ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RP } Farentier Kingdoms ( ปิดรับสมัคร )

    ลำดับตอนที่ #6 : เข้ามาหน่อยสิเหล่านักรบทั้งหลาย!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      8 เม.ย. 58

     

    เอ่า ก็ขอสวัสดีเพลย์เยอร์ทุกท่านนะครับ เซซิด เจ้าของโรลเพลย์ที่นี่ ฟาเรนเทียร์คิงส์ดอมส์ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความสนใจมากมายที่เยอะจนเซคิดว่าไม่ใช่โรลตัวเอง(หัวเราะ)  เซทำที่นี่คนเดียวมันเหนื่อยแต่ทำให้เซยิ้มทุกครั้งเวลาที่เข้ามาแล้วได้เห็นทุกคน รอคอยรูทเส้นทางของตนเอง มันสนุกมากเซรู้สึกว่า เฮ้ยย...  เราทำแล้วมีคนสนุกกับเราขนาดนี้เลยเหรอ (ถึงบางคนจะทำหน้าแบบ ไม่เห็นสนุก5555)  ก็ตาม เซเหนื่อยเซท้อก็มีทุกคนคอยบอกให้พักให้กำลังใจ เอาจริงๆ มันดีมากๆ เซไม่คิดว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ถ้าไม่มีทุกคน ถ้าทุกคนไม่ช่วยเซ รวมถึงเรื่องฝ่ายกราฟฟิคข้อมูล บลาๆ เพลย์เยอร์ก็ช่วยเซทำเหมือนกัน ในแชทของทุกๆ วันมีคนอยู่ทั้งวัน บางคนเฝ้าจนถึงตี 4 - 5 ก็มี มันบอกเซได้อย่างหนึ่งว่า เซสร้างโลกที่ทำให้ทุกคนสนุกและเซก็สนุก มิตรภาพดีดีและการปรับตัวดีดี เซดีใจที่มีคนมาอยู่ในอุดมการณ์เดียวกัน ถ้าแชทร้างนี่เหมือนว่าเซเล่นอะไรของเซคนเดียว(?)….

    เวิ่นเว้อมาเยอะมากๆแล้ว บางคนอาจจะแบบ (เซแม่งเว่อร์ไปละ)  แต่เซบอกเลยไม่ได้โลกสวยและรู้สึกงั้นจริงๆ มาเข้าเรื่องกันเลยที่เซอยากจะขอทุกคนคือแบบทดสอบเพื่อปรับปรุงโรลเพลย์เองครับ ไม่ยากช่วยกันกรอกหน่อยนะครับ มีรางวัล 100 S สำหรับผู้ที่ส่งแบบสอบถาม

    ไปดูกันเล้ยยยย!!!

     

    แบบสอบถามปรับปรุง

                ชื่อ :

                เหตุใดจึงมาสมัครโรลเพลย์นี้ :

                ความคิดเห็นเกี่ยวกับโรลเพลย์นี้ :  

                อยากให้แก้อะไรจัดมาเลย :

                ข้อดี ข้อเสีย ที่อยากบอก :

                มีอะไรเพิ่มเติมมั้ย :

     

    เอาละครับไม่เยอะใช่มั้ย ขอความอนุเคราะห์ด้วย เพื่อโรลเพลย์ของเซจะได้ยืนนานๆ รักเพลย์เยอร์ทุกคนนะครับ ^___^  เซยินดีที่จะแก้ตามสิ่งที่แนะนำมา และรับไปฟังโดยไม่ขัดข้องใจอะไรนะครับ 

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×