รักปราบพยศ ( Conquer Love) - นิยาย รักปราบพยศ ( Conquer Love) : Dek-D.com - Writer
×

    รักปราบพยศ ( Conquer Love)

    ฮันน่านางแบบสาวสวยขี้วีน ต้องมาร่วมงานกับผู้กำกับหน้าใหม่ซึ่งอดีตเคยประฝีปากกันมาก่อนในสมัยที่เขายังเป็นแค่ตากล้องธรรมดา ด้วยความเอาแต่ใจของหญิงสาวไม่เคยเปลี่ยนแปลงเขาจึงต้องงัดเอาทุกทางมาปราบพยศเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    7,339

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    7.33K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    35
    จำนวนตอน :  26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ย. 59 / 09:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไรท์จะเพิ่มตอนลงให้จนจบ และเปิดรับเหรียญนะคะ

    สำหรับฉากเลิฟซีนขอปรับแก้ให้เหมาะสมกับกฎของเวปค่ะ




    จากใจ...รมย์ธีรา

    รักปราบ พยศ เป็นนิยายเรื่องที่ 11 ที่ได้รับการตีพิมพ์เป็นรูปเล่มของ รมย์ธีรา และได้ถูกหยิบขึ้นมาทำเป็นรูปแบบ E-Book เป็นเรื่องที่ 3 กับความรักที่ต่อเนื่องมากจาก ดนตรีร้อนซ่อนรัก

    อาณกร (ม) ดิลกธรรม ช่างภาพหนุ่มที่เป็นตัวแปรในเรื่องดนตรีร้อนซ่อนรัก จะเปิดเผยตัวเองว่าเขาไม่ใช่แค่คนธรรมดา และนางแบบสาวอย่าง มารียา ฮันน่า จะได้รู้ความจริง

    แต่การกลับมาของเขามีเป้าหมายคือเธอ เขาจะต้องครอบครองกายและใจของเธอให้ได้ แต่ฮันน่าของเราก็พยศใช่ย่อย แถมยังมีคู่แข่งที่อยู่ๆก็มาปรากฏตัวขัดขวางความรักของพวกเขา

    มาช่วยกันติดตามว่า อิฐ จะสามารถปราบพยศได้สำเร็จหรือเปล่า โปรดติดตามอ่านเรื่องราวความรักของพวกเขาได้ใน รักปราบ พยศ by รมย์ธีรา

    ขอขอบพระคุณ



    “ผมคิดถึงคุณนะ” ชายหนุ่มฉวยโอกาสกระซิบบอกเสียงแผ่วเบาถึงสิ่งที่หัวใจของเขาเฝ้ารอบอกเธอ ตั้งแต่ปลายเท้าสวยเหยียบแผ่นดินบ้านเกิด
    “อะไรจะบ้าเหรอ อยู่ๆมาบอกคิดถึง” สองขาเรียวงามก้าวไม่ออกรวมทั้งใจเธอเองก็ไม่อยากจะก้าวออกห่าง เพราะหวั่นใบหน้าของเธอจะฟ้องออกมาว่าหวั่นไหวไปกับคำว่าคิดถึงของเขา แม้ในใจจะไม่ได้คิดอะไรแต่ฟังแล้วมันทำให้ใจของเธอสั่นไหวอย่างบอกไม่ถูก
    “จริงๆ” น้ำเสียงหวานและอบอุ่นกล่าวอย่างต่อเนื่องขยับสองมือสัมผัสที่ปลายนิ้ว แล้วไล้ขึ้นมาตามข้อมือแผ่วเบาท่อนแขนเนียนสวยลมหายใจอุ่นร้อนถี่กระชันมากขึ้น ใจเต้นแรงจนแทบจะได้ยินเสียงของกันและกัน
    “ฉะ...ฉันไปดีกว่า” ฮันน่าสะท้านไปกับอาการอ่อนหวานของชายหนุ่มก่อนที่อะไรจะเลยเถิด เธอรีบกลั้นใจถอยหลังแล้วหันกายออกห่างด้วยความสับสนกับอาการของตัวเอง
    “เดี๋ยวสิครับ...” ชายหนุ่มมือไว้คว้าข้อมือบางเอาไว้แล้วดึงกลับมาเบาๆให้พอเซถลาเข้ามาหา แล้วรีบฉวยใบหน้างามขึ้นมาประทับจูบหวานที่โหยหามานานอย่างแนบแน่น
    “อื้อออ...” ร่างงามตัวชาไม่ขยับแผงขนตางอนงามปิดสนิททั้งตกใจและหลงใหลไปกับความนุ่มอุ่นหวานของรสจูบที่ห่างหายไปแสนนาน ก่อนจะถูกผละออกจากผู้ที่รั้งเธอเข้ามามอบจุมพิตหวานให้
    “จูบก่อนจากกันในฐานนะตากล้องของคุณ” เขากระซิบอีกครั้งก่อนจะฉกหอมแก้มนุ่มนิ่มของเธออีกที จากนั้นรถสวยส่วนตัวของหญิงสาวก็ขับเข้ามาจอดอย่างรู้หน้าที่
    “แล้วเจอกันนะครับ”
    “คนบ้า...” สองเท้างามกระทืบอย่างขัดใจรีบเปิดประตูรถเข้าไปนั่งเพื่อหนีคนขี้ขโมย และซ่อนใบหน้าแดงซ่านร้อนวูบวาบไปกับจูบที่ถูกขโมยไปเหมือนเมื่อครั้งก่อน
    “ขออย่าให้เจอ” หญิงสาวกล่าวอย่างขุ่นข้องใจ
    “หึ... ไม่มีทางหรอกได้เจอแน่ คุณฮันน่า” ชายหนุ่มโบกมือลาอย่างอารมณ์ดีพร้อมกับรอยยิ้มยียวนกวน อารมณ์ชวนให้คนที่นั่งอยู่ในรถออกมาตะบันหน้าก่อนจากแต่คงไม่กล้า เขาเดินกลับไปยังรถคันหรูของตนเอง เมื่อได้ในสิ่งที่เขาหวังเอาไว้จากนางแบบชื่อดัง ใจเริ่มจดจ่ออยู่กับอาหารเย็น ในคืนนี้คงจะสนุกสมใจที่เขารอเธอมานานหลายปี


                


     

     

     





    แนะนำตัวละคร

     

    อิฐ อาณกร (ม.) ดิลกธรรม อายุ 30 ปี อดีตนักข่าวที่ผันตัวเองมาเป็นผู้กำกับ นิสัยเป็นคนที่มุ่งมั่นมีความคิดเป็นของตัวเองสูง ไม่เจ้าชู้ ชอบเดินทาง รักงานถ่ายภาพ ชอบสาวสวย แต่ก็ไม่เคยไปรุ่มร่ามกับใครที่ไหนถ้าไม่ใช่แฟน

     

    มารียา ฮันน่า อายุ 24 ปี นางแบบสาวเชื้อสายจีนผู้ไปโด่งดังระดับโลกในฝรั่งเศส นิสัยเอาแต่ใจ มั่นใจในตัวเองสูงดูดเผินๆร้ายกาจแต่จริงๆเป็นคนน่ารัก จิตใจดี เชื่อคนง่าย หัวอ่อนในบางคราแต่บางครั้งก็ดื้อรั้น

     

    ชโยดม ณ.ราชสิงห์ (โดม) อายุ 26 ปี นักแสดงหนุ่มชื่อดังรูปงามพระเอกในจอตลอดการ นิสัยเย้อหยิ่ง หลงตัวเอง เจ้าชู้เหมือนปลาไหลตัวพ่อจีบดาราสาวคนคนไหนไม่เคยพลาด ฟันไม่เลี้ยงและชิ่งไม่เห็นฝุ่น

     

    ธารินทร์ กิ่งมงคล (ริน) อายุ 32 ปี ผู้จัดการสาวสวยของฮันน่าและแพร สาวมั่นชั้นหนึ่ง นิสัยตรงๆ ปากไว เกลียดผู้ชายหลงตัวเอง ชื่นชมผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษซึ่งเชื่อว่าไม่มีบนโลกนี้แล้วจึงอยู่ได้ด้วยตัวเองดีกว่า

     

    แพรไหม ไทยธรรม (แพร) อายุ 22 ปี นักแสดงสาวดาวร้ายที่เพิ่งเข้าวงการแสดงได้หนึ่งเรื่องก็ตีบทแตกดังในช่วงข้ามคืน นิสัยจริงๆเป็นคนอ่อนโยน น่ารักช่างเอาใจคนอื่น ต่างจากหน้าตาทำให้ใครๆมักเข้าใจเธอผิด

     

    อังเดร ดัช อายุ 25 ปี นายแบบรูปงามหน้าหวานที่กำลังลุ่มหลงนางแบบสาวอย่างที่สุด นิสัยสุภาพบุรุษทุกตารางนิ้ว เป็นผู้ชายอบอุ่นที่ใครอยู่ใกล้มันจะหลงใหลโดยที่เขาไม่จำเป็นต้องหว่าน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น