ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC NCT DREAM x YOU [ SF x YOU]

    ลำดับตอนที่ #7 : 01 : RENJUN x YOU

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 60


    01 : RENJUN x YOU

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ luda wjsn gif




    เขาว่าฝันถึงงูจะเจอเนื้อคู่ใช่มั้ยคะ? เมื่อคืนฉันฝันถึงงูแต่..แต่ตอนที่งูมันกำลังเลื้อยมาทางฉันจู่ๆก็มีไอ้เหรินมันวิ่งเข้ามาทุบงู โว้ยจะหลอกหลอนยั้นในฝันฉันเลยหรอว่ะเนี้ย

    ก็อก ก็อก!

    "พี่ตื่นยัง"เสียงเฮรินตะโกนเรียกฉันวันนี้ฉันได้ไปสอบร้องเพลงกับเฮรินแค่สองคนนี่หว่า ฉันเดินไปเปิดประตูห้อง เฮรินมันรีบหรอเเต่งตัวเรียบร้อยเชียว

    "พี่ไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้เลย!"เฮรินดันฉันเข้าไปในห้องน้ำ

    "เอ้ยเอาเสื้อผ้าก่อนเส้"ฉันดันประตูห้องน้ำไว้

    "อาบไปเลยค่ะเดี๋ยวน้องจะหาชุดไว้ให้นะคะคุณพี่ ปัง!"เฮรินปิดประตูใส่ฉัน= =ไอ้เด็กนี้

    ตอนนี้ฉันได้ออกมาจากหอแล้วเรียบร้อย เรียบร้อยมั้ง(?)

    "นายจะมาฆ่างูฉันทำไมว่ะไอ้มารเอ้ย"ฉันนึกอารมณ์เสียขึ้นมาจะเจอเนื้อคู่อยู่แล้วเชียว

    "พี่อะไรงูๆนะ..."เฮรินหันมามองฉันด้วยความสงสัย 

    "เอ่องูอะไรหรอ"ฉันหันไปถามเฮรินพร้อมหน้าตาเฉไฉสุดพลัง

    "ก็เมื่อกี้พี่พูด"เฮรินชี้หน้าฉัน

     "หูฝาดแล้วนะเฮรินไปรีบเดินได้แล้วเดี๋ยวไม่ทัน"ฉันรับลากเฮรินเดินเข้าตึกด้วยความไวแสง

    @SM entertainment..

    "กินข้าวกันพี่อิอิเรามาถึงก่อนเวลาตั้งเกือบชั่วโมง"เฮรินดึงฉันไปที่ห้องกินข้าว ฉันเห็นหน้าไอ้ฆาตกรในฝันฉันแล้วกินข้าวไม่ลงเลย

    "นั่งด้วยดิโต๊ะเต็มอ่ะ"เหรินจวิ้นกับจีซองเดินมาสองคน 

    ". . ."ฉันนั่งโยกหัวแล้วกินข้าวโดยไม่สนใจเหรินจวิ้นเลยสักนิด

    "นี่ฉันพูดกับเธออยู่นะ"เหรินจวิ้นยื่นหน้ามาใกล้ๆฉัน

    "ฉันไม่อยากพูดกับนายสักหน่อย แบร่"ฉันหันไปแลบลิ้นใส่เหรินจวิ้น

    "ถามจริง"จู่ๆจีซองก็พูดขึ้นมา

    "ถามไรว่ะ"เหรินจวิ้นหันไปถาม

    "พวกพี่สองคนจะคุยกันดีๆไม่ได้รึไงคร้าบบบบบ"จีซองเกาหัวเบาๆ

    "เออฉันว่างั้นแหละเพื่อน"เฮรินหันไปตบบ่าจีซองเบาๆสองที

    "พี่ว่านะถ้าสองคนนี้คุยกันดีๆ โลกคงจะแตกไปแล้วหละใช่มะ"พี่อายอนเดินมากับพี่มาร์ค

    "พี่อายอนก็เหรินมันชอบแกล้งยูก่อน"ฉันชี้หน้าเหรินจวิ้น

    "ก็หมากระเป๋าชอบทำหน้าดุใส่ก่อนอะ" "ก็หน้าฉันเป็นแบบเนี้ย"ฉันใส่นิ้วมาทางหน้าตัวเอง

    "โอ้ย..เสียงดังอะไรน่ารำค๊าญหน้ารำคาญ"หนิงหนิงกับพี่อี้หยางเดินมานั่งข้างๆเหรินจวิ้น

    "พี่เหรินกินข้าวกับหนิงหนิงก็ได้อย่าไปสนใจคนเตี้ยหมากระเป๋านี่เลย"หนิงหนิงดึงแขนเหรินจวิ้นไป

    "พี่เข้าใจนะซอนยูไฟท์ติ้ง"พี่อายอนตบบ่าฉันแล้วเดินไป เข้าใจไรค่ะพี่ฉันยัง-งงอยู่เลย .0.ฉันก็นั่งกินข้าวด้วยความหงุดหงิดระดับล้านแปดต่อไป 

    "อ๊ะ! มืออ่อนอร่าาา"หนิงหนิงทำน้ำหกใส่เสื้อฉัน 

    "นี่หนิงหนิงรอบนี้มันจะมากไปแล้วนะ"ฉันลุกขึ้นยืน

    "น้องหนิงไม่ได้ตั้งใจนะคะ"หนิงหนิงตอบฉันมา

    "เธอเป็นน้องฉันนะทำอะไรควรให้เกียรติกันบ้างดิว่ะ"ฉันจับแขนหนิงหนิง

    "ซอนยู"เหรินจวิ้นลุกมายืนข้างๆฉัน

    "อะไร?"ฉันหันไปมองเหรินจวิ้นด้วยสีหน้าหงุดหงิดๆ

    "มานี่"เหรินจวิ้นลากฉันมาอีกทาง

    "ทำไมนายจะด่าอะไรฉันมิทราบ"ฉันยืนกอดอกถามเหรินจวิ้น

    "ไม่ได้จะด่าป่ะ"เหรินจวิ้นถอดเสื้อกันหนาวตัวเองออกมา

    "อะไรของนาย"ฉันมองเหรินจวิ้นแบบงงๆ

    "เอาเสื้อฉันไปใส่ก่อนก็ได้นะข้างบนมีอีกตัวนึงฉันรู้ว่าน้ำมันเย็นอ่ะ.. สงสาร"เหรินจวิ้นโยนเสื้อใส่หน้าฉัน

    "เออก็ดี ขอบใจ๊"ฉันหันหลังควับเข้าห้องน้ำไป หน้าแบบเหรินจวิ้นมันสงสารฉันเป็นด้วยรึไงกันนะ - - 

    ฉันถอดเสื้อฉันออกแล้วใส่เสื้อกันหนาวสีแดงมีฮูตด้วย เสื้อใหญ่จังว่ะฉันเดินออกมา

    "ชักช้า"เหรินจวิ้นหันมาว่าฉัน

    "แล้วใครขอให้นายรอ.."ฉันเดินหนีเหรินจวิ้นไปหาเฮริน

    "อุ้บส์! พี่นั่นมันเสื้อพี่เหรินนี่"เฮรินวิ่งมากระตุกๆเสื้อฉัน

    "ใช่เสื้อพี่เอง น้ำมันเย็นพี่สงส๊ารสงสาร"เหรินจวิ้นยีหัวฉันแรงๆแล้วเดินไปหาจีซองที่โต๊ะ

    "แหนะพี่"เฮรินทำหน้าแซวๆฉัน

    "ไม่เขินไม่อินด้วย!"ฉันยู้ปาก

    "โห่วไม่แซวก็ด๊ะ รีบไปสอบร้องเพลงแล้วไปหาของกินกันพี่"เฮรินลากฉันวิ่งขึ้นบันไดมา

    Renjun Part - 

    "ไอ้เหรินเสื้อมึงอะ?"แฮชานลุกขึ้นมาถามผมที่เดินเข้ามาพร้อมไอ้เจี๊ยบจีซอง

    "พี่เขาถอดให้สาวใส่อะคริคริ"จีซองตอบแฮชานไป

    "มึงชื่อเหรินรึไงห้ะ"ผมยื่นขาไปถีบก้นจีซอง

    "ผมชื่อปาร์คจีซองฮับ"จีซองชูสองนิ้วให้ผมแล้วเดินจากไป

    "สาวไหนว่ะพี่ หนิงหนิงหรอ5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555"ไอ้เฉินเล่อตะโกนมาพร้อมเสียงหัวเราะ

    "อ้าวไอ้เหรินมึงแพ้ทางน้องหนิงหนิงซะแล้วหรอ"แจมินหันมาถามผม

    "พวกมึงอย่ามโน ..กูแค่ให้ซอนยูใส่เฉยๆ"ผมตอบพวกมันไปพร้อมทำหน้าเอือมๆใส่

    "ซอนยู? มึงเนี้ยนะให้ยู"ไอ้เจโน่มันทำหน้าไม่เชื่อผม

    "เออ"ผมตอบมันสั้นๆก่อนจะเดินไปเปิดเพลง

    "เออว่าละช่วงนี้ไม่เห็นเพ้อถึงพี่ลูดาที่จริงก็แบบเปลี่ยนใจไปหาซอนยูนี่เอง"ไอ้แฮชพูดเสียงติดตลก

    "ความจริงแล้วหนิงหนิงแกล้งทำน้ำหกใส่ยูไง แล้วเหรินจวิ้นด้วยความห่วงเมียในอนาคตก็เลยถอดเสื้อให้ใส่แถมไปยืนเฝ้าด้วยนะไม่อยากจะพูดแต่กูเห็นมาเว้ย"พี่มาร์คเปิดประตูเข้ามาทันพอดี

    "เมียในอนาคตบ้าไรว่ะพี่หมากระเป๋าไม่ใช่สเป็คเลยอ่ะ"ผมตอบพี่มาร์คไป

    "ถ้ามึงชอบยูขึ้นมาจริงๆนะกูจะล้อยั้นลูกกูบวชเลย"เจโน่พูดขึ้นมา

    "แนะนำให้มึงหาเมียก่อนนะเพื่อน"ผมหันไปตอบไอ้เจโน่ คำตอบผมทำเอาทุกคนขำจนท้องแข็ง

    End RenJun Part -

    "พี่เรากินอะไรดีอะ แต่ไม่กินไอติมนะขอบอก.."เฮรินบอกฉัน

    "ก็ได้งั้นกินบิงซูมั้ย"ฉันหันไปบอกเฮริน

    "พี่ .."เฮรินหันมาทำหน้าเอือมๆใส่ฉัน ฉันทำไรผิดว่ะ

    "อยากกินอะไรที่มันเย็นๆจริงๆนะ"ฉันยืนเถียงกับเฮรินอยู่ตรงบันได

    "นี่ไปกินพิซซ่ากันไก่ทอดไรแบบเนี้ยอิอิ"เฮรินบอกฉัน

    "ก็ได้ ชิ้"ฉันกดโทรศัพท์โทรตามฮินะกับลามิให้ออกมา

    "พี่ปีนี้หิมะตกช้าจังเมื่อไหร่จะตกสักที"เฮรินเดินคุยกับฉันมาตามทาง

    "นั่นดิ อยากมาเดินกินไอติมแล้วอ่ะ..ลองมะๆ"ฉันหันไปยิ้มให้เฮริน

    "พี่ทำไปคนเดียวเลย ..ฉันไม่เอาด้วยหรอก"เฮรินทำมือเป็นรูปกากบาทส่งให้ฉันอย่างรวดเร็ว 

    ฉันเดินจนมาถึงร้านที่มีลามิกับฮินะนั่งอยู่ก่อนแล้ว 

    "สั่งให้แล้วรอแปปนึงนะทุกคน"ฮินะบอกพวกเรา

    "นี่ เสื้อใครหว่าพี่มีเสื้อแบบนี้ด้วยหรอเนี้ยไม่เคยเห็นเลย"ลามิจับเสื้อฉันดูแล้วถาม

    "ไม่ใช่เสื้อพี่เขาหรอกแต่ว่าเป็นเสื้อ พี่เหรินจวิ้นคริคริ"เฮรินกระชิบกระซาบ

    "แหนะ ไม่ตีกันแล้วหรอ"ฮินะทำท่าล้อเลียนฉัน

    "เห็นมั้ยบอกแล้วแกล้งกันไว้เยอะๆหนะจะชอบกันเองน้าาาาา"ลามิแซวฉันซ้ำ

    "ไม่ได้ชอบสักหน่อยกินไปเลยนี่ๆ"ฉันยัดขนมปังใส่ปากพวกนั้น - - ใครจะไปชอบลงชิ้

    .

    .

    .

    "พี่ได้ข่าวมั้ยว่าจะมีเทรนนี่มาใหม่ด้วยแหละ"ลามิพูดขณะเรากำลังกลับหอ

    "จริงดิ?"พวกฉันทำท่าทางตื่นเต้น

    "นั่นแหละอายุเท่าๆพวกพี่ด้วยมั้งหรือเด็กกว่าสักหนึ่งปี"ลามิพูดขึ้น

    "ขอสวยๆนะอิอิ"ฉันทำหน้าตาโรคจิตเบาๆ 

    "นี่แก อย่าทำหน้าแบบนี้ได้ป่ะ ฉันกลัวโว้ย"ฮินะเอามือมาปิดหน้าฉัน

    "ออกจะสวยย้ะ"ฉันทำท่าสบัดผมใส่ฮินะ

    "สวยมากพี่ถ้าไม่ทำหน้าโรคจิตแบบเมื่อกี้อ่ะ 555555555555555"เฮรินกับลามิขำ

    "เออว่าแต่เขาจะมาวันไหนอะอยากเจอจัง"ฉัน ฉันตื่นเต้นเว้ย

    "แกชอบผู้หญิงป่ะเนี้ยซอนยู"ฮินะพูดน้ำเสียงติดตลก

    "บ้าเรอะ"ฉันรีบส่ายหน้ารัวๆ

    ตึ้ง! RenJun ส่งข้อความถึงคุณ

    Renjun :
                 เอากระเป๋าตังมาให้หน่อยอยู่ในกระเป๋าเสื้อไม่มีตังใช้

    SeonYoo :
                    แล้วตอนนี้อยู่ไหนอ่ะ

    Renjun :
                 อยู่หอ เอามาให้ด้วย!

    ห้ะ - - ฉันต้องเอาไปให้ที่หอมันหรอ

    SeonYoo :
                    ลงมาเอาเองจะรอข้างล่าง

    Renjun :
                   ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่!

    "เฮ้ฮินะ"ฉันดึงแขนฮินะไว้

    "เอากระเป๋าตังไปให้เหรินจวิ้นเป็นเพื่อนหน่อยสิ"ฉันทำหน้าแบ๊วๆ

    "เฮ้เฮริน ลามิ1 2 3!รอที่หอนะเพื่อนร้ากกก"พวกนั้นวิ่งหนีฉันไป เออดีเป็นเพื่อนที่ดีมาก

    ไปเองก็ได้ว่ะ ฉันเดินล้วงกระเป๋าตังเหรินจวิ้นออกมาจากกระเป๋าเสื้อ

    "ขอแอบดูนิดนึงได้ป่ะ เออดูสิดูเลย"ฉันเปิดกระเป๋าตังดู ไอ้บ้านี่ชอบพี่ลูดาขนาดพกรูปพี่เขาติดกระเป๋าตังเลยรึไง ฉันกำลังยิ้มๆอยู่ก็เลยหุบยิ้มลงหงุดหงิด! ตอนเดินขึ้นบันไดฉันเลยถอดเสื้อกันหนาวไปเลยถอดไปให้หมด ฉันเข้าตึกได้เพราะคีย์การ์ดในกระเป๋าเหรินจวิ้นไง

    SeonYoo : 
                    ถึงแล้ว เดินออกมาจากห้องสิ

    ฉันเห็นร่างสูงเดินออกมาจากห้องแล้วตรงมาทางฉัน

    "เอาไปเลย"ฉันยัดเสื้อกับกระเป๋าตังใส่มือเหรินจวิ้นแล้ว หันหลังควับ หงุดหงิดทำไมว่ะยู

    "ไม่หนาวหรอ"เหรินจวิ้นถามฉัน

    "ไม่!"ฉันรีบเดินลงบันไดไป แต่ท่าทางฉันจะรีบไปหน่อย

    "กรี้ดดด!"ฉันตกบันไดอ่ะท่านผู้ชม

    "55555555555555555555เป็นไรอ่ะเมาลมหรอ"เหรินจวิ้นเดินลงมาดีนะฉันตกแค่4ขั้นฉันเลยลุกขึ้นได้..ได้หรอ?

    "อย่ามายุ่งนะเว้ย"ฉันมองค้อนใส่เหรินจวิ้น

    "เป็นอะไรของเธอเนี้ย"เหรินจวิ้นยื่นมือมาให้ฉันจับ

    "ไม่! ฉันลุกเองได้"ฉันพยายามลุกขึ้น แต่..ฉันลุกไม่ขึ้นอ่ะซิสTT

    "โว้ะ"เหรินจวิ้นดึงฉันขึ้นมา

    "ไม่ต้องมายุ่งเลย"ฉันปัดมือเหรินจวิ้นออกน่าหงุดหงิดจริงๆเลย

    "ไปกินรังแตนที่ไหนมาป่ะเนี้ย"เหรินจวิ้นทำหน้างงๆ

    "ไปถามพี่ลูดาเอาเองสิ ไม่ต้องมาถามฉัน"ฉันเดินขากระเพลกๆไปทีละนิดๆ

    "พี่เขามาเกี่ยวไรด้วยเนี้ย"เหรินจวิ้นเดินตามฉันมา

    "นายอย่ามาตามได้มะ!"ฉันพยายามเดินให้เร็วที่สุดแต่ ..เจ็บขาอ่ะไม่พอเจ็บก้นด้วย

    "อย่าบอกนะว่าพิศวาทในตัวฉันแล้วเกิดอาการหึงหรอ ก็รู้ตัวว่าหล่อนะแต่ชอบก็บอกมาดีๆก็ได้"เหรินจวิ้นพูดน้ำเสียงติดตลก แต่ฉันเงียบและมองค้อนมันไปอย่างรุนแรง

    "อ๋อออออออออออ หรือเห็นรูปในกระเป๋าตังหรอ ? เอาออกก็ได้นะไม่ได้ชอบแล้ว"เหรินจวิ้นเอาคางมาเกยไหล่ฉันแล้วพูด

    "เรื่องของนายสิมาบอกทำไม ไม่ได้ถาม"ฉันสบัดไหล่หนีแล้วกระดึบๆไปทีละนิด

    "เห้อคนเรา"เหรินจวิ้นมันใส่หมวกกับแมทปิดปากก่อนจะช้อนตัวฉันขึ้นหลัง 

    "โอ้ยปล่อยนะฉันจะกลับเอง"ฉันดิ้นอยู่บนหลังเหรินจวิ้น 

    "เงียบไปเหอะน่า"เหรินจวิ้นเดินไปเรื่อยๆ 

    .

    .

    .

    "แบกฉันไม่หนักหรือไง?"ฉันถามคนที่กำลังแบกฉันอยู่

    "ก็นึกว่าแบกฮิปโปอยู่นะตอนนี้"เหรินจวิ้นตอบมา

    ปัก! ฉันไม่พูดอะไรแต่ใช้ฝ่ามือของฉันสกิดปากมันไปเบาๆ 

    "ชอบความรุนแรงหวะ"เหรินจวิ้นบ่นแล้วเดินต่อไป สักพักก็เงียบทั้งคู่เลยเงียบมากๆเงียบจนได้ยินเสียงแปลกๆจากตัวเอง..

    ตึก ตัก ตึก ตัก ! ทำไมอยู่เงียบๆแบบนี้แล้วใจเต้นแรงจังหรือฉันหนาว?


    To be continued..






    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ renjun nct gif



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง






    From Writer : ตอนนี้ซอนยูมีใจเต้นแรงเบาๆ  ไรท์ว่าจะแต่งให้เป็นเรื่องต่อๆกันเนอะ(ถ้าทำได้555555..)ยังไงก็ติดตามกันด้วยนะคะ พิมพ์พลาดตรงไหนก็ขอโทษไว้ด้วยน้าาาาาคอมเม้นให้กำลังใจกันบ้างนะจุ้บๆ ♥
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×