ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Leader รักให้ตายเลยยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 53


         Venus International University เป็นโรงเรียนนานาชาติชื่อดังที่มีตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนถึง

    มหาวิทยาลัย และเป็นโรงเรียนที่ขึ้นชื่อเรื่องการส่งเสริมนักเรียนในโรงเรียนที่มีความสามารถ

    เป็นของตนเอง หรือถนัดที่สุด ให้ก้าวไปสู่ระดับโลก...

         สำหรับในโรงเรียนนี้ ที่บุคคลภายนอกมักบอกว่าเป็นโรงเรียนที่ไม่ธรรมดาเอาเสียเลย แต่ถ้า

    หากเป็นคนที่เรียนอยู่ในนี้ล่ะก็ คุณจะรู้ว่ามันมีสิ่งอื่นอีกที่ไม่ธรรมดา....เหมือนโรงเรียน

    นานาชาติทั่วไป

         Leader Boy คือกลุ่มนักเรียนชายที่มีความสามารถเกี่ยวกับด้านการเรียนเป็นเลิศ มีทักษะ

    การต่อสู้ที่ต้องผ่านจากการทดสอบสมรรถภาพระดับโลก และที่สำคัญที่สุด...ต้องหน้าตาดี!!!

         Leader Girl คือกลุ่มนักเรียนหญิงที่มีความห้าวเป้ง มากกว่านักเรียนหญิงธรรมดาๆทั่วไป

    แต่ว่าก็ต้องมีความเป็นกุลสตรีอยู่บ้างในเวลาที่ไม่มีภารกิจ และความสำคัญตามมาตรฐานของ

    ชายไทย Leader Girl ของเราต้องหน้าตาดี!!!

         Devil Guys คือแก๊งที่รวมพลเด็กนักเรียนที่นิสัยไม่ดี พวกที่นักเรียนในโรงเรียนกล่าวถึงใน

    นามของ...พวกนรกส่งมาเกิด!!

    บทนำ

    กริ๊งงง!!!!!

          เสียงกริ่งบอกเวลาพักเที่ยงดังขึ้น หลังจากคาบที่สามของวันหมดลง

         " อ๊า...เมื่อยจังเล้ย ยืนรอพวกเธอตั้งนานแน่ะ ที่ห้องฉันอาจารย์ปล่อยตั้งแต่สิบห้า

    นาทีที่แล้ว แล้วนะ " หนิง หญิงสาวตัวเล็ก ผมสีน้ำตาลอ่อน สูงประมาณร้อยห้าสิบหก

    เดินเข้ามาในห้องแล้วพูดเสียงดัง พลางหย่อนก้นลงนั่งที่นั่งของใครสักคนในห้องเรียน ในขณะที่

    ขาข้างขวาของอาจารย์สมรศรีที่สอนเกรดสิบสองห้องเอก้าวออกไปเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น

         " เบาๆ หน่อยสิหนิง เดี๋ยวอาจารย์ก็ดุเอาอีกหรอก -.- " แก๊นหญิงสาวผมสีน้ำตาลเข้ม

    หยักปลายหน่อยๆ ตัวสูงประมาณร้อยเจ็ดสิบพูดขึ้น แล้วเหลือบไปมองอาจารย์ก่อนจะหันมา

    พูดกับเพื่อนๆต่อ

         " เออ ใช่ ดูท่าแล้ววันนั้นจะไม่เข็ด " หนิม หญิงสาวผมสีน้ำตาลเป็นเกรียวลอนเล็กๆ

    เนื่องจากดัดผม พี่สาวฝาแฝดที่เกิดห่างจากหนิงประมาณสี่นาที(อย่างนี้สิ ที่เรียกว่าคลานตาม

    กันมาอย่างแท้จริง) พูดถึงเรื่องประมาณอาทิตย์ก่อนแล้วมองไปยังหนิงที่ยืนอยู่ข้างๆ  แบบ

    เคืองๆ

         " แล้วเนมไปไหนซะล่ะ " กิ่ง สาวผมสีทราย ท่าทางอ้อนแอ้นถามเสียงงัวเงียเพราะเพิ่งตื่น 

    จากการแอบหลับในห้องเรียน(เป็นเด็กเป็นเล็กห้ามทำนะจ้ะ)

         " เมื่อกี้ตอนที่ทำแบบทดสอบ เห็นเนมขออาจารย์ไปเข้าห้องน้ำน่ะ " เมลล์ สาวน้อยขี้เกรงใจ

    ผมซอยสั้นประบ่าไฮไลท์สีน้ำตาลอ่อน ตัดกับสีดำอย่างสวยงาม บอกแล้วยัดหนังสือ กับสมุด

    จดใส่แก๊ะของเธออย่างลวกๆ

         " อ้าว! หมดคาบเรียนแล้วหรอ ไม่เห็นได้ยินเสียงกริ่งเลยอะ -_-^ " เนม หญิงสาวผมดำสนิท

    สูงหนึ่งร้อยเจ็ดสิบแปดหุ่นสมส่วน ดูมีความเป็นผู้นำ บุคคลที่เพื่อนๆพูดถึงเดินเข้ามาภายใน

    ห้องพร้อมกับท่าทางเหนื่อยๆ

         " อืม เกือบสิบนาทีแล้วล่ะ แล้วนี่เธอไปไหนมาอะ-_- " หนิมถามขึ้นอย่างสงสัย

         " ไปเข้าห้องน้ำน่ะ แล้วก็มีเด็กติดห้องน้ำ ฉันก็เลยปีนเข้าไปช่วย(ทำไมชิวิตช่าง

    ลำบาก) ไม่มีอะไรมากหรอก " เธอพูดแล้วปาดเหงื่อที่ผุดขึ้นมาบนหน้าผาก " แล้วนี้มา

    กันครบแล้วรึยัง " เนมพูดแล้วมองไปรอบๆห้องอีกครั้ง

         ครบแล้วล่ะ วันนี้ไม่ต้องเดินตรวจตึกนะ เพราะวันนี้เวรสายลับน่ะ " เมลล์ตอบ


         " ถ้างั้น..เราก็รีบไปโรงอาหารกันเถอะฉันหิวข้าว! O[ ]O " หนิงบอกแล้วฉุดมือหนิมกับ

    กิ่งวิ่งไปที่โรงอาหาร ด้วยความเร็วที่น่าจับไปเป็นนักกีฬาวิ่งทีมชาติให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

    โรงอาหาร

         " เฮ้อออ! ถึงซะทีเหนื่อยจัง ^^ " เสียงถอนหายใจยาวๆดังมาก่อนจะตามด้วยคำพูดจาก

    ปากของหญิงสาว  ทั้งๆที่ปากบอกว่าเหนื่อย แต่อาการกับสีหน้าของหนิงที่แสดงออกมามัน

    ไม่ได้เป็นดังปากที่พูดออกไป

         " นี่! ยัยบ้า=O= คนที่เหนื่อยน่ะ มันฉันกับกิ่งต่างหากย่ะ แฮก ไม่ใช่แก นี่ขนาดหิว

    ข้าวแล้วนะเนี่ย ถ้าเกิดมันมีแรงเต็มสตรีมมันจะขนาดไหน แฮก "  หนิมพูดไปหอบไป พลางมือ

    ก็เกาะเสาที่อยู่ข้างๆไปพลางๆ

         “ คนแก่ก็งี้แหละ แบร่ “ หนิงพูดแล้วแลบลิ้นใส่พี่สาวฝาแฝดของตัวเอง

         " นี่เลิกทะเลาะกันได้แล้ว- -^ ฉันว่ามันมีอะไรแปลกๆนะ ว่ามั้ย พวกเรา "

    เนมมองไปรอบๆ แล้วเอ่ยถามเพื่อนในแก๊ง Leader Girl พร้อมกับขมวดคิ้ว

         " เออ! จริงๆด้วย พวกนักเรียนคนอื่นๆไปไหนกันหมดนะ เหลืออยู่แค่ไม่กี่คนเอง " กิ่ง

    ตอบเนมด้วยสีหน้าจริงจัง -_-"

         " อ่า.. งั้นเดี๋ยวฉันลองถามขิมก่อนนะ เมลล์บอกแล้วขยับเข็มกลัดที่ถูกดัดแปลง

    ให้เป็นไมโครโฟน ที่ติดอยู่กับคอเสื้อเธอให้ใกล้กับปากมากขึ้น

    " ฮัลโหลขิม  นี่เมลล์นะ ได้ยินรึเปล่าถ้าได้ยินตอบด้วย " เมลล์กรอกเสียงหวานๆของเธอ

    ลงไป

    ( อื้ม ได้ยินจ้ะ ชัดแจ๋วเลยล่ะ ) เสียงใสๆของขิมตอบกลับมา อย่างฉะฉาน

    " คือ....นักเรียนที่โรงอาหารหายไปเกือบทั้งโรงเรียนเลยถ้าจะบอกว่าอาจารย์เรียก

    ไปพบก็คงไม่ใช่หรอกเลย เพราะตอนนี้อาจารย์ประชุมกันทั้งโรงเรียน เธอพอจะรู้บ้างมั้ย

    ว่านักเรียนหายไปไหนกันหมด? "

         " แน่นอน! ฉันต้องรู้สิ อืม...ตอนนี้นักเรียนยืนออกันอยู่ที่หน้าโรงเรียนน่ะ แต่ไม่รู้ยืนดูอะไร

    กัน ฮะ! โอ๊ยยย!!  " ขิมพูดได้แค่นั้น สายก็หลุดไปเลย

         " สงสัยจะเรื่องใหญ่นะเนี่ย เรียกอาจารย์ฝ่ายปกครองดีกว่ามั้ย " แก๊นบอกกับเพื่อนๆหน้า

    ตาตื่น

         " ไม่เป็นไรหรอก เพราะพวกเรานี่แหละ จะจัดการให้ได้เอง " กิ่งพูดอย่างมั่นใจพร้อมกับยิ้ม

    หน้าตาเบิกบาน จึงทำให้ทุกคนหันไปมองกิ่ง แล้วคิดอะไรต่างๆนานา  ทำนองว่า'ยัยนี่เพิ่งหลุด

    ออกมาจากหลังคาแดงรึเปล่านะ'   ^_^ <<<<<<<<<<< (- - ") (- - ") (- - ") (- - ")

         " เออ! จะเอายังไงมันก็ขึ้นอยู่กับแกนะเนมตอนนี้แกใหญ่ที่สุดในโรงเรียนแล้วนิ แต่ว่า

    ตอนเนี่ย ฉันหิวข้าวแล้ว ขอตัวก่อนละกันน้า ^^V " หนิงพูดจบก็ติดขาสุนัข เตรียมที่จะวิ่ง

    ไปที่โรงอาหารทันที แต่ทว่า.......

    " หยุดเลยนะหนิง -_-^^ " หนิมดึงคอเสื้อของหนิงเอาไว้ แล้วจับหมุนตัวให้มามองหน้า

    กันอีกครั้ง " เวลานี้ไม่ใช่เวลากิน ตอนนี้โรงเรียนเรากำลังวุ่นวายแกยังจะมีหน้ามานั่งกินข้าวอีก

    หรอห๊า? " หนิมตะโกนใส่หน้าหนิงเสียงดัง พร้อมเขย่าคอเสื้อจนแทบจะขาดหลุดติดมือ

        " เอ่อ....>_< หนิม! ใจเย็นๆก็ได้ ไม่เห็นต้องพูดเสียงดังเลยเมลล์พูดออกมา

    อย่างกล้าๆกลัวๆ " เอาอย่างนี้ละกันนะ ในฐานะที่เนมมีอิทธิพลสูงสุดในโรงเรียนตอนนี้ ฉัน

    ให้เธอจัดการละกัน " เธอพูดอย่างเดียวไม่พอ ผลักเนมอย่างแรง เน้นนะคะว่าอย่าง

    แรง แล้วก็วิ่งไปหลบหลังแก๊นทันที ทำเอาเนมหน้าเกือบแหกแน่ะ -_-^^

         " นิ! เมลล์ผลักเบาๆก็ได้ เอาล่ะนะ ฉันจะแบ่งให้นะว่าใครอยู่ตรงไหน ทำหน้าที่อะไร "

    หญิงสาวพูดอย่างคนมีอำนาจอิทธิพล " หนิม หนิง แล้วก็กิ่งอะนะคอยดูอยู่แถวๆนี้ละกัน

    ส่วนที่เหลือเราจะไปหน้าโรงเรียนกัน " เนมบอก

         " ถ้าอย่างนั้นฉันล่วงหน้าไปก่อนนะ แล้วเจอกันที่หน้าโรงเรียนจ้ะ " เมลล์บอกแล้วเดินออก

    ไปด้านหลังของตึก เพื่อไปที่ทางลัดที่นำไปสู่หน้าโรงเรียน

        " อืมๆ " เนมพูดทิ้งท้ายเอาไว้แค่นั้น แล้วเดินนำเพื่อนๆไปอีกทางหนึ่งแล้วไปที่หน้า

    โรงเรียนทันที โดยไม่ลืมกำชับพวกที่โรงอาหารอีกครั้ง ว่าอย่าให้คนที่โรงอาหาร ตาม

    ไปสมทบที่หน้าโรงเรียนอีก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×