ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MissioN 108 ภารกิจรักสีเลือด[wonhyuk,kihae,kyumin]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro….

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 55


      

    Rrrr…~~~ “ว่าไงคะ แดดดี๊~...” เด็กสาวมัธยมวัยแรกรุ่นกดรับโทรศัพท์มือถือพร้อมกรอกเสียงหวานใสเอ่ยกับปลายสายอย่างร่าเริง...
            [ลูกสาวคนสวยของแด๊ด ถึงบ้านรึยัง
    แด๊ดอยากเจออึนวอนใจจะขาดแล้วนะ~ แด๊ดเหงามากเลย...]
                         เสียงของคนเป็นพ่อพูดกับลุกสาวคนเดียวของตนด้วยความเป็นห่วงพร้อมกับทำเสียงง้องแง้งให้ลุกสาวขำในความขี้งอนเหมือนกับเด็กของคุณพ่อ
            “ฮ่าๆๆๆๆๆ แด๊ดอ่ะ ...อย่างอนสิ นี่วันเกิดของอึนวอนนะแด๊ด อีกไม่นานก็จะถึงบ้านแล้วล่ะ รอก่อนนะ! อึนวอนมีเซอร์ไพรส์ให้แด๊ดด้วยล่ะ!!” สาวน้อยอึนวอนง้อพ่อด้วยเสียงใสๆ
              [จริงๆนะ? แด๊ดจะรอนะ]
              “ค่ะ แด๊ด อึนวอนรักแด๊ดนะ
              [แด๊ดก็รักอึนวอนเหมือนกัน รักมากด้วย]

              “งั้นเดี๋ยวเจอกันนะคะแด๊ด~~”
             [จ้าาา…] นิ้วเรียวกดวางสายไป ใบหน้าหวานก้มมองกล่องของขวัญใบน้อยที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงามด้วยความสุขที่เอ่อล้น... ...แด๊ดจะต้องชอบแน่ๆเลย... ..เด็กสาวปล่อยให้ตัวเองจมอยู่ในโลกแห่งจินตนาการที่ตัวเองสร้าง.. ฝันหวานอย่างสวยงาม....

    โดยที่ตัวเธอเองไม่อาจล่วงรู้...

                                    ...ว่าบทสนทนาที่เพิ่งจะจบไปนั้น...

                                         มันจะเป็นคำว่ารักครั้งสุดท้ายจากพ่อที่เธอจะได้ยินมันในชีวิตของเธอ..!!

                    …………………………………………………………………………

     

                    แท็กซี่พาเด็กสาวมาจอดลงที่หน้ารั้วของคฤหาสน์หลังงาม... เท้าสวยเดินผ่านรั้วใหญ่เข้ามาเดินตรงไปที่ประตู อึนวอนที่ยังคงฝันหวาน อมยิ้มเขินน้อยๆ ก่อนจะผลักประตูเข้าไป ....

    ...แต่เพียงแค่เสี้ยววินาทีนั้น... ความสุขที่เธอได้ฝันเฟื่องมาว่าจะต้อนรับเธออย่างอบอุ่น

     .....กลับมลายหายไปภายในพริบตา...

                    ดวงตากลมคู่สวยมองภาพเหล่าแม่บ้านผู้ภักดีนอนตายจมกองเลือดที่สาดกระเซ็นไปทั่วห้องโถงบ้าน... ใบหน้าของศพเต็มไปด้วยความเจ็บปวดและหวาดกลัว... ..น..น..นี่มันเกิด....อะไรขึ้น..?!?!...เลือด... เด็กสาวเอ่ยด้วยเสียงสั่นเทา ฉับพลันที่ตั้งสติได้ เธอก็นึกถึงอีกคนซึ่งกำลังอยู่ในบ้านหลังนี้.. บุคคลผู้อันเป็นที่รักยิ่งของเธอ

     “แด๊ดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”  อึนวอนหวีดร้องเรียกหาคนเป็นพ่อสุดเสียง ใบหน้าสวยเต็มไปด้วยความวิตกและหวาดกลัว  กลัว... กลัวเหลือเกินว่าอีกฝ่ายจะเป็นอะไรไป... กลัว... กลัว...กลัวว่าอีกฝ่ายจะมีสภาพแบบนั้น...  กลัว...กลัว... กลัวเหลือเกิน...
                ‘‘แด๊ดดด แด๊ดดดดด อยู่รึเปล่าแด๊ดดด!!!!!! ”เด็กสาววิ่งผ่านกองศพขึ้นบันไดไปชั้นสองของบ้าน...

     สิ่งที่พบเจอ...ก็ไม่ได้แตกต่างจากข้างล่างเท่าไหร่... เป็นศพของเหล่าบอดี้การ์ดที่ถูกฟันด้วยของมีคมจนตัวขาดสองท่อนนอนตายตาเหลือกจมโลหิตของใครต่อใครที่ปะปนกัน... อึนวอนกลืนน้ำลายมองภาพตรงหน้าที่ไม่ต่างอะไรกับฝันร้ายในวันเกิด แต่สิ่งเดียวที่ทำให้เธอกล้าและยังมีความหวังคือ การได้เห็นหน้าและรับรู้ว่าพ่อของเธอยังปลอดภัย... เธอเดินไปยังห้องต่างๆ ที่คาดว่าพ่อของเธอนั้นจะอยู่ แต่ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน แต่ก็กลับไม่เจอ...

     เหลือเพียงห้องๆเดียว... ห้องที่เขามักจะแวะมาเสมอ... ห้องนอนของเธอเอง...

                    เด็กสาวก้าวขาเดินมุ่งไปยังห้องของตัวเอง อึนวอนยืนชั่งใจอยู่ซักพัก ก่อนมือขาวจะเอื้อมไปเปิดประตูห้องของตัวเอง... ประตูไม้สักเปิดออกอย่างช้าๆ ร่างเล็กค่อยๆก้าวขาเข้ามา พร้อมกับมองสำรวจไปรอบๆ...
                  “แด๊ดคะ..?เด็กสาวเอ่ยเรียกพ่อของตนที่คาดว่าจะอยู่ในห้องนี้... ข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่างของเธอยังคงสภาพเดิมไม่ต่างจากตอนเช้าที่เธอเพิ่งออกจากบ้านไป... ทำไมนะ?.. แล้วแด๊ดอยู่ไหนกัน...  
                                 “หาใครอยู่เหรอ..?... เสียงปริศนาที่ดังต้องโสตประสาทสัมผัสทำให้เธอต้องเหลียวมอง..  เป็นร่างสูงระหงส์ของชายหนุ่มชุดดำผู้สวมหน้ากากแก้วฝังเพชรปิดบังใบหน้าครึ่งบนอยู่ ข้างกายมีถุงผ้าสีดำ ร่างบอบบางนั้นชุ่มไปด้วยเลือด เด็กสาวมองอีกฝ่ายด้วยความระแวงและสงสัย... แต่ฉับพลันก่อนจะได้เอ่ยถาม ชายหนุ่มตรงหน้าก็หยิบบางอย่างออกมา...

                    คนนี้รึเปล่า?เสียงทุ้มหวานเอ่ยถาม... มือบางชุ่มโลหิตโยนสิ่งนั้นให้มันกลิ้งหลุนๆไปแตะตรงที่ปลายเท้ามน เธอก้มลงมองก่อนจะเบิกตากว้างด้วยความช็อกสุดขีด... เป็นศีรษะของคนมีอายุ ใบหน้าของศพที่ชุ่มเลือดนั่นมีตาหลุดออกจากเบ้าไปข้างหนึ่ง

    .... ซึ่งเขาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน.....

     ......เป็นของคนที่เธอกำลังตามหา  เป็นของคนที่เพิ่งบอกรักเธอเมื่อไม่นานมานี้....  

                                                                        และเป็นของคนที่เธอรักมากที่สุดในชีวิต....

     
                                                ....พ่อของเธอ.....

                                                                                             แด๊ด...     ...ตายแล้ว..?

     

                                      กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                                 เสียงหวานกรีดร้องดังลั่นสั่นเขย่าทั้งคฤหาสน์เหมือคนเสียสติ เด็กสาวทรุดตัวลงกับพื้น มองศีรษะตรงหน้าด้วยความเสียขวัญ   
               “..ม...ไม่...ไม่จริง.... แด๊ด..แด๊ดยังไม่ตาย...ไม่...มือคู่สวยคว้าหัวของพ่อเข้ากอดแนบหน้าอย่างหวงแหน ดวงตากลมใสสุดหมองหม่นมีน้ำตาล้นเอ่อออกมา...
                     “แด๊ด..แด๊ด.. ฮึก อ.. อึนวอนกลับมาแล้วนะ แด๊ด.. ฮะๆ แด๊ดอวยพรวันเกิดให้อึนวอนหน่อย..ฮึก สิ...แด๊ด..แด๊ด!!”เด็กสาวพูดคุยกับศีรษะของพ่อตน มือลูบไล้ใบหน้าอาบเลือดราวกับยังมีชีวิตอยู่.. เป็นใครก็ยอมรับไม่ได้หรอก...!!!!..   
               “แด๊ด...ฮึก...”  

                             ...กึก... กึก... เสียงฝีเท้าที่ย่างกรายเข้ามา ทำเอาเด็กสาวถึงกับถอยกรูด
              “จะ...จะ.... จะทำอะไร!!?!?” ร่างน้อยร้องเสียงหลงเมื่อเห็นอีกฝ่ายใกล้เข้าเรื่อยๆก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อเห็นดาบสวยประจำตระกูลที่อาบเลือดจนกลายเป็นสีแดงฉาน ดวงตากลมสบเข้ากับแววตาหวานสวยภายใต้หน้าแก้วนั่น... มันช่างชวนให้รู้สึกเย็นยะเยือก หนาวเหน็บ และหวาดกลัว.. ราวกับมัจจุราชกำลังเยื้องย่างเข้ามาเพื่อปลิดชีพตน...
                           “อย่านะ...อย...อย่าทำอะไรฉันเลยนะ..ฉันกลัวแล้ว..!! แด๊ด.. แด๊ด..!!!ช่วยอึนวอนด้วย อึนวอนกลัวแด๊ด ฮึก... อึนวอนถอยกรูดหวีดร้องวอนขอชีวิตจากมัจจุราชที่เดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆเด็กสาวกอดหัวขอพ่อตนแน่น

                    ชายหนุ่มร่างบางมองภาพตรงหน้านิ่ง...ก่อนจะเอ่ยประโยคประสั้นๆที่เป็นเสียงสุดท้าย..

    .............                                                                   “Bye…”                                                                ...................

     

                                                    ฉับบบบบ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    ศีรษะของเด็กน้อยล่วงหล่นลงบนพื้นพรม.. เลือดพุ่งกระจายสาดกระเซ็นไปทั่วห้อง ตามฝาผนังเป็นหยดๆ เหมือนกับกลีบกุหลาบที่กระจัดกระจาย ...ช่างงดงามและโหดร้าย...

                    ร่างบอบบางมองภาพตรงหน้า... ...เสร็จงานแล้วสินะ... มือเรียวเอื้อมไปถอดหน้ากากแก้วออกเพื่อระบายความร้อน เผยให้เห็นโครงหน้างามปานดุจหญิงผิวขาวราวหิมะแรกที่มีแววตาเย็นเยือก... มือสวยล้วงลงไปในกระเป๋ากางเกงหยิบมือถือขึ้นมา...

     

                                                ‘‘มิสเตอร์คิม... งานหมายเลขที่107 สำเร็จครับ รายงานจากผู้ได้รับมอบหมายงาน...’’

     

    อี ฮยอก แจ ครับ

    .

    .

    .

    .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×