ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Leader รักให้ตายเลยยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #5 : ชะตาฟ้า(ไม่)ลิขิต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      13 ส.ค. 53

    ชะตาฟ้า(ไม่)ลิขิตTT_TT

    " เดี๋ยวฉันจะให้พวกหนูล้วงเข้าไปในกล่อง แล้วพวกหนูก็หยิบออกมาคนละสามอันนะ

    ถ้าหยิบได้ชื่อใคร หนูก็ต้องไปพรีเซนต์กับคนนั้น เข้าใจมั้ย? " คุณคลากสันอธิบายวิธี

    การสุ่มเลือกคนที่จะไปพรีเซนต์ด้วยอย่างคร่าวๆ แล้วตามมาด้วยคำถามที่ให้พวกฉันตอบ

    เพื่อความแน่ใจ

         " ค่ะ^^/ค่ะ^^ " ฉันกับแก๊นตอบพร้อมกับยิ้มหวานๆ เฮอะ ถึงหน้าฉันจะยิ้มหวานน่ะนะ

    แต่ใจฉันกำลังวุ่นวายมากๆเลย ตื่นเต้นก็ตื่นเต้น อยากรู้ก็อยากรู้ และที่สำคัญมากๆก็คือ..

    ฉันไม่อยากพรีเซนต์กับนายคีย์หรือนายเนสอะไรนั่นเด็ดขาดอะ เฮ้ย! แต่โบราณเขาบอก

    ว่า..เกลียดอะไรมักได้สิ่งนั้น เพราะฉะนั้น ฉันต้องคิดว่าฉันอยากได้นายคีย์กับนายเนสมา

    กที่สุด..อย่างนั้นเหรอ

         " ถ้าอย่างนั้นใครจะจับล่ะ? - -? " คุณคลากสันถาม ฉันจึงหันไปหาแก๊นอย่างงงๆ

         " เนมก็ได้จ่ะ ฉันยังไงก็ได้อยู่แล้ว^^ " ขอบใจมากๆนะเพื่อนรัก รักแกที่ซู้ดดด

         " ขอบใจนะ ^^ หนูจับเองค่ะ " จากนั้นฉันก็เดินเข้าไปหาน้องแคนดี้ที่ยืนถือกล่อง

    กระดาษใบสีดำ ที่มีใบสลากอยู่ข้างใน

         " แคนดี้อยากให้พี่เนมมาพรีเซนต์ที่บ้านแคนดี้จังเลย " น้องแคนดี้บอกเบาๆ

         " - -^^^ " ฉันทำหน้าลำบากใจสุดๆ มาพรีเซนต์ให้นายคีย์เหรอ...ฉันต้องอกแตกต่าย

    แน่ๆ

         ฉันควานใบสลากอยู่(เกือบ)นานอย่างลำบากใจ โดยมีสายตากดดันจากคนที่ถือ

    กล่องจับสลาก และหลังจากที่ฉันควานสลากจนพอใจแล้ว(?) ฉันก็ได้ใบสลากมาทั้ง

    หมด3ใบด้วยกัน ฉันจึงส่งให่คุณคลากสัน แล้วเดินกลับมายืนอยู่ที่เดิม

         " เนม...ฉันตื่นเต้นจัง ^O^" แก๊นกระซิบข้างหูฉันเบาๆ

         " นั่นสินะ - -?" ฉันตอบกลับ

         " ยินดีด้วยนะเนม คนที่หนูต้องไปพรีเซนต์ด้วยก็มี..." คุณคลากสันเว้นช่วงไปนิดนึง

    แล้วมองไปที่พวกผู้ชายทีละคน จะทำให้ตื่นเต้นไปถึงไหนกันนะ ตื่นเต้นจนฉี่จะราดแล้ว

    เนี่ย " เนส (ฉึก) ฟรองซ์ คีย์(ฉึกกกก) " เหมือนมีเข็มสักอินฟินีตี้เล่มมาปักอยู่กลางอก

    อย่างไงอย่างงั้นเลย โอ๊ยยย เจ็บปวดดด แถมลมยังจะใส่อีกต่างหาก

         " พะ..พูดเล่นใช่มั้ยค่ะ - -^ " ฉันพยายามจะยิ้มถาม แต่มันก็ยิ้มไม่ออกอะ ฮือๆๆๆ

         " พูดจริงสิ ยังไงฉันก็ฝากเจ้าคีย์ด้วยนะ..เอาให้มันเข็ดหลาบไปเลย ^^ ส่วนที่เหลือก็

    เป็นของแก๊นนะ เอาให้มันตายกันไปข้างนึงเลย หรือเนมว่าไง " แงๆๆ

         " TT_TT " หนูไม่มีอารมณ์ร่วมแล้วค่ะ

         " อ้าว แล้วทำไมพี่เนมทำหน้าเหมือนจะร้องไห้อย่างนั้นล่ะค่ะ? - -?" น้องแคนดี้เดิน

    มาใกล้ๆแล้วถาม ฉันจึงส่ายหน้าปฏิเสธอย่างเร็วไว(_T)(T_T)(T_) ทั้งๆที่ในใจอย่างจะ

    ร้องไห้ออกมาก็เถอะนะ แงๆๆๆ  แต่...เออจริงสิ แล้วที่พักล่ะ เราจะนอนกันยังไง

         " ...เรื่องที่พัก -O-" ฉันเปรยขึ้นมาเบาๆ

         " อ๋อ จริงสิ เดี๋ยวเนมพักที่บ้านของฉันนะ ส่วนแก๊น หนูต้องไปพักที่บ้านเจ้าคิน " oOo

    ลมจะใส่อีกสักพันรอบ ต้องพักที่บ้านคีย์อีก โอ๊ยๆๆ พระเจ้าเล่นตลกอะไรค่ะเนี่ย ฮือๆๆ

    แงๆๆ " งั้นเดี๋ยวให้เนมเอากระเป๋าขึ้นไปเก็บเลยละกัน ส่วนแก๊นก็ให้คินพากลับบ้าน...

    พวกหนูคงจะอยากพักผ่อน วันนี้ก็เดินทางมาทั้งวันนี่นะ ตามสบายเลยละกัน...ส่วนฉันก็

    จะต้องไปแล้วเหมือนกัน แล้วเจอกันวันสุดท้ายของการพรีเซนต์นะ พ่อไปก่อนนะลูก คีย์

    แคนดี้ " หลังจากนั้นคุณคลากสันก็หอมแก้มลูกสาวของตัวเองไปฟอดใหญ่แล้วเดินออก

    ไปหน้าบ้าน แล้วก็ตามไปด้วยพวกของคินและคนอื่นๆ..และด้วยแก๊นต้องไปพักบ้านของ

    คิน เธอจึงต้องเดินตามเขาไป อย่างลำบาก(กระเป๋าคุณเธอมันใหญ่จริงๆ)

         " ฉันช่วยดีกว่าแก๊น เดี๋ยวหกล้ม " จากนั้นฉันก็เดินไปแย่งกระเป๋าแก๊นมาแล้วลากไป

    ที่รถปอร์เช่พานาเมอร่าที่คินได้ปลดล็อกรถเรียบร้อย และดูเหมือนจะเพิ่งคิดได้..เขาเดิน

    มาหาแก๊นแล้วถามถึงกระเป๋าเสื้อผ้า ตานั่นจึงเดินมาที่ฉันแล้วบอกว่า'กระเป๋า'ฉันจึงรีบส่ง

    ให้ทันที นายนี่น่ากลัวเหมือนกันนะเนี่ย ฉันล่ะกลัวจริงๆ พวกพูดหน่อยต่อยหนักน่ะ บรื๋ออ

         " เดี๋ยวคืนนี้ฉันโทรหานะ " แก๊นบอกในขณะที่สวมกอดกับฉัน

         " จ่ะ ดูแลตัวเองด้วยนะ^^ " ฉันบอกแล้วผละออกจาแก๊น " เอ้อ เอาโน็ตบุ๊คมามั้ย "

         " จ่ะ เอามา " ค่อยโล่งหน่อย จะได้คุยกันได้

         " จ่ะ แก๊นรีบไปเถอะ ใกล้จะมืดแล้วด้วย "

         " จ่ะ " จากนั้นแก๊นก็เดินอ้อมไปที่ฝั่งข้างคนขับแล้วก้าวขึ้นรถ แล้วรถก็ค่อยๆเคลื่อน

    ออกช้าๆ และหลังจากนั้น เพื่อนๆของนายคีย์ก็ทยอยกลับบ้านไป จนเหลือแค่ฉัน แคนดี้

    แล้วก็คีย์ที่ยืนอยู่หน้าบ้าน

         " เอ่อ..เราจะยืนให้ยุงกัดอย่างนี้เหรอคะ พวกพี่ๆไม่เข้าไปข้างในเหรอค่ะ " น้องแคนดี้

    พูดขึ้น

         " แคนดี้เข้าไปก่อนเถอะ พี่มีเรื่องจะคุยกับเนมนิดหน่อย " หือ กับฉันเหรอ..คุยอะไรล่ะ

    ฉันคุยไม่เก่งนะ

         " - -? "

         " ค่ะ ^^ " และก็เป็นอีกเช่นเคย ที่น้องแคนดี้วิ่งเข้าไปในบ้านด้วยความเร็วสูง น้องเขา

    เคยเป็นนักกีฬาวิ่งทีมชาติมาก่อนรึเปล่านะ

         " นายมีอะไรจะคุยกับฉัน " ฉันเริ่มเปิดประเด็น

         " เปล่าหรอก ฉันจะพาเธอรู้จักส่วนต่างๆของบ้านน่ะ " เขาบอก

         " ไม่เห็นจำเป็นสักหน่อย " ฉันบ่นอุบอิบ

         " จำเป็นสิ เพราะฉันจะไม่ได้ให้เธอพรีเซนต์ในบ้านฉัน " เขาบอกแล้วเดินมาใกล้ๆฉัน

    " มานี่สิ " ว่าแล้วเขาก็จูงมือฉันไปที่พื้นที่หลังบ้าน ซึ่งฉันก็พบกับบันไดลงไปสู่ชั้นใต้ดิน

         " นายจะพาฉันไปไหนน่ะ " ฉันถาม

         " ฉันไม่พาเธอไปทำมิดีมิร้ายหรอก ลงมาเร็วๆสิ " เขาไม่รอให้ฉันพูดอะไรต่อ เขา

    กลับดึงมือของฉันลงไป ซึ่งมันส่งผลให้ฉัน....หน้าแหก  เอ๊ะ! เปล่านี่ ฉันไม่เจ็บแฮะ

    เกิดไรขึ้นหว่า  พอคิดได้ดังนั้นฉันจึงค่อยๆลืมตาขึ้น-_o ก็พบว่า..เอาอีกแล้ว นายนี่กอด

    ฉันอีกแล้ว แต่ว่า...อะหือดูสิ ผู้ชายคนนี้นี่มันหล่อจริงๆด้วย...ขนาดมองใกล้ๆยังไม่มีที่ติ

    เลยอะ ขนตานี่เป็นแพเชียว จมูกก็โด้งโด่ง หน้าก็ใสมากๆเลยอะ ร้อยดำรอยสิวอะไรก็ไม่

    มีมันจะหล่อไปถึงไหนนะ แต่ไม่ได้ ฉันจะมามัวแต่มองหน้าหมอนี่ไม่ได้เด็ดขาด ฉันต้อง

    ออกจากอ้อมกอดนี้ให้ได้ เฮ้ย แต่ทำไมฉันเหมือนขยับตัวไม่ได้อะ ฉันจะอยู่ในสภาพนี้

    ไม่ได้นะ ฉันมีภูมิคุ้มกันความหล่อต่ำ!!!

         " ...ปล่อย " ฉันพูดหลังจากที่เราสองคนเงียบไปนาน

         " โทษที " เขาก็ค่อยๆปล่อยฉันออกจากอ้อมกอดแล้วก็ถอยหลังไปหนึ่งก้าว แต่ขา

    เจ้ากรรม มันเหมือนหมดแรงจนแทบจะทำให้ฉันล้มทั้งยืน แต่ฉันก็ดันสมองไว รีบคว้า

    ราวบันไดที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลซะก่อนที่จะก้นจ้ำเบ้า

         " เป็นอะไรน่ะ " คีย์เดินเข้ามาหาฉันช้าๆแล้วสำรวจที่ขาฉันด้วยสายตา เอ่อวันนี้ฉันใส่

    กางเกงขาสั้นมาด้วยสิ อายนะ

         " สงสัยจะขาแพลงน่ะ -///- " ฉันตอบ

         " ถ้าอย่างงั้นเข้าไปนั่งข้างไหนก่อนเถอะ แล้วเดินไหวมั้ยนั่น " ฉันส่ายหัวช้าๆ " เธอนี่

    น้า ทำให้ลำบากฉันอีก " 

         " อ้าว แต่นายพูดอย่างนี้ก็ไม่ถูกนะ ถ้านายไม่ดึงแขนฉันลงมาจนฉันเสียหลัก ฉันก็คง

    ไม่ขาแพลงหรอก " ฉันเถียงกลับ

         " เอาเถอะๆ ฉันไม่มีแรงจะทะเลาะกับเธอละ ขาเจ็บแล้วยังจะปากดีอีก มานี่สิ เดี๋ยว

    ฉันช่วย " เขาเดินเข้ามาใกล้ฉันอีกนิดนึง แล้วมือข้างหนึ่งของเขาก็พาดมาที่เอวฉันมัน

    เหมือนการกอดยังไงไม่รู้สิแล้วประคองไปที่โซฟาด้านในแล้วก็บอกให้ฉันนวดไปพลางๆ

    ก่อน ส่วนที่ฉันใต้ดินเนี่ย เหมือนเป็นห้องพักส่วนตัวเลย มีทั้งตู้เย็น จอพลาสม่า

    สเตอริโอ แถมยังมีห้องคาราโอเกะ ส่วนห้องถัดไปซ้ายมือที่ฉันเห็นลางๆก็คือเป็นห้องที่

    มีโต๊ะสนุ๊ก ส่วนห้องถัดไปทางขวาก็เป็นห้องที่มีสระว่ายน้ำCurve Shape Poolขนาด

    ย่อม ดูรวมๆแล้ว เหมือนกับสโมสรอะไรสักอย่างนึง...

         " สำรวจห้องฉันเรียบร้อยแล้วสินะ " คีย์ที่หายไปไหนมาก็ไม่รู้เดินมาพร้อมกับกล่อง

    ปฐมพยาบาล พร้อมกับแซวฉัน

         " คงงั้นมั้ง " ฉันว่าแล้วเขยิบให้คีย์นั่งด้วยได้

         " เธอพันแผลเป็นมั้ย "

         " อืม แต่มันคงไม่ถนัดอะ " ฉันบอกพร้อมเหตุผล

         " นั่นสินะ " เขาว่าแล้วเกาหัวแกรกๆ ดูดิ ขนาดเกาหัวยังเท่เลย " แต่ฉันทำไม่เป็น

    อืม..เอางี้สิ เดี๋ยวเธอก็บอกวิธีพันฉันมาละกัน เดี๋ยวฉันทำให้ " อืม นายนี่ก็(แอบ)เป็นคนดี

    กะเค้าเหมือนกันนะเนี่ย ฉันจึงพยักหน้าเชิงรับรู้

         " เดี๋ยวฉันเอายาทาแป๊บนึงนะ " ว่าแล้วฉันก็หยิบ เคาน์เตอร์เพน คูลขึ้นมาทา ใน

    กล่องพยาบาลก็มีของครบทุกอย่างเลยอะ ว่าแต่..ทำไมมันทั้งครบทั้งเยอะอย่างนี้ล่ะ

    และด้วยความสงสัย ฉันจึงถามออกไป " คีย์ ทำไมกล่องพยาบาลมันมีครบทุกอย่างจนดู

    ผิดสังเกตอย่างนี้ล่ะ "

         " เธอนี่ช่างสังเกตจริงๆ..ก็พวกฉันมักมีเรื่องบ่อยๆน่ะ เลยต้องซื้อตุนเอา

    ไว้ " เควสชั่นมาร์คหายไปในทันที ที่แท้พวกนี้ก็พวกชอบความรุนแรงนี่เอง " แล้วนี่ทายา

    เสร็จรึยัง จะได้พันแผลแล้วไปกินข้าว "

         " เสร็จแล้วล่ะ อ่ะ " ฉันส่งผ้าพันแผลไปให้คีย์แล้วเริ่มบอกขั้นตอน " ใช้มือที่ถนัดจับ

    ชายผ้าไว้ด้านล่าง แล้วก็พันสักสองรอบ แล้วก็..ค่อยๆพันขึ้นมาด้านบน โอ๊ยย! เบาหน่อย

    สิฉันเจ็บนะ " ฉันร้องขึ้นเลยทำให้เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน ฉันจึงย่นจมูกใส่เขานิดนึง

    เขาจึงแสยะยิ้มขี้เล่นมาให้แล้วพันต่อ อืม..ที่จริงแล้วนายนี่ก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่ฉันคิด

    ไว้แต่แรกเท่าไหร่หรอก

         " แล้วทำไงต่อ "

         " ใช้คลิปที่มันติดอยู่กับผ้าเมื้อกี้มาติด " ฉันบอก เขาจึงหยิบคลิปมาติดไว้อย่างที่ฉัน

    บอก " ฝีมือใช้ได้นี่ ขอบใจนะ " ฉันบอกยิ้มๆ

         " ไม่เป็นไร ฉันว่าเราขึ้นไปข้างบนเถอะ..ป่านนี้ยัยแคนดี้ตามหาเธอจ้าละหวั่นแล้วมั้ง "

         " แล้วทำไมแคนดี้ต้องตามหาฉันด้วยล่ะ "

         " นี่เธอดูไม่ออกเลยเหรอ ว่าแคนดี้ชอบเธอกับแก๊นมาก " ก็ไม่ใช่ว่าดูไม่ออกหรอก

    นะ ก็แค่ไม่แน่ใจ " เธอรู้มั้ย แคนดี้รอพวกเธอตั้งนานแน่ะ ถ้าเกิดเป็นพวกที่มาจาก

    โรงเรียนอื่นน่ะ แคนดี้จะไม่ยุ่งหรอก แต่พอพ่อบอกว่าพวกเธอจะมา แคนดี้ก็ดีใจยกใหญ่

    เลย ^^ " เขาบอกกับฉันยิ้มๆ แต่ฉันก็ยังงงอยู่ดีนั่นแหละ

         " แล้วทำไมน้องแคนดี้ต้องดีใจด้วยล่ะ ทั้งๆที่ฉันกับแคนดี้ไม่เคยเจอกันมาก่อน

         " ก็เพราะว่าแคนดี้อยากเรียนโรงเรียนที่เธอเรียนยังไงล่ะ "

         " แล้วทำไมนายไม่ให้น้องไปเรียนล่ะ? "

         " อันนี้ฉันก็ไม่รู้พ่อเหมือนกันนะ ท่านบอกว่าอย่าไปเรียนฝั่งนู้นเลย พวกฉันก็เพิ่งได้

    ไปฝั่งนู้นประมาณห้าหกปีนี้เอง " 

         " งั้นเหรอ " ฉันบอกแล้วขมวดคิ้ว

         " มีอะไรจะถามอีกมั้ย ยัยขี้สงสัย " 'ยัยขี้สงสัย'งั้นเหรอ ฉันไม่ได้ซักถามอะไรมากสัก

    หน่อย(เหรอ)

         " ไม่มีแล้ว ไปเถอะ โอ๊ย! " ฉันลุกขึ้นยืนอย่างลืมตัว แต่ก็ต้องล้มลงนั่งอีกรอบนึง

         " ใจเย็นๆ ให้ฉันช่วยดีกว่า " และก็เป็นเช่นเดิม เขาเอามือมาโอบเอวฉันไว้อย่าง

    หลวมๆ แล้วค่อยๆพาฉันขึ้นไปด้านบน(แบบทุลักทุเลมากๆ)

         " อ้าว อยู่นี่เอง " น้องแคนดี้ที่โผล่มาจากพุ่มไม้เอ่ยขึ้น " แล้วนั่น..พี่เนมเป็นอะไร

    เหรอค่ะ "

         " เอ่อ..." ฉันหันไปน้องหน้าคีย์เพื่อเป็นการตัดสินใจในการตอบ "...พี่ล้มตกบันไดน่ะ

    จ่ะ ไม่เป็นไรหรอก " ฉันตอบคำตอบที่ทำให้นายคีย์แปลกใจมากๆ ฉันเห็นหน้าตาเซ็งๆก็

    สามารถเดาได้ว่า เขาเบื่อที่จะฟังคำบ่นจากแคนดี้มากแค่ไหน ฉันจึงตอบไปแบบนั้น

         " อย่างนั้นเหรอค่ะ แคนดี้นึกว่าพี่คีย์ทำอะไรพี่เนมซะอีก " จริงๆด้วยสินะฉันเดาไม่ผิด

    เลยจริงๆ เหอะๆ

         " อ่าจ่ะ "

         " แล้วนี้พวกเธอจะคุยกันอีกนานมั้ยเนี่ย..ฉันหิวข้าวแล้วนะ " คีย์ที่ยืนเงียบอยู่นาน เอ่ย

    ขึ้นอย่างเก้อๆ 

         " ไปสิ ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อย อีกอย่าง..ฉันก็เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวมากๆแล้ว อยาก

    อาบน้ำ " ฉันบอก

         " งั้นก็ไป..ระวังด้วยล่ะ หินมันเยอะ " เขาว่าแล้วก็ค่อยๆประคองฉันเข้าไปด้านในด้วย

    การเดินที่ไม่ต้องอ้อมเหมือนตอนแรก หรือก็คือเข้าประตูหลังบ้านนั่นเอง(ทำไมไม่เข้า

    ประตูนี้ตั้งแต่แรก) แล้วก็มีน้องแคนดี้เดินปิดท้ายมาทีหลัง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×