ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC NCT DREAM x YOU [ SF x YOU]

    ลำดับตอนที่ #15 : 02 : JAEMIN x YOU

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 60


    02 : JAEMIN x YOU





    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 레이첼 april gif






    "แล้วยัยนั่นหายไปไหนว่ะเนี้ย?"ผมลุกไปใส่เสื้อโค้ดก่อนจะเดินออกไปจากห้อง

    ผมเดินออกมาจากหอแล้วจะไปหายัยนั่นจากไหนอ่ะ ผมล้วงโทรศัพท์ออกมาจากระเป๋ากางเกง ไหนลองส่งไลน์ไปสิ้

             Jaemin : เธออยู่ไหน
                       : ตอบด่วน
                       : ยัยเบ๊อะ อยู่ไหนนนนนน!

    ผมเดินตามทางต่อไปเรื่อยๆลองเดินไปทางนี้ดีกว่าผมเดินมาได้ประมาณ15นาทีและเลยลองหยิบโทรศัพท์มาเปิดดูยัยนั่นตอบยังว่ะ ยังไม่ตอบอีก ผมเลยส่งไลน์ไปหาฮินะ


              jaemin : นาริติดต่อไม่ได้
                       : กลับไปที่หอยัง
    Hina : ยังไม่กลับมาเลย
           : พวกฉันจะออกไปหาแล้วนะ
           : ห้ามให้ใครรู้นะเว้ย  เดี๋ยวซวย

            โถ่เอ้ยแล้วยัยนั่นมันหายไปไหนว่ะ 

    Nari Part -

    "เมื่อกี้เดินมาจากแยกนี้ไม่ใช่หรอว่ะ"ฉันยืนเกาหัวอยู่ที่ไหนไม่รู้สักที่นึง

    "เง้ออออออ! แล้วมันใช่เวลามาแบตหมดมั้ยเนี้ยไอ้โทรศัพท์บ้า"

    สารภาพว่าเดินมามินิมาร์ทแล้วเดินกลับผิดทาง ..ตอนนี้ฉันเลยหลงหาทางกลับหอไม่เจอแล้วตอนนี้ตัวเองอยู่ตรงไหนยังไม่รู้เลยอ่ะ นี่ฉันต้องตายตรงนี้จริงๆหรอฮึก(?)ฉันเดินค่อยๆนึกว่าตรงนี้มันที่ไหนแต่ก็นึกไม่ออก ก็ฉันพึ่งมาอยู่เกาหลีนี่TT

    "จากตรงนี้ไปลองเลี้ยวซ้ายสิ่เลี้ยวซ้าย"ฉันเดินไปเรื่อยๆ เจอกับป้ายบอกทางเขียนว่าทางไปบ่อน้ำพุเย็น เอ่อไม่น่าใช่นะ แล้วฉันจะไปถามใครได้อ่ะเงียบก็เงียบ คนก็ไม่มี เริ่มน่ากลัวแล้วอ่ะ แม่......ช่วยหนูด้วย

    "ไม่น่าโง่เลยเรา"ฉันเดินไปนั่งอยู่ตรงหน้าร้านกาแฟเล็กๆพรุ่งนี้เช้าเขามาเปิดร้านเร็วแน่ๆเราก็รีบถามทางกลับบ้านไงเฮ้ ตอนนี้ฉันจะสงสารหรือสมน้ำหน้าตัวเองดีหละเนี้ย

    "โอ้ยหนาวโว้ยยยยยย"ฉันตะโกนออกมาเป็นภาษาไทยดังๆดังมาก เพื่อนๆช่วยออกมาตามหาฉันหน่อยสิ 

    "ฮัดชิ้ว!"ไม่ได้ฉันจะมานั่งอยู่แบบนี้ไม่ได้ ฉันลุกขึ้นยืนอีกครั้ง จู่ๆฉันก็เหลือบไปเห็นเงาโผล่ออกมาจากซอยข้างๆ เฮือก! ฉันก้าวขาไม่ออกเลยขอเถอะๆแค่นี้ชีวิตก็น่าสงสารพอแล้วอย่าโดนผีหลอกอีกเลยนะคะ หนูมาดีค่าาาาา -/\- ฉันเอามือปิดตาไว้ ความรู้สึกหวิวๆนี่อ๊ากมันใกล้เข้ามาแล้ว ฉันสัมผัสได้ความรู้สึกแบบนี้ใช่แน่ๆ ฉันฟังพี่ป๋องมาบ่อยนะโว้ย

    "นี่เธอ!"ผีมันจับไหล่ฉันด้วยอ่ะแกฉันจะทำยังง๊ายยยยย

    "หนูมาดีค่ะๆๆ"ฉันหลับตาปี๋แล้วพึมพำเป็นภาษาไทย

    "เป็นบ้าอะไร แล้วยืนปิดหน้าทำไมเนี้ย"เสียงนี้มันคุ้นๆหูแฮะ ไม่ทันคิดจบคนตรงหน้าก็ดึงมือฉันออก

    "..."เดี๋ยวนะนี่มันแจมินแน่เลย.. ฉันรีบลืมตาขึ้นมา เย้พระเจ้าเห็นใจฉันแล้วTTว่าแต่ทำไมต้องเป็นนายนี่ด้วยทำไมไม่เป็นแบคฮยอนอปป้าของฉันมั้ง.-.พระเจ้าใจดีไม่สุดอ่ะ

    "เธอนี่มัน!"แจมินลากแขนฉันให้เดินตามมา

    "โอ้ยเดินช้าๆเส้"ฉันเซไปตามแรงที่แจมินดึง

    "มาโผล่อยู่นี่ได้ยังไง"แจมินหยุดเดินแล้วหันมาถาม

    "ก็ฉันหลง"ฉันตอบแจมินไป

    "จะบ้าหรอจากหอฉันไปหาเธอนี่มันน่าหลงตรงไหนเนี้ย"แจมินถามฉันกลับมา

    "ก็ป๊าว...ฉันก็แค่หิวแล้วเดินมามินิมาร์ทแต่ทีนี้พอตอนจะกลับฉันเดินผิดทางแล้วก็เลยมาอยู่ตรงเนี้ย"ฉัน

    "เห้อเอ๋อจริงๆ"แจมินส่ายหน้าใส่ฉัน

    "ก็ฉันพึ่งมาอยู่นี่!"ฉันตะโกนใส่หูแจมิน

    "เอ้อรู้แล้วน่า แล้วนี่โทรศัพท์เธอเป็นอะไรมิทราบ"แจมินไอ้นี่ถามมากจริงๆเล๊ย

    "แบตหมดอ่ะ"ฉันชูโทรศัพท์ให้แจมินดู

    "เอาเถอะ = = กลับหอได้และ"ฉันเดินตามแจมินไป บลาๆๆๆ ฉันแลบลิ้นใส่หลังแจมินทำได้แค่นี้แหละฉันอ่ะ .... ฉันเดินตามแจมินมาเรื่อยๆ จนมาถึงหอ

    "โถ่แกทีหลังจะไปก็บอกกันมั้งสิ"ซอนยู

    "พี่นี่มันน่าตีจริงๆเลย"ลามิตีแขนฉันเบาๆ

    "ห้ามไปไหนคนเดียวอีกนะเข้าใจมั้ย"ฮินะ 

    "ใช่ถ้าไม่ได้พี่แจมนี่นะพี่อาจจะกลายเป็นคนข้างถนนไปแล้วTT"เฮรินพูดร้ายแรงมาก..

    "ทีหลังก็ดูแลเด็กโง่ไว้ดีๆนะ"แจมินเอามือมาผลักหัวฉันเบาๆ

    "ฉันไม่ได้โง่นะ แค่ไม่ชำนานทางเอง"ฉันตอบแจมินไป

    "หราาาาาาา"แจมินเบะใส่ฉันเบาๆ

    "ไปได้และยืนตรงนี้นานๆเดี๋ยวนายก็ได้ลงดิสแพทหรอกแจมิน5555555555"ซอนยูแกล้งแซวแจมิน

    "คู่เธอกับไอ้เหรินลงคู่แรกไปเลยโว้ย"แจมินทำหน้ากวนโอ้ยใส่ซอนยู

    "กลับไปเลยโว้ย"ซอนยูแหกปากใส่แจมิน

    "ไปแล้วคร้าบบบบบบั้ยบาย"แจมินเดินหันหลังไป

    "ไปขึ้นห้องกันต้องจูงแกมั้ยเนี้ยเดี๋ยวหลง5555555"ฮินะแกล้งล้อฉัน

    "แกอ่ะ!"ฉันรีบวิ่งขึ้นห้องไป

    จะว่าไปแจมินมันก็อาจจะจิตใจดีอยู่บ้างอะน้าาาา แต่เรื่องวันนี้ยังไม่ได้ขอบคุณเลยไว้พรุ่งนี้ค่อยบอกละกันเนอะ ฉันเดินไปชาร์จแบตเตอร์รี่โทรศัพท์ก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ 

    เวลา 22 : 48 น.

    Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr 'Mom'

    "ฮัลโหละค่ะแม่"

    "เป็นยังไงบ้างสบายดีมั้ยลูก"เอ่อ.....พึ่งเกือบกลายเป็นคนจรจัดมาเมื่อกี้ค่ะแม่

    "น้องริทำไมเงียบหละลูก"แม่ฉันถามซ้ำ

    "อ๋อหนูสบายดีมากๆเลยค่ะ แล้วแม่หละทำไมยังไม่นอนหรอ"ฉันถามแม่กลับไป

    "จะนอนแล้วคิดถึงลูกสาวเลยโทรมา"แม่

    "น่ารักจังเลย งั้นแม่นอนได้แล้วนะนอนดึกมันไม่ดีฝันดีนะแม่"

    "ฝันดีจ้า รักน้องรินะอิอิจุ๊บๆ"แม่ฉันกดวางสาย 

    " = = เดี๋ยวนี้แม่ไปเอาพวกอิอิจุ๊บๆมาจากไหนกันหละเนี้ย"ฉันล้มตัวลงนอน ช่วงนี้แม่แบ๊วขึ้นแฮะ 555555555 ฉันนอนเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อยจนเจอกระทู้หนึ่ง
    ' ได้เป็นแฟนกับคนที่ชอบแกล้งเรา แกล้งทุกสถานะการณ์ที่จะแกล้งได้ แต่ตอนนี้คบกันแล้ว และรักกันมากค่ะ ' เดี๋ยวนะ...พอฉันอ่านชื่อกระทู้จบทำไมอยู่ๆหน้าแจมินมันลอยเข้ามาในหัวฉันเฉยเลยหละ ว้อท! 

    LINE : สวยสุดในซอย (5) !

    Hina : แกอ่านกระทู้นี้ยัง
    Herin : กระทู้อะไรอ่ะพี่
    Hina : ได้ส่งลิงค์ 
             ' ได้เป็นแฟนกับคนที่ชอบแกล้งเรา แกล้งทุกสถานะการณ์ที่จะแกล้งได้                                      แต่ตอนนี้คบกันแล้ว และรักกันมากค่ะ ' 

    Seonyoo : เอ้.....เหมือนใครน้าาาาาาาทุกคน?
    Lami  : พี่นาริหนูมีไรจะบอกด้วย
              : ' ได้เป็นแฟนกับคนที่ชอบแกล้งเรา แกล้งทุกสถานะการณ์ที่จะแกล้งได้                        
                   แต่ตอนนี้คบกันแล้ว และรักกันมากค่ะ ' 
    Hina  : นาริมีไรจะบอก
              : ' ได้เป็นแฟนกับคนที่ชอบแกล้งเรา แกล้งทุกสถานะการณ์ที่จะแกล้งได้                                                 แต่ตอนนี้คบกันแล้ว และรักกันมากค่ะ ' 
    Herin  : พี่นาริๆมีไรจะบอก
               : ' ได้เป็นแฟนกับคนที่ชอบแกล้งเรา แกล้งทุกสถานะการณ์ที่จะแกล้งได้                                                 แต่ตอนนี้คบกันแล้ว และรักกันมากค่ะ ' 
    Seonyoo  : นาริมีไรจะบอก
                    : ' ได้เป็นแฟนกับคนที่ชอบแกล้งเรา แกล้งทุกสถานะการณ์ที่จะแกล้งได้                                                 แต่ตอนนี้คบกันแล้ว และรักกันมากค่ะ ' 
           Nari's : นาริได้ออกจากการสนทนา......
                     : งอนโว้ย
     
    "อะไรกันเนี้ยยยยย"ฉันวางโทรศัพท์ลงแล้วข่มตานอนทำไมหน้าแจมินมันลอยอยู่เต็มไปหมดเลยอ่ะ .-. 

    Jaemin Part -

    LINE : หล่อกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว (7) !

    MarkL : พวกมึงครับ
               : พี่มาร์คสุดหล่อมีไรมาให้น้องแจมอ่าน
               : 55555555555555555555555555555
    Haech  : มันคืออะไรครับพี่ถึงผมจะไม่ใช่แจมินแต่ผมอยากเสือกนะครับ
    Jeno   : ใครเกลียดไอ้แฮชกด 1
               : เสือกด้วยครับพี่
    Jisung : 1
    Chenle : 1
    Renjun : 1
                 Jaemin : แล้วเกลียดมึงต้องกดอะไรอ่ะโน่
                              : อ่านอะไรว่ะพี่
    Haech : เกลียดไอ้โน่ให้เดินไปตบมันที่ห้องครับ
    Jisung : เกลียดพี่เจโน่อ่ะ
    Chenle : เกลียดอะไรมักได้อย่างงั้น
    Jisung : เกลียดเกลียดเธอละกัน
    Renjun : กูว่าพวกมึงไปไกลเกินและ
    MarkL : กระทู้นี้เด็ดนะครับพวกมึง55555555
               :  ' ได้เป็นแฟนกับคนที่ชอบแกล้งเรา แกล้งทุกสถานะการณ์ที่จะแกล้งได้           
                  แต่ตอนนี้คบกันแล้ว และรักกันมากค่ะ ' 
    Renjun : เด็ดจริง
                : มันก็จะตรงๆกับหมาแถวนี้หน่อย5555555
                Jaemin : อะไร
                             : กูไม่ใช่หมา
                             : กูเป็นคนเว้ย
    Chenle : อ้าวร้อนตัวเสยคนเรา
    Jisung : 555555555555555555555555+
                 Jaemin : ฟวย..
                              : กูไปนอนละ
                              : ง่วงตากูลายเว้ย



    ผมวางโทรศัพท์ลงแล้วเอื้อมมือไปปิดไฟ ตั้งแต่เจอนาริแล้วผมเกือบลืมเขาคนนั้นไปแล้วดิ... ไม่เจอกันนานเท่าไหร่ละนะ 

    Nari Part -

    "กินไรดีน้าาาา"

    "เป็นไงบ้างเรา"พี่เตนล์เข้ามาทักฉันที่กำลังยืนมองของกินอยู่

    "อ้าวพี่หวัดดีค่ะ"ฉันทักพี่เตนล์กลับ

    "เห็นพูดเกาหลีเก่งไวนะเราเนี้ย เก่งกว่าพี่อีกมั้งเนี้ย"พี่เตนล์บอกฉัน

    "จริงหรอค่ะ 55555"ฉันตอบพี่เตนล์ไปด้วยความเขินอายอะนะพี่ชิตพ๊ล

    "จริงสิ พี่เห็นเราเถียงกับแจมินลื่นไหลมากเลย" "...อย่าไปพูดถึงคนบ้าเลยนะคะ"ฉันบอกพี่เตนล์ไป

    "555555 พี่ไปและกินข้าวให้อร่อยนะ"พี่เตนล์เดินออกไป = = โห่วหล่อชิบ หล่อเวอร์ ฉันรีบตักข้าวแล้วไปนั่งที่โต๊ะ 

    "อันนี้น่ากินอ่ะพี่"ลามิตักหมูจากจานฉันไป

    "เดี๋ยวแกก็ตักมาป่ะว้า5555555555"ฉันขำใส่ลามิ

    "นี่พี่ได้ข่าวว่าพี่จีซูกับพี่วินนี่จะกลับมามั้ย"เฮรินกระซิบกระซาบ

    "ห้ะกลับมาได้ด้วยหรอออกไปเองหนิ"ลามิทำหน้างงส่วนฉันงงมากยิ่งกว่าเพราะ จีซูกับวินนี่ เขาคือใครอ่ะ?

    "เขาคือใครหรอ"ฉันทำหน้าสอดรู้สอดเห็นสุด

    "เขาคือพรรคพวกหนิงหนิงกับพี่อี้หยางอ่ะแก"ซอนยูตอบฉันมา ว้อทททท?

    "ไม่พอยังเคยเป็น อุ้บ!"ฮินะที่กำลังพูด แต่พูดไม่จบโดนซอนยูอุดปากไว้ก่อน

    "เป็นอะไรหรอ?"ฉัน

    "อ๋อพี่คือๆๆเป็นคนที่ร้องเพลงเก่งมากๆ"เฮรินตอบฉันมา

    "อ๋ออออออแค่เนี้ย"ฉันกลับมากินข้าวต่อแต่รู้สึกบรรกาศมันเปลี่ยนๆไปเเฮะ

    วันนี้เหตุการณ์ผ่านไปด้วยดีแต่ตอนจะเลิกซ้อมเนี้ยดิมีคนมากวนโอ้ยฉันจนได้ซึ่งมันไม่ใช่ใครที่ไหนคนนั้นก็คือ...

    "นาริเป็นเบ๊แจมินนะครูเซบินรู้ยัง"แจมินนั่งอยู่กับเหรินจวิ้นตรงโซฟาข้างหลังแล้วตะโกนมา

    "อ้าวมันยังไงกัน55555555"ครูเซบินหัวเราะ

    "ครูอย่าไปสนใจคนบ้าเลยนะคะ"ฉันรีบบอกครูเซบินแล้วปล่อยให้แจมินบ้าไปคนเดียว

    "จ้าๆงั้นมาต่อนะ ตรงนี้หนูลามิเปลี่ยนบล็อคกับนาริ แล้วแถวหน้าหลังเดินสลับกันงั้น ถูกต้องจ้า แล้วพอเปลี่ยนเสร็จมันจะเป็นดนตรีให้นาริเต้นบัลเล่ไป ใช่ๆอ่าาาาแบบนั้นแหละลูก"

    เวลา 19 : 30 น.

    "วันนี้ห้องฉันรกนะจะบอกหึหึ"แจมินหัวเราะในลำคอใส่ฉัน

    "โว้ะรีบไปเถอะน่า อย่าพูดมาก"ฉันเงยหน้าไปตอบแจมิน

    "นาริวันนี้ห้ามหลงทางนะเว้ย5555555"ฮินะ

    "ใช่ๆพี่ห้ามหลงนะเดี๋ยวรอกินหนมด้วย"เฮริน

    "พวกแกอ่ะ โป้ง..."ฉันชูนิ้วโป้งใส่เพื่อนฉันแล้วหันหลังเดินตามแจมินไป

    ห้องมันรกจริงหวะถามตรงๆว่าเมื่อคืนมันพังห้องตัวเองมารึไง

    "นี่นายจะแกล้งฉันใช่มะ"ฉันวางกระเป๋าลงพื้นก่อนจะมองไปรอบๆห้องแจมินอีกครั้ง

    "ปล่าวน้าาาก็แค่หาของไม่เจอก็เลยรื้อออกมาแบบนี้อ่ะ"แจมินทำหน้าเฉไฉ 

    "หราาาาาาาาาาาาาาา"ฉันเริ่มเก็บห้องแจมินโดยไม่มีการพูดการจาใดใดทั้งสิ้นเพราะถ้าพูดเดี๋ยวฉันกับมันก็ตีกันอีกอ่ะ ฉันเลยเงียบปล่อยให้มันเห่าหอนไปคนเดียว

    "เสร็จแล้ว!"ฉันหันไปบอกแจมิน....เอ้าหลับเฉยเลย ฉันเดินไปหยิบกระเป๋าก่อนจะหันกลับไปหาแจมิน 

    "ฉันเป็นคนดีหรอกนะจะบอกให้"ฉันดึงผ้าห่มไปห่มตัวแจมินแล้วเดินออกมา ภูมิใจอ่ะเป็นคนดีจริงๆเลยฉัน แล้วฉันเดินยิ้มทำไมเป็นบ้าหรอ

    ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ที่ฉันต้องมาเก็บห้องให้แจมินคือห้องนายแม่งจะเละทุกวันเลยหรอไอ้บ้านี่มันจงใจทำให้รกชัดๆ ฉันก็ตีกับแจมินทุกวันอีกเช่นเคย ซึ่งตอนนี้นายนั่นใช้ฉันเก็บตู้ของกระจุ๊กกระจิ๊กของมัน

    กริ๊ง! จู่ๆสร้อยเส้นนึงมันก็ตกลงมา

    "นายอันนี้ไว้ตรงไหนอ่ะ"ฉันชูสร้อยล็อคเกตที่ข้างหน้ามีตัวอักษรJสลักอยู่ขึ้นมา

    "เจอที่ไหน"แจมินพรวดพราดเข้ามาดึงออกไปจากมือฉัน

    "มันตกมาตอนฉันเก็บตรงนี้"ฉันบอกแจมินไป

    "แล้วใครให้เธอทำตก"แจมินขึ้นเสียงใส่ฉันคราวนี้ไม่ใช่น้ำเสียงแบบกวนๆแบบที่เขาชอบทำมันเป็นน้ำเสียงจริงจังมาก ฉันผิดอะไรว่ะ?

    "ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ"ฉันตอบแจมิน

    "ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจฉันก็ไม่ชอบให้มายุ่งกับสร้อยเส้นนี้"แจมินพูดกับฉันเสียงแข็ง

    "โอเคฉันขอโทษละกันที่เก็บสร้อยให้นายอ่ะ"ฉันลุกขึ้นไปหยิบกระเป๋าแล้วกำลังจะเดินออกมา จะโกรธอะไรขนาดนั้นว่ะ ฉันไม่ได้ไปรื้อมาเล่นสักหน่อย อีกอย่างฉันเป็นคนเก็บ

    "นาริ"แจมินเรียกฉัน

    "อะไร"ฉันยืนหันหลังตอบแจมิน

    "พรุ่งนี้ไม่ต้องมานะ" "อืม"ฉันเดินออกมาแบบหัวเสียสุด นี่ฉันทำอะไรผิดว่ะงงใจไปอ้บ้านี่จริง

    Jaemin Part - 

    ผมนอนมองสร้อยเส้นเดียวที่จีซูทิ้งไว้ให้ผมก่อนออกจากบริษัทไปแล้วทิ้งผมไปมีแฟนใหม่... ทั้งๆที่ยังไม่ได้บอกเลิกผมเลยด้วยซ้ำแต่ผมจะนึกถึงคนแบบนั้นไปทำไมในเมื่อเขาไม่ได้เลือกผมหนิ ผมดึงสติกลับมาได้แล้วนึกถึงเรื่องที่พึ่งทำใส่นาริไปเมื่อกี้ 

    "กูทำเกินไปปะวะ"ผมลุกขึ้นมานั่ง โอ้ยยยยยยยอะไรกันว่ะเนี้ยปวดหัวเว้ย

    Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr 'Mama'

    "โหลครับแม่"ผมกดรับปลายสาย

    "แจมินพรุ่งนี้เดี๋ยวแม่ไปหานะอยากกินอะไรมั้ย"

    "ไม่อ่ะแล้วแต่แม่จะซื้อมาเลย แล้วจะมากี่โมง"ผมถามแม่

    "สักเที่ยงๆหนะลูก งั้นแค่นี้น้าาาแม่นอนแล้ว"

    "ครับฝันดีครับ"ผมกดวางสายจากแม่แล้ว กดเข้าไปในแชทนาริ

     Jaemin : นี่
                  : ขอโทษนะเรื่องเมื่อกี้อ่ะ
                  : ถึงห้องยัง
                     read
                 : อ่านไม่ตอบด้วย
                 : โกรธหรอ
                 : ตอบหน่อย
                     read
                 : หยิ่งอ่ะ....

    Nari Part

    ฉันนั่งมองข้อความที่แจมินส่งมาเมื่อกี้ 

    "ไม่โกรธก็ควายแล้วไอ้บ้าเอ้ย"ฉันกดอ่านแล้วไม่ตอบแจมิน แต่ฉันก็ไม่อยากจะคิดอะไรมากหรอก แค่ถ้าพรุ่งนี้เข้ามาทักก็ไม่ตอบอะนะ ฮื้ยยยยยฉันหลับไปตอนไหนไม่รู้ตื่นมาคือแบตฉันหมดอะ ! เมื่อคืนฉันชาร์ตเต็มนะเว้ย ฉันรีบเอาโทรศัพท์ไปชาร์ตแบตไว้แล้วเข้าห้องน้ำไป ฉันออกมาจากห้องน้ำก็รีบเปิดโทรศัพท์ดู

    "พังหรอว่ะ...ก็ไม่หนิ หื้มม?"ฉันอึ้งกับข้อความที่ไอ้บ้าแจมินส่งมา

    LINE 
    Jaemin : 985 ข้อความ
    "เอ่ออออ...."ฉันมองเวลาเล่นส่งตั้งแต่เที่ยงคืนยั้น6โมงเช้าเลยหรอว่ะมีแต่คำว่า
    'ขอโทษครับ'เต็มไปหมดเลย = = แต่คิดว่าฉันจะหายหรอหึ!ที่จริงก็ไม่ได้โกรธขนาดนั้นอ่ะแต่ก็ขอหยิ่งนิดนึง

    ก็อก ก็อก !

    "นาริเข้าไปนะ"ฮินะตะโกนมาจากหน้าห้อง

    "เข้ามาเลย"ฉันบอกฮินะไป

    ปัง! 

    "แกวันนิ.."ฉันที่กำลังจะหันไปพูดกับฮินะแต่ทำไมกลายเป็นไอ้บ้าแจมนี่ได้ว่ะ

    "ก็เธอไม่ตอบแชทเองนะ"แจมินยักไหล่ใส่ฉัน

    "บรั้ยบายน้าาาาาา"ฮินะโผล่หน้าออกมาแล้วยิ้มหวาน1ที ยัยฮินะ........

    "แล้วเมื่อวานใครให้นายโมโหขนาดนั้นอ่ะ"ฉันหันไปตอบแจมิน

    "ก็มัน...."แจมินพูดลากเสียงยาวๆ เหมือนไม่อยากอธิบาย

    "ช่างมันเถอะ นายออกไปเลยนะ"ฉันไล่แจมินออกไปจากห้องฉัน

    "ไม่อยากรู้หรอว่าทำไมฉันถึงต้องโกรธเธอเรื่องสร้อย"แจมินถามฉัน

    "อยาก"ฉันตอบพร้อมทำหน้านิ่งๆ 


    ------------------------------------


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jaemin gif







    From writer : อยากรู้เรื่องอีกต้องติดตามตอนต่อไปนะคะ5555555555555
    ยังไงก็ฝากเม้นให้กำลังใจคนแต่งกันมั้งนะคะ ถ้ามีคนเม้นมันจะมีกำลังใจในการพิมพ์มากๆเยย รักคนอ่านทุกๆคนนนนนนนนเย้! ♥
    ปล.เปิดเทอมแล้วโปรดอย่าลืมฟิคของข้า.......
















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×