ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MissioN 108 ภารกิจรักสีเลือด[wonhyuk,kihae,kyumin]

    ลำดับตอนที่ #3 : Charpter 2 คำทำนาย / สวัสดีครับ ผมชื่อ คิม ซีวอน (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 55


     ………………………………………….

     

                                            ทันทีหลังจากที่เขาบอกลานายหัวหนุ่มแล้ว ร่างบางก็หยิบกระเป๋าคู่ใจเดินตรงดิ่งผ่านขึ้นไปบนตัวเครื่องทันที
               ถึงแม้ว่าตอนเดินผ่านเครื่องสแกนนั้นจะมีเสียงส่งสัญญาณว่าเขามีสิ่งแปลกปลอมในกระเป๋า แต่เพียงเขาบอกว่าเป็นคนของ
    ใคร’… แค่เท่านั้น เขาก็ผ่านไปได้สบาย ทิ้งให้ผู้คนรอบข้างยืนมองด้วยความฉงน... 
                        
                          ...ก็อย่างที่บอก... ...คนระดับมิสเตอร์ คิม คิบอม ... อะไรก็ขัดเขาไม่ได้หรอก...

                            ขาสวยก้าวขึ้นมาพร้อมกับยื่นตั๋วให้แอร์โฮสเตสพาไปยังที่นั่งของเขา...
         แอร์สาวสวยผายมือเมื่อมาถึง "เชิญค่ะ...."
                “ขอบคุณหัวสีทองสว่างที่ถูกย้อมมาค้อมลงเล็กน้อยตามมารยาท ก่อนจะพาตัวเองลงนั่ง.... ข้างกายของเขาเป็นหญิงชราแต่งกายด้วยชุดภูมิฐานซึ่งหันมาส่งยิ้มให้เขา... เขาก็ได้แต่ยิ้มกลับอย่างพอประมาณ... 
                “พ่อหนุ่มจะไปทำอะไรที่จีนเหรอจ๊ะ…” 
                “…ผมเหรอครับ...
                “…ใช่จ้า...”…คนหน้าหวานแปลกใจอยู่สักหน่อย... ที่จู่ๆ คนที่แปลกหน้าจะมาชวนคุยกันแบบนี้...
                “... ไปทำงานน่ะครับ...
                 “งั้นเหรอจ๊ะ...ชายหนุ่มคิดว่าบทสนทนาของเขากับหญิงชราแปลกหน้าคงจะจบลงแล้วเมื่อเห็นอีกฝ่ายเงียบไป...แต่ว่า

                          “…ไปจีนครั้งนี้ พ่อหนุ่มจะต้องเจอคนที่พ่อหนุ่มตามหาแน่นอน...” …
            
                “…!” ฮยอกแจที่กำลังเตรียมจะหลับถึงกับชะงักกึก... ใบหน้าหวานหันมาสบกับรอยยิ้มน้อยๆที่อยู่บนใบหน้าเหี่ยวย่น แววตาของหล่อนดูล้ำลึก...
             “… เลือด น้ำตา หัวใจ... ความรัก...
             “เขาคนนั้นไม่รู้หรอก... ไม่ได้ตั้งใจด้วย...”…
             “…พ่อหนุ่มจะได้เจอเค้าทั้งสอง...พานพบกับความเจ็บปวด...” 
                                                  
                                               “…พ่อหนุ่มเป็นคนน่าสงสารนะ...”...
      
                   “…งั้นเหรอครับ...ร่างบางเอ่ยขึ้นมาหลังจากนั่งเงียบอยู่นาน...  ปากเรียวสวยคลี่ยิ้มออก...รอยยิ้มที่ดูแล้วงดงาม... แต่มัน..กลับ...ชวนขมขื่น...
             “...ขอบคุณนะครับสำหรับสิ่งที่บอก....แต่ถ้าให้จะถูก...”…
        
              “…???”

                                                              

                                                     “น่าสมเพชน่ะ...มันน่าจะเหมาะนะครับ...”…

     

    .

    .

    .

        ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา...

     

        สนามบินกรุงปักกิ่ง...

     

                            เพียงไม่กี่นาทีที่ร่างบางได้เอาเท้าแตะลงบนพื้นดินแกร่ง โทรศัพท์มือถือก็ส่งเสียงสัญญาณเตือนทันทีว่ามีคนโทรเข้ามา...   ...แล้วก็ไม่ใช่ใครที่ไหน.. บอสหนุ่มรูปหล่อ...

    ....มิสเตอร์ คิม คิบอม นั่นเอง...

                            “…ครับ..มิสเตอร์คิม
                         [ตอนนี้นายคงถึงจีนแล้วล่ะสินะ...]
                         “ครับ…”
                         [ตอนนี้นายอยู่ตรงไหน?...]
                        “ตอนนี้ผมกำลังเดินไปที่ประตูทางออกใหญ่ครับ...
                         [โอเคเลย... ฉันส่งคนไปรับนายแล้ว และตอนนี้พวกเขาก็รอนายอยู่ที่นายกำลังเดินไปนั่นแหละ...ส่วนเรื่องงานฉันโทรไปแจ้งนายอีกที... ]
                         “เข้าใจแล้วครับมิสเตอร์...นิ้วเรียวกดวางสายพร้อมกับยัดมือถือใส่กระเป๋ากางเกงดวงตาภายใต้แว่นดำสังเกตมองหาคนที่นายหัวหนุ่มส่งมารับตน... และทันทีที่เขามาถึงตรงหน้าประตู...

                      คุณฮยอกแจครับ...ชายหนุ่มร่างสูงใหญ่สองคนในชุดสูทของบอดี้การ์ดเดินตรงมาหยุดที่เขาพร้อมค้อมศีรษะลงเล็กน้อย...เรามารับคุณตามคำสั่งของมิสเตอร์คิมครับ”…
                 ใบหน้าหวานนิ่งไม่พูดอะไร 

    แต่สายตากำลังตรวจสอบเขาทั้งสองคนเพื่อความมั่นใจและปลอดภัย... แล้วก็เบาใจเพราะเห็นสัญลักษณ์เฉพาะที่คนของคิบอมเท่านั้นที่มี...
             หน้ากากแก้ว... เป็นสัญลักษณ์ที่ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้... แม้จะมีฝีมือแค่ไหนก็ตามแต่...
                   “…พาฉันไปที่รถ...”  
                    “ครับ...


     

                                    [... ฉันสั่งให้สองคนนั่นพานายไปส่งที่หอพักที่ฉันเตรียมไว้... ส่วนเรื่องงานน่ะ...ทางนั้นส่งข้อมูลมาแล้ว... ตามที่ข้อมูลระบุไว้ คนพวกนั้นได้สร้างบ้านอยู่แถวในเมืองปักกิ่ง พร้อมกับเปิดร้านอาหารเกาหลีซึ่งไม่ห่างจากบ้านเท่าไหร่นัก... ส่วนเรื่องตำแหน่งน่ะ ยังไม่แน่นอน แต่ก็พอรู้คร่าวๆ ซึ่งฉันคิดว่าน่าจะอยู่แถว Haidian ล่ะมั้ง...  แล้วเรื่องปัจจัยสี่ของนายน่ะ ไม่ต้องไปกังวล คนของฉันที่นั่นจัดการไว้หมดแล้วล่ะ...  จนกว่าข้อมูลมันจะชัดเจนกว่านี้ นายก็พักผ่อนเที่ยวเล่นไปก็ได้นะ …
                                                                                                                     จาก MR. KIM...]

                                    ดวงตาคมสวยนั่งอ่านข้อความที่คิบอมส่งมาให้ในมือถือสมาร์ทโฟน...
              ตอนนี้ฮยอกแจกำลังนั่นอยู่บนเตียงในห้องพักของเขาที่ดูจะถูกตกแต่งให้ดูทันสมัย ภายในตู้เสื้อผ้าของเขาก็เต็มไปด้วยเสื้อผ้าใหม่หมดยกชุด
    … .ในตู้เย็นเขาก็อุดมอัดไปด้วยอาหารและวัตถุดิบที่สำหรับเขาแล้ว สามารถประทังชีวิตได้เป็นปีๆ... เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างในห้องนี้ ก็เป็นของอิมพอร์ตเข้ามาทั้งนั้น...   แค่ไม่กี่ชั่วโมงที่รับงานกับที่รับงานมากับการจัดห้องให้ดูเหมือนของโรงแรมหรูแบบนี้...             

                    ...มิสเตอร์เอาเวลาไหนมาจัดการกับเรื่องแบบนี้เนี่ย... ร่างบางแอบนึกฉงนในใจ..และรู้คำตอบดีถ้าจะเอาเรื่องนี้ไปถามร่างสูง ก็คงจะหนีไม่พ้นประโยคประจำตัว...
                              
     
                                                     ....ก็ระดับมิสเตอร์คิม คิบอม คนนี้นี่นา...

                   

           ...คิดแล้วเพลียจริงๆ... คนตัวเล็กถอนหายใจพร้อมกับทิ้งตัวลงบนฟูกนุ่มของเตียงนอน...

                           

                                    ‘...พ่อหนุ่มจะต้องเจอคนที่พ่อหนุ่มตามหาแน่นอน...
     
                                คำพูดของหญิงชราคนนั้นที่ดูจะเป็นหมอดูยังคงดังก้องอยู่ในหัว... ถ้ามันจริงอย่างที่ยายคนนั้นว่าก็คงดี... จะได้
    ทำงานแล้วกลับเกาหลีไวๆ... ใบหน้าซุกลงบนหมอนใหญ่...

                        ไม่ใช่ว่าเขาจะเกลียดประเทศจีน หรืออะไรหรอก... แต่เพราะว่าที่นี่มันทำให้ทำให้เค้านึกถึงในสิ่งที่ไม่อยากจำขึ้นมา... แต่ช่างเถอะ...

                       “…ลงไปเดินเล่นข้างล่างดีกว่า...

    .

    .

    50%

    23.00 น.

     

                    แม้ว่าตอนนี้จะเป็นเวลาที่ดึกมากและอากาศก็เริ่มลงต่ำคลืบคลานเข้าปกคลุมพื้นที่  แต่ฮยอกแจนั้นก็ยังคงเดินเล่นอยู่ในสวนสาธารณะซึ่งไม่ห่างจากหอที่เขาพักมากนัก... วันนี้นี้ทั้งวันเขาใช้เวลาไปกับการสำรวจสถานที่ต่างๆที่อยู่ในบริเวณโดยรอบหอ... ...นั่งจิบกาแฟอุ่นๆ ที่ร้านคอฟฟี่เล็กๆใกล้ๆหอในเวลาของช่วงบ่าย... ไปเดินดูสินค้าที่วางตั้งขายอยู่บนถานคนเดินตลอดเวลาในช่วงค่ำเพื่อฆ่าเวลา... จนมาถึงเวลาปัจจุบัน ณ ที่แห่งนี้...

     

                                    ร่างน้อยเดินทอดน่องไปเรื่อยตามทางเดินของสวน... ก่อนจะหยุดพักลงนั่งบนเก้าอี้ไม้ในสวน... เขานั่งทอดสายตาปล่อยตัวเองไปกับบรรยากาศวิวทิวทัศน์สวนสาธารณะที่เงียบสงบ ไร้ผู้คนใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยหมู่ดาวนับล้านดวงที่กระจายกลาดเกลื่อนบนนภาแห่งรัตติกาล...

    ภาพที่สะท้อนในดวงตาหวาน สำหรับคนทั่วไปมันเป็นอะไรที่งดงามมาก...

     

                                    แต่สำหรับคนบางคนที่มีความหลัง... มันก็ทำให้รู้สึกอีกแบบนึงที่ต่างออกไป...

     

                    ฮยอกแจหลับตาราวกับจะเบือนหนีเพื่อลบเลือนภาพตรงหน้าออกไป ก่อนจะลุกขึ้นยืนและเริ่มเดินหวังจะเดินกลับไปที่หอพัก... แต่ทว่า...

     

                    จะไปไหนจ๊ะ...คนสวย~”เสียงทุ้มเชิงเกี้ยวของชายหนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มคนที่มีอยู่กันสามคนเอ่ยดังขึ้นมาพร้อมกับตรงเข้าหาเขา...

                    “…”

                    ร่างบางนิ่งเงียบมองอย่างรู้ตัวว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร เลือกที่จะเดินเลี่ยงไปอีกทาง แต่ก็ถูกแขนที่กางออกมากันเอาไว้ไม่ให้ไปไหน...

                    อ๊าาา...อย่าเพิ่งรีบกลับสิจ๊ะ...อยู่คุยกันพวกพี่แก้เหงาดีกว่ามั้ย~”

                    ร่างสูงบึกบึนนั้นว่าก่อนจะเข้ามาจับมือเนียนนั้นอย่างถือวิสาสะ คนหน้าหวานกระชากกลับอย่างเร็วพลันพร้อมมองด้วยสายตารังเกียจ...

    ...ขยะสังคม...

                    ว้าว...ผิวของน้องเนียนจัง นิ่มมากเลย...

                    ชายกลุ่มนั้นเริ่มเข้ามาล้อมตัวของเขา... แนบใกล้จนดักไว้ได้ทุกทาง...

                    สายตาหื่นกามเหล่านั้นมองเขาด้วยความใคร่จนหน้าขยะแขยง...

                    “…จนพวกเราอยากจะสอดใส่กับน้องว่าจะนิ่มแค่ไหน...

     

                                    …พลั่ก!!!!!!!!!!!!...

     

                    หมัดเล็กๆนั่นพุ่งออกไปกระแทกเข้าเต็มหน้าอย่างเต็มแรงจนอีกฝ่ายถึงกับเซและมันไปชั่วขณะ สองคนด้านหลังที่เห็นร่างน้อยจะพุ่งเข้าไปซ้ำอีกรอบก็รีบเข้าล็อคตัวคนตัวเล็กไว้แน่น...

                    อา...ซี๊ด...ชายหนุ่มคนที่ถูกต่อยเอามือกุมปาก ก่อนจะพบว่ามีเลือดซึมไหลออกมาจากปากที่แตก... ใบหน้าหยาบกร้านหันมามองคนตัวเล็กที่ดิ้นพล่านเอาเรื่อง

                    แรงดีจังนะ...ชวนไปดีๆนี่ไม่ชอบใช่มั้ย...ต้องให้รุนแรงใช่มั้ยถึงจะยอม!!!”

                    ร่างสูงย่างกรายเข้ามาใกล้ฮยอกแจที่ถูกล็อคตัว พร้อมกับง้างมือจะตบ ใบหน้าสวยหลับตาปี๋เหมือนรู้ตัวว่าจะต้องโดนเต็มๆแน่... แต่...

     

    หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

     

                    ผัวะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

                    เสียงทุ้มนุ่มตวาดลั่นที่ขัดขึ้นมา ทำให้เขาลืมตาขึ้นมาดูอีกครั้งก่อนจะเห็นชายคนที่กำลังจะทำร้ายเขาถูกชกเข้าอีกครั้งจนล้มตึงลงไปนอนกับพื้น

                    ดวงตาหวานหันมามองคนที่กระทำเมื่อกี้ และเป็นเจ้าของเสียงนั้น...

     

                  เป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ กำยำและบึกบึนที่มีใบหน้าหล่อเหลาคมขำ เข้ากันทุกส่วน

    ซึ่งยืนมองอีกฝ่ายที่ล้มลงไปด้วยสีหน้าแข็งกร้าว...

                   

                    เฮ้ย!! ลูกพี่ หนอยแน่ะ แก!!!” ชายหนุ่มสองคนที่เห็นคนที่เป็นหัวหน้านั้นล้มลงไปนอนแผ่อยู่บนก็ถึงกับเลือดขึ้นหน้า ปล่อยตัวคนร่างเล็กพร้อมกับพุ่งเข้าหาหมายจะเอาคืนแทนเจ้านาย ซึ่งอีกฝ่ายที่ไม่ทันได้ต้องรับ ก็ถูกต่อยจนเซถลาไป... ก่อนจะถูกอีกคนนึงต่อยซ้ำเข้าอีกทีจนล้มลง

     

                    ฮยอกแจที่เห็นคนร่างสูงกะเข้ามาจะช่วยตนให้รอดพ้นจากพวกไม่หวังดีในกามแต่กลับมาถูกรุม ก็ถึงกับจนใจและแอบกังวล หนีไปตอนนี้ก็ไม่ใช่เรื่อง...

     

                    ...ไม่อยากทำ... แต่ในเมื่อพวกนั้นหาเรื่องก่อน... เขาก็จะสนองกลับให้เหมือนกัน

     

                    เท้าสวยออกตัววิ่งตรงไปที่กลุ่มนั่น ก่อนจะกระโดดหวดขาสูงเข้ากระแทกศีรษะลูกน้องของคนที่จะทำไม่ดีกับเค้าจนอีกฝ่ายกระเด็นกลิ้งไปบนพื้น อีกคนที่กำลังจะใช้เท้าเตะท้องร่างสูงนั่นถึงกับชะงักค้างกับภาพของเพื่อนที่ล้มไปนอนแอ้งแม้งอยู่กับพื้น บิดตัวโอดโอยพร้อมกุมศีรษะโชกเลือดจากการกระแทกกับพื้นหินอย่างจัง ร่างบางยืนมองซักพักก่อนจะหันมาพร้อมยิ้มเย็นจนอีกฝ่ายชาวาบไปทั้งตัว...

    อย่าปล่อยให้เพื่อนเจ็บอยู่คนเดียวสิครับ...

     

                                     พลั่ก!!!!!!!!!!!

     

    อ๊ากกกกกกกกก!!!!!!!!!!”

    ………

    ………………….
                     ..หลังจากที่ฮยอกแจจัดการอัดพวกนั้นจนน่วมแล้วก็พยุงพาเขามานั่งบนเก้าอี้ไม้ในสวน

                    “นี่ครับมือบางยื่นซองผ้าเย็นสำเร็จรูปให้คนร่างสูงที่ตอนนี้นั่งกุมหน้าตาที่หมดสภาพของตัวเอง... ชายหนุ่มรับมาประคบรอยฟกช้ำพร้อมกับยิ้ม

    ขอบคุณมากครับ...

    ถือเป็นการตอบแทนน่ะ...เสียงหวานเอ่ย ขอโทษที่ทำให้ต้องเจ็บตัวนะ

    ไม่เป็นไรครับ ผมเต็มใจ ผมสมควรจะขอบคุณคุณซะอีกที่ช่วยผมไว้ไม่งั้นคงได้กลายเป็นผีเฝ้าสวนแน่ๆ...

    ฮยอกแจฟังคำตอบของอีกฝ่ายอย่างแปลกใจ...

    ยังมีคนแบบคุณอยู่ในโลกอีกเหรอเนี่ย...

    ...ห้ะ...??

    ผมแค่แปลกใจน่ะครับ ที่ยังมีคนแบบคุณอยู่บนโลกนี้อีกน่ะ...

    “…??? หมายความว่าไง...???ชายหนุ่มแสดงความไม่เข้าใจผ่านทางสีหน้าออกอย่างชัดเจน

    “…คนสมัยนี้น่ะ ห่วงแต่เรื่องของตัวเอง เห็นแก่ตัว ชอบแข่งขันชิงดีเอาแต่จะเด่น ไม่สนใจคนอื่นหรอก เวลาเห็นคนกำลังเดือดร้อน ก็ทำทีเป็นไม่เห็น... ไม่ใส่ใจ... เพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง...

    ...ผมแค่ทำตามสิ่งที่สมควรน่ะ แค่อยากให้คุณปลอดภัย...

    งั้นหรอครับ...

    “…”

                    “…ตอนนี้เที่ยงคืนแล้วล่ะ...ผมขอตัวกลับก่อนนะ…”

                    “…ดะ...เดี๋ยวครับ!!!”

    ฮยอกแจที่ลุกยืนหันหลังจะเดินกลับไปยังหอพัก... ต้องหยุดชะงักเมื่อเสียงของอีกฝ่ายรั้งเขาไว้...  ร่างสูงนั่นค่อยลุกขึ้นเดินตรงเข้าหาเขา... ก่อนจะถอดเสื้อคลุมของตัวเองมาสวมให้ร่างบาง... ดวงตาหวานสบเข้ากับดวงตาคมที่ถ่ายทอดความอบอุ่นผ่านมาทางสายตา...

    “…คืนนี้อากาศหนาวมากนะครับ... เสียงทุ้มละมุนเอ่ยกับเข้าพร้อมกับยิ้มให้...

                    “…”

                    “…ผมชื่อ ซีวอน คิม ซีวอนครับ…”

                    “…”

                    “…ถ้าวันหลังเรามีโอกาสได้เจอกันอีก...คุณจะได้เรียกถูกไง

                    “…แล้วคุณพอจะบอกผมได้รึเปล่า ว่าคุณชื่ออะไร…”

                    “…”

                                    ร่างเล็กเงียบไม่พูดอะไรก่อนจะโค้งตัว แล้วเดินจากร่างสูงมา... มือหวานกระชับเสื้อคลุมแน่น...

                                    ปากเรียวสวยยิ้มเยาะ แววตาสวยหม่นหมอง...

     

                    “…คนสกปรก โสโครกอย่างอี ฮยอกแจ...ไม่เหมาะให้คนดีๆอย่างคุณรู้จักหรอก... ซีวอน...

     

    .

    .

    .

    100%

     

                   

                                   

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×