ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC NCT DREAM x YOU [ SF x YOU]

    ลำดับตอนที่ #8 : 02 : RENJUN x YOU

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 60





    02 : RENJUN x YOU









    เหรินจวิ้นมันแบกฉันขึ้นมาถึงหน้าห้องเลย สตรองมากป่ะถามจริง?

    "กลับไปได้ละ"ฉันบอกเหรินจวิ้น พร้อมปัดมือไล่

    "ไม่"เหรินจวิ้นทำท่าเฉไฉ

    "กลับไปเส้"ฉันดันเหรินจวิ้นออกไปเบาๆ

    "ไม่เอาเดินมานานแถมต้องแบกฮิปโปมาด้วย มันเมื่อยอะ"เหรินจวิ้นตอบฉันมา

    "ฮิปโปบ้านนายสิ!"ฉันกดรหัสผ่านแล้วกำลังเปิดประตูห้องจะเข้าไป

    ฟรืบ! อยู่ๆเหรินจวิ้นมันก็วาร์ปเข้ามาในห้องฉันด้วยความไวแสง ..

    "นี่นาย"ฉันมองเหรินจวิ้น

    "มองไมหล่อใช่ป่ะหละ ไปๆนั่งก่อนๆตามสบาย"ไอ้บ้านี่ห้องฉันโว้ย ฉันไล่เหรินจวิ้นประมาณสิบรอบได้แต่มันทำหูทวนลมสุดๆ

    ก็อก ก็อก ! 

    "เพ่ยูวววววไปซื้อขนมกัน"เสียงลามิตะโกนหน้าห้อง .. ชิบละทุกคนจะมาเห็นมันอยู่ในห้องฉันไม่ได้

    "นี่นายจะทำอะไรอ่ะ"ฉันมองเหรินจวิ้นที่เดินไปทางประตู

    "ก็บอกน้องไงว่าเธอเจ็บขาอิอิ"เหรินเปิดประตูไป

    "เห้ยอย่า... = ="ฉันยังไม่ทันห้ามจบมันก็เปิดประูห้องฉันออกไป

    "เห้ยพี่สองคน! พี่เหรินอย่าปิดห้องนะแป๊ปปป"ลามิวิ่งไป ฉันคิดว่าลามิคงไปลากทุกคนมารุมแซวฉันชัวร์  กลับไปสิว่ะเหรินจวิ้นนนนนนนนTT

    "แอะ! มีไรในก่อไผ่อ่ะ"ฮินะชี้หน้าพวกฉันสองคนสลับกันไปมา

    "มี"เหรินจวิ้นพูดขึ้นมา

    "เห้ย! ไม่มี"ฉันรีบท้วงกลับ

    "บอกมาเลยเกิดไรขึ้น ทำไมจู่ถึงมาอยู่ด้วยกันสองต่อสองคริคริ"เฮรินเขย่าตัวฉัน

    "อะๆๆก็ได้ แค่ฉันตกบันไดแล้วนายนี่มาส่งเฉยๆ"ฉันชี้ไปทางเหรินจวิ้น

    "มาส่งเฉยๆเองหร๊อ"ฮินะพูดเสียงสูงใส่ฉัน

    "ใช่! นายกลับไปได้แล้วไป"ฉันรีบผลักไสไล่ส่งเหรินจวิ้นออกไป

    "เห้อกลับก็ได้ว่ะ ยังไงก็ดูแลน้องหน้าหมากระเป๋าดีๆด้วยนะไปละ แล้วเจอกันนะทุกคน"เหรินจวิ้นลุกออกไป 

    "กลับดีๆนะคะพี่/กลับดีๆนะ"ฮินะกับเฮรินลามิโบกมือให้

    "แอะๆ เรื่องมันเป็นมายังไงน้า"เฮรินกระโดดขึ้นมาบนเตียงฉัน

    "ก็บอกไปแล้วไงว่าฉันตกบันไดเฉยๆ เองโถ่ว"ฉันกอดอก

    "ทั้งเสื้อที่ให้ใส่วันนี้ด้วยรึปล่าวน้าาาาาาา"ลามิทำเสียงสูงใส่

    "ถ้าไม่หยุดแซวฉันนะ ร้องไห้จริงๆด้วย"ฉันเอามือมาปิดหู 

    "ก็ได้โห่ไม่สนุกเลยอ่ะ"ฮินะทำหน้าเซ็งๆ

    พวกเราก็คุยกันเจี๊ยวจ๊าวกันไปเรื่อยๆ แต่ทุกคนก็วกกลับมาเข้าเรื่องไอ้บ้าเหรินทุกทีเลยฮื้อ  ..

    .

    .

    .

    วันต่อมา..



    "เย้หิมะตกแล้วสุดยอด~~~"ฉันเดินขากระเพลกๆไปพร้อมทุกๆคน

    "พี่มันหนาวมากเลยเฮือก"ลามิรีบประคองฉันให้เดินเร็วขึ้น 

    "เมื่อวานฉันพึ่งบ่นไปเองว่าหิมะตกช้า ไม่คิดว่าวันต่อมาจะตกนะเนี้ย"เฮรินพูดพร้อมเอามือถูกันไปมา

    "ยูแกขี่หลังฉันเถอะนะขอร้องช้าเหลือเกิน หนาวโว้ย"ฮินะย่อตัวลงให้ฉันขี่หลัง

    "เยี่ยมมากเลยพี่"ลามิกับเฮรินรีบเดินนำไป ทำไมอยู่ๆก็นึกถึงเรื่องเมื่อวานหละ - -

    "แกตัวเบ๊าเบาเลยนะเนี้ย"ฮินะบอกฉัน

    "แกอย่ามาโหกหกน่า"ฉันตอบฮินะไป

    "ฉันพูดจริงๆนะเนี้ย เอาหัวเป็นประกันเลย"ฮินะ ก็ทีไอ้คนเมื่อวานยังบอกว่าฉันหนักอย่างกับฮิปโปเลย = = พอถึงในตึกฉันก็เดินเองไปแบบสโลไลฟ์ค่ะ ตกแค่นิดเดียวทำไมปวดจังไอ้ขาไม่เท่าไหร่แต่ตรงก้นเนี้ยสิ..

    "ยูทำไมเดินแบบนั้นเล่า"พี่อายอนเดินมาทางฉัน 

    "อ๋อยูตกบันไดค่ะ"ฉันตอบพี่เขาไป คนไรว้าาาน่ารักจังเลยอ่ะพี่อายอนเนี้ยว่าแล้วพี่มาร์คเขาหลงนักหลงหนา

    "ไม่ระวังเลยนะ แล้วเพื่อนๆหละ?"พี่อายอนถามอีกครั้ง

    "ยูบอกให้ขึ้นไปก่อนแล้วแหละเพราะต้องไปรับเพื่อนใหม่กันด้วยเดี๋ยวจะเดินไปแบบช้าๆเองได้ค่ะ"ฉันยิ้มให้พี่เขาไป

    "พี่ไปส่งมั้ย"พี่อายอนจุงแขนฉันขึ้นบันได

    "ขอบคุณนะคะพี่"ฉันเดินคุยกับพี่อายอนไปเรื่อยๆจนสุดขั้นบันได เอาตรงๆว่าฉันปวดก้นมากๆค่ะฮึก! ฉันรู้สึกว่าใครคุ้นๆกำลังเดินมาขอหละอย่าให้ใช่มันเล๊ย

    "ไอ้เหรินน้องรักมานี้สิ้"พี่อายอนกวักมือเรียกเหรินจวิ้นมา บอกว่าขอให้ไม่ใช่ไงเล่า..

    "เอ่อ..พี่อายอนยูไปแล้วน้าาาา"ฉันรีบๆกระดึ้บๆหนี เอ่อกระดูกก้นฉันร้าวรึยังไงว่ะ

    "ไอ้เหรินเร็วๆดิ้"พี่อายอนดึงแขนฉันไว้ แหนะพี่ทำแบบนี้เดี๋ยวพิมาร์คไม่รักนะคะTT

    "ไรครับพี่พาหมากระเป๋ามาเดินเล่นหรอ"เหรินจวิ้นชี้มาทางฉัน

    "หมาบ้านนายสิ"ฉันทำหน้าบึ้งใส่เหรินจวิ้น 

    "บ้านฉันไม่ได้เลี้ยงหมา"เหรินจวิ้นตอบฉันมา

    "แต่นายต้องเลี้ยงไว้ในปากแน่ๆเลย"ฉันแลบลิ้นใส่เหรินจวิ้นไป

    "โถ่วเหรินพี่เรียกแกมาช่วยพายูไปส่งห้องซ้อมหน่อยไม่ได้เรียกให้มาทะเลาะกันนะเนี้ย แต่ไหนๆก็ไหนๆละพาไปหน่อยละกัน คิดถึงแฟนอ่ะจะไปหาแฟนคริคริ"พี่อายอนวิ่งออกไป พี่อายอนทำกับน้องแบบนี้ได้ยังไงกัน

    "ฉันไปเองได้"ฉันเดินหนีเหรินจวิ้น

    "ฉันรู้ว่าเธอเจ็บก้นใช่มั้ยหล้าาาา"เหรินจวิ้นพูดขึ้น

    " . . . " ฉันนิ่งไปรู้ได้ยังไงว่ะ ว้อท?

    "ไม่ตอบแสดงว่าใช่ 555555555555555555"ไอ้เหรินจวิ้นมันขำฉัน

    "นี่นายรู้ได้ไงอ่ะ"ฉันหันไปถามคนที่เดินอยู่ข้างๆฉัน

    "ตอนเธอตกบันไดก้นเธอมันกระแทกพื้นเต็มๆเลยนะฉันเห็นกับตาสองข้าง"เหรินจวิ้นตอบฉันมา

    "เออก็จริงอ่ะ แต่ฉันเจ็บมาเลยอ่ะทำยังไงดี;-;"ฉันไม่ไหวแล้วเลยยอมเสียฟอร์มไปเกาะแขนเหรินจวิ้นก็ได้ดีกว่าล้มก้นจ้ำเบ้าไปอีกรอบ 

    "เดี๋ยวนวดให้ได้นะ ค่าบริการฟรีไม่คิดตังด้วย"ไอ้บ้านี่

    "นายเคยปากแตกมะ"ฉันมองแรงมันไปหนึ่งที

    "ไม่อ่ะฉันทาลิปมัน ไม่เชื่อดูดิอ่ะๆๆ"เหรินจวิ้นตอบฉันแล้วยื่นปากมาใกล้ๆ

    "ไอ้บ้า แปะ!"ฉันใช่มืออีกข้างตบปากเหรินจวิ้นไปเบาๆ

    ฉันรู้สึกเหมือนเดินมา10ปีกว่าจะมาถึง

    "เข้าไปสิ"เหรินจวิ้นเปิดประตูให้ฉัน

    "ขอบใจ..ไปซ้อมดีๆหละบัย"ฉันหันหลังเดินเข้าห้องไป

    "เออนี่อยากหายก็นั่งๆนอนๆอยู่เฉยๆสัก2-3วันก็ดีขึ้นแล้วหละ ไปอ่านในเน็ตมาหนะ"เหรินจวิ้นพูดแล้วเดินออกไป ไปอ่านในเน็ตมา อ๋อสงสัยไอ้บ้าเหรินเคยตกบันได้แล้วเป็นแบบฉันหละมั้ง ช่างเหอะ

    "แหนะพี่ใครมาส่งอ่ะ เห็นนะ"เฮรินรีบเอ่ยปากแซวฉัน

    "เดินมาคนเดียวจริงๆ"ฉันเอามือปิดหูไว้กันเสียงล้อเลียนจากทุกๆคน

    "ก็ไปอ่อยเขาให้เดินมาส่งหละสิท่า"เสียงหนิงหนิงแทรกเข้ามาในหูฉัน

    "ป่าวนะความจริงแล้วเหรินจวิ้นก็อยากจะมาส่งเองทั้งๆที่ฉันก็ปฏิเสธไปหลายรอบเลยอ่ะแก"ฉันหันไปพูดกับฮินะแต่พูดดังๆโว้ยพูดให้หนิงหนิงได้ยินอะสะจายยยยยยย

    "ไม่เหมือนคนแถวนี้เนอะพยายามเท่าไหร่..."ฮินะเว้นช่วงไว้

    "เขาก็ไม่สนใจ~~~"ลามิกับเฮรินพูดพร้อมกัน พวกฉันเยอะกว่านะฮ้ะหนิงหนิง

    แอ๊ดดดดดดดด~~~

    "เด็กๆ วันนี้จะมีเพื่อนมาใหม่นะรู้กันเเล้วใช่มั้ย"ครูจองอาเดินเข้ามา

    "ค่ะครู"พวกฉันตอบ

    "เข้ามาได้แล้วจ้า"ครูเปิดประตูไปเรียกใครอีกคนเข้ามา

    "หูยน่ารักอ่ะ"ฉันพูดขึ้น

    "สวัสดีค่ะ ฉันชื่อนาริเกิดปี2000 ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ"นาริพูดพร้อมโค้ง โอ้ยน่ารักจังมีลักยิ้มด้วยแฮะ


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 레이첼 april gif
    Image นุ้งนาริ

    "สวัสดีนารินี่ลามินะกับเฮรินนะเป็นน้องพวกเราส่วนฉันชื่อฮินะแล้วก็ที่นั่งข้างๆฉันนี่ชื่อซอนยูหละ"ฮินะเเนะนำตัวบลาๆเป็นที่เรียบร้อย

    "เอ่อแล้วสองคนนั้นหละคะ?"นาริมองไปทางหนิงหนิงกับพี่อี้หยาง

    "ฉันชื่ออี้หยางส่วนนี่หนิงหนิง ปะหนิงไปกันเถอะอึดอัด"พี่อี้หยางดึงเเขนหนิงหนิงให้ลุกตามไป

    "เอ่อ... ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดใช่มั้ย?"นาริมองหน้าพวกฉันแล้วทำหน้างงๆ

    "ไม่หรอกสองคนนั้นก็เป็นงี้แหละอย่าไปยุ่งเลย ว่าแต่จะย้ายมาหอวันไหนหรอ"ฉันถามนาริไป

    "เดี๋ยวของจากไทยคงส่งมาถึงวันนี้แหละ คิดถึงบ้านจริงๆเลย"นาริตอบฉันมาพร้อมทำหน้าหง๋อยๆ 

     "พี่นาริไม่ต้องกลัวเหงานะคะอยู่นี่"ลามิบอกนาริไปแล้วฉันพึ่งรู้ว่านาริเป็นคนไทยแหละเท่ห์สุดๆไปเลย พวกเราคุยเล่นกันไปสักพักใหญ่ๆจนคนอื่นเริ่มฝึกกันแต่ฉันปวดก้นอยู่นี่ ตอนบอกครู ครูก็มาหัวเราะฉันอีกTT

    RenJun Part -

    "ไอ้เหรินเห็นเด็กฝึกคนใหม่ยังสุดยอดดดดดด"เจโน่มันเดินมาหาผม

    "ไม่สนอ่ะไม่เห็น"ผมตอบมันไปแต่ตายังจ้องเกมส์ในโทรศัพท์อยู่

    "เออใช่สิ มึงคงไม่เหลียวแลหญิงใดนอกจากพี่ลูดาแล้วหละม้าง"เจโน่นอนลงข้างๆผม

    "เห้ยพูดไป มึงนี่ไม่รู้อะไรซะแล้วไอ้น้อง"พี่มาร์คพูดขึ้นมา

    "อะไรอ่ะเพ่ผมก็ไม่รู้"เฉินเล่อเอ่ย

    "ก็รอดูเอาเองว่าตอนนี้มันชอบพี่ลูดาหรือมันชอบใครกันแน่หุหุ 5555555"พี่มาร์คพูดแล้วขำ

    "ผมชอบพี่อายอนครับ"ผมพูดติดตลกตอบพี่มาร์คไป

    "มึงเคยตายมั้ยเหริน"พี่มาร์คมองแรงส่งมาให้ผม 

    "ผมล้อเล่นนะเพ่"ผมเก็บโทรศัพท์ยัดใส่กระเป๋าแล้วลุกมานั่งบนโซฟา

    "เอ้อนี่กูว่าพวกเราไปซ้อมกันเถอะ ไร้สาระกันมานานมากพอละ"แจมินพูดแล้วลุกขึ้นยืน

    End RenJun Part -



    หลายวันต่อมา ..

    ฉันฟื้นคืนชีพจากการปวดตูดแล้วจะบอกให้ เพราะตอนนี้ฉันเล่นวิ่งไล่จับอยู่ถามว่าว่างหรอ ป่าว.. 

    "พี่ยูเป็นโว้ย"เฮรินตะโกนแล้ววิ่งมาแปะฉัน

    "โห้ยไรอ่ะเป็นอีกแล้ว"ฉันนั่งลงกับพื้นแล้วทำหน้างอนๆ

    "ก็แกเป็นแล้วมันสนุกนี่นา"นาริเดินมาหาฉัน

    "ก็ฉันไม่อยากเป็นแล้วให้แกเป็นแทนแล้วกัน เย้!"ฉันลุกมาแปะนาริแล้ววิ่งจากไป

    "โอ้ยไรเนี้ย"นาริวิ่งไล่แปะคนอื่นต่อไป เอาจริงพวกเราขี้เกียจซ้อมเลยพากันเล่นอะไรที่ไร้สาระขนาดนี้ = = 

    แอ๊ด~~~

    "เด็กๆซ้อมเดี๋ยวนี้เลยนะ"ครูจองอาเดินเข้ามา

    "ค่ะครู!"พวกฉันรีบวิ่งไปเปิดเพลง

    .

    .

    .

    "ทุกคนฉันอยากเล่นหิมะจังเยย"ฉันพูดขณะที่เรากำลังเดินลงบันได 

    "บ้าหนาวขนาดนี้"นาริส่ายหน้า

    "ฉันก็ไม่เล่น/หนูไม่เล่น/ไม่เล่นเด็กขาด"พวก4คนนั้นไม่มีใครอยากไปเล่นหิมะกับฉันเลยหรอ ฮึก..

    "ไปเดินเฉยๆก็ได้"ฉันทำหน้าอ้อนวอน

    "นี่ไงทางเดินกลับหอก็ท่ามกลางหิมะแล้วนะเฟ้ย"ฮินะบอกฉัน

    "ไปเองก็ได้ชิ้"ฉันเดินสบัดตูด(ที่เพิ่งหายเจ็บ)ออกมา

    "หมากระเป๋าจะไปไหนหรอ?"เหรินจวิ้นวิ่งมาสกิดฉัน

    "เฮ้!ไปดูหิมะตกกัน"ฉันลากเหรินจวิ้นออกมา จู่ๆฉันก็นึกขึ้นได้ว่ามันต้องมีซ้อมสิ..

    "ว่าแต่นายซ้อมเสร็จแล้วใช่ป่ะ"ฉันหันไปถามคนที่ฉันลากออกมาเมื่อสักครู่นี้

    "เสร็จแล้วดิ"เหรินจวิ้นตอบฉันมา

    "เอ้อนี่นาย!กลับไปเลยๆเดี๋ยวนายจะเสียหายนะ"ฉันนึกขึ้นได้อีกว่าพวกนักข่าวคงมีอยู่ทุกซอกทุกหลืบ ..

    "ไม่หรอกฉันกู๊ดบายเสตจกันแล้วเขาไม่มาตามหรอก แล้วอีกอย่างฉันยังอายุน้อยอยู่หนิพวกนักข่าวไม่ค่อยสนไอดอลอายุน้อยๆหรอกน่าาา"เหรินจวิ้นเอามือมาวางบนหัวฉันเเล้วเดินต่อไปฉันได้แต่ผยักหน้าเออๆออๆตามเขาไป

    ฉันเดินกับเหรินจวิ้นผ่านมาสักพักนึงแล้ว

    "แล้วนี่เพื่อนไม่คบไงถึงต้องลากฉันมาด้วยอ่ะ"เหรินจวิ้นถามฉันด้วยใบหน้ากวนๆ

    "ก็ไม่มีใครอยากมาเดินดูหิมะกับฉันแบบนี้หนิ"ฉันตอบเหรินจวิ้นไป 

    "นั่นดิหนาวจะตาย ฉันยังอยากกลับแล้วเนี้ยดูสิมือเย็นหมดละ"ไอ้บ้าเหรินจวิ้นเอามือมันมาแตะที่แก้มฉัน เห้ย-///-ทำไมใจเต้นแปลกๆ

    "เออมือเย็นจริงด้วยอ่ะ เดินกลับเถอะไป้ๆเดินเลยมาไกลแล้ว"ฉันรีบเลี้ยวเลย ฮื้อไอ้บ้าเอ้ย เราจะหวั่นไหวไม่ได้นะโว้ยยู!

    "เดินช้าๆนะ"เหรินจวิ้นพูดพร้อมยื่นมือมันมาจับมือฉัน ตึก ตัก ตึก ตัก! โว้ยอะไรเนี้ย

    "อะๆ ระ..ไรของนาย .."ฉันพูดตะกุกตะกัก

    "เธอมั้งของฉันอ่ะ"เหรินจวิ้นพูดแล้วยิ้มส่งมาให้ฉัน

    ตู้มมมมม! ขณะนี้ซนซอนยูได้ระเบิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บรัยส์บายชาวโลก .. หลังจากนั้นฉันก็ไม่ปริปากพูดอะไรทั้งสิ้น 

    RenJun Part -

    ใครดูไม่ออกว่ายูมันเขินก็คงจะโง่มากๆเลยนะครับ อยู่เงียบๆไปแบบนี้แหละน่าร้ากกก

    "ถึงหอนายแล้วก็ไปสิไป้"ยูดึงมืออกแล้วใช่มือไล่ๆผมขึ้นหอ แล้วรีบเดินหนีไป

    "ไม่อะไปส่งหมากระเป๋ากลับกรงก่อน"ผมเดินตามยูไปติดๆ

    "ฉันคนเว้ย!"ยูหันมาเบะปากใส่ผม

    "นั่นแหละน่า เดินไปอย่าพูดมาก"ผมตอบซอนยูไป

    "นายแหละพูดมาก" "หรอๆๆ"ผมเบะปากส่งไปให้คนตัวเล็กกว่าแล้วเดินไปแบบเงียบๆ 

    "เอ่อนี่"หลังจากเงียบมานานผมเลยพูดขึ้น เพราะถึงหอยัยนี่แล้วด้วย

    "อะระ"ยูหยุดเดินแล้วหันมาหาผม

    "ชอบหิมะหรอ"ผมเอ่ยถามคนตัวเล็กไป

    "ชอบสิ นายไม่ชอบหรอ"ยูเลิกคิ้วถามผมกลับมา

    "ไม่อะฉันชอบอย่างอื่นมากกว่าหิมะอีก"ผมยิ้มแล้วเอามือไปวางบนหัวอีกคน

    "หมายถึงนายชอบฤดูอื่นงั้นหรอ?"ซอนยูทำหน้าเป็นเครื่องหมายคำถามเลย

    "โถ่เอ้ย.. ป่าวช่างมันเถอะเดี๋ยวก็รู้เองแหละว่าฉันชอบอะไร"ผมยิ้มให้ซอนยูก่อนจะหันหลังเดินกลับมา 

    SeonYoo Part -

    ฉันได้แต่คิดกับประโยคที่เหรินจวิ้นพูดเมื่อสักครู่นี้ก่อนแยกกัน แล้วเหรินจวิ้นมันชอบอะไรนะ ..

    To be continued..



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    ชอบอะไรนะ ?



    From writer : ตอนนี้มาแบบรวบรัดเวอร์ ไรท์มาอัพไวเพราะว่ากลัวว่าช่วงอาทิตย์หน้าจะไม่ว่างเลยภารกิจเยอะมากๆ TT ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะอิอิอย่าทิ้งกันน้าาารักทุกคน คอมเม้นเป็นกำลังใจเค้าบ้างน้าาาาจุ้บๆ ♥
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×