ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC NCT DREAM x YOU [ SF x YOU]

    ลำดับตอนที่ #4 : 03 : MARKLEE x YOU

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 60



    03 : MARK x YOU

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ arin gif oh my girl


    "นี่มาร์ค อายอนพอดีเลยขอคุยด้วยหน่อยได้มั้ย"พี่เวนดี้กับพี่ซึลกิโผล่มา

    "เอ่อ..."

    "คุยเรื่องอะไรครับพี่?"มาร์คโอบไหล่ฉันไว้

    "พี่แค่จะมาขอโทษเรื่องที่พี่ทำไว้กับอายอน แล้วก็ขอโทษแทนเยริด้วย"พี่เวนดี้

    "ว่าแต่.."พี่ซึลกิมองมาร์คที่มันยืนโอบฉันอยู่เนี้ย

    "เป็นแฟนกันหรอเราสองคนอ่ะ"พี่ซึลกิถาม

    "ใช่ครับผมเป็นแฟนอายอน"พอมาร์คพูดจบเสียงโห่แซวจากอิพวกข้างหลังฉันนี่มาเต็ม

    "งั้นรักกันนานๆหละ ส่วนเยริพวกพี่จะจัดการกันเอง"พี่เวนดี้

    "ไม่ต้องห่วงนะพี่จะไม่ให้มาป่วนอายอนอีกแล้ว"พี่ซึลกิ

    "ค่ะพี่ ขอบคุณนะคะ"ฉันยิ้มให้พี่ๆทั้งสองคน

    "พี่ขอโทษจริงๆนะอายอนแล้วก็มาร์คด้วย"พี่เวนดี้

    "ค่ะพี่ไม่เป็นไรจริงๆนะคะ"ฉันจับมือพี่เวนดี้

    .


    .


    .

    "ว้าาาาาา ไม่มีแรงลุกกลับห้องเลยอ่ะ"มาร์คทำท่าอ้อยอิ่งตะลิ่งชันอยู่บนเตียงฉัน

    "นี่ ง่วงแล้ว"ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมชุดนอนเนี้ยแหละง่วงเว้ยไม่กลับห้องไปสักที

    "ไม่เอาจะนอนนี่"มาร์คตอบมาพร้อมยักคิ้ว

    "บ้าหรอ กลับห้องไปได้แล้วง่วงแล้ว"ฉันไล่คนตัวสูงออกไปแล้วนอนลงบนเตียง หื้อง่วง

    "ไม่กลับอะอยากอยู่นี่"มาร์คกดจมูกลงมาที่แก้มฉัน ไม่สนแล้วง่วง..

    "ง่วง.."

    Marklee Part - 

    "ง่วง.."อายอนหลับไป บอกว่าง่วงก็จะหลับแบบนี้ไปเลยรึไงคนเรา

    "อายอนหลับแล้วหรอ"ผมสกิดอายอนที่นอนอยู่

    "..อื้อ อยากง่วงแล่ววว"อายอนหลับตาแต่พูดกับผมแบบ อยากง่วงแล้ว คืออะไรครับแฟน ผมชอบอายอนตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้โคตรมีความสุขเลยอ่ะ ผมเอื้อมมือไปปิดไฟแล้วดึงอีกคนมากอด จะโทรไปบอกมัมครับว่าลูกสะใภ้มัมโคตรน่ารักอ่ะคิกคิก

    เช้าวันต่อมา.. at SOPA

    "พี่อายอน ยืมปากกาหน่อยดิ"แจมินแบมือมาขอฉัน

    "ไม่รู้จักเตรียมว่ะโว้ะ"ฉันหยิบให้แจมินไป

    "ขอบคุณครับเพ่ไปสอบกันโน่แฮช"แจมินเดินออกไป

    "โชคดีนะเว้ยแก ขอให้ได้ขอให้โดน"โกอึนแยกไป

    "เหมือนกันนะ"ฉันโบกมือให้โกอึน

    "ไปสอบกัน"ฉันหันไปมาาร์คลี อ๋อมันงอนฉันที่ฉันไม่ยอมมอนิ่งคิสมัน - - ปัดโถ่เอ้ย

    "นี่เดี๋ยวกลับไปให้จุ๊บก็ได้ อย่างอนดิ"ฉันสกิดมาร์ค

    "จะทำมากกว่าจุ๊บด้วยคอยดู๊วววววว"มาร์คเปลี่ยนสีหน้ามายิ้มเจ้าเล่ห์แทน 

    "ทำมากกว่าจุ๊บงั้นก็อดต่อไปละกัน"ฉันสบัดตูดหนีมาร์คเข้าห้อง 

    "ค่อยดูละกันฮิฮิ"มาร์ควางของเเล้วเดินตามฉันเข้ามา

    "เห้ยอายอน"มินาวิ่งมาหาฉัน เหลือเวลาอีก10นาทีก่อนสอบคือฉันกำลังท่องศัพท์อยู่โว้ยภาษาอังกฤษฉันโง่ฉันไม่ได้อ่านหนังสือมาด้วย ส่วนมาร์คไม่ต้องพูดถึงท็อปละมั้งวิชาเนี้ย

    "ว่ายังไงจ๊ะ"ฉันเงยหน้าไปหามินา

    "แกกับมาร์คหนะหุหุมีไรในก่อไผ่ใช่มั้ยหล้าาาาา"มินาทำท่าทางแซวฉัน

    "มีอะไรเล่าไม่มี๊"ฉัน

    "โห่เสียงแกแบบสูงไปอะ"มินาขำ

    "ไม่ต้องมาล้อฉันเลยนะ"ฉันทำหน้างอนๆ

    "โอ๋เอ๋ไม่แกล้งก็ได้แต่..คบจริงใช่ป่ะ 5555555555 "มินาขำจนคนทั้งห้องหันมามอง

    "ให้ทาย แบร่"ฉัน

    "เด็กๆเตรียมสอบได้แล้วเอาของไปวางข้างนอกนะเหลือได้แค่เครื่องเขียนเท่านั้นบัตรนักเรียนก็เอาวางบนโต๊ะด้วยหละ"คุณครูเข้ามาในห้องพอดี เย้มินาแกไปสอบไป๊..

    ฉันนั่งสอบไป คือไม่มีเวลาอ่านหนังสืออะออมม่าTTตามกรรมนะอายอนฉันนั่งทำไปเรื่อยๆ เย้เสร็จสักที ฉันมองมาร์คที่นอนไปตั้งแต่เริ่มสอบแรกๆชีวิตดีจังนะ ..

    กริ๊งงงงงงงง! 

    "ขอให้โชคดีนะเด็กๆเจอกันวันฟังผลสอบ"คุณครูเดินออกไป

    "อายอนปิดเทอมนานอ่ะฉันไม่ได้เจอหน้าเธอบ่อยแน่เลย"ดีโน่เดินมาคุยกับฉัน เฮ้นายอย่าทำให้ฉันซวยเส้ออกไปนะTT

    "ว่าอย่างงั้นแหละ"มาร์คเดินมาตอบ ...จุด จุด จุดจบของชีวิตฉันเอง 

    "ฉันคุยกับอายอนอยู่2คน คนนอกช่วยมีมารยาทด้วยครับ"ดีโน่ตะโกนแหกปากขึ้น

    "คนนอกหรอ"มาร์คทำหน้ากวนประสาท

    "ก็ใช่ดิว่ะอย่ามาทำตัวเหมือนมีสิทธิ์ในตัวอายอนให้มากนักเลย"ดีโน่ตอบมาร์คไป เอาแล่วฉันต้องทำตัวยังไงดี ฮริ้ง

    "เออก็มีสิทธิ์ไงครับ เพราะฉันกับอายอนเป็นแฟนกัน"มาร์คยักคิ้วให้ดีโน่แล้วดึงตัวฉันออกมาจากห้อง

    " . . . "ฉันเดินตามมาเงียบๆ ปวดหัวจริงๆมันเล่นตะโกนลั่นห้องแบบนั้นข่าวจะหลุดมั้ย 

    "นายนี่นะ!"ฉันทำหน้าบึ้งๆ

    "ก็หึงอะ ไอ้นั่นมันจีบเธอมานานแล้วแต่ตอนนี้ฉันเป็นแฟนเธอฉันมีสิทธิ์แยกเธออกจากมันแล้ว"มาร์คยักคิ้ว มันก็จริงนะ..

    "ไม่ต้องพูดมากเลย รีบๆขึ้นรถซะวันนี้มีงานต่อ"ฉันเบี่ยงหน้าไปอีกทาง ก็มาร์คทำหน้ากวนประสาทใส่ฉันแล้วขึ้นรถไป นี่แฟนฉันจริงหรอเนี้ยสังคม?

    .

    .

    .

    at งานประกาศรางวัล

    วันนี้ค่ายเรามาหลายวงมากๆเลยมาทั้ง รุ่นพี่EXO รุ่นพี่ทิฟฟานี่กับพี่แทยอนRED VELVET ,  NCT-U , NCT 127 , NCT DREAM แล้วก็วงฉัน เท่ากับว่ามาร์คต้องเต้น3วงงั้นหรอแถมมีแสดงสเปเชี่ยลสเตจอันนี้ฉันก็เต้นนะ แต่อยู่ห่างกับมาร์คมากๆ ตอนซ้อมนี้มาร์คมันหน้าบูดหน้าเบี้ยวเพราะNCT DREAMเต้นข้างบนส่วนวงเราเต้นข้างล่างไงแล้วมันก็งอนฉันที่เต้นคู่ผู้ชาย..ใช่คนอื่นหนะคู่ผู้ชายส่วนฉันเต้นคู่พี่ลูดาWJSNเว้ยฉันเต้นคู่ผู้หญิงนะแฟน..อีกอย่างพี่ลูดาหนะขวัญใจไอ้เหรินจวิ้นมันไง หุหุความจริงฉันน่าจะหึงมาร์คมากกว่าอีกนะเนี้ย แต่ตอนหลังๆก็เต้นคู่ชายอื่นนิดนึง นิดเดียว~
    "แต่งตัวเสร็จแล้วก็ไปแสตนบายเลยนะคะ"สตาฟเดินเข้ามาบอก พวกฉันเลยเดินออกไปตรงเก้าอี้ นั่งติดกับNCTแฮะแต่ฉันนั่งข้างแฮชานไง

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    "อู้ววันนี้ป้าแอ๊บแบ๊วจัง"แฮชานหันมาคุยกับฉัน

    "อู้ววันนี้แต่งหล่อจังนะน้องแต่ก็ดำเหมือนเดิมเลยหวะ"ฉันตอบแฮชานไป 

    "พี่แม่ม"แฮชานสบัดหน้าหนีฉัน

    "อายอนปวดฉี่หวะ"โกอึนสกิดฉัน

    "เอ่อ..แก 5555 เราจะไปยังไง"ฉันหันไปหาเพื่อนที่มันปวดฉี่อยู่..

    "ฉันทนได้ มั้งTT"โกอึนทำหน้าจะร้องไห้ ฉันเลยพากันลุกมาที่ห้องน้ำเนี้ย 

    "น้องอายอนใช่มั้ยพี่ขอถ่ายรูปด้วยหน่อยสิ"นี่ใช่พี่เซจองมั้ย..น่ารักจังเลย

    "ได้ค่ะ"ฉันยิ้มแบบเขินๆ

    "สู้ๆนะเดี๋ยวพี่กรี้ดอิอิ"พี่เซจองวิ่งออกไป เขินจังแฮะ

    ฉันกับโกอึนเดินกลับเข้ามาในงาน..ฉันหันไปมองมาร์คที่นั่งอยู่ริมนู้นทำไมตำแหน่งเราถึงได้ไกลกันจังว่ะ ฉันนั่งฟังบลาๆไปเรื่อยๆ ตอนนี้มาร์คขึ้นไปบนเวทีแล้ว

    "แฟนเท่ห์มั้ยอายอน 5555555"พี่ยูรินชะโง้กหน้ามาถาม

    "พี่อ่ะ!"ฉันยู้ปาก ใครๆก็ล้อฉันฉันเขิน... ฉันมองมาร์คที่อยู่บนเวทีแค่คิดว่าเป็นแฟนกันได้ยังไงมันก็เขินแล้วเขินโว้ย-/-

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ mark the first and last gif


    "น้องๆเตรียมแสตนบายนะครับ"พี่สตาฟวิ่งมา

    "ค่ะ"พวกฉันลุกขึ้น

    Marklee Part -

    ตอนนี้ผมนั่งดูวงของอายอนสุดที่รักของผมแสดงอยู่ น่ารักจังเลยอะหลงแฟนตัวเองรอบที่ล้าน




    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง



    โห้ช็อตเมื่อกี้มัน ดีต่อใจมาร์คลี~

    "พี่แม่งนั่งยิ้มอย่างกับโรคจิต"ไอ้เหรินหันมาขำผม

    "เออกูตั้งใจดูอยู่โว้ยอย่ามาก่อกวน"ผมหันไปตอบไอ้เหริน

    "แหนะเพ่"ไอ้เจโน่ยื้นหน้ามา

    "ฮั่นแหนะพี่"ไอ้จีซองอีก

    "พวกมึงดูเฉยๆกันไปเลยห่า"ผมเเอบชูฟัคยูให้น้องๆที่น่ารัก

    End Marklee Part-

    ตอนนี้เราแสดงเสร็จแล้วรอขึ้นสเตจรวมค่ะ ซึ้งมาร์คอยู่ฝั่งซ้ายส่วนฉันอยู่ฝั่งขวา แล้วตอนแสดงก็ไม่ได้อยู่ใกล้กันเลยสักนิดนึง = = 

    "พี่ลูดาแสดงเสร็จแล้วมาถ่ายรูปกันนะคะ"ฉันสกิดพี่ลูดาที่อยู่ข้างๆ(ไอ้เหรินน้องรักสั่งมา)

    "ได้สิน้องอายอนปะไปรอเต้นกัน"พี่ลูดาตัวเล็กมากอ่ะน่ารักด้วย ฉันแสตนบายรอเพลงเปิด ฉันคงเต้นไปโดนบังไปแหงๆ คนเยอะชมัดตั้งกี่วงนะ


                -คลิปประกอบการมโนอิอิ-

    .

    .

    .

    งานวันนี้ผ่านไปโดยดี๊ดีเลยหละ ตอนนี้พวกเราถึงบริษัทแล้ว

    "ได้ไลน์พี่ลูดาสุดสวยผมมาป่ะเนี้ยเพ่"เหรินจวิ้นสกิดฉัน

    "ได้สิว่ะไอ้น้อง"ฉันชูโทรศัพท์ของฉันให้มันดู

    "เอามาเดี๋ยวนี้"เหรินจวิ้นหยิบโทรศัพท์ฉันไป ส่งข้อมูลผู้ติดต่อ เลวเอ้ยเร็วจริงๆ

    "แล้วนี่มาร์คไปไหนอ่ะ?"ฉันถาม

    "ไปเดินเล่นในใจพี่มั้งครับฮุฮุมาฟามสุขไปแล้ว นอนหลับฝันดีครับอิ้อิ้"ไอ้เหรินตอบแล้วเดินจากไป - - เออสาระอ่ะเหรินแกเคยมีบ้างมั้ย

    "อายอนกลับหอกันเถอะ"พี่โฮซองเดินมาสกิดฉันพร้อมพี่แจฮยอนอ้าวเห้ยสรุปพี่วินวินนกสินะ..

    "แหนะพี่2คนอ่ะกิ๊วๆ"ฉันล้อพี่แจฮยอนกับพี่โฮซอง

    "หยุดเลยนะอายอนไม่งั้นจะฟ้องพี่เมเนว่าแอบซ้อนขนมฮิฮิ"พี่โฮซองขู่ฉันTT

    "ใจร้ายอ่ะ"ฉันเดินตามพี่โฮซองไปเงียบๆก็ได้ เบื่อคนมีคู่จริ้งๆ

                                                            Me  มาร์คอยู่ไหน?
    Marklee ♥  อยู่ในใจครับ
                                                        
                                                            Me  ตอบดีๆได้ป่ะ                                                     
    Marklee♥  อยู่ห้องแล้วขอโทษที่กลับก่อนนะ
                                                      
                                                            Me  งั้นก็ดีละ

    Marklee♥  ถึงห้องแล้วรีบนอนนะเป็นห่วง

    ห่วงแต่หนีกลับก่อนเนี้ยนะแต่ฉันไม่งอนหรอกเขาคงจะเหนื่อยจริงๆอะแหละฉันเก็บโทรศัพท์เข้ากระเป๋าแล้วเดินต่อโดยมีพี่โฮซองกับพี่แจฮยอนเดินนำอยู่ พี่วินวินจะเป็นไงเนี้ยฉันคิดเลยก็แอบขำอยู่คนเดียว เอ้ยลืมกระเป๋าอีกอันแฮะ

    "พี่หนูลืมของกลับไปก่อนเลยนะเดี๋ยวหนูจะรีบกลับอย่างปลอดภัย"ฉันตะโกนบอก2คนนั้น

    "ให้ไปด้วยมั้ยอายอน"พี่โฮซองหันมา

    "ไม่ต้องก็ได้ค่ะ เดี๋ยวหนูรีบกลับนะ"ฉันหันหลังเดินไปที่ตึก 

    Marklee Part -

    เอาจริงๆผมอยู่ห้องซ้อมRed velvetครับต้องโกหกอายอนเพราะต้องมาดูเยริกับพี่ไอรีนเพราะอยู่ๆก็เป็นลมไปตอนเดินลงบันได ผมเดินผ่านไปเห็นพอดีพี่ไอรีนเลยเรียกไว้

    "พี่ครับเขาพักผ่อนน้อยรึปล่าว"ผมถามพี่ไอรีน

    "พี่ไม่รู้ ช่วงนี้คงกำลังกลุ้มใจเรื่องนายด้วยมั้ง"พี่ไอรีนตบบ่าผม

    "พี่ครับอย่าพูดให้ผมรู้สสึกผิดดิ"ผมบอกพี่ไอรีน

    "เอาน่าพี่เเค่พูดเล่นเรากลับหอไปได้แล้วไป ขอบใจมากนะ"พี่ไอรีนบอก

    กริ๊ง! เสียงอะไรตกอยู่หน้าห้องผมหันควับไปมอง

    "กลับแล้วนะครับพี่"ผมรีบเดินออกไป ตาขวากระตุกหวะเออ..

    ผมเปิดประตูห้องไปมันมีสร้อยล็อคเก็ตตกอยู่ผมเลยเปิดดูข้างในใส่รูปอายอนกับแม่ หน้าชากันเลยทีเดียวผมรีบกดโทรศัพท์หาสัญญานมือถืออายอน ปิดไว้อีกชิบแล้วไง

    End Marklee Part-

    ฉันรีบวิ่งออกมาจากตึกนี่มันจะเที่ยงคืนแล้วโว้ย ฉันมานั่งร้องไห้อยู่แถวๆแม่น้ำฮันเนี้ย
    ซีรี่ย์มากหรอกอายอน ฮื้อฉันมันโง่มากรึไงทำไมต้องโกหกกันด้วยแล้วทำไมมาร์คถึงไปอยู่นั่นแล้วทำไมฉันต้องมานั่งร้องไห้กับเรื่องแบบนี้ด้วย ฉันนั่งอยู่ตรงนั้นสักพักนึงฉันลุกขึ้นแล้วเดินออกไป ฮื้อทำไมต้องโหกด้วยว่ะ ฉันเดินก้มหน้าก้มตา

    ปี๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนเอี๊ยดดด!


    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 


    "ฮึก!"ฉันรู้สึกเจ็บแปล๊บๆที่ขาแต่ฉันไม่ได้โดนรถชนหรอ

    "อายอนเป็นอะไรมากมั้ย"เสียงที่คุ้นหูเอ่ยถามฉัน ฉันค่อยๆลืมตาขึ้น

    "ฮื้อ..อย่ามายุ่งกับฉันเลยนะ"ฉันพยายามลุกขึ้น มาร์คมันจะมาช่วยฉันทันได้ยังไงๆหรือฉันตายไปแล้วเห็นภาพหลอน 

    "ลุกไม่ไหวก็อย่าดิ้น"มาร์คค่อยๆลุกขึ้นแล้วแบกฉันขึ้นหลังไป 

    "ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน"ฉันใช่มือเล็กๆของฉันตีไปที่แขนมาร์ค

    "อยากตีก็ตีไปเลย ตีจนกว่าจะพอใจก็ได้อายอน"มาร์คยังพาฉันเดินขี่หลังต่อไป

    "โกหกทำไม"ฉันพูดเสียงสั่นๆ

    "ขอโทษได้มั้ยไว้ถึงหอแล้วจะอธิบายให้ฟังทุกอย่างเลยนะ"มาร์ค

    "จะพูดความจริงใช่มั้ย"ฉันซุกหน้าไปที่ไหล่ของอีกคนที่กำลังพาฉันเดินไปก่อนจะหลับตาลงแล้วปล่อยให้น้ำตาไหลออกมา

    "เชื่อใจฉันนะ"มาร์คพูดกับฉัน แต่ฉันไม่ได้ตอบอะไรเขาไปทำไมฉันต้องใจอ่อนด้วย..เพราะรักใช่มั้ย ใช่เพราะรักไง


    To be continued..







    From writer : สวัสดีคนอ่านนะคะเดี๋ยวอีก1-2ตอนเรื่องนี้ก็จะจบแล้วน้าาาามารอลุ้นกันว่าจะจบยังไง ถ้าไรท์พิมพ์ผิดเยอะได้โปรดให้อภัยกันด้วยนะเพราะตอนนี้ไรท์พิมพ์ในโทรศัพท์แง้ ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้น แล้วก็ทุกคนกดfavoriteให้ไรท์นะคะ ถือว่าเป็นกำลังใจมากๆเลย ยังไงก็ติดตามกันด้วยน้าารักนะคะคนอ่านทุกคน~❤️
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×