้าสู่โหมดปกติ
"คุยอะไรกัน *^*" ซอกดึงแขนเสื้อผม
"ก็มีพี่นักบาสคนนึงง่ะ สูง ขาว หล่อ ล่ำ"
"หือ ?? 0v0"
"พี่เค้าชื่อว่า อู๋ อี้ฟาน อะ"
"อ.. อ๋อ พี่คริส"
"ซอกรู้จักด้วยหนอ 0.0!!"
"เขาเป็นพี่ของเราเองแหละ"
"ซอกมีพี่ชายด้วยหรอ"
"เหอะ พ่อของพี่เขากับพ่อของซอกร่วมธุ รกิจกัน เลยได้เจอกันอยู่บ่อยๆ"
"อ๋อ หล่อเนอะ คิก ><"
"หล่อสิ่ >< ตอนเจอครั้งแรกที่บริษั ทแทบละลายอะ"
"อร๊ายยยย ><"
"อ้วนคุยอะไร" พี่ลู่เขย่าแขนของซอกแบบงอนๆ
"คุยเกี่ยวกับผู้ชายคนอื่นใช่มั ้ย จะนอกใจลู่เก่อหรอ..." คิดได้เนอะ บางครั้งพี่ลู่แกก็โชว์ความงี่ เง่าออกมานะ -..-
"บ้าหรอ เค้าจะไปมีใครได้อีกล่ะ"
"เห็นได้ยินอะไร หล่อๆ ด้วยอะ" เหมือนเด็กขี้ตื้อเลยแหะ
"ล.. ลู่เก่ออย่าคิดมากสิ่ หึงเค้าจนประสาทหลอนหรอ *^*" เนียนชริฟ กูล่ะยกย่อง -/\-
"อื้อ.. ซอกรักลู่เก่อมั้ย"
"ร.. รักสิ่ -////-" อ่าาาา ส่วนเกินแล้วเรา นั่งดูเงียบๆ ซะคยอง -3- (แกอะ เงียบนานและ)
"หอมหน่อย ฟอดดดด"
"กวางบ้า >/////<" ซอกใช้มือตีแขนพี่ลู่ ตีแรงๆ สิ่ สะใจคนดู -..-
"จุ๊บหน่อย" พี่ลู่ค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ
"ไอสัส คนเค้ามองมึงอะ มึงพอเถอะ" พี่จงอินใช้มือดันหน้าผากพี่ลู่ หน้าหงายเลย กร๊ากๆ -..-
"ง่าาาา" พี่ลู่ร้องออกมาอย่างหงุดหงิดดิ ้นๆๆ และไปนั่งกอดออกหน้านิ่วคิ้ วขมวดผูกเป็นโบว์หน้ากล่ องของขวัญวันเกิด แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยูววววว ~ (?)
"จุ๊บ >3<" ซอกจุ๊บของพี่ลู่เบาๆ แต่พี่ลู่ส่ายหน้าแล้วใช่นิ้ วแตะที่ปากของตนเอง
"จุ๊บ ////3////" ขนาดแค่จุ๊บปากกันเบามิ นซอกจะหน้าแดงขนาดนี้ล่ะก็นะ.. เชียร์บาสดีกว่าเดี๋ยวพี่จงแดพู ดว่าประกาศที่นี่ผมจะร้องไห้ T-T
อรึ่ยๆ พี่อี้ฟานนน อร๊ายยย ชู้ตโลยยยยย พี่อี้ฟ๊านนน ชู้ตลงไปแล้ว เท่อะ -///- อีกฝั่งแย่งไปแล้วไอเหลืองๆ หืมๆ !!! พี่อี้ฟานแย่งเลย แย่งมา ฉุดกระชากลากคนแย่งไปกระทืบทิ้ งก็ได้ -..- อร๊ายยยย ได้แล้วๆๆ พี่ชู้ตสิ่ ชู้ตตตต ผมบอกให้ชู้ตไง ชู้ตตตต อ๊าาา พี่เก่งจังเลย >[]< (ปล่อยมันพร่ามคนเดียวเถอะ เราไปกันเถอะ -.,-)
"ประกาศนะคร้าบบ ~"
"ที่ 1 สีฟ้า ที่ 2 สีเหลือง ที่ 3 สีเขียว ที่ 4 สีชมพู ครับ ~ นักฟุตบอลเตรียมลงสนามเลยนะครั บ"
"พี่ไปก่อนนะ เดี๋ยวมาใหม่" พี่จงอินหันมาบอกผมหรอ 0.0?? หันมาโบกมือให้ อึน -.-
"ฮ.. ฮะๆ" ไม่รู้อะ โบกคืนๆ
ผมพากย์บอลไม่เป็นอะ O_O เอาไงๆ พากย์มั่ว ล่ะกันนะ 0[++++]0
ตอนนี้ก็พี่ลู่ๆ เบอร์ 7 จับบอลไว้แล้วส่งไปให้เบอร์ 27 ใครก็ไม่รู้ เริ่มบุกแล้ว บุกๆๆ บุกไปสีชมพูแล้ว สีชมพูก็ไม่ยอมแพ้หรอก !!! เริ่มวิ่งเข้ามาแย่งแล้ว แข่งไปๆ สูสีมากๆ เลยล่ะ หมดครึ่งแรกแล้ว พวกผม ซอก แล้วก็แบคก็ต้องวิ่งไปบริการ (?) ให้
"แฮ่กๆๆ เหนื่อย" -0- ไม่ใช่เสียงใครที่ไหนเล๊ยยย เสียงอิแบคบ่น
"โอยยย เหนื่อยจริง" พี่ลู่เริ่มบ่นบ้างแล้ว
"่อย่าบ่นสิ่ ลู่เก่อกินน้ำๆ"
"จ้าๆ ^^" อารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใสเลยนะ ซอกเช็ดเหงื่อให้ที -..-
"ยิ้มอะไรเล่า >////<"
"โอยยย กูเบื่ออิคู่นี้เจรงงงง" คิดเหมือนผมเลยพี่จงอิน !!!
"อิจฉาล่ะเสร๊ :P" พี่ลู่หันไปแลบลิ้นแล้วดึงแก้ มพี่จงอิน เอาแบบว่าปล่อยทีหน้าย่น -..-
"อะจ้ะๆ ไม่มีใครโชคดีเท่ามึงแล้วล่ะจ้ะ ระวังนะ ระวัง มคปด."
"ไรมึงว่ะ -..-"
"หมาคาบไปแดรกไง ฟรายย" พี่ยอนมาเสริม เออ.. ผมสงสารพี่ลู่ว่ะ แต่แอบสะใจเล็กๆ นะ ไม่ๆๆ คยองซูต้องเป็นคนที่สงสารพี่ลู่ สิ่ !!! (ชอบทะเลาะกับตัวเอง -.-??)
"เออ แล้วไอเด็กโอ เซฮุนยังตามตื้อมึงอยู่ปะ" ใครว่ะ -..-
"นักกีฬาฟุตบอลลงสนามได้แล้วครั บ ~"
"ไปแล้วนะ อ้วน >3< จรู๊ฟฟ ~"
"-..-" สีหน้าออกเลยนะแต่ละคน
ตอนนักฟุตบอลได้ลงสนามกันครบแล้ วววว ครึ่งหลังก็เล่นๆๆ ไปนั้นแหละ อร๊ายย พี่ลู่ๆๆ จะยิงๆๆ ฟิ้วววว เข้าไปล้าวววว >[]< ~ เล่นไปๆๆ ชมพูได้ 3 ฟ้าได้ 2 ม่ายยยยยยย ทดเวลาๆๆๆ ทดเวลา 3 นาที จะเตะแล้วๆๆ >[]<
ปี๊ดดดดดดดดดดดด
=[]= ม๊ายยยยยยย กำลังจะเตะเข้าไปเลยนะ ทำม๊ายยยยยยย ผมอุตส่าห์ตั้งใจเชียร์ ผมไม่น่าเชียร์ พอผมเชียร์มันก็แพ้ว่ะ T-T
"=[]= ม่ายยยยยยยย" พี่ยอนร้องออกมาแบบว่า อินเนอร์มาเต็ม
"โธ่เอ๊ย !!!" แบคเรื่มโวยวายนิดๆ สักพักพี่ลู่กับพี่จงอินก็วิ่ งขึ้นมาบนอัฒจันทร์
"แม่งเอ๊ย อีกนิดเดียวเอง !!" พี่จงอินนั่งลงแล้วโวยวาย โวยวายกันทำไมห๊ะ -.-!!!
"ไม่เป็นไรหรอกน่า ทำดีแล้วเว้ยจงอิน" พี่ลู่ตบไหล่พี่จงอินเชิงปลอบใจ
"อืมๆ" พี่จงอินหันไปรับ
"ไอสาสสสส TvT"
"ไอเชี้ย มึงปลอบตัวเองเถอะ -.-"
"ลู่เก่อเหนื่อยมากมั้ย 0.0" ตากลมโตจ้องมองใบหน้าของพี่ลู่ หานอย่างห่วงใย ( >////<)
"นิดหน่อย.." พอสิ้นเสียงของพี่ลู่หาน ซอกก็ซับเหงื่อให้ อิพี่ลู่นี่หน้าตาสดชื่นแจ่ มใสโลกเป็นสีชมพู
"มึงอิจฉาใช่มั้ยจงอิน เดี๋ยวกูซับเหงื่อให้" พี่ชาลยอนเอื้อมมือไปซับเหงื่ อให้พี่จงอิน โมเม้นท์นี่แบบว่ามันโครตสะอิ ดสะเอียนเลยว่ะ -0- ~
"อืมๆ ขอบใจ -..-" ดูหน้าพี่แกกับหน้าพี่ลู่ซะก่อน คนละอย่างเลย -0-
"อะๆ พี่จงอินน้ำฮะ" ผมทนเห็นภาพท่ี่สุดแสนจะ.. หืม.. เลยขัดหน่อยไม่ไหวๆ คู่นี้ - [] -
"ขอบคุณครับ" ระหว่างที่พวกผมจะกำลังเดินกลั บบ้านพร้อมกัน ก็มีเด็กผู้ชายคนนึงเดินมาขว้ างหน้าพวกเรา..
– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –
คยองซู : ไรท์ๆ ทำไมตอนนี้คยองเกรียนจังง่ะ
ไรท์ : หึหึ ไม่รู้ดิ่ -.-
คยองซู : คยองต้องน่ารักๆ สิ่
ไรท์ : ตอนหน้าไม่ต้องพูด ไม่มีบท ไปตายหรอ อะไรระบุมาสิ่
คยองซู : ..... ผมเกรียนเหมือนเดิมดีกว่า -..-
– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –
ต่อตอนหน้านร้าาาา ใครมาๆๆ ให้ทายๆ >[]< ~
ฝากติดตามด้วยนะ >3< จรู๊ฟฟฟฟฟฟ
นานๆ ลงทีก็อย่าว่ากันเนอะ ^^'
นานๆ ลงทีก็อย่าว่ากันเนอะ ^^'
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น