ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MissioN 108 ภารกิจรักสีเลือด[wonhyuk,kihae,kyumin]

    ลำดับตอนที่ #2 : Charpter 1 มือสังหารหน้าหวาน / ภารกิจใหม่ No. 108

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 55


     

    กึก... กึก... เสียงฝีเท้าดังขึ้นในความเงียบ.. หลังจากที่ทำงานเสร็จ ร่างสูงระหงส์โชกเลือดเดินเลี้ยวเข้าไปในซอกมุมของตึก ตรงลึกเข้าไปผ่านพวกเหล่าขยะสังคม ที่ต่างจ้องมองเขาอย่างประสงค์ร้ายในกามอารมณ์ ...   แต่ก็ทำอะไรไม่ได้...

         ....เพราะพวกนั้นรู้ดีว่าร่างบอบบางที่เดินผ่านไปไม่ใช่คนธรรมดา...

     

                                                                .....อี ฮยอก แจ เป็นบุคคลอันตราย!!.....

     

                    คนร่างสวยเดินมุ่งตรงไปยังมุมที่ไร้ซึ่งผู้คน.. ขาสวยหยุดลงเมื่อเจอที่หมาย.. เป็นประตูเหล็กมีรอยสนิมกัดกร่อน พร้อมกับป้ายแขวนที่เขียนไว้ว่า..

     

                                                                   ... ONLY A LITTLE GIRL...

     

                                                                 ... สาวน้อยน่ารักของฉันเท่านั้น...

     

                    สีหน้าไร้อารมณ์เปลี่ยนไปเล็กน้อย  ลมหายใจถูกผ่อนลมออก ก่อนจะเปิดประตูออก...

                        ภายหลังประตู เป็นบันไดทางเดินลงชั้นใต้ดินไร้แม้แต่แสงจะนำทาง มืดสนิทจนมองไม่เห็นทางด้านล่าง ฮยอกแจเดินเข้ามาก่อนจะปิดประตูลง พร้อมกับมุ่งตรงผ่านหายเข้าไปในความมืดนั่น..

                แม้ว่ามันจะมืดจนให้ความรู้สึกเหมือนตาบอด แต่ร่างบางกลับเดินอย่างสบายๆ หรืออาจเป็นเพราะเขามาที่นี่จนเคยชินแล้วก็ได้...

                                    ตกอยู่ในความมืดเพียงไม่นาน ร่างบางก็หยุดลงตรงหน้าประตูบานหนึ่งซึ่งมีแสงเล็ดลอดออกมาเพียงเล็กน้อย... ก่อนที่มันจะถูกเปิดออกมาให้ดวงตาคู่งามได้รับแสงสว่าง..

     


     

    ด้านหลังประตูเก่าพรุกร่อนด้วยสนิม....เป็นห้องสีฟ้าครามขนาดใหญ่กว้างขวางที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม หรูหรามีระดับ ราวกับห้องพักของโรงแรมระดับหกดาว ภายในมีเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ถูกจัดวางอย่างลงตัว แต่สิ่งที่น่าสนใจกลับเป็นบุคคลที่นั่งอยู่บนโซฟาตัวยาวสุดหรูนั่นต่างหาก...

    มาเร็วใช้ได้นี่...ชายหนุ่มร่างสูงที่นั่งไขว่ห้างอยู่บนโซฟาเอ่ยทักเขา โครงหน้าหล่อคมที่ติดยุ้ยหน่อยตรงแก้มหันมายิ้มให้เขา ฮยอกแจไม่ตอบ เขาแค่เพียงค้อมศีรษะลงเล็กน้อยก่อนจะเดินผ่านหลังโซฟาที่ร่างสูงนั่งอยู่ไปยังห้องอีกห้องหนึ่ง... แต่ถูกมือหนาคว้าแขนรั้งเอาไว้
              “...ไม่คิดจะทักจะทายฉันหน่อยรึไงฮึ..?”  ตาสวยหลุบต่ำลง
              “...ผมอยากอาบน้ำครับ...” “…ฉันไม่อยากให้นายอาบ...

              “…แต่...”  

              “นายคิดจะขัดฉันรึไง...สาวน้อย?...” แขนเรียวถูกกระชากอย่าแรง ร่างบางที่ไม่ทันตั้งตัวถึงกับตัวปลิว ข้ามผ่านหลังโซฟามาตกอยู่ในอ้อมกอดแกร่งดุจกรงรัดกักขังเขาไว้... 
               “..ม..มิส...เต..
              “…ทำไมถึงทำตัวเย็นชากับฉันจังฮึ?” เสียงทุ้มต่ำกระซิบข้างใบหูเล็กอย่างอ้อยอิ่ง จมูกโด่งไซร้คอเคลียสูดดมความหอมหวานของผิวกายขาวอาบโลหิต...
              “... ม..มิสเตอร์ ตัวผมยังเปื้อน...อุบ...เสียงหวานถูกกลืนหายลงคอไปทันทีที่ปากสวยทาบกดลงมา มือสากจับโครงหน้าหวานให้แนบกระชับยิ่งขึ้นเพื่อที่จะมอบสัมผัสให้ร่างบางได้รับ มันทั้ง รุนแรง รุกราน และโหดร้าย... แต่กลับทำให้ลุ่มหลงอย่างน่าประหลาด...
             “อะ...ฮ้าาาาา!!! ฮะ..ทันทีที่ริมฝีปากหนาละออกมา ร่างบางถึงกลับอ่อนร่วง หายใจหอบรวนโกยอากาศเข้าปอดแทบไม่ทัน
             “...ฉันเคยบอกนายไปแล้วนี่..สาวน้อยน่ารักที่อาบชุ่มไปด้วยเลือดน่ะ... มันงดงาม และดึงดูดใจที่สุด... นิ้วแกร่งไล้ไปตามใบหน้าขาวละเอียดเปรอะคราบเลือด
    ที่กำลังหายใจหอบถี่... สวยเหลือเกิน...
              ความงามที่เขาหลงใหล.. ความเย็นชาที่กรีดใจ ผิวขาวราวกับหิมะที่ต้องเลือด...
        ไม่มีใครงดงามไปกว่า
    นักฆ่าของเขาอีกแล้ว... ยิ่งได้สัมผัส แนบเนื้อ ได้ครอบครอง ยิ่งหลงมากเข้าไปอีก...
             “…ม..มิส แฮ่ก.. เตอร์..คิ...ปากแดงเจ่อที่จะเอ่ยคำพูดถูกสกัดไว้ด้วยนิ้วแกร่งที่มาวางทาบลงบนปากของเขา...
            “เวลานี้มีแค่เราสองคน...
        …“เรียกชื่อของฉัน... มือสากเลื่อนกอบกุมส่วนอ่อนไหว่พร้อมกับกระตุ้นช้าๆ ให้อีกคนกระตุกร้องครางเบาๆ...
           “เรียกชื่อจริงๆของ ฉันสิ...
    ฮยอกแจ...
              …
                                                      “...เรียกว่าฉัน..  คิบอม สิ... ” …
              
            “อะ...อ๊าาา... คิ..ค คิบอม!!” …
           “หึหึ.. น่ารักจริงๆ สาวน้อย...ปากเรียวยิ้มหยักพร้อมกดจูบลงไปบนปากที่สั่นระริก...

            “...เรามาต่อกันดีกว่า...

                                                                       .

                                                                       .

                                                                       .

     

     

                    [...ขอต้อนรับเข้าสูรายการข่าว ดิฉัน.ฯลฯ...] เสียงของหญิงสาวผู้ประกาศข่าวที่จะมีเฉพาะในช่วงของวันใหม่ในทีวีช่วยเรียกสติให้เขาตื่นขึ้นมาจากห้วงนิทรา...
                 ...หือ..เช้าแล้วเหรอ.... ร่างบางค่อยๆกระพริบตาถี่ เพื่อปรับโฟกัสให้ชัดเจน...

                    ร่างบางพบว่าตัวเองนอนเปลือยเปล่าไร้อาภรณ์ปกปิดอยู่โซฟาตัวหรู เสื้อผ้าที่กระจัดกระจายไปตามพื้น กับ น้ำเหนียวๆสีขาวข้น ที่ติดตามเบาะ และผิวบอบบางที่ปรากฏรอยแดงช้ำม่วงไปทั่วเรือนร่าง ทำให้เขาระลึกขึ้นได้ว่า
        ....เมื่อคืนตนกับอีกฝ่ายนั้นบรรเลงบทเพลงรักกัน... ....แถมดูท่าจะรุนแรงซะด้วย...
           “เฮ้ออ......  
           
    ถอนหายใจแต่เช้าแล้วนะ...สาวน้อยร่างสูงในเสื้อคลุมสีขาวที่แหวกให้เห็นกล้ามหน้าอกเดินเข้ามาหาเขาพร้อมกับกาแฟสองแก้วในมือ ก่อนจะยื่นอีกแก้วมาจ่อตรงหน้า...
            “กินซะสิ จะได้สดชื่น...มือสวยรับแก้วมาถือไว้พร้อมกับจิบเบาๆ...  ดวงตาหวานมองจ้องแต่ทีวี
           “...รอดูผลงานของตัวเองรึไง...?คิบอมถามก่อนจะนั่งลงดื่มข้างๆร่างเล็ก... มือหนาเอื้อมไปหยิบรีโมตก่อนจะกดเปลี่ยนช่อง...

                   

                    [ต่อไปนี้ข่าวรายงานพิเศษค่ะ... เมื่อเวลา 20.13 น. สำนักตำรวจของกรุงโซลมีรายงานแจ้งเข้ามาว่าเกิดเหตุสะเทือนขวัญ ฆ่ายกครัวขึ้นที่ คฤหาสน์ส่วนตัวแห่งหนึ่งที่อยู่ไกลออกไปจากตัวเมืองเล็กน้อย... ทันทีเข้าไปตรวจสอบก็พบของคนในบ้านที่ถูกฆ่าฟันนอนตายเกลื่อนทับถมกันอยู่บนพื้นของห้องโถงใหญ่ ซึ่งพอขึ้นไปบนชั้นสองก็เจอสภาพศพไม่ต่างกัน... และให้ห้องนอนอีกห้องหนึ่ง ก็เจอ ศพของเด็กสาวอายุประมาณ 15 ปี ถูกฆ่าบั่นคออย่างโหดเหี้ยม พร้อมกับศีรษะสองหัวที่ตกอยู่ ณ ตรงนั้นด้วย จากการตรวจสอบนั้น ก็พบว่า ศพของเด็กสาว เป็น ลูกสาวของนาย มูน คิม กุล เจ้าของบริษัทส่งออกสินค้ารายใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้..จากคำให้การ....ฯลฯ...  ]... 
                  ผู้ประกาศข่าวสาวสวยรายงานขอกอีกช่องหนึ่งกำลังรายงานข่าวเกี่ยวกับผลงานชิ้นใหญ่ติดโบว์แดงที่เขาได้ไปสร้างไว้
             “...ฝีมือใช้ได้นี่ ยังงดงามเหมือนเคยเลย...ร่างสูงเอ่ยพร้อมกับเริ่มซุกไซร้คอขาว มือสากลูบไล้ต้นขาเนียน...
            “ทำดีซะจน...ฉันอยากจะให้รางวัลกับนายซะตอนนี้เลย...
            “...ม..มิส..เตอร์..”  

        Rrrrrr~~~~~!!!!!!.. เสียงโทรศัพท์กระชากทั้งคู่ออกบ่วงอารมณ์ 
                  “นายไปอาบน้ำก่อน... คิบอมบอกกับคนร่างน้อยก่อนจะลุกไปรับโทรศัพท์...
        “สวัสดีครับ...ชายหนุ่มกรอกเสียงทุ้มเย็นๆลงไป...
                 [ไง... มิสเตอร์ สบายดีรึเปล่า] เสียงหวานปริศนาในสายเอ่ยทักเขาอย่างอารมณ์ดี
       “...ครับ..
                [ผมเห็น ผลงานของเด็กคุณในโทรทัศน์...แล้วรู้สึกสนใจ...]...
                [ผมเลยคิดจะจ้างคุณ...]
                “...ราคาล่ะ?
                [ตามใจคุณเลย... ผมไม่อั้นอยู่แล้วล่ะน่ะ...]
                “…” …แสดงว่างานนี้คงต้องใช้จริงๆสินะ
                […ว่าไงล่ะมิสเตอร์ที่รัก คิคิคิ...]
               “… ผมรับเฉพาะงานครับเสียงทุ้มเอ่ยเรียบๆแต่แฝงความเย็นชาเข้าไปในประโยคให้คนในสายเจ็บเล่นๆ
               [อ๊าาาา.... นั่นสินะ...  คิคิคิ] เสียงหวานหัวเราะแฝงด้วยความเยาะหยันเล็ก
               ร่างสูงถอนหายใจเบา เขาเบื่อที่จะสนทนากับ
    ลูกค้าคนนี้เหลือเกิน...
               “บอกงานมาเถอะครับ...” …
               […หึ…] คนในสายหัวเราะเบาๆราวกับกำลังแสยะยิ้ม
                                                         [.... งานน่ะ ... มันก็ง่ายๆก็แค่…]

    .

    .

                        “…ตามหาทายาทที่หายไปของตระกูลชเว...? ฮยอกแจฟังสิ่งที่ร่างสูงหนุ่มบอกกับเขาด้วยแปลกใจตระกูลนั้น... เมื่อสิบปีก่อนถูกฆ่าล้างโคตรไปแล้วนี่ครับ...
                “ใช่...”บอสหนุ่มตอบกับลูกน้องในขณะที่ตัวเองกำลังขับรถ...
                “…จากข้อมูลที่ลูกค้าให้มา ก่อนที่ตระกูลยักษ์ใหญ่นั่นจะถูกฆ่าล้างครัว... เจ้าบ้านคนสุดท้ายได้มีความสัมพันธ์ลับๆกับสาวใช้ในบ้านคนหนึ่ง และหลังจากนั้นหล่อนก็ได้คลอดเด็กออกมา...แต่ไม่นานก็ถูกไล่ออกไปโดยเมียหลวงของบ้านนั้น...ปัจจุบันนี้ ถ้ายังอยู่ก็อายุไม่ห่างจากพวกเราเท่าไหร่ อาจจะเท่านายด้วยนะ สาวน้อย... ”  
               “…แล้วเขาคนนั้นชื่ออะไรครับ...
                 …
              “....ไม่รู้...
                 “..?!..”  
                “มันดูเหมือนจะน่าตกใจอยู่หน่อยนะ...แต่ที่เราไม่มีข้อมูลนี้เพราะมันนานมากและไม่มีใครที่อยากจะจดจำเท่าไหร่...ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันที่ลูกค้านึกคึกอะไรขึ้นมาที่คิดจะตามหา...
                “… แต่ที่ฉันได้ข้อมูลมาจากทางฝ่ายนั้นก็คือ คนใช้คนนั้นได้แต่งงานใหม่แล้วไปย้ายไปอยู่ที่จีนกับสามี... และทำร้านอาหารอยู่…”
                ในระหว่างที่ฟังคิบอมเล่าข้อมูลต่างๆ ฮยอกแจสังเกตเห็นความหงุดหงิดเล็กน้อยที่เกิดบนใบหน้าหล่อ... หรือว่า...
                  “...มิสเตอร์... อย่างที่นายเข้าใจนั่นแหละ...สาวน้อยใบหน้าคมหันมองเขา... 
    “…นายต้องไปที่นั่น...
                                        
                          ...ว่าแล้วเชียว...              ..ฮยอกแจคิดในใจ...

                    “…แล้วตอนนี้จะไปที่ไหนครับ?”…                                          
                    “…สนามบิน...นั่นคือประโยคสุดท้ายที่นายหัวหนุ่มพูดกับเขา ก่อนที่เหยียบคันเร่งสุดแรงพุ่งตรงไปยังสนามบิน

          



                      “มิสเตอร์จองตั๋วไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่...?” ร่างน้อยที่นั่งอยู่ตรงคิวผู้โดยสารถามคนร่างสูงที่ยื่นตั๋วเครื่องบินมาให้เขา... อีกฝ่ายไม่ตอบ แต่ยักไหล่ด้วยท่าทีที่บ่งบอกว่า...

                                          ...ระดับ มิสเตอร์ คิม คิบอม แค่นี้น่ะ จิ๊บๆ...

          
            “...ฮยอกแจส่ายหัวเบาๆ คิบอมมองอีกคนขำๆ ก่อนจะเดินมานั่งข้างๆ
           “…งานนี้นายคงเหนื่อยน่าดูเลยนะ...เพิ่งเสร็จงานเก่าไปเมื่อวาน กลับต้องมาทำงานใหม่ต่ออีก......
          “ครับ...
                  
                    ...ที่จริงมันจะไม่เหนื่อยเท่าไหร่หรอก... ถ้ามิสเตอร์จะไม่จับผมเล่นแบบนั้น
     
            “…ตอนนี้ทางฝ่ายลูกค้านั่นก็ยังไม่มีข้อมูลให้เรามากพอที่จะตามหา...”  “…แล้วตลอดมานายก็ทำงานให้ฉันอย่างหนักซะด้วย...
            “…มิสเตอร์พูดมาตรงๆเถอะครับ...
          
           “…หึ...หัดอวดดีแล้วนะ...
          
            “…”
           “…ฉันล้อเล่นน่ะ หึหึหึ” …
    ร่างสูงเอื้อมแขนไปโอบไหล่เล็กๆนั่นไว้
        
              “…นายไม่สนใจอยากจะพักผ่อนหน่อยเหรอสาวน้อย...ได้ออกนอกประเทศทั้งที...
          “… ไม่รู้สิครับ...
             “นั่นสินะ...ลมหายใจถูกผ่อนลมออกมา...มือหนาที่วางทาบอยู่บีบไหล่เล็กนั่น...
                          
                          ...ร่างบางที่รับรู้ถึงแรงนั่น... เจ็บ... แต่ไม่มีสิทธ์จะแสดงออก..
     
           “…เอาล่ะ... ได้เวลาแล้ว.. คิบอมยืนขึ้น ก่อนจะหันมาหาอีกคนที่ลุกตามเขา...
          “... งานนี้เป็นงานยาก...และราคามันก็สูงด้วย...
         “…หวังว่านายคงทำให้ฉันผิดหวังนะ... ฮยอกแจ...
                 … สายตาคมราวกับพญาอินทรีนั่นมองเขา มันมีพลังและกดดันมาก...  
                  ...แต่เขาชินแล้วล่ะ
          
             “…” คนหน้าหวานค้อมหัวลงเล็กน้อย... ก่อนจะเห็นร่างสูงเดินเข้ามาประชิดตัว คิบอมเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้เอียงกระซิบข้างใบหู
             “อีกอย่าง..."
            
                                  "...อย่าเที่ยวร่านไปหาผู้ชายอื่นตอนที่ฉันไม่อยู่ล่ะ...สาวน้อย...

     
             ฟันคมงับใบหูเล็กจนเลือดซิบพร้อมกับเลียเบาๆ ก่อนจะละออกมา...
            “...ไหนลองพูดแสดงความคิดถึงฉันให้ฟังหน่อยสิ...
                   ร่างบางสวยนิ่งไปก่อนจะเผยรอยยิ้มแสยะ...พร้อมกับเอ่ยสิ่งที่ทำให้นายหัวหนุ่มถึงยิ้มล้ำลึก...

                                “...ภารกิจหมายเลข 108 ตามสังหารทายาทคนสุดท้ายของตระกูลชเว ได้เริ่มแล้วครับ... รายงานจากผู้ได้รับมอบหมายงาน...อี ฮยอก แจ...   หรือ อีกชื่อหนึ่ง”…



    สาวน้อยของคุณไง... มิสเตอร์คิม" 
    .
    .
    .


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×