ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : 04 : MARKLEE x YOU (END)
04 : MARK x YOU
"มาร์คอธิบายมาสิ ทำไมน้องพี่เป็นแบบนี้"พี่โฮซองยืนกอดอกคุยกับผม
"ผมโกหกอายอนเองแหละ"ผมตอบพี่โฮซองไป
"โกหกเรื่องอะไรของนายว่ะ?"พี่โฮซอง ถามผม
"เยริเป็นลม"ผมพูด
"แล้วไงต่อ" "ผมเดินผ่านไปพอดีพี่ไอรีนเห็นเลยเรียกผมให้ช่วย แล้วผมกลัวอายอนรู้แล้วจะโกรธก็เลยเลือกที่จะโกหกว่าผมอยู่หอแล้ว.."ผมตอบพี่โฮซองไป
"ที่ไม่บอกความจริงอายอนเพราะกลัวอายอนโกรธแล้วเป็นไงหละตอนนี้"แฟนพี่แจแม่งโหดชิบหายเลย
" . . . "ผมเงียบไป
"นายรักอายอนมากมั้ย?"พี่โฮซอง
"รักมากสิครับพี่ รักมากๆเลยด้วย"ผมรีบตอบพี่โฮซองไปอย่าหนักแน่น
"งั้นก็..ไปดูอายอนไป แล้วก็เล่าความจริงให้อายอนฟังด้วยละกัน!ขี้เกียจพูดเยอะ"พี่โฮซองทำหน้าโหดใส่ผม1ทีก่อนเดินออกไป
แอ๊ด~ ผมเปิดประตูห้องเข้าไป
"ทำแผลให้อายอนแล้วว่าแต่นายเจ็บตรงไหนมั้ย"พี่ยูรินกับโกอึนลุกขึ้นมา
"ไม่เป็นไรครับ"ผมเดินไปหาอายอน
Ayeon Part-
ฉันนอนหันหลังอยู่ ก็รู้ว่าไอ้แฟนมันเดินเข้ามาละเชอะ ไม่พูดด้วยหรอก มั้ง..
"อายอน"มาร์คเอ่ยเรียกฉัน
". . ."ฉันเงียบ
"หันมาคุยกันหน่อยสิ"มาร์คใช้มือมาจับแขนฉันหันมาอีกทาง
"ไม่..ไม่อยากยุ่งด้วย"ฉันปัดมือมาร์คออกไป
"ไม่อยากยุ่งด้วยจริงหรอ หื้ม?"มาร์ค
". . ."
"เงียบงั้นจะไปนะ"มาร์คพูดขึ้น
"ไปเลย ไปไหนก็ไปไม่ต้องมาให้เห็นอีก"ฉันพูดเสียงสั่นๆ แต่มาร์คหันหลังเดินไปจริงๆ
"อึก! บอกว่าให้ไปก็จะไปจริงๆหรอ"ฉันเบ้ปากแล้วร้องไห้อย่างแรงเลย ไอ้บ้าเอ้ยTTฉันเป็นแฟนนายนะเว้ย
"ไหนบอกว่าไปไหนก็ไปไง แถมบอกไม่ต้องมาให้เห็นด้วย"มาร์คหันกลับมา แล้วเดินมานั่งข้างๆฉัน ฉันโกรธอยู่นะนายมีความผิดมหันต์ต้องง้อฉันสิ
"อือ..เรื่องของนายอื้อ!"ฉันยังพูดไม่จบมาร์คก็กดริมฝีปากลงมาที่ปากฉันหนักๆหนึ่งที
"จะอธิบายให้ฟังอยากฟังมั้ย"มาร์คดึงฉันมานั่งบนตักแล้วกอดไว้หลวมๆ
"ไม่"ฉันตอบมาร์คไป
"ทำไมหละ ฟังกันหน่อยนะ"มาร์คเปลี่ยนจากกอดหลวมๆเป็นกอดแน่นขึ้นจนฉันต้องเอาหัวไปซุกตรงอกกว้าง
"เพราะฉันได้ยินหมดแล้วยังไงหละ"ฉันตอบมาร์คไป
"ได้ยิน?"มาร์คทำหน้างงเป็นไก่ตาแตก
"ก็ตอนที่นายคุยกับพี่โฮซองพี่เขาถือสายฉันอยู่ไง"ฉันตอบมาร์คไป
"แหนะงั้นแสดงว่าตอนนี้ไม่โกรธกันแล้วใช่มั้ย"มาร์คถามฉัน
"ก็โกรธนะแต่ตอนนี้เข้าใจมากกว่า"ฉันเริ่มเผลอยิ้มออกมา ก็ตอนนั้นได้ยินอะไรที่มันทำให้หายโกรธไปแล้วหนิ ..
'นายรักอายอนมากมั้ย?'
'รักมากสิครับพี่ รักมากๆเลยด้วย'
"งั้นสัญญาจะไม่โกหกจะไม่ทำให้เสียใจอีกแล้ว"มาร์คลู้บหัวฉันเบาๆ
"สัญญาแล้วนะ"
"จากใจเลยครับที่รัก"มาร์คดันตัวฉันลงไปนอนราบที่เตียง ก่อนจะทาบริมฝีปากลงมาเบาๆจากอ้อนโยนเริ่มกลายเป็นจูบที่ร้อนแรงขึ้น
"ได้ใช่มั้ย"
cut scene
วันนี้ฉันออกไปไหนไม่ได้เลยต้องบอกทุกคนว่าเจ็บขาเพราะรถเฉี่ยวรถเฉี่ยวบ้าอะไรเล่าฉันเดินจะไม่ได้เพราะมาร์คลีคนเดียวเลย .. แถมตอนนั้นยังมานอนยิ้มอยู่ข้างฉันอีก
"ไม่ต้องมายิ้มเลยนะ"ฉันหันไปดุไอ้แฟนตัวดีที่เมื่อคืนมันจัดไปตั้ง3รอบ = =
"เค้ายิ้มไม่ได้หรอ"มาร์คเขยิบเข้ามาใกล้ๆฉัน
"ไม่ได้!"ฉันหันไปโวยวาย
"โอ๋เอ๋ขอโทษเมื่อคืนมัน..."มาร์ค
"หยุดเลยห้ามพูดเรื่องเมื่อคืนนะ"ฉันปิดปากมาร์ค
"จะให้หยุดเรื่องเมื่อคืนต้องปิดปากด้วยปากนะครับ"มาร์คเอามือเท้าหัวแล้วยิ้มให้ฉัน
"ไม่เอาแล่ว..มันเขิน"ฉันเอาหน้าไปซุกอกมาร์คทำบ้าไรก็ไม่รู้
"ก็ได้ไม่แกล้งแล้ว"มาร์คกอดฉันไว้ ฉันเลยเลื่อนตัวขึ้นไปมองหน้ามาร์คแล้วเอามือปิดปากมาร์คไว้ เผื่อมาร์คจะพูดเรื่องเมื่อคืนอีก..
"เอาอืออกอ่อนอิ(เอามือออกก่อนสิ)"ฉันเลยเลื่อนมือออก
"อายอน..ห้ามทิ้งกันนะเข้าใจมั้ย"มาร์คบีบจมูกฉัน
"ไม่ทิ้งหรอกรักขนาดนี้ นายนั่นแหละห้ามทิ้งฉัน"ฉันเบะปากนิดๆ
"สัญญาเลย"มาร์คจูบหน้าผากฉัน
"รักนะ"มาร์คพูดขึ้น ฉันรู้สึกว่าตอนนี้ตัวเองคงหน้าแดงมากแน่ๆ
"รักเหมือนกันนะ"ฉันตอบมาร์คไป
"ต่อไปนี้ไม่ว่าจะมีอะไรอีกเราจะผ่านไปด้วยกันนะเข้าใจมั้ย"มาร์คยิ้มให้ฉันฉันเลยผยักหน้าหงึกๆ
"งั้นเรามาทำความเข้าใจกันอีกรอบนึงเนอะที่รัก"มาร์คขึ้นมาคร่อมตัวฉันก่อนที่จะ..
"มาร์คลี!"
From writer : ตอนพิมาร์คของเราจบไปแล้วงิงิ จบแบบงงๆมั้ยคือเราอยากให้ทุกคนมโนต่อว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร 555555555 สนุกมั้ยเอ่ยขอบคุณที่ติดตามเรื่องนี้นะคะเดี๋ยวตอนต่อไปพระเอกจะเป็นใคร มารอลุ้นกัน ติดตามกันด้วยน้าได้โปรดอย่าทิ้งกัน~~~
หาcut sceneได้เยยอิอิ
mydream99line.blogspot
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น