หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : love...one
16 เม.ย. 58
80 %
69 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
365
จาก 366 คน 
 
 
ให้คำนิยมทั้ง 3 หัวข้อเลยคร่า~

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 มิ.ย. 56
ที่จริงต้องขอบอกพี่เกรทก่อนเลยค่ะ ว่าส่วนตัวแล้วชอบอ่านฟิค KyuMin เป็นหลักและแน่นอนว่าก็ติดตามผลงานของ GCML ซื้อกระหน่ำซัมเมอร์มากกกก เลยทำให้รู้จักพี่ๆ ทั้งสี่คน ตอนแรกที่มาอ่าน #ยุ่งนัก บอกตามตรงเลยค่ะว่าติดงอมแงม 5555 แบบว่านอกจากกระต่ายน้อยซองมินและเหล่าเคะแห่ง SJ ก็มี MinJun นี่แล่ะค่ะที่เป็นเคะในอุดมคติ >< มาบวกกับเนื้อเรื่องที่ทั้งฮาในความกวนส้นของเป็นต่อและความงี่เง่า เอาแต่ใจแบบเด็กๆ ของพี่พายเข้าไป มันทำให้เพิ่มอรรถรสในการเสพติด #ยุ่งนัก มากเลยค่ะ เหมือนกันการที่เราต้องการจะเลือกซื้ออาหารซักอย่างแล้วมาเจอกับจานเด็ดที่มีทั้งรสเปรี้ยว หวาน มัน(ส์) ขม!? เลยช่วยในการที่จะเลือกมารับประทานแล้วมันไม่ทำให้เรารู้สึกผิดหวังที่เลือกจานนี้มา มันทำให้เรากล้าที่จะแบ่งปันอาหารจานนี้ไปให้กับคนอื่นเพื่อให้ลิ้มชิมรสชาติสีสันในชีวิตอ่ะค่ะ และพอมารู้ในตอนหลัง(ซึ่งอินี่เพิ่งจะเคยสังเกตุ - -)ว่ามีเรื่องอื่นที่พี่เกรทเป็นคนแต่งด้วย พอดูก็ o_O นี่มันพี่เกรทคนเดียวกันกับพี่ G ใน GCML นี่ โฮกมากค่ะ -*- 5555 ในหลายๆ อย่างนู๋ก็อยากให้พี่รับรู้ด้วยนอกเหลือจากทั้ง 3 หัวข้อนั้นๆ เลยพร่ามมาซะเหมือนอินโทรเนื้อเรื่อง(ซึ่งยาวมากกก 555) เข้าเรื่องๆๆๆๆ

สำหรับตัวละครที่ชอบ....ชอบมินจุน เอ้ย! ชอบเป็นต่อคร่า 55 อันนี้ขอบวกเหตุผลส่วนตัวเข้าไปด้วยนิ๊ดนึงนะค่ะ แฮ่ๆๆ ที่ชอบ"เป็นต่อ"เพราะว่าเค้าเหมือน"หนุ่มซึนเดเระ"มากค่ะ จะฮาตลอดเวลาที่ชีแบบทำเป็นอวดเก่งอยู่ในใจแล้วต้องแพ้ให้อิพี่พายเสมอ สู้ด้วยกำลังไม่ได้ก็กวนส้นพี่พายจนเกิดฉากฟิน ฮ่าๆๆๆ พอเป็นแบบนั้นมันน่ารักนะค่ะ(ในหลายๆ มุมมอง) มันเหมือนกับแมวเหมียวตัวเล็กๆแล้วร้องขู่เจ้าของอ่ะค่ะ นอกจากจะไม่น่ากลัวแล้วมันยังน่ารักน่าหยิกน่าตบน่าจูบ! หืม?
ส่วนอีก"คู่"ที่ชอบ...ไม่พ้น"ยาหยีมาเฟีย" ฮิ้ววว~ ชอบพี่หยีคร่า >< แบบพี่แกมาวินตลอด หยอดทีแทบจะกรี๊ดลั่นห้อง นาทีนี้อิจฉามาเฟียมากอ่ะขอบอก

สำหรับเหตุการณ์ที่ชอบเป็นพิเศษ...คงจะเป็นตอนที่ตอนที่เป็นต่อบอกชอบและบอกรักพี่พายอ่ะค่ะ [ตอนที่17 ระเบิด กับ ตอนที่27 พายุโหมกระหน่ำ] ที่ชอบนี่ไม่ใช่เพราะมันเป็นฉากหวานแหวว?หรอกค่ะ แต่ที่ชอบเพราะมันสื่ออารมณ์ใน ณ ขณะนั้นได้ดีมาก คือมันมีที่ไปที่มาของความหึงโหดของอิพี่พาย(ด้วยความที่มีปมในอดีตเลยทำให้โหดมาจนถึงปัจจุบัน - -) ชอบที่ถึงพี่พายแกกำลังโมโหมากแค่ไหนแต่คำแรกที่พูดกับเป็นต่อ(เมื่ออยู่ด้วยกันตามลำพัง)คือ"คำถาม"ว่าทำไมถึงอย่างนั้นทำไมถึงอย่างนี้ พี่พายมักจะถามหาเหตุผลก่อนเสมอ มันทำให้รู้สึกว่าพี่พายรู้จัก"แคร์"ความรู้สึกของเป็นต่อมากกว่าที่เห็น ตรงจุดนี้แล่ะค่ะที่ทำให้ประทับใจมากเป็นพิเศษ
อ้อ! มีพิเศษอีก นั่นก็คือ ฉาก"ยาหยีมาเฟีย"ค่ะ รู้สึกจะชอบคู่นี้แฮะ >< ก็มันน่ารักจริงๆ นี่ค่ะ แบบแต่ละฉากมันดูละมุน หวานกำลังดี โอยยย สรุปคือ คู่นี้นู๋ฟินคร่า!!!

สำหรับที่ถามว่า #ยุ่งนัก ให้อะไร...#ยุ่งนัก ให้ความสุขทางใจค่ะ ^^ มันมีความสุขทุกครั้งที่ได้รับรู้เรื่องราวความเป็นไปของตัวละครในเรื่อง ได้รับรู้หลากหลายอารมณ์ที่คนๆนึงมีขึ้น มันทำให้ในบางครั้งเราเข้าใจธรรมชาติของมนุษย์ว่า "อ๋อ มันเป็นอย่างนี้นี่เอง" มันทำให้เรา"ทั้งยิ้มและหัวเราะ"ในเวลาเดียวกัน เวลาเครียดก็มานั่งอ่านตอนที่ต่อมันแพ้ทางพี่พายนี่แล่ะค่ะ จนบางครั้งมันทำให้เรารู้สึกว่า"บ้ารึป่าว วันๆ นั่งยิ้มอยู่คนเดียว" 555
ยังไงก็ขอบคุณพี่เกรทมากนะค่ะ ที่สละเวลามาแบ่งปันความสุขให้มีรอยยิ้มในวันวันนึงกับทุกคน ขอบคุณจริงๆ ค่ะ.....

ถ้าติดต่อ สะดวกทางเมลล์มากกว่าค่ะ ying_7833@hotmail.com
     
 
หน้าที่ 1