ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC NCT DREAM x YOU [ SF x YOU]

    ลำดับตอนที่ #6 : 00 : RENJUN x YOU

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 60



    00 : RENJUN x YOU



     ซน ซอนยู

              หวง เหรินจวิ้น      



    "กูจะตัดใจจากพี่ลูดาแล้วเพื่อนรัก"ผมทำท่าร้องห่มร้องไห้ กับไอ้เจโน่

    "เออมึงนก!พี่เขามีแฟนแล้วทำใจนะ..ทำใจนะเพื่อนเหริน"ไอ้โน่ตบบ่าผม


    "มึงย้ำนกแรงไปกูเจ็บ- -"ผมมัวแต่เล่นกับกับเจโน่จนไม่ทันได้ดูทาง

    ปัก!

    "โอ้ย.."ผมชนใครว่ะนึกขึ้นได้ก็รีบตั้งสติแล้วลุกขึ้นก่อนจะขอโทษคนที่ชน

    "อ้าวชนคนแคระอ่ะ"ผมขำอีกคนที่ล้มไปกองกับพื้น

    "นิสัยไม่ดีหวะชนซอนยูแล้วยังไม่ขอโทษอีกนะ"ฮินะชี้หน้าว่าผมแวดๆ

    "เอ้ย! เป็นไรป่ะเนี้ย"ผมยื่นมือไปดึงซอนยูขึ้นมา

    "ไม่ถามพรุ่งนี้เลยอ่ะ"ซอนยูมองค้อนผมอย่างแรงเลยน่ากลั๊วน่ากลัว

    "เออเดี๋ยวพรุ่งนี้มาถามใหม่ละกัน"ผมตอบซอนยูไปพร้อมใบหน้ากวนตีนระดับ10

    "ประชดโว้ย"ซอนยูเดินสบัดออกไป

    SeonYoo Part- 

    "ยูวววววววแกเจ็บตรงไหนป่ะเนี้ย"ฮินะวิ่งตามมา

    "ไม่หรอกสบายๆหายห่วง"ฉันยักคิ้วให้ฮินะไปหนึ่งที

    "หนูซอนยู หนูฮินะครูวานเอาแฟ้มนี้ไปให้พี่เมเนเจอร์Nctหน่อยสิครูรีบขอบใจนะเด็กๆ"ครูอินวานวิ่งมายัดแฟ้มใส่มือฉันกับฮินะ - -

    "ค่ะ.."ฉันกับฮินะเดินขึ้นไปที่ชั้นของพวกเอ็นซีทีขออย่าได้เจออินังตุ๊ดหัวแดงเลยนะเอาจริงตั้งแต่เข้าบริษัทมาไอ้เหรินมันก็ตามแกล้งฉันตลอดเลย เกลียดมัน..

    แอ๊ดดดดดดด.. ฉันเปิดประตูห้องเข้าไป

    "ฝากให้พี่เมเนหน่อยค่ะ"ฉันยื่นแฟ้มให้พี่มาร์คที่นั่งอยู่ใกล้ประตูสุด

    "อ้าวเหรินรับสิมือพี่ไม่ว่าง55555"พี่มาร์คหักหลบแล้วให้ไอ้เหรินยื่นมือมารับแฟ้ม = = เออเดี๋ยวนี้รวมหัวทั้งวงไง ใช่สิ้

    "โว้ย!"เพราะทุกคนรู้ว่าฉันกับไอ้เหรินเป็นบุคคลที่ทะเลาะกันได้ตลอดเวลาเลยชอบแกล้งแบบเนี้ย 

    "โวยวายทำไมอะเห็นหน้าแล้วใจสั่นหรอ"เหรินจวิ้นทำหน้าทำตาสตอรว์เบอร์แหลใส่ฉัน

    "ไม่อ่ะ.."ฉันปล่อยแฟ้มแล้วรีบหันหลังออกจากห้อง

    "นี่ไงมึงลืมพี่ลูดาไปละไปจีบซอนยูดิ เข้ากันได้ดีหวะ55555"เสียงไอแฮชเอ่ยขึ้น

    "ถ้าจีบไอ้ยูนะ กูไปจีบหมากระเป๋ายังจะดีกว่าหน้าคล้ายๆกันด้วย"เหรินจวิ้นหันไปขำกับแฮชาน

    "ไปกันเถอะอย่าไปฟังคนสติไม่ดีพูดกันเลย"ฮินะดึงฉันออกมา

    "ฮินะ.. พาฉันไปดักฆ่าเหรินจวิ้นหน่อยสิโว้ยหงุดหงิ๊ดดด!"     "เฮ้ยยูใจเย็นๆนะ"

    .

    .

    .

    เวลา 02 : 42 นาฬิกา..

    "พี่กลับหอกันเถอะ"ลามิเดินมาเกาะแขนฉัน

    "ไปสิ แต่ต้องรอเฮรินกับฮินะก่อนสองคนนั้นไปล้างหน้าอยู่"ฉันนั่งลงที่กลางห้องซ้อมกับลามิ ลามิอายุน้อยกว่าฉันไป3ปีแต่ฉันต้องรู้สึกยังไงที่ส่วนสูงน้อยกว่าลามิ ..

    ผ่านไปสักพัก..

    "เฮ้ไปกันเถอะพี่ซอนยู ลามิไปกันกลับหอ"เฮรินวิ่งมาดึงแขนพวกฉันสองคนให้ลุกขึ้น ระหว่างทางเดินกลับหอก็คุยกันดังมากๆเลยจ้าเพราะไม่มีคนเลยฮิฮิ

    "พรุ่งนี้เราเลิกเร็วหนิไปกินไอติมกัน"ฉันพูดขึ้น

    "นี่มันหน้าหนาว"ฮินะหันมามองฉันแล้วทำหน้ามึนงงใส่

    "เอาน่ามันอยากกินจริงๆ.."ฉันทำหน้าอ้อนวอน

    "พี่ซอนยูอะโรคจิตจริงๆหน้าหนาวปีที่แล้วก็ชวนฉันไปกินไอติมท่ามกลางหิมะ"ลามิส่ายหัวไปมา

    "มันเป็นฟิลลิ่งไง 555555"ฉันขำใส่ลามิ

    "ฟิลลิ่งบ้าอะไรของแกว้าาา"ฮินะยีหัวฉัน

    "กินไอติมท่ามกลางหิมะนี่มันสนุกจริงๆนะเย็นไปทั้งตัวเลย โอ๊ย!"ฉันกำลังพูด


    ปัก! ก็รู้สึกว่าอะไรมันโดนหัวฉันเนี้ย

    "แม่นหวะพี่"เสียงเฉินเล่อตะโกนมาจากด้านหลัง

    "ไอ้เล่อมึงอ่ะเสียงดังทำไมว้าาาา"เหรินจวิ้นตบหัวเฉินเล่อไปหนึ่งที

    "ว่างมากรึไงห้ะ"ฉันแหกปากด่าไอ้พวกข้างหลังไป

    "นี่เลิกแกล้งพี่ซอนยูของฉันนะ"ลามิหันไปแหกปากใส่พวกนั่นคึคึเฉินเล่อถ้าแกไม่แปรพรรคมาห้ามเหรินจวิ้นนะบอกได้คำเดียว มึงนกแน่ๆหุหุ

    "เออพี่เลิกแกล้งผู้หญิงได้แล้วมันไม่ดีนะอย่าเป็นคนแบบนี้"พูดจบเฉินเล่อก็ส่ายหน้าใส่เหรินจวิ้นด้วยละครจริ๊งเลิกเป็นนักร้องแล้วไปแสดงหนังไปเล่อ

    "แค่แหย่เล่นนิดหน่อยเอ๊ง"เหรินจวิ้นพูดเสียงสูง

    "แกล้งกันไว้เยอะๆระวังได้กันเอง"แจมินพูดขึ้น

    "โห่ไม่มีทางอ่ะ"เหรินจวิ้นทำท่าลูบแขนตัวเองปอยๆ

    "ใครได้นายเป็นเป็นแฟนนะคงจะโชคร้ายน่าดู ชิ้ส์!"ฉันรีบเดินเข้าหอไป ถ้าวันใดวันนึงเหรินจวิ้นหายไปโปรดรู้ไว้ฝีมือฉันเองโว้ย ไอ้บ้าเอ้ย!






    เคยตายไหมค่ะ?


    อย่าโหดกับเค้าสิ.-.






    From writer : วันนี้มาเปิดเรื่องนุ้งเหรินแย้ว'มาแบบสั้นๆก่อนถือว่าเป็นIntorเนอะ' ที่จริงนางเอกจะโหดกว่านี้อีกงิงิแต่ไอ้สมุดที่วางพลอตเรื่องไว้มันหายไปแง้งTTจะลำลึกความโหดของซอนยูกลับมาให้ได้5555(?)ยังไงก็ฝากติดตามเรื่องน้องเหรินเหรินกันด้วยนะ รักนะคะคนอ่าน อย่าทิ้งกันน้าาาาคอมเม้นให้กันบ้าง~~~~







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×